ZingTruyen.Info

[AllTan] [P1] Trọng Sinh Vào Cẩu Huyết Ngôn Tình Hay Có Thực là Đơn Giản Như Vậy

Chap 10: "Chuyến Tàu Mộng Giới" - Thượng Nguyệt Tam Akaza

Mina_Minako

Trong sào huyệt của Kibutsuji Muzan, chính là Pháo Đài Vô Tận do Huyết Quỷ Thuật của Nakime - Thượng Huyền Tứ tạo thành, xảy ra một chuyện không vui vẻ gì mấy.

Muzan, trong hình dạng một người phụ nữ xinh đẹp, khiến bao con dân muốn Mlem cả cái màn hình khi chỉ mới nhìn thoáng qua, nhưng bộ dạng đó thực chất chỉ dùng để cú lừa nhân sinh.

Ông ta đã trút giận lên những người thuộc nhóm Hạ Huyền, giết chết từng người một chỉ trừ lại Rui - Hạ Huyền Ngũ và Enmu - Hạ Huyền Nhất vì lý do không tìm được bất cứ thông tin nào về "Phu nhân Chúa Quỷ - Kamado Tanjirou", người mà lẽ ra phải mang họ Kibutsuji nếu Muzan bắt về được. Và cả bản thân Muzan ngay từ đầu đã muốn giải tán dần cái nhóm Hạ Huyền này nên mới chớp thời cơ, lấy cái cớ vô lý này mà trừng phạt.

Sau đó, ông ta giao cho Enmu tiếp tục công việc ăn thịt người của mình. Cho cậu ta một cơ hội cuối để có thể giết được một trụ cột mạnh mà chứng minh với Muzan rằng cậu ta xứng đáng được sống tiếp.

Còn Rui được Muzan giao cho nhiệm vụ tìm kiếm tung tích Tanjirou vì cậu ấy đã từng chạm mặt Tanjirou, sẽ biết hình dạng của cậu hơn những kẻ khác.

Về phần nhóm Tanjirou, thì qua vài ngày dưỡng thương, cuối cùng cả nhóm cũng đã sẵn sàng cho những buổi tập luyện phục hồi chức năng.

Những ngày đầu thật sự là ác mộng đối với Nezuko, Zenitsu và Inosuke. Nhưng nhờ sự chỉ bảo, cổ vũ nhiệt tình của Tanjirou mà họ thành công cố gắng vươn lên. Thậm chí Tanjirou còn hướng dẫn, hỗ trợ họ luyện tập luôn luôn thi triển hơi thở tập trung để làm vỡ cái hồ lô lớn.

Trong các buổi tập luyện, thậm chí ngoài giờ tập, luôn không thiếu Tanjirou đứng đấy cổ vũ, thúc đẩy, chỉ bảo.

Về phần Sanemi, sau buổi tối hôm đó, anh ta thỉnh thoảng có ghé qua trang viên Hồ Điệp, lén đứng nhìn Tanjirou từ xa rồi khi cậu cười thì trên mặt lại hiện lên một tầng màu hồng mỏng.

Tanjirou tất nhiên cũng biết chuyện đó, đó là lý do tại sao thi thoảng cậu vẫn làm Ohagi, xong cố tình đưa sang cho Sanemi với lý do mà ai nhìn vào cũng biết là nói dối "Làm nhiều nên ăn không hết". Sanemi biết điều này nhưng vẫn làm như mình tin mà nhận Ohagi.

Thỉnh thoảng, Tanjirou có ra ngoài luyện tập vào ban đêm, có hôm trôi qua rất yên bình, có hôm lại bắt gặp một trong các trụ cột và có ngồi nói chuyện với họ. Cũng chỉ là vài câu hỏi thăm rồi thôi. Không có tiến triển gì mấy.

Thời gian cứ vậy trôi qua, chớp mắt, cả nhóm đã hoàn toàn bình phục. Kiếm của Inosuke cũng đã được rèn lại, nhưng phong cách của cậu ta lại quá khác người, nên cậu đã dùng đá đập mẻ kiếm của mình khiến thợ kiếm bực bội đòi chém đòi giết Inosuke, khiến cho Nezuko phải cố gắng lắm mới ngăn ông lại được. Còn kiếm của Nezuko có sứt mẻ chút cũng được sửa lại như mới.

Hảo cảm của mọi người với Tanjirou dần tốt hơn kể cả Iguro. Anh ta vẫn tỏ vẻ chán ghét Tanjirou nhưng con rắn của anh lại chẳng nói vậy. Và điều đó làm Tanjirou vui hơn rất nhiều.

Và nhiệm vụ tiếp theo, chính là nhiệm vụ trên "Chuyến Tàu Mộng Giới".

