ZingTruyen.Com

Anh Hau Tai Lam Khuong Ngoc

Edit: Um-um 

"Tổ chức họp báo, lập tức liên lạc truyền thông, lập tức mở họp báo." Đôi môi Kiều Ánh Tinh run rẩy, không ngừng lặp đi lặp lại với người đại diện bên cạnh. 

Lúc này người đại diện muốn phát điên. Tốc độ lan truyền của truyền thông thực sự quá nhanh. Đáng sợ hơn là hình như có thống nhất trước, không chỉ có "Giải trí Hàng ngày", các mạng xã hội và web trên internet cũng tung tin shock này ra. Hơn nữa thời gian trôi đi, số lượng tin nóng ngày càng nhiều, thông tin xấu ngày càng lớn giống như tất cả mọi người hẹn nhau đăng tin. Tin giật gân lớn khủng bố như vậy, vốn có thể nói do thuỷ quân nhưng người đưa tin đều kèm theo chứng cớ, hình ảnh chất lượng rõ nét và file âm thanh liên tiếp xuất hiện nên không thể lừa được người khác. Làm thế nào cũng không phũ sạch được. Lúc này mở họp báo có thể nói gì đây? Chắc chỉ có thể lấy cái chết để tạ tội. 

Khán giả là một quần thể rất thú vị. Khi họ yêu thích một minh tinh, có thể nâng cô ta lên tận trời, đến khi có vết nhơ xuất hiện, bạn có thể cảm nhận được sự tàn khốc của thế giới. Nếu như trước đây một nghệ sĩ không che giấu hình tượng của mình, có lẽ sẽ còn những fan trung thành. Nhưng một người nghệ sĩ khi xuất hiện với hình tượng sạch sẽ thuần khiết, cuối cùng bị phát hiện hình tượng hoàn toàn không giống như ngoại hình, fan trung thành cũng sẽ hoàn toàn chia tay. 

Điện thoại của Lý Thạc không gọi được, xảy ra chuyện lớn như vậy ngay cả ông ta cũng bị liên tuỵ. Tuy nói tin của Lý Thạc bay đầy trời thật ra cũng không chịu ảnh hưởng gì, nhưng gần đây Kiều Ánh Tinh liên tục gặp chuyện không may, hiện nay toàn bộ hình tượng bị huỷ, làm lại từ đầu là điều không thể nào. 

Lý Thạc là người tình của Kiều Ánh Tinh nhưng trước tiên ông ta là dân làm ăn. Kiều Ánh Tinh không còn giá trị, ông ta không cần tiếp tục đầu tư thêm vào Kiều Ánh Tinh mà không biết khi nào thu hồi lại được. Cho nên ông ta buông tay tương đối dứt khoát. 

Kiều Ánh Tinh tuyệt vọng ngã đơ trên ghế sofa, cô ta biết, lần này mình xong rồi. 

Lương Quý cũng xem tin tức trên internet. 

Sắc mặt hắn đặc biệt khó coi, không nhận bất kỳ cuộc gọi nào từ người đại diện. Tin xấu của Kiều Ánh Tinh tầng tầng lớp lớp, gồm cả chuyện Lương Quý và Kiều Ánh Tinh hẹn hò cũng bị lật ra. Kiều Ánh Tinh gian díu với Lý Thạc mà vẫn lui tới với Lương Quý, phần lớn mọi người đều bày tỏ đồng tình với Lương Quý. Dù thế nào đi nữa một người đàn ông bị cắm sừng luôn cảm thấy bị sỉ nhục, còn có một bộ phận dân mạng cho rằng không chừng Lương Quý đã biết chuyện này từ lâu. Cuộc sống riêng trong giới nghệ sĩ luôn lộn xộn phóng túng, biết đâu có khi ba người còn vui chơi với nhau nữa đấy. 

