ZingTruyen.Info

[AOT Fanfiction] Wings of Freedom- Quyển 1 (Hoàn Tất)

Chương 4

Writer186


Ngày hôm sau lại là một ngày rất cực khổ. Dưới màn mưa tầm tã, họ phải khiêng trên mình những túi nặng, chạy băng băng trên con đường lầy lội nước. Ngài Sadies cưỡi ngựa bên cạnh không ngừng quát tháo bọn họ, tiếng quát tháo như lấn át cả tiếng mưa dội trên những chiếc áo choàng xanh.

Gemin cắn răng chịu sức nặng của những chiếc túi trên lưng, đôi chân nặng trịch cố gắng chạy nhưng luôn bị bùn kéo lại thêm phần nặng nề. Cô không thấy Armin đâu trong đoàn người cô chạy, không khỏi lo lắng muốn quay lại tìm, nhưng lại bị tiếng quát của ngài Sadies làm cho giật mình, phải cố nhìn về phía trước mà tiếp tục chạy.

Trong mắt ngài Sadies, Reiner Braun là người có ý chí mạnh mẽ và sức chịu đựng cao, rất được lòng tin của tất cả mọi người. Armin Arlert, tuy thiếu thể lực, nhưng khả năng tiếp thu lý thuyết lại vượt bậc hơn so với những người khác.

Khi tất cả những người lính bắt đầu màn thực chiến với Titan mô phỏng, ngài Sadies càng có thể đánh giá được năng lực của những học viên nổi bật trong khóa 104 này. Điển hình như Annie Leonhart, tuy sở hữu năng lực chiến đấu đáng kinh ngạc, nhưng lại không thích làm việc nhóm. Nếu để Annie làm việc nhóm nhất định sẽ có những tranh chấp không đáng, trong trận chiến không phải là điều tốt.

Bertolt Hoover tuy rất tài năng, nhưng lại thiếu đi sự quyết đoán, trong trận chiến nhất định là một nhược điểm lớn. Jean Kirstein di chuyển bằng Thiết Bị Cơ Động Ba Chiều thì thuộc hàng cao cấp, nhưng với bản tính cọc cằn lại dẫn đến khi làm việc nhóm dễ phát sinh mâu thuẫn.

Sasha Blouse, cách thức di chuyển bằng động cơ rất độc đáo, nhưng vẫn không thích hợp khi cho các hoạt động có tổ chức. Connie Springer có khả năng thay đổi đường di chuyển nhanh chóng, nhưng lại khá mù mờ, phản ứng chưa đủ nhạy.

Mikasa Ackerman, hoàn hảo trên mọi khía cạnh từ khi còn rất trẻ, so với người cùng họ, chính là hậu bối làm nên lịch sử loài người. Eren Jaeger tuy không có tài năng gì nổi trội, nhưng vẫn luôn cố gắng luyện tập để bù vào. Là đứa trẻ đến từ quận Shiganshina, cậu ta có một động lực mạnh mẽ đến khác thường.

Dù vậy Gemin Shibasaki, người cũng đến từ quận Shiganshina, lại không có điểm gì nổi bật. Trải qua ba đợt đánh giá gồm giữ thăng bằng, sử dụng Thiết Bị Cơ Động Ba Chiều, và màn thực chiến này, tất cả cô đều thuộc tầm trung. Nếu so với những người không đủ thực lực thì Gemin nằm trong số đó. Nếu trải qua đợt đánh giá cuối cùng của đêm nay, Gemin vẫn không cho ra bất kì điều gì đáng để đánh giá là tốt, rất có thể cô sẽ phải bị trả về bãi đất trống, không bao giờ có cơ hội được vào quân ngũ nữa.

Giờ nghỉ trưa qua đi, Gemin có chút mệt mỏi vặn cổ khởi động để chuẩn bị tập luyện đấu tay không. Sau khi được ngài Sadies phân chia cặp, Gemin được xếp tập chung với một cô gái có dáng người cao hơn mình. Trong tiềm thức, Gemin không ấn tượng mấy đối với người này. Và trong mắt họ, cô cũng chỉ là một người học cùng khóa huấn luyện mà thôi.