Nhiệm vụ lần này, nhóm gồm cả quỷ lẫn người Tanjirou, Nezuko, Zenitsu và Inosuke đều lên chuyến tàu này với Viêm Trụ Rengoku.

Tanjirou vẫn còn nhớ kĩ, cái chết của Rengoku nó như thế nào. Nụ cười cuối cùng của anh trước khi chết ra sao.

Tới giờ, khi hồi tưởng lại, Tanjirou vẫn có thể khóc. Vì Rengoku là một trụ cột đáng kính, nhiệt huyết và dũng cảm. Một người như vậy không đáng rời xa trần thế tí nào.

Tanjirou, cậu vẫn còn nhiều điều muốn được anh dạy bảo. Muốn được anh chỉ điểm cho thêm nhiều kinh nghiệm chiến đấu nữa.

Lúc đó, Tanjirou toàn thân không thể cử động. Lực bất tòng tâm, vô dụng để cho tên Akaza chạy thoát. Trong lúc đó bản thân chỉ có thể gào thét, chửi bới hắn là một tên nhát cáy và khóc lóc.

Kiếp này, nhất định, Tanjirou sẽ cứu lấy anh, chàng trai cháy sáng như ánh mặt trời - Rengoku.

Sau khi lên tàu, Tanjirou vẫn luôn ẩn mình trong chiếc hộp Nezuko đeo sau lưng. Chuyện một con quỷ lạ hoắc bỗng dưng xuất hiện cũng là nằm trong tầm kiểm soát của Tanjirou.

Nhưng điều Tanjirou cần chú ý nhất là Enmu - Hạ Huyền Nhất và Thượng Huyền Tam - Akaza.

Tanjirou đã suy tính một kế hoạch để vừa có thể giết Enmu, xua đuổi được Akaza mà vẫn có thể bảo vệ cho tất cả mọi người một cách chu toàn.

Kiếp trước điều đó cậu không thể làm được. Nhưng kiếp này thì có thể.

[Hệ Thống: Nhiệm Vụ Chính - Lấy được sự hảo cảm từ Akaza - Thượng Huyền Tam và cứu sống Viêm Trụ - Rengoku Kyojuro
Nhiệm Vụ Phụ - Không Có]

Hệ thống dạo này khá ít nói, trừ khi Tanjirou tới không gian tách biệt kia mới nói cực kì nhiều. Còn không thì im ắng, khi nào cần giao nhiệm vụ mới hiện lên. Có vẻ như hệ thống cũng tự biết được những sự kiện sắp tới không phải là một trò đùa.

Còn Tanjirou chỉ cảm thấy cái nhiệm vụ lần này thật hợp ý cậu muốn.

Về lý do Tanjirou chỉ muốn xua đuổi Akaza mà không một nhát cắt bay đầu hắn thì nó còn thiên về lợi ích của chính Tanjirou. Mà lợi ích đó lại không thể thiếu bất kì một ai trong nhóm Thượng Huyền.

Nhưng mà cho Akaza một trận nhừ tử cũng là ý hay để trả thù.

Mãi cho tới khi cả nhóm chìm vào giấc mơ do Enmu sử dụng huyết quỷ thuật. Những con người bị anh ta dụ dỗ cũng đã vào vị trí. Tanjirou mới ló mặt ra.

Khẽ phủi đi những hạt bụi vô hình trên Haori. Tanjirou đảo mắt nhìn xung quanh một hồi.

Mọi thứ chỉ vừa mới bắt đầu, những người bị dụ dỗ kia chỉ vừa mới bước chân vào giấc mơ của bạn bè, đồng đội cậu. Cậu vẫn thừa thời gian để hành động. Nhưng mà làm nhanh vẫn là tốt hơn.

Vì bản thân ngay từ đầu đã được Buff kinh hồn nên Tanjirou không ngần ngại dùng Huyết Quỷ Thuật đốt cháy những tấm vé của mọi người. Chờ họ tỉnh dậy thì nhắc nhở họ bảo vệ các hành khách trên tàu. Còn nhắc nhở Rengoku phải cẩn thận vì sẽ có một Thượng Huyền xuất hiện, lúc đó cứ giao cho cậu và anh đã đồng ý. Sau đó cứ vậy, một mình nhảy lên trên nóc tàu đi tìm Enmu.

Enmu, anh ta chỉ vừa mới bắt đầu kế hoạch, vài phút sau đã bị phá hỏng. Vì vậy biểu cảm trên khuôn mặt anh ta hiện giờ khó mà có thể tả lên thành câu từ.

Tanjirou nhìn thấy bóng dáng của Enmu từ xa, liền hồi phục lại dáng vẻ điềm nhiêm như không, chậm rãi bước lại gần và khẽ cười, một nụ cười có tám phần khinh miệt.

