ZingTruyen.Info

[AOV] Tình Ta

#10 Yorn x Aleister (1)

NNAT_TY

Trường học ma thuật Anthanor hôm nay đón một nhóm học sinh mới trong đó có một người rất bắt mắt, cực kì thu hút ánh nhìn của các học viên.

Đó là thiếu gia Yorn, một thành viên năm hai lạc lõng trong hàng năm nhất.

Anh học năm hai thì vô hàng năm nhất để làm gì chứ, đương nhiên là đi trễ trốn vào hàng năm nhất nhưng vẫn bị để ý.

"Bây giờ mời đại diện học sinh năm nhất" Hiệu trưởng vừa dứt lời hầu như tất cả mọi ánh mắt đều nhìn về phía Yorn, Yorn năm ngoái là đại diện năm nhất điểm cực kì cao gần như tuyệt dối, năm nay nghe nói điểm cũng ngang Yorn nên mọi người nghĩ là người trong gia đình của Yorn.

"Cậy ta làm gì có anh em" Zata bên cạnh lên tiếng khiến mọi người hoang mang cũng có chút tò mò người nào ngang hàng với Yorn.

Từ phía dưới hàng ghế một thân hình nhỏ nhắn đi từ từ lên bục đài, mọi người đều tò mò nhìn xem nhưng người kia lùn qua căn bản đứng xa không thấy nên chỉ có thể đợi người đó đi lên bục.

Người bước lên bục, bên dưới tất thảy đều trầm trồ, người này họ không quen.

Nhìn lướt qua giống như cậu bé mới 15, so với lứa tuổi 18 của họ. Cậu có chiều cao khá khiêm tốn, chỉ khoản 1m6, khá lùn, hơn nữa nhìn giống như bị thiếu dinh dưỡng khá nặng.

Đại diện năm nhất đứng lên bục nhưng cái bục này hình như hơi cao so với cậu, cậu nhón chân lên cũng chỉ thấy được nửa đầu mic cũng không với tới khiến mọi người bên dưới có chút buồn cười.

Hiệu trưởng nhìn thấy cậu khó khăn phát biểu như vậy cho người đi lấy một cái bệ đến nhưng cậu đã nhanh tay hơn mà biến ra một cái bệ để đứng lên.

Mọi người dưới khán phòng nhìn cậu thành thục sử dụng ma thuật có chút kinh hô, khả năng khống chế ma thuật tốt thế cơ.

Cậu kiểm tra mic một chút sau đó bắt đầu nói.

"Chào mọi người, tôi rất vinh dự được đứng đây đại diện cho toàn bộ học sinh năm nhất. Tôi cũng không tài năng gì, cũng không dám so sánh với các thiếu gia, tiểu thư ở đây nhưng ít nhất tôi có thực lực. Đây là năm học đầu tiên, tôi không muốn che giấu sẽ thể hiện hết khả năng của mình, có thể nói tôi kiêu ngạo nhưng xin lỗi kiêu ngạo ăn trong máu tôi rồi. Xin cảm ơn."

Aleister bước xuống, mọi người bên dưới lập tức rộn ràng, quá kiêu ngạo, bên các đàn anh đàn chị thì lại hứng thú với đại diện năm nhất này.

Yorn đã bắt đầu cười từ khi Aleister bước lên bục phát biểu, nghe cậu phát biểu xong vẫn tiếp tục cười khiến Zata bên cạnh cảm giác mình đang đứng kế một thằng khùng.

"Cậu ta nói chuyện thú vị thật đó" Yorn không để tâm ánh mắt như nhìn thằng khùng của Zata, anh khá hứng thú với cậu nhóc năm nhất này đó.

"Mày mà cười nữa tao gọi nhà tâm thần đó" Zata sắp chịu không nổi thằng bạn lâu lâu nổi khùng nổi điên này rồi, nếu anh mà cười nữa hắn thật sự sẽ tống anh vào nhà tâm thần.

"Đùa tí mà" Yorn biết Zata nói được làm được nên ngưng cười lại.

"Mời đại diện năm hai lên phát biểu" Yorn biết đến lượt mình, anh đứng dậy bước từ từ lên bục, đứng dưới thì thấy nó không cao lắm lên đây mới thấy nó hơi cao thật, anh đứng nhón một chút mới tới mic.