Cô gái này tay cầm con dao gỗ làm kẻ gian để Gemin đánh trước. Gemin nghiêm túc đi vào tư thế chuẩn bị, các cơ căng lên sẵn sàng hạ vật đối phương. Thế nhưng cô gái lại không nghiêm túc như Gemin đã nghĩ, chỉ cầm con dao chĩa về phía Gemin một cách lỏng lẽo, ngáp dài chờ cô xông đến vật. Gemin rất không vui đối với thái độ tập của cô gái, cô đứng thẳng dậy hỏi:

- Hay là chúng ta đổi vai đi, để mình làm kẻ gian cho, cậu xông đến vật mình, được không?

- Cứ xông vào vật vài cái cho xong luôn, cậu còn muốn đổi làm gì?

Dù nói vậy, nhưng cô gái vẫn ném con dao gỗ về phía Gemi. Gemi đưa tay bắt lấy, vừa chỉnh lại cách cầm dao vừa hỏi cô tên gì. Cô gái nói mình tên là Shona, sau đó chậm chạp vào tư thế chuẩn bị tấn công. Gemin sau khi đã cầm chắc con dao liền không chút nhân nhượng lao tới. Shona bị tốc độ lao đến của Gemin làm cho giật mình, ngay khi định thần lại thì cô đã bị Gemin dùng dao đâm vào bụng, còn bị gạt chân té sấp mặt về phía trước. Gemin tay vẫn cầm dao chờ cô gái kia ngồi dậy, thở dài một hơi.

- Cô... Cô điên rồi hay sao!? Cái loại giao chiến chết tiệt này chẳng giúp cô đấu được với bọn Titan, đã thế còn không tính điểm! Cô hà tất tập nghiêm túc làm gì để liên lụy người khác vậy!? Đau chết tôi rồi...!

- Không ảnh hưởng đến điểm số thì không cần tập nghiêm túc sao? Vậy cô gia nhập quân ngũ để làm gì?

- Tôi gia nhập quân ngũ thì liên quan gì đến cô?! Chí ít thì tôi có điểm số đủ để tốt nghiệp và xin vào đội Cảnh Vệ và sống an toàn ở tường trong! Cô còn ít điểm hơn cả tôi, cô nghĩ cô lấy tư cách gì để chất vấn tôi chứ! Mới đầu trưa gặp cái người gì đâu...

Nói rồi cô gái đưa tay ôm mặt bị đau bực bội bỏ đi, để lại Gemin đứng một mình cầm con dao trong tay không nói gì. Lời cô ta nói không phải không đúng, kĩ năng giao chiến này vốn đâu thể đem đi đấu với Titan. Lại còn không tính điểm, đương nhiên họ sẽ chọn chậm rãi tập cho qua ngày. Chỉ có Gemin là đủ ngu ngốc mới đi nghĩ đến việc nghiêm túc tập luyện, còn nghĩ đến chuyện cho cô gái đó hiểu tầm quan trọng của loại kĩ năng giao chiến này.

Điểm số của Gemin, không ai ngoài chính cô hiểu rõ nhất. Là mức điểm nguy hiểm có thể khiến cô mất đi cơ hội ở quân ngũ, không bao giờ có thể trở lại. Vậy mà cô lại đi lo Eren sẽ là người bị trả về, khi chính bản thân mình mới là người có nguy cơ đó.

Một cái chạm nhẹ lên vai khiến Gemin giật mình mà bừng tỉnh, cô đưa mắt nhìn sang người vừa vỗ vai mình, nhìn thấy người đó không ai khác là Armin. Cậu mỉm cười hỏi vì sao Gemin lại thất thần đến vậy, đáp lại cậu cô chỉ mỉm cười lắc đầu.