"Xem ai đang tức giận kìa?"

Enmu nghe thấy giọng Tanjirou, ngay lật tức quay lại. Chỉ mới nhìn thoáng qua thấy đôi bông tai Hanafuda của Tanjirou, anh ta đã hốt hoảng ra mặt

"Ph-phu nhân....?"

Tanjirou không đáp, cứ chậm rãi bước càng ngày càng gần Enmu.

Mặc dù ở trước Muzan, Enmu không có gì là sợ hãi cả, ngược lại còn như một tên máu M. Nhưng mà khi ở trước Tanjirou, anh ta cảm nhận được một áp lực còn kinh khủng hơn cả Muzan. Điều đó khiến anh trở nên sợ hãi tột độ mà ngay lật tức hòa làm một với con tàu trước khi Tanjirou kịp nói điều gì.

Tanjirou cũng chẳng ngờ tới tên quỷ này lại nhát chết như vậy, khác xa với những gì cậu nhớ kiếp trước. Nhưng mà ai quan tâm chứ, cứ chém đầu hắn là được.

Nghĩ là làm, Tanjirou nhanh chóng phóng tới toa đầu tàu. Mạnh tay ném người lái tàu ra toa sau rồi lấy con dao trong ngực áo ra, vung mạnh tay một cái và con dao lật tức thay thế bằng Thanh Nhật Luân Kiếm quen thuộc.

Những tảng thịt của Enmu, hóa thành mắt, thành những bàn tay cố chặn Tanjirou lại, nhưng cứ mỗi một nhát kiếm vung lên sử dụng chiêu thức của Tanjirou thì cái sự cố gắng đó lại như vô ích.

Những con mắt kinh dị cứ dán chặt vào Tanjirou hòng thi triển huyết quỷ thuật cho cậu chìm vào giấc mơ đều vô dụng. Hiện tại, Tanjirou đang ở trạng thái bất khả xâm phạm, là trạng thái tốt nhất và tự tin nhất.

"Điệu múa của Hỏa Thần - Bích La Thiên"

Tanjirou lẩm bẩm trong miệng chiêu thức, hai tay cầm kiếm, cả cơ thể xoay tròn 350 độ trên không thành một tư thế hoàn mỹ. Thành công đưa "cổ" của Enmu rời ra khỏi "thân".

Cả đoàn tàu, bấy giờ chính là cơ thể của Enmu lật tức bị trật bánh, lăn ra khỏi đường ray và dừng lại với trạng thái vô cùng thảm thương. Thật may vì không có ai chết cả. Tanjirou cũng đã kịp thời nhảy ra khỏi toa tàu để không bị kẹt bên trong.

Mọi thứ có vẻ đã trong tầm kiểm soát. Giờ thì chỉ còn một kẻ phải đối mặt. Akaza - Thượng Huyền Tam.

Tanjirou quan sát một lượt tình hình xung quanh, các vị hành khách đang được Nezuko, Zenitsu và Inosuke giúp sức kéo ra khỏi các toa tàu. Mọi việc đã khá ổn thỏa.

Rengoku cũng vì vậy mà bước tới bên cạnh Tanjirou, vỗ vai Tanjirou rồi cười lớn.

"Cậu làm tốt lắm! Giờ tôi có thể tin rằng cậu là một thành viên của sát quỷ đoàn rồi haha!"

"Cảm ơn anh, Rengoku-san" - Tanjirou mỉm cười gật đầu

Bất ngờ, một tiếng động lớn nổ ra làm cho cả hai đều giật mình. Tiếp đó là một cái bóng với mái tóc hồng phóng tới, tay nắm quyền đánh về phía Rengoku.

Nhưng giác quan của một trụ cột không bao giờ dùng để làm cảnh. Rengoku nhanh như cắt xoay người lại, thi triển hơi thở chặn ngay đòn đánh của người mới phóng tới.

"Hơi thở của Viêm - Nhị thức - Thăng Viêm Thiên!"

Đòn đánh của Akaza thành công được chặn lại. Cũng vì vậy mà cánh tay của anh ta bị chém làm đôi, nhưng Akaza là quỷ mà, vết chém ngay lật tức được hồi phục.

Sau đó, là một màn chào hỏi, "tâm tình" đôi câu giữa Trụ Cột Và Thượng Huyền.

Azaka ngỏ ý, yêu cầu Rengoku hãy chấp nhận biến thành quỷ giống như anh ta. Nhưng chàng trai với trái tim hừng hực lửa này nhất quyết từ chối và hai bọn họ đã có một trận đấu có thể nói tới mức độ kinh hồn bạt vía.

