ZingTruyen.Com

[AOV] Tình Ta

#109 Ata x Yan (1)

NNAT_TY

Toy vẫn thêm được 1 chap cho mn, sorry gần đây tui nhiều chuyện quá nên chất xám bay dần dần=)) và viết hơi chậm, sau này sẽ lấy lại tiến độ 1 ngày 3 chap sớm thôi

-----

"Đây là đâu vậy trời?!" Yan bực bội quăng cái la bàn trong tay đi, dù nó đáng giá vài triệu nhưng cậu nào quan tâm, hiện tại cậu đang rất tức giận vì bị lạc trong rừng và không thể tìm được lối ra.

Chân của cậu đột nhiên nhói lên, nó khiến cậu không thể không nghỉ ngơi, nên cậu liền ngồi xuống mà tựa lưng vào gốc cây mà nghỉ ngơi.

Nhìn bầu trời đã tối, cậu thầm nghĩ có vẻ tối nay cậu phải ngủ qua đêm, cậu cũng không sợ vì từ nhỏ cậu đã gan dạ rồi, nghĩ vậy, Yan liền nhắm mắt, thiu thiu mà ngủ.

Khi cậu đã ngủ hẳn, cậu không biết ở bụi cây gần đó có một bóng người đang rình mò...

.
.
.

"Ưm~"

Cậu hình như đang mơ, nhưng nó cũng rất chân thật vì cậu nghe được cả tiếng rên của mình, vì vậy cậu nặng nề mở mắt ra liền nhìn thấy hai cái tai chó.

Hoang mang nhìn thứ trước mặt lắc qua lắc lại, rồi cậu cảm thấy ở bụng nhột nhột liền nhìn xuống thì thấy chủ nhân cái tai chó ấy đang liếm cơ thể cậu, và áo cậu thì bị xé rách.

"Này! Sao...khoẻ thế!"

Cậu vừa định vùng ra thì hắn đã đưa tay giữ lại, nó khiến cậu cứng đơ, không thể di chuyên được.

Rồi hắn ngẩng đầu lên, lộ ra đôi mắt màu vàng chói loá, nó nhìn chằm chằm cậu nhưng có một sợi dây xích, khiến cậu không thể thoát ra.

Hắn chậm rãi vươn người tới, nhẹ nhàng mà chiếm lấy môi cậu, cậu hoàn toàn không thể phản khán.

Hắn dùng lưỡi ép cậu tách môi ra, sau đó thuần đà đưa lưỡi mình vào mà điên cuồng chiếm lấy.

Tay hắn không rãnh rỗi, xoa nắn hai đầu ti đỏ hồng, cậu kích thích mà thốt ra tiếng rên rỉ nhưng đã bị nuốt lại bởi nụ hôn sâu kia.

Hắn hến xoa nắn hai đầu ti rồi trực tiếp lột quần cậu ra, hắn nâng người cậu lên trong sự sợ hãi của cậu nhưng cậu không thể hét vì hắn không tha cho lưỡi của cậu.

Khi hai chân cậu đã vắt qua vai hắn, đột nhiên một cơn đau điếng truyền từ phía dưới lên, nó khiến cậu rơi nước mắt, nhưng hắn thấy vậy mà cùng không dừng lại.

"Ư...ưm...a...ưm...a a...ưm..."

Tiếng rên bị hắn nuốt trọn, cậu nào thể nghe được gì, đầu óc cũng bị đau đớn xâm chiếm, hắn một mạch không nới lỏng như thế mà tiếng vào, có vẻ không chảy máu nhưng cậu rất đau.

Dần dần cơn đau thay bằng khoái cảm, cậu đột nhiên cảm thấy rất thoải mái, hai chân vô thức kẹp chặt lại khiến mắt hắn sáng lên mà phấn khích, cái đuôi sau lưng hắn lắc lắc mà đẩy nhanh hơn.

"Ư a...chậm...a...a...a..."

Cậu phải tuân theo nhịp độ của hắn, để hắn dày vò, mất đi lí trí mà xuất ra nhưng cậu ra không có nghĩa là hắn dừng, thậm chí hắn còn làm nhanh hơn.

"Ư a...ra...ra...ra mất...a...a..a"

Cậu rên lớn một tiếng rồi xuất ra, còn hắn vậy mà cắn vai cậu sau đó xuất thẳng vào trong cậu.

Cậu khó khăn mà thở ra, rồi phải thét lên khi cảm nhận được hắn không rút ra mà tiếp tục di chuyển, cậu lại một lần dần dần chìm vào khoái cảm...

.
.
.

Hắn phóng thích lần cuối cùng sau đó buông cậu ra, mồ hôi nhễ nhại trên gương mặt ấy.

Hắn chậm rãi bế cậu xuống hồ nước gần đấy mà rửa sau đó lại bế lên bờ, để cậu ở một vị trí cũ, mang lại quần cho cậu rồi rời đi với tâm trạng rất phấn khích.

.
.
.

Ngày hôm sau cậu tỉnh dậy trong bệnh viện, cảm giác toàn thân ê ẩm.

"Em không sao chứ, lúc tìm được em giống như vừa đánh nhau với thú dữ vậy?" Người bạn bên cạnh lo lắng hỏi han, cậu chỉ biết lắc đầu vì ngày hôm qua...cậu không nhớ gì.

Chỉ là hình như...có một người nào đó...

Cái lưng của cậu lại đột nhiên đau điếng, cậu mệt mỏi nằm xuống nhắm mắt mà lim dim ngủ, không biết bên ngoài cửa sổ kia có người.

_Còn_

Tối rồi nhưng vẫn đăng cho mn

Có lẽ tuần này hoặc tuần sau tôi có thể như cũ đăng 3 chap 1 ngày

Zata + Bright x Laville
Paine x Eland'orr
Omen x Mganga
Tulen x Laville
Quillen x Thorne
Bright x Laville
Thorne x Allain
Hayate x Enzo

Ghi từ trên xuống dưới nên ai ở dưới thì vã cũng đợi nha=))

LngNguyn827551

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com