"Thầy à, bọn em cũng không phải người khổng lồ, thầy để cao như thế này làm gì?" Hiệu trưởng nhìn thấy mình để bục hơi cao thật liền dùng ma thuật hạ xuống một chút.

"Mọi người hẳn cũng đã biết về tôi rồi nên tôi không nói nhiều về bản thân mình. Năm nay đã là năm học thứ hai chúng tôi học, tôi cảm thấy mình so với năm ngoái đã tiến bộ hơn nhiều và các bạn cùng năm cũng vậy. Cuối cùng, năm nhất năm nay tôi cảm thấy một số rất có tiềm năng, hi vọng có thể cùng giao tiếp với các em xin hết"

Bước xuống với tiếng vỗ tay của mọi người, Yorn thoả mãn nhìn sang Aleister, cứ tưởng cậu sẽ cười nhưng không ngờ lại nhận được ánh mắt sát khí của cậu.

"Cậu ta ghim cậu rồi đó, này thì chọc đàn em" Zata sảng khoái nhìn Yorn bị người khác ghim.

Sau đó lần lượt là phần phát biểu của đại diện học sinh năm ba, bốn, năm, sáu và bảy.

Buổi tựu trường kết thúc, các học sinh được đưa về lớp của mình.

Aleister đi theo giáo viên về lớp học, vừa đi vừa cố quăng đi cái gương mặt hứng thú của Yorn khỏi não bộ của mình, cái mặt đó nhìn là thấy dê xồm.

"Cậu là đại diện năm nhất nhỉ, kiêu ngạo quá cũng không tốt đâu" Một bạn học đi ngang với Aleister giở giọng khiêu khích cậu.

"Chắc có mánh khoé gì đó nhỉ, làm thế nào mà hơn đại thiếu gia được" Một tên có vẻ là người hầu của bạn học kia, ngôi trường này rất nhiều kiểu con ông cháu cha nên thường có mấy tên người hầu bên cạnh.

"Hừ, cậu nói cái gì tôi không hiểu, hơn nữa tôi dựa vào thực lực của mình được tuyển thẳng, ai sử dụng mánh khoé còn không biết à" Aleister không ngán mấy tên nhà giàu này đâu.

"Đến lớp rồi, các em tìm chỗ đi" Tên nhà giàu khi định đánh Aleister thì giáo viên đi xuống nói là đã đến nơi, hơn nữa ánh mắt cũng mang phần cảnh cáo, tên đó đành bỏ vào lớp.

"Đừng gây rối đó" Câu này là nói với Aleister, cậu cũng biết là đang nói tới mình liền cúi người chào giáo viên sau đó bước vào lớp tìm cho mình một chỗ ngồi.

"Tôi là Veres, sẽ là giáo viên chủ nhiệm lớp các cô cậu, tôi không hi vọng trong lớp mình có một số thành phần sử dụng quyền thế chèn ép người khác, tôi nói cho mà biết trong đây thực lực mới chứng minh được tất cả" Giáo viên Veres này nhìn qua cũng biết là một người mạnh mẽ, cô nói xong thì lướt qua một lần đám học sinh, có dừng lại đôi chút ở chỗ Aleister sau đó thu hồi ánh mắt bắt đầu giảng bài học tân sinh.

Bài giảng diễn ra trong 30', chỉ là giới thiệu về nguồn ma thuật và những thứ cơ bản khác đa số đếu đã biết nên đều gật gà gật gù, chỉ có Aleister là chăm chú lắng nghe khiến Veres rất hài lòng.

Tiếng chuông kết thúc lớp học vang lên, tất cả đều đi ra ngoài trong lớp bây giờ chỉ còn Aleister đang chăm chú ghi chép.

"Nhóc con" Một giọng thiếu đòn phát ra giữa không gian yên lặng, Aleister ngẩng đầu lên phát hiện đó là đại diện năm 2 sáng nay.

"Em nên đi ra ngoài hoạt động một chút không nên ngồi lì trong lớp đâu" Yorn nói, Aleister không thích anh chút nào nên quyết định xem anh như không khí mà tiếp tục ghi chép.

"Hình như tôi lỡ gây ấn tượng xấu với em rồi" Anh cười, dù không được Aleister để ý nhưng Yorn vẫn ngồi ở đó quan sát Aleister học.