Tanjirou bây giờ chỉ như là không khí dù bình thản đứng giữa trận đấu không chút sợ sệt.

Hai bên giao chiến một hồi lâu, Rengoku bị dính vài chưởng của Akaza. Anh bị thương, nhưng chưa tới mức thân vong.

Tanjirou nhìn vậy, nghĩ thì cũng nên kết thúc được rồi, đánh nữa thì nó sẽ y như kiếp trước mất. Mà như thế thì công sức bỏ ra sẽ như nước sông đổ biển. Vì vậy Tanjirou lúc này mới quyết định phóng tới, chặn ngay đòn đánh kế tiếp của hai bên mà không làm cả ba bị xây xát gì.

Đoạn, với một tâm thái thư thản, Tanjirou nhìn Nezuko đang chạy tới, và hai anh em trao đổi ánh mắt cho nhau. Nezuko dường như hiểu ý Tanjirou, tới bên Rengoku và thì thầm điều gì đó với anh, rồi kéo anh ra khỏi trận đấu để giúp anh cầm máu.

Lo cho Rengoku xong, Tanjirou mới nhìn Akaza, nở nụ cười tươi. Lịch sự chào hỏi như cậu thường làm.

"Lần đầu gặp mặt, Thượng Huyền Tam - Akaza! Tôi là Kamado Tanjirou"

_______________________________________

Đôi lời của tác giả: REEEEEEE!! Chap này dài hơn tất cả các chap trước giờ luôn nha!! Hơn 2100 từ!
Mina cảm thấy thật phấn khích khi viết tới mấy cảnh đánh nhau như này. Nhưng phần hay thì luôn để sau đúng không nào. Chap sau sẽ có một cảnh siêu siêu là khó tin luôn á!

À về vụ vote 3 ý kiến của Ship trong truyện thì theo như đã đọc các cmt của các bạn. Mina thấy mọi người đa số chọn ý kiến số 2 là:
" Hậu cung của Tanjirou sẽ gồm cả trai, cả gái nhưng một số người sẽ có tình cảm như gia đình.

Nếu về khía cạnh gia đình ví dụ như Himejima Gyomei như đã nêu bên trên. Cụ Nhất cũng sẽ coi Tanjirou như cháu mình. Mấy chị lớn tuổi hơn Tanjirou sẽ coi Tanjirou là em trai (ví dụ như Daki, Shinobu, v.....v) "

Vì vậy Mina sẽ sắp xếp theo ý kiến đó luôn nha.
Và cụ thể thì sẽ như này

#1. Hậu cung của Tanjirou:
* Sát Quỷ Đoàn:
- Agatsuma Zenitsu
- Hashibira Inosuke
- Rengoku Kyojuro - Viêm Trụ
- Uzui Tengen - Âm Trụ (xin lỗi nhưng dù anh đã ba vợ em cũng cho vào dàn)
- Tokito Muichiro - Hà Trụ
- Iguro Obanai - Xà Trụ
- Tomioka Giyuu - Thủy Trụ
- Shinazugawa Sanemi - Phong Trụ
- Shinazugawa Genya
- Sabito

* Quỷ
- Kibutsuji Muzan - Chúa Quỷ
- Rui - Hạ Ngũ
- Yushiro

#2. Những người như Gia đình - Bạn bè
- Kamado Nezuko
- Urokodaki Sakonji - Cựu Trụ Cột
- Kocho Shinobu - Trùng Trụ
- Kanjori Mitsuri - Luyến Trụ
- Himejima Gyomei - Nham Trụ
- Ubuyashiki Kagaya
- Murata
- Kanzaki Aoi
- Nakahara Sumi
- Terauchi Kiyo
- Takada Naho
- Makomo
- Kocho Kanae
- Tsuyuki Kanao
- Tsugikuni Yoriichi

* Quỷ
- Kokushibou - Thượng Nhất
- Douma - Thượng Nhị
- Akaza - Thượng Tam
- Nakime - Thượng Tứ
- Gyokko - Thượng Ngũ
- Gyutaro - Thượng Lục
- Daki - Thượng Lục
- Tamayo

Trong này, những người như Himejima Gyomei - Nham Trụ và Ubuyashiki Kagaya sẽ có vai trò như một người cha đối với con mình.

Kokushibou - Thượng Nhất và Tsugikuni Yoriichi sẽ coi Tanjirou như một người cháu trai.

Còn lại sẽ là anh chị/em yêu thương Em/anh của mình

Và xin lỗi nhưng bạn ship Xà Luyến!! Mina vã OTP tới mức phải phá Ship Canon mà ship IguroTanjirou (;;;・_・)
Mong mọi người thông cảm cho Mina nha!!

Còn về Sabito, