ZingTruyen.Info

[AOV] Tình Ta

#107 Omen + Elsu x Murad

NNAT_TY

HaNguyen926634

;-;

Tôi sẽ viết rape chân chính theo tôi cho mọi người đọc ;-;

-----

Chuyện vẫn bình yên nếu như ngày hôm ấy tôi không tham gia bữa tiệc rượu ấy.

Bản thân tôi lúc ấy cũng không uống nhiều, chỉ là hơi say và buồn vệ sinh nhưng bản thân lại ở đang sảnh của trường, mà nhà vệ sinh gần nhất cách nơi đó phải hai dãy dạy học nên tôi đến luôn cái nhà kho gần đấy, con trai mà, đôi lúc cũng bậy bên ngoài đấy thôi.

Khi tôi vẫn còn đang cảm thấy lâng lâng, đột nhiên một bàn tay đặt lên vai tôi khiến tôi tỉnh ra mà giật mình quay lại liền nhìn thấy hai cái đàn anh mặt tỉnh bơ.

Mắt hai anh thì nhìn chằm chằm xuống dưới cậu nhỏ của tôi, tôi vội vàng nhét lại cu cậu sau đó kéo khoá quần lên mà quay người định rời đi thì một trong hai người họ lên tiếng, nó chọc vào lòng tự tôn của mỗi thằng đàn ông đấy.

"Nhỏ như thế thì làm sao mấy con nhỏ thích được"

Giọng điệu còn rất chế nhạo nó khiến tôi tức điên lên được, lập tức tôi đã quay lại mà túm lấy cổ áo một người, lên giọng khiêu khích.

"Mày thử rồi hả mà biết không sướng?"

Không ngờ nó lại cười khẩy, người bên cạnh nó với mái tóc màu đen vòng ra sau lưng tôi mà khoác vai, rồi nó bảo.

"Bọn tao chưa thử, nhưng để tao cho mày biết thế nào gọi là sướng"

Tôi trợn tròn mắt, chưa kịp hiểu chuyện gì đã bị lôi vô nhà kho.

Cánh cửa đóng lại, tôi nhìn tia sáng le lói dần biến mất, trong lòng là sợ hãi nhìn hai thằng kia.

"Tao là Omen, thằng kia là Elsu" Thằng tóc bạc nói sau đó nó lấy một sợi dây thừng ở đâu đó mà trói hai tay tôi ra đằng sau.

Nó trói rất chặt, tôi nghĩ khi tháo ra có lẽ sẽ để lại vết.

Thằng Elsu đi lấy một cái gì đó, thằng Omen nó lại cởi quần tôi, tôi hét lên.

"Mày làm cái gì?"

Nó lại bộ nhướng này khó hiểu, nhếch mép cười nói.

"Thì phải mở rộng chứ, tụi tao bảo là muốn mày sướng mà, đau thì cùng là một loại sướng nhưng tao lại nghĩ mày không thích"

Hắn nói rồi cởi quần ngoài, cởi luôn quần lót của tôi, khiến tôi phải phơi ra mông mình, nó là bao nhiêu hổ thẹn của thằng đàn ông chứ?!!

"Chát"

"Mày!"

"Thích không hử, mông mày như mông đàn bà ấy"

Hắn cười nói, còn vỗ thêm vài lần vào mông tôi, nó thật sự là nhục nhã.

Vài phút sau Elsu quay lại trên tay là một cái ống nước, tôi có cảm giác không lành khi nhìn thấy nó.

"Nới lỏng bằng cái này nhỉ?"

Tôi khó có thể nhìn thấy gã đang làm gì, chỉ biết vòi nước đã bật, có nước chảy ra, tiếng càng lớn hơn khi gã ngày càng gần tôi, và đúng như tôi linh cảm hắn đã nhét cái ống nước đó vào trong lỗ hậu của tôi, nó thật sự rất kì lạ!