Thấy Armin cũng chỉ có một mình, Gemin nghiêng đầu hỏi vì sao. Cậu cười ngượng ngùng, bảo rằng người tập chung với cậu chê cậu dông dài, nên đã bỏ cậu rồi. Tình cảnh cùng bị bỏ rơi khiến cả hai bật cười không ngớt, và họ tự ý bắt cặp với nhau để có thể tiếp tục phần luyện tập của mình.

Lần này, Armin cầm con dao, cậu nghiêm túc nhắm con dao và lao vào Gemin. Cô nhanh chóng lách người sang một bên, dùng cả hai tay giữ lấy tay cầm con dao của Armin, xoay người hất cậu ngã xuống đất. Armin tuy bị đau, nhưng vẫn mỉm cười khen Gemin phản ứng nhanh, đưa tay bắt lấy tay đưa ra của Gemin mà ngồi dậy. Gemin giúp cậu phủi bụi đất sau lưng áo, nói:

- Tuy rằng những kĩ năng này không thể dùng đấu với Titan, nhưng ít ra nó sẽ có ích với mình khi mình về lại bãi đất trống. Cậu biết đấy, học phòng thân cũng tốt mà.

- Gemin...

Ánh nhìn của Armin, Gemin hiểu cậu muốn nói gì, nhưng cô vẫn lắc đầu cười trừ, rút con dao gỗ từ trong tay Armin ra và chuẩn bị làm kẻ gian. Khi cô vào tư thế, Armin đành bất đắc dĩ vào thế chuẩn bị hạ đo ván Gemin. Nhưng vào lúc Gemin lao vào, Armin không những không né đi, ngược lại đứng đó dang tay.

Cô vì dừng lại không kịp nên chỉ có thể đâm sầm vào Armin, con dao gỗ trong tay vì thế mà đâm vào cậu. Nghe tiếng kêu đau khe khẽ của Armin, Gemin giật mình muốn tách ra xem hử, nhưng lại bị cậu ôm lấy, không tài nào thoát ra khỏi.

Cô biết con dao sẽ không gây nguy hiểm cho Armin, nhưng với tốc độ vừa rồi, nhất định đã làm cậu bị bầm tím, cô thật sự muốn xem cậu bị thương như thế nào. Khoảnh khắc Gemin giãy giụa muốn thoát ra, bên tai cô lại truyền đến giọng nói run rẩy của Armin:

- Tối nay! Cậu chỉ còn cơ hội tối nay nữa thôi, Gemin. Mình xin cậu đừng từ bỏ, đừng bỏ cuộc sau tất cả những gì chúng ta đã cùng nhau trải qua... Eren vượt qua được, cậu cũng sẽ vượt qua được, nhất định cậu có thể ở đây, thực hiện lý tưởng của chúng ta!

Gemin bị lời nói kiên quyết và cầu xin của Armin làm cảm động. Hốc mắt cay xè, cô hít vào ngụm khí, vùi đầu vào gáy Armin. Mùi hương từ cậu, bao năm qua vẫn không thay đổi, luôn luôn xuất hiện khi cô cần, giúp cô bình tĩnh lại không ít.

Dụi mắt vào áo Armin để che đi việc cô muốn khóc, Gemin bình tĩnh đồng ý với Armin. Cậu nói đúng, cô còn một cơ hội tối nay, nhất định cô phải nắm bắt nó. Để kết quả sau đó có ra sao, cô cũng cảm thấy xứng đáng vì sự cố gắng mà mình đã bỏ ra đến cuối cùng!

Màn đêm lạnh buông xuống sau hồi chuông chấm dứt bữa cơm tối, Gemin hít một hơi thật sâu, lấy ra chiếc áo khoác nâu mặc vào. Cô bạn cùng phòng Mina thấy Gemin có vẻ căng thẳng, liền mỉm cười chạy tới bá lấy cổ cô, hết lời cổ vũ Gemin, còn đưa mắt nhìn sang những cô gái trong phòng khác để tìm kiếm sự cổ vũ cùng:

- Gì chứ? Thực lực tệ thì có nói gì cũng vô dụng. Nếu cảm thấy tối nay vẫn không thể làm khá hơn thì tự biết ngày mai nên làm gì, chứ đợi bị đuổi đi thì chẳng phải rất khó coi sao?