Mặc dù trên internet hắn là nạn nhân. Lương Quý vẫn cảm thấy bị sỉ nhục sâu sắc. Hiện nay khi bắt đầu ra mắt, hắn dựa vào ngoại hình và kỹ thuật diễn xuất được đào tạo chính quy xem như vẫn thuận lợi, không ngờ bị mọi người gọi thành "Người khổng lồ xanh", trong lòng không khỏi tức giận. Trước đây hắn không hề biết chuyện của Kiều Ánh Tinh và Lý Thạc, hắn vẫn cho rằng Kiều Ánh Tinh và Lý Thạc mới qua lại với nhau gần đây thôi, nếu không phải tin tức được tung ra ngoài, hắn sẽ không biết mình vung tiền như rác nhiều năm như vậy. 

Có ảo giác như bị tình nhân gan dạ bao nuôi trai trẻ. 

Hắn và Kiều Ánh Tinh ở chung đã hơn hai năm. Kiều Ánh Tinh vẫn luôn đoan trang ưu nhã. Hôm nay tin tức vừa xuất hiện, hắn cảm giác mình chưa từng hiểu người phụ nữ này, cũng may mắn vì đã sớm chia tay Kiều Ánh Tinh. 

Nhưng Kiều Ánh Tinh vẫn gọi điện thoại cho hắn. 

Bây giờ Kiều Ánh Tinh xem Lương Quý như chiếc phao cứu sinh cuối cùng, có lẽ do trước đây Lương Quý luôn nghe lời cô ta, hết sức yêu thương cô ta khiến Kiều Ánh Tinh cảm thấy dù chia tay cũng là giận dỗi một lát, chỉ cần cô ta muốn, Lương Quý sẽ trở lại bên cạnh cô ta. 

Nhưng Lương Quý lại trực tiếp từ chối điện thoại của Kiều Ánh Tinh. Lúc đàn ông yêu bạn chính là yêu, lúc không thương thì vô cùng lạnh lùng. Huống chi bây giờ, Kiều Ánh Tinh giống như là một đống bùn nhão, ai dính vào sẽ bị xui xẻo. Lương Quý yêu sự nghiệp như mạng sao có thể vì một ả gái điếm mà buông tha mọi thứ được? 

............. 

Đường Duệ quăng "Bộp" chồng báo trên tay vào lòng Triển Dương. 

Sau sự kiện của "Giải trí Hàng ngày", từng phút đều có chuyện xấu của Kiều Ánh Tinh tuôn ra, các toà soạn báo nắm chặt thời khắc này, huy động toàn bộ nhân viên, từng tin một đăng lên, càng ngày càng đáng sợ. Từ "ngọc nữ" đến "*", "Kỹ nữ khóc mướn" "Ni cô xinh đẹp", "Bình thuần thiện", biệt danh của Kiều Ánh Tinh xuất hiện không ít. 

"Không cần người khác hỗ trợ, tự mình có thể giải quyết tốt việc này." Đường Duệ giơ ngón cái: "Cao, đúng là cao." 

Một chiêu này của Cố Tương căn bản không cho người ta cơ hội lấy hơi, mạnh mẽ đập hết cái này đến cái khác, không đến 24h, cái tên Kiều Ánh Tinh trong giới giải trí giống như chuột bị người ta đuổi đánh, người đi đường thấy đều muốn nhổ nước miếng. 

Việc này tiến hành thật lưu loát, tự nhiên, phong cách trẻ trung lại có vẻ bá đạo, trong bá đạo lại có thêm một chút kiêu căng, trong kiêu căng lại có một chút khí phách của nhà lãnh đạo. Hiệu quả có thể thấy ngay lập tức. 

Kết quả của Kiều Ánh Tinh cho dù không róc xương lột da thì cũng phải khiến quỷ thần chán ghét. 

Danh tiếng đen đến thế, kinh nghiệm tư cách làm việc không thể giúp cô ta xoay chuyển cuộc đời, có thể nói phải giã từ làng giải trí thôi. 

Chỉ là Đường Duệ không cảm thấy việc làm của Cố Tương là ác độc. Thứ nhất, những việc này đúng là Kiều Ánh Tinh đã làm. Thứ hai, Kiều Ánh Tinh là người khơi mào chọc phá, không báo thù là ngu. 

"Em gái của ông ác thật đấy." Đường Duệ ôm ngực nói: "Tôi vừa ý cô ấy rồi." 