Không khí giữa hai người cứ kéo dài như thế cho đến khi các học viên khác đã quay lại lớp và bất ngờ phát hiện lớp mình có thêm một học viên lạ mặt.

Cũng không hẳn là lạ, Veres nhìn là biết tên Yorn này cực kì hứng thú với Aleister, với lại cái gương mặt vàng của anh cực kì nổi bật khi ở trong một đám người.

"Cậu muốn ở lại lớp lắm hả Yorn?" Yorn nghe Veres hỏi vậy có chút buồn cười.

"Dù gì tuần sau năm 2 mới học mà cô" Tuần này chỉ có năm nhất và năm cuối học, năm nhất là để làm quen với môi trường, năm cuối là để ôn thi tốt nghiệp nên Yorn mới có thể xuất hiện ở đây.

Veres nói chuyện qua lại với Yorn vài câu, nghe thôi cũng biết là hai người khá thân. Đến giờ vào học Veres không đuổi anh đi để anh ở đó, bắt đầu giảng bài.

Suốt một ngày học, Aleister thật sự rất khó chịu khi Yorn cứ bám theo cậu, lèm bà lèm bèm bên tai khiến cậu bực bội cực kì.

"Anh sao cứ bám theo tôi thế?" Aleister quay người lại hỏi Yorn vẫn đang đi sau Aleister, bây giờ cậu sẽ lấy số phòng kí túc xá, cậu không muốn cho tên này biết đâu.

"Tôi cũng đi lấy số phòng kí túc xá, chung đường thôi" Aleister rất muốn đấm Yorn rồi đấy.

"Tên" Giáo viên phụ trách giữ chìa khoá phòng hỏi hai người.

"Aleister"

"Yorn"

"Hai người là bạn cùng phòng, phòng 520, tuần sau chuyển vào" Giáo viên lướt sơ qua bảng xếp phòng sau đó quăng cho hai người mỗi người một cái chìa khoá không quan tâm sắc mặt của hai con người kia phản ứng thế nào.

"Năm nay số lượng học sinh nhiều hơn dự đoán nên sẽ có một số ít học sinh khác năm phải ở chung" Giáo viên phụ trách kia giải thích cho Aleister và Yorn.

Aleister không thể tin nổi mình xui đến mức phải ở với cái tên đàn anh này.

"Xem ra duyên phận nhỉ" Yorn rất háo hức mà mong chờ cuộc sống sắp tới ở kí túc xá của mình.

"Tôi còn lâu mới muốn ở cùng anh" Aleister lườm quýt Yorn, quay người bỏ về để lại Yorn trơ trọi.

"Đáng yêu phết" Ai yêu vào cũng điên mà, đó là nhận xét của Zata khi nhìn thấy tên bạn mình cứ bám theo đàn em Aleister, hắn không mong một ngày nào đó phải đến hốt xác Yorn đâu.

Một tuần sau, Aleister cũng phải chuyển vào kí túc xá ở cùng với Yorn, tên này ở khá sạch đó là điều duy nhất Aleister thừa nhận ở anh, còn có việc anh học giỏi nữa cậu không thể tự lừa mình anh học dở sau khi thấy một giáo viên giao cho anh rất nhiều bài tập thực hành lẫn lý thuyết mà anh chỉ làm trong vỏn vẹn 2 ngày.

Aleister hiện tại đang xem Yorn làm bài, cậu có hiểu một chút về năm 2 nên nhìn anh làm cũng hiểu. Với lại cậu có cái tính ham học, một khi học là đam mê lắm.

"Em mà cứ nhìn như thế tôi sẽ nghĩ em thích tôi đó" Yorn quay đầu lại nhìn Aleister.

Không, Aleister vẫn ghét Yorn, cho dù anh có ở sạch hay học giỏi thì cậu vẫn ghét.

"Sao em lại ghét tôi nhiều vậy chứ?" Yorn nhìn theo bóng lưng của Aleister đang chạy ra khỏi phòng đến thư viện thầm thở dài.

Con đường truy thê có lẽ chỉ mới bắt đầu thôi, cái gì cũng phải có thời gian Yorn à.

"Nhưng mà vài trăm năm thì hơi nhiều rồi" Yorn ở tương lai cảm thán.

Chịu đi anh, càng lâu tình cảm càng bền, nhờ lâu vậy mà mặt anh càng dày đó.

_Còn_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info