- Ymir! Nói vậy là quá đáng lắm đó! Gemin không hề vô dụng như cậu nói! Mình xin lỗi nha Gemin, mình biết cơ hội tối nay với cậu mà nói rất quan trọng, nên cậu đừng để bụng những lời mà Ymir nói, và cũng mong cậu đừng nghĩ xấu cho Ymir. Cậu ấy là người tốt, chỉ là do cách biểu đạt của cậu ấy có phần hơi... khó khăn hơn thôi. Nhưng những lời vừa rồi của Ymir tất cả đều xuất phát t--...

Ymir tắc lưỡi một tiếng rồi liếc mắt nhìn sang Gemin, đưa tay kéo nhanh nhẹn Christa đi ra ngoài trước khi cô nàng hoàn thành câu nói của mình. Mina đứng nhìn hai người họ biến mất sau cánh cửa, sau đó quay sang Gemin cười khì hỏi cô có hiểu câu sau đó Christa muốn nói là gì không. Gemin chỉ bất lực cười trừ, nhanh chóng chỉnh đốn bản thân và ra ngoài xếp hàng.

Nhiệm vụ cuối cùng cho đợt đánh giá hoàn toàn khác so với dự kiến của tất cả mọi người, bao gồm cả Gemi. Thay vì kiểm tra năng lực chiến đấu hay di chuyển giống những ngày trước, giờ phút này lại kiểm tra chiến đấu đồng đội. Việc xếp tổ sẽ do ngài Sadies phân chia ngẫu nhiên, vì vậy cô không thể làm việc chung với những người bạn của mình.

Ngài Sadies cho mỗi nhóm ba phút để chuẩn bị, sau khi chuẩn bị xong phải vào vị trí để bắt đầu cho bài đánh giá cuối cùng. Trong tổ của Gemin gồm có Connie, Sasha, Marco, và Daz. Khi tất cả họp lại thành một nhóm, Gemin nghe qua cách nói chuyện của mỗi người về nhiệm vụ đêm nay, liền phát hiện bọn họ khó có thể cùng nhau hợp tác. Connie thì quá vô tư, lại còn xem nhẹ thực hành lần này.

Tệ nhất chính là khi nãy không nghe ngài Sadies phổ biến nhiệm vụ, tâm lý bây giờ của cậu ấy chẳng khác nào là đi dạo trong rừng. Sasha lại bảo mọi việc cứ giao hết cho cô ấy, với một lòng tin tuyệt đối rằng mình có thể làm được. Nhưng nhiệm vụ này rõ ràng là làm việc nhóm, không thể chỉ một mình cô ấy là có thể làm.

Daz càng tệ hơn, tinh thần thực hành nhiệm vụ không có, chỉ có chán chường và muốn được đi ngủ, không hề có ý định hợp tác cùng nhau vượt qua nhiệm vụ. Duy chỉ có Marco là chịu nghiêm túc suy nghĩ những gì ngài Sadies nói, chí ít vẫn có tinh thần để làm nhiệm vụ hơn ba người còn lại. Có lẽ Marco nhìn ra được sự lo lắng của Gemin, vì trước thái độ quá vô tư của cả ba người, cậu chỉ có thể đưa mắt nhìn Gemin, một cái nhìn e ngại cho việc sắp sửa xảy đến.

Khi nhiệm vụ bắt đầu, chẳng ai làm việc ăn ý được với nhau. Tranh chấp, cãi vã nhanh chóng nổi lên ngay sau đó. Gemin xoa trán lo lắng nhìn từng người đang vô cùng mù mờ không biết nên làm sao, lo lắng nếu họ cứ thế này mãi, thì nhóm của họ có nguy cơ bị đào thải ngay.

Sasha bắt đầu trách Connie vì đã dẫn họ đi lung tung, bây giờ bình gas để sử dụng Thiết Bị Cơ Động Ba Chiều sắp dùng hết, sợ không thể ra khỏi rừng tập.

Daz thì vô cùng tiêu cực, luôn miệng nói về việc bọn họ sẽ chết ở đây mà không một ai biết đến. Connie nghe Sasha trách cứ càng rối như tơ vò, không ngừng gãi quả đầu đinh của mình một cách quẫn bách. Marco xoa cằm nghĩ một lúc, sau đó lại nhìn sang Gemin. Ánh mắt của anh khi nhìn cô, rõ ràng có cùng chung suy nghĩ với cô, đều lo lắng tình hình hiện tại của nhóm.

Gemin nheo mắt nhìn quanh khắp một lượt, đưa ra quyết định trước tiên đi bổ sung lại nguồn gas ở các căn cứ gần nhất, sau đó tổ chức lại nhóm để có một người định hướng nhóm hoàn thành nhiệm vụ. Marco đối với quyết định của Gemin vô cùng tán thành, anh là người đầu tiên đề xuất muốn để Gemin làm nhóm trưởng.

Những người khác nghe vậy cũng đồng loạt tán thành, tất cả đều sẵn sàng đợi sự chỉ huy của Gemin. Cô ban đầu muốn từ chối và để cho Marco làm, vì Marco cũng giống như cô vậy. Nhưng vì thời gian không còn nhiều, Gemin đành chấp nhận vào chức vị nhóm trưởng. Marco hài lòng mỉm cười, còn bảo nếu anh có thể giúp được cô, anh nhất định sẽ giúp hết sức mình để hỗ trợ Gemin.

Việc gian nan đầu tiên của nhóm là phải tìm ra được căn cứ bổ sung, trước khi nguồn gas của họ cạn kiệt. May mắn Marco còn nhớ căn cứ bổ sung gần nhất là ở đâu, nhờ vậy họ mới có thể bổ sung kịp thời. Sau khi bổ sung, Gemin bắt đầu dẫn nhóm băng qua rừng cây âm u. Trong quá trình di chuyển, Gemin nhờ Marco cố gắng nhớ các hướng có căn cứ bổ sung khác, vì họ nhất định sẽ phải quay lại để bổ sung bình gas và thay lưỡi gươm.

Sasha tốt bụng nhắc nhở rằng phải tìm ra vị trí của ngài Sadies, để ngài phân cho nhiệm vụ tiếp theo. Gemin gật đầu, đưa ra nhiệm vụ tiếp theo cho tất cả mọi người trong nhóm, tập trung tìm ngài Sadies để có thể tiếp nhận nhiệm vụ tiếp theo. Bọn họ vừa di chuyển được một lúc, Daz đã nhìn thấy ngài Sadies, lập tức báo cho Gemin biết. Tất cả đều hạ xuống chỗ ngài, nghe ngài quát một trận về tội chậm chạp mà trở thành nhóm cuối cùng, sau đó đưa ra nhiệm vụ tiếp theo.

Nhiệm vụ tiếp theo chính là thực chiến đồng đội, tiêu diệt Titan mô phỏng. Gemin tìm ra một mô hình liền yêu cầu bốn người vây lấy nó. Cô biết Daz là người nhát gan, nên để anh ta hỗ trợ Marco chém phần gáy, còn Sasha và Connie thì tập trung chém chi dưới của mô hình. Đối với mỗi mô hình khác nhau, Gemin có cách phân chia khác nhau để phù hợp với sức của nhóm. Chẳng mấy chốc bọn họ đã tiến đến gần hơn với các nhóm khác.

Trong quá trình chém mô hình, không ít lần kém chút Daz và Connie bị mô hình ngã đè lên. Cũng may Gemin và Sasha nhanh lao tới ôm đi, nếu không thật sự nhóm sẽ vì chuyện này mà chậm chân. Marco đảm nhận phần chém chính và ghi nhớ căn cứ gần nhất để bổ sung. Connie lại rất giỏi tận dụng tiếng cãi nhau của Eren và Jean để tìm ra chỗ có mô hình. Sasha có tốc độ di chuyển rất nhanh, cũng có thể nhanh chóng tìm ra chỗ có mô hình. Khi Gemin chém không đủ sâu, cả bốn người đều đồng loạt lao vào thay cô chém đứt lìa phần đệm, sau đó lại nhanh chóng chia ra đi tìm mô hình khác. Điểm số của nhóm nhờ vậy mà tăng lên rất nhanh.

Từ xa, cô đã có thể nghe thấy tiếng hạch sách người khác của Ymir lên Mina và Armin, nhưng may mắn trong nhóm còn có Reiner củng cố lại tinh thần của họ. Nếu không có Reiner, sợ rằng Mina sẽ lại nghĩ bản thân cả heo cũng không bằng, hoặc là Armin sẽ bị dọa sợ không biết phải làm sao.

- Connie, Daz, hai người chém mô hình bên phải! Sasha, hỗ trợ phần gáy mô hình đằng trước với mình!

Mọi người nhận được chỉ thị đều nhanh chóng hoàn thành, tiếp tục với những mô hình khác. Marco vừa chém xong một mô hình ở đằng sau, anh bắn móc di chuyển đến bên cạnh Gemin, hạ thấp giọng nói:

- Trạm bổ sung gần nhất là ở phía trước, chúng ta nên đến đó để bổ sung lại đi, lúc nãy cậu đã nhường gas cho cả ba người kia, sợ rằng đến phiên cậu sắp hết gas.

- Được, cậu dẫn đường đi Marco! Connie và Sasha chú ý xung quanh, thấy mô hình nào lập tức hỗ trợ Daz.

Daz nghe đến bản thân bị phân công làm người chém chính, không khỏi kêu than muốn đùn đẩy trách nhiệm, tiếc là chẳng ai lên tiếng vì anh ta. Sau khi bổ sung gas, Gemin tiếp tục nhiệm vụ của mình, cùng với Marco rất ăn ý chém đứt nhiều mô hình.

Ngay khi cô nhìn thấy có một mô hình khác cách đó không xa, Gemin nhanh chóng xả gas tiến đến định chém. Nhưng bất ngờ, cô lại nhìn thấy Bertolt từ một hướng khác không xa cũng di chuyển đến gần mô hình. Khoảnh khắc hai người chạm mắt, Bertolt mỉm cười, đột nhiên bắn móc sang nơi khác và rời đi, ý tứ muốn nhường cho cô mô hình này. Sau khi chém được mô hình, ánh mắt cô lại vô thức nhìn về hướng mà Bertolt đã biến mất từ lâu mà mỉm cười, trong lòng bất giác rung động.

Kết quả cuối cùng, người dẫn đầu số điểm là nhóm của Reiner. Tuy nhóm của Gemin về thứ tư, nhưng những người trong cùng một nhóm đều vô cùng vui vẻ. Bọn họ tụ tập lại, hưng phấn kể về việc mình và người khác hợp tác ăn ý như thế nào.

Marco và mọi người không ngớt lời cám ơn Gemin vì đã cứu nhóm lần này. Gemin lại cảm thấy, công lao lớn nhất vẫn là của mọi người đã cùng nhau cố gắng, vì thế luôn miệng bảo công lao này không phải của riêng cô.

Connie gãi đầu thừa nhận việc làm nhóm chung với nhau thật sự rất có hiệu quả, nhất là khi cùng làm việc với Sasha. Cảm giác tức tối vì bị Sasha giành mô hình ở đợt đánh giá lần trước gần như đã tan biến. Sasha nghe vậy liền cười lớn tiếng, còn rất tự nhiên bá cổ Connie gạ gẫm cậu nhường lại ổ bánh mì sáng mai cho mình, kết quả cả hai lại tranh cãi một trận ồn ào.

Gemin thì cảm thấy được làm việc chung với Marco quả thật là một trải nghiệm hoàn toàn mới. Marco nhìn sang Gemin mỉm cười vui vẻ, bảo rằng tương lai nếu có cơ hội, nhất định sẽ cùng cô thực chiến giống như thế này. Chỉ riêng Daz thì run rẩy nói rằng sau này nên để những người khác làm, còn mình không nên nhúng tay vào, không khỏi khiến mọi người bất lực thở dài.

Đêm đánh giá cuối cùng của mọi người cũng đi đến hồi kết.

Một cựu học viên của Keith (Ngài Sadies) mang bản đánh giá đến cho thầy của mình. Cậu khen ngợi những học viên kì này của thầy có rất nhiều người xuất sắc, tương lai nhất định có thể trở thành những người lính tuyệt vời.

Keith nhận bản đánh giá từ cựu học sinh, nay cũng đã là một người thầy trong quân đoàn huấn luyện, rất vừa ý nhìn kết quả đánh giá nhiệm vụ vừa rồi. Một người khác chịu trách nhiệm theo dõi nhóm của Mikasa, cũng phải thừa nhận năng lực đáng gờm của cô, cùng với "Người kia" chính là hai Át chủ bài dòng họ Ackerman. Khi Keith nhìn đến đánh giá của nhóm Gemin, một người phụ trách theo dõi nhóm này nói:

- Nhóm này thật sự là một hỗn tạp, bọn họ đều chẳng có điểm gì nổi trội, mức điểm của những đợt vừa rồi cũng không có sự chênh lệch gì quá lớn. Nhưng người thấp điểm nhất trong số đó là trò Shibasaki. Nếu cộng thêm cả điểm lần này vào thì trò ấy cũng không vượt qua được đợt đánh giá. Thầy Keith, thầy thấy trò ấ-...

- Trong nhóm này, có một người làm đội trưởng, cậu có nhận ra hay không?

Trong những nhóm được phân chia, vốn chẳng ai làm nhóm trưởng, chính vì vậy nên những thành viên trong nhóm ai nấy cũng chỉ lo mục tiêu là tìm kiếm Titan, kiếm điểm về cho nhóm của mình. người nào người nấy cũng đều chia nhau ra hành động. Đột nhiên nghe thầy nói rằng trong nhóm "hỗn tạp" này có một người ngấm ngầm làm đội trưởng, ai nấy cũng đều bất ngờ. thầy Keith nhếch môi mỉm cười, thả bản điểm xuống bàn nói:

- Thực lực tuy rằng rất quan trọng, nhưng để giữ được cái mạng của mình, cách tốt nhất chính là hợp tác được với người khác. Đó mới chính là ý nghĩa thật sự của việc chúng ta huấn luyện họ. Để có thể tìm ra được ai là dạng người làm việc nhóm, và ai thì không thể làm. Ở quân đoàn huấn luyện của chúng ta, tìm ra những người có thực lực không hề khó, nhưng để tìm ra được người có thể giúp đồng đội phát huy được thế mạnh của mình, để họ bù trừ cho nhau thì không hề dễ dàng.

Keith dùng đầu ngón trỏ gõ lên tên Gemin Shibasaki, hài lòng nhìn những cựu học sinh của mình. Dưới những ánh đèn dầu, ông nhếch môi mỉm cười, tự hào nói:

- Chiến binh mạnh nhất nhân loại, năm xưa cũng là do trưởng đoàn Erwin lặn lội xuống tận thủ đô ngầm để bắt về. Không một nhân tài nào có thể thoát khỏi tầm ngắm của đội Trinh Sát. Lần này, chúng ta lại còn tìm ra được người có tài năng thiên bẩm đó. Các cô cậu nghĩ, tôi thả viên đá quý này đi rồi, bọn họ có lặn lội bắt về lại hay không?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info