Triển Dương mở tờ báo đọc lướt qua, hầu hết đều là Kiều Ánh Tinh, tiêu đề cực kỳ bắt mắt, khoé miệng nhếch lên: "Đốt thêm chút lửa." 

"Cần thiết không?" Đường Duệ nhìn chằm chằm anh: "Đã cháy lớn lắm rồi. Ông lại đốt? Muốn thành tro luôn à?" 

"Ừ!" 

"Được được được, ông đẹp trai ông có quyền." Đường Duệ hùng hổ nói. 

.............. 

Sự kiện scandal của Kiều Ánh Tinh kéo dài một tháng. 

Mỗi ngày dân mạng nhận được hàng ngàn tin tức lớn nhỏ của xã hội, mỗi ngày đều có tin mới xuất hiện nên không thể nào giữ được độ nóng của một chuyện. Tuy đề tài về minh tinh có sức hấp dẫn lớn nhưng khả năng giữ được độ hot lại thấp, bàn tán một vòng là hết ngay. 

Nhưng scandal lần này giữ vững sự quan tâm trong một tháng. 

Một tháng, mỗi ngày đều xuất hiện ở trang đầu Weibo, Nước Tương là một diễn đàn lớn về vấn đề này, thường thì scandal của một minh tinh sẽ không thoát khỏi cảnh trở thành trận cãi vã, nhưng scandal lần này trên dưới một lòng, hết sức hoà thuận, cuối cùng ai nấy cũng có lợi, mặt ai cũng đều cười tươi hớn hở. 

Bộ phận PR của công ty Kiều Ánh Tinh cố gắng giải quyết nguy cơ, đáng tiếc không biết vì sao mọi con đường đều bị bít kín, phòng PR đưa ra thông cáo báo chí lên mạng để giải thích, cư dân mạng phân tích từng câu từng chữ để tìm lỗi bất hợp lý trong đó. Cuối cùng kết luận lại: thuỷ quân nhà người ta mạnh còn phòng PR của họ Kiều thì giống như lũ mặt thộn. 

Đối với chuyện cỏn con này, Cố Tương hoàn toàn không biết. Mỗi ngày cô vội vàng quay phim, không ngừng quay phim. Tiến độ quay phim "Sư muội mới đến" đã sắp đến hồi kết. 

Triển Dương có thể đoán được chuyện này có liên quan tới cô, có lúc ngưng quay thấy cô muốn nói lại thôi, hình như muốn hỏi cô, dù sao những tin tức xấu xa của Kiều Ánh Tinh không phải ai cũng có thể có được. 

Cố Tương biết được vì kiếp trước sau khi cô và Lương Quý ly hôn, Kiều Ánh Tinh tự mình nói hết mọi chuyện cho Cố Tương biết. Trước đó chuyện cặp kè với Lý Thạc là Kiều Ánh Tinh giấu Lương Quý, đáng tiếc khi đối chất Lương Quý không nghe được. Vài năm sau, trong giới chụp ảnh nổi lên một nhân vật lợi hại tên Cẩu Tử, hành tung người này thần bí, bản lĩnh khó lường, đào ra vô số chuyện xấu của minh tinh, đăng lên rất nhiều hình ảnh chất lượng rõ nét, nhìn không biết còn tưởng rằng photoshop, chính là kiểu vẻ đẹp sống động, độ nét siêu cao. 

Kiếp trước người này gây nên một cơn sóng to gió lớn trong giới truyền thông về đạo đức của làng giải trí. Đoạn thời gian đó, người người trong giới nghệ sĩ đều cảm thấy lo lắng, quán bar khách sạn giảm sút doanh số đáng kể. Người này nổi lên hơn một năm sau đó tuyên bố rửa tay gác kiếm không làm nữa. Từ đó trong giang hồ chỉ còn là truyền thuyết. 

Kiếp trước sau khi ly hôn Cố Tương có đi tìm hắn. Lúc ấy muốn sống mái với Kiều Ánh Tinh, đáng tiếc người này đã thoái ẩn giang hồ dù cho Cố Tương năn nỉ đến gãy lưỡi cũng không đồng ý. Kiếp này người này vẫn chưa nổi tiếng nhưng đã bắt đầu thể hiện bản lĩnh. Cô vẫn nhớ rõ cách liên lạc của hắn, gọi thử không ngờ lại được.

Đạo đức nghề nghiệp của phóng viên lương thiện rất mạnh, hắn muốn khui ra bí mật thì chắc chắn đó phải là bí mật thật sự, không lừa dối, đảm bảo chính xác. Không có tin tức thật sự, không lừa dối, đảm bảo chính xác. Không có tin tức thật sự tòm hắn cũng vô ích, nhưng chỉ cần co bí mật thì hắn có thể đào được tổ tông ba đời của người ta ra.

Cố Tương có tin tức, phóng viên thu thập hình. Hai người hợp tác ăn ý. Hơn nữa dựa vào trí nhớ tìm một nghệ sĩ ban đầu bị Kiều Ánh Tinh chèn ép, chứng cớ không cần phải nhiều lắm.

Ra ngoài lăn lộn phải biết trước sẽ có ngày trả giá. Kiều Ánh Tinh tự mình tìm đường chết. Không thể trách người khác.

Cô uống một hớp nước, mới vừa xong một cảnh. Trời cuối năm, qua ngày mai thời tiết sẽ ấm hơn, cô mặc áo khoác ngoài rất dày nên bây giờ cảm thấy nóng.

Từ bên kia Ngụy Khôn chạy đến, ánh mắt của hắn có chút né tránh không dám nhìn Cố Tương, trong lúc diễn với Cố Tương hắn cũng sẽ mắt tự nhiên.

Dù sao lần trước Kiều Ánh Tinh có ý đồ chụp cảnh mát mẻ của Cố Tương thì Ngụy Khôn tham gia tiếp tay cho kẻ xấu. Thật ra trong lòng Ngụy Khôn rất phân vân, hắn rất thưởng thức Cố Tương, trong lòng một diễn viên chuyên nghiệp cũng sẽ tôn trọng đối với một người mới tài năng như vậy. Thế nhưng có tôn trọng cũng không bằng lợi ích riêng của bản thân.

Ngụy Khôn đã già, do tuổi tác và hình thượng của hắn nên không thể phát triển sự nghiệp diễn xuất được. Nhiều năm trôi qua vẫn không nóng không lạnh. Lý Thạc cam kết sau khi giúp ông ta sẽ cho hắn đóng vai nam chính thứ hai trong một bộ phim truyền hình. Việc này dối với hắn chính là cơ hội trở mình, nếu như làm tốt cũng được xem là thành công.

Hắn không muốn cả đời tồn tại trong giới giải trí suốt ngày đống vai phụ. Hắn muốn diễn vai chính. Cho nên tương lai của Cố Tương hắn không quan tâm, áy náy cũng bị khát vọng thành công chiếm lĩnh. Ai biết thế mà Cố Tương không bị sao cả. Triển Dương nguyện ý giải vây cho Cố Tương. Hắn càng không ngừ, Kiều Ánh Tinh rớt đài nhanh như vậy. Hắn dám cá chuyện này không thể không liên quan đến Cố Tương được.

Một mặt xấu hổ không dám đối diện, một mặt trong lòng run sợ không yên. Ngụy Khôn cảm thấy mỗi ngày mình ngồi trên đống lửa, chỉ sợ ngày nào đó Cố Tương sẽ trả thù mình giống như đã làm với Kiều Ánh Tinh.

Cố Tương không nghĩ nhiều như Ngụy Khôn tưởng. Trải qua chuyện này, cô sẽ không tôn kính Ngụy Khôn như một tiền bối nữa, kể ra cũng là người đạp lên người khác mà lên. Vì vậy cô trở nên đặc biệt xa lánh Ngụy Khôn.

Tưởng Lily nhảy vèo đến bên cạnh Cố Tương, đưa cho cô một bình nước: "Này, vừa rồi chị nghe Đường đẹp trai nói tháng này có thể sẽ đóng máy. Trong lòng chị cảm thấy hơi tiếc đó." Cô ấy ngắt mặt Cố Tương: "Em đoán xem sau bộ này chúng ta có thể hợp tác nữa không?"