Một loạt cảm giác tràn lên đại não tôi, nó khiến tôi ớn lạnh, dòng nước cứ liên tục rót vào bên trong rồi vì quá nhiều mà tràn qua ngoài, cái cảm giác ấy tôi không thể nào mô tả được.

Một lúc sau thì hai thằng ấy đã rút ra, tôi thầm cảm thấy thật may mắn vì nếu để thêm một lúc nữa tôi có thể sẽ rên.

Nhưng tôi đã vui mừng quá sớm.

"Lấy cài này nhỉ"

Tôi nghe hai đứa nó nói về việc lấy cái gì đó, tôi còn chưa kịp tỉnh lại sau việc vừa rồi thì nó đã dùng cán của cây chổi mà đâm không ngừng bên trong cơ thể tôi, lúc này tôi thực sự không thể ngậm miệng nữa.

"A a ư~ a~ dừng...a ư a~"

"Nó sướng kìa haha" Thằng Elsu cười phá lên, nhưng tôi chẳng thể làm gì vì bản thân bị trói chặt còn bị cây chổi thông đến mức rên rỉ.

Khi tôi xuất ra thì nó cũng rút cái cây chổi ra nhưng không có nghĩa là mọi chuyện kết thúc, thằng Omen nhấc tôi lên để tôi quỳ trên người hắn. Rồi trước mắt tôi hắn lôi cái đại đó ra, tôi thực sự cảm thấy kinh khủng với cái kích cỡ đó.

Sau đó hắn đứng dậy mà nhét cái của hắn vào miệng tôi khiến tôi phải mút như một con đàn bà, mà thằng Elsu, nó cũng không tha, nó ở phía sau đâm cái của nó vào trong cơ thể tôi, tôi thực sự muốn gào lên thật to rồi khóc nhưng miệng tôi đã bị cái đó của nó lấp đầy, mà dù có nói được tôi cũng chỉ có thể rên.

.
.
.

Hai cái đại nhục bổng trong cơ thể tôi, luân động không ngừng, tôi cảm giác như bản thân chết đi sống lại, vô số tinh dịch trên người tôi, cả bên trong lẫn bên ngoài.

Khi hai đứa nó đồng loạt xuất ra bên trong tôi, tôi sau đó đã ngất lịm đi và không biết chuyện gì xảy ra sau đó.

Cho đến khi tôi tỉnh lại, bản thân vẫn còn nằm trong nhà kho, trên người không một mảnh vải, dính đầy tinh dịch, còn chằng chịt vết hôn cùng cắn, nơi hậu huyệt thì đau nhức, toàn bộ dấu vết trên người tôi là nỗi nhục của một thằng đàn ông.

Hai đứa nó tôi chỉ biết tên và chẳng biết gì khác nhưng tôi mong rằng sẽ không gặp lại nhau, đừng bao giờ gặp.

Nhưng có vẻ ông trời không thương xót tôi rồi...

"Hôm nay có hai người mới"

Tôi nghe thấy giáo viên giới thiệu cũng không để ý gì, cho tới khi hai người đó nói tên.

"Omen"

"Elsu"

Cây bút trên tay tôi rơi xuống, chạm với mặt đất vang tiếng chói tai, mọi người liền quay lại nhìn, tôi tỏ ra bình tĩnh mà cười cúi xuống nhặt bút nhưng khi nghe thầy nói.

"Hai em ngồi sau bạn vừa mới làm rơi cây bút nha"

Hai đứa nó đi ngang qua tôi, dường như vô tình, tôi thấy nụ cười trên môi hai đứa nó, hai đứa nó cũng chỉ ngồi xuống học bình thường, tôi cũng cố gắng bình thường tự nhủ.

Sẽ ổn thôi, ổn thôi...

Ổn mà phải không?!

"Chào~"

Hai đứa nó chào tôi, tôi không dám quay lại, run sợ mà nghĩ.

Không...không ổn chút nào!!

_End_

Hi vọng mọi người ngủ ngon ;-;

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info