Cố Tương bật cười: "Có thể" Cô nghĩ nghĩ: "Nhưng mà bộ sau chị phải đóng nữ chính, dù đóng chung em cũng đóng vai nữ phụ thôi."

Cô nhứ rất rõ, trong vòng một năm Tưởng Lily sẽ nhận một bộ phim đề tài xã hội nói về bạo lực học đường. Tưởng Lily diễn vai giáo viên nữ mới vào nghề. Bộ phim này phản ánh rất nhiều vấn đề học đường, lúc ấy rất được quan tâm.

"Nhờ lời tốt lành của em nhé..." Tưởng Lily rất vui vẻ: "Nhưng mà nếu chỉ là vai phụ thì em nên nhận vai chính một bộ phim khác đi. Em phải nhân vai tốt mới có thể nổi tiếng hơn nữa chứ."

Cố Tương mỉm cười, chợt nghe tiếng Đường Duệ kêu ở bên kia: "Cố Tương, chuẩn bị cảnh cuối."

Cảnh cuối là cảnh hôn.

Bởi vì nguyên nhân ở Triển Dương nên cảnh hôn trước đó với anh bị dời lại, hiện tại quay phim đã đến giai đoạn cuối, mọi người vô cùng quen thuộc nhau, có thể quay thử.

Cố tương hơi choáng váng, nụ hôn ngây thơ của chàng trai mới lớn chắc sẽ không khó dể diễn đâu.

Bởi vì trước đây đã làm quen với kịch bản nên không cần dợt thoại lại. Chỉ cần nắm chắc nụ hôn này là được.

Triển Dương sửa lại cà vạt, ngồi trên ghế salon, nhìn Cố Tương bên cạnh.

Dù sao Đường Duệ vẫn mong đạt được hiệu quả tốt nhất, sợ trên đường không ngừng NG nên đòi Triển dương tâm sự với Cố Tương trước.

Cố Tương cởi áo khoác ngoài, bên trong mặc chiếc váy cúp ngực, trog phòng có may điều hòa nhưng vừa cởi ra vẫn không kiềm được mà hơi rùng mình.

cho dù đang ngồi nhưng Triển Dương vẫn cao hơn Cố Tương một cái đầu, một tay cô chống má, nhìn chàng trai trẻ tuổi trước mắt.

Trong thời gian này, giới truyền thông điên cuồng tập trung scandal, dù tin giật gân cô đưa ra hiệu quả rất cao, nhưng cách lan truyền việc này có cảm giác liên quan đến Triển Dương. Nhưng vì sao?

Một lần rồi lại một lần giúp đỡ cô, từ việc thổ lộ đến việc scandal. Triển Dương luôn bày tỏ thiện ý với cô. Điều này khiến cô vô thức xem đối phương thành người tốt có thể tin tưởng tuyệt đối. Nhưng cuối cùng là vì sao?

Có một số việc cần nguyên nhân, chẳng lẽ để ý cô thật ư? Cố tương hơi sợ hãi, sức hấp dẫn của cô lớn vậy à?

Cô muốn hỏi: "Có phải anh thích em rồi không?"

Nhưng lời ra khỏi miệng lại là: "Có phải ... anh chưa yêu bao giờ không?"

Triển Dương nghẹn họng cuối đầu, Cố Tương cũng [], mẹ ơi, không cẩn thận nói lời trong lòng ra mất rồi.

Gương mặt cô xinh đẹp, dưới ánh đèn càng thêm lộng lẫy dộng lòng người, sâu trong mắt cô hiện lên một tầng hơi nước mắt hút lấy anh vào đó.

Sau một phút, Triển Dương vươn người đến nâng cằm cô, cúi đầu hôn xuống.

Thình lình Cố tương bị người ta hôn trộm, theo bản năng lấy tay đầy lòng ngực anh ra. Lúc răng môi giao nhau mơ hồ nghe tiếng đối phương trả lời:

"Ah."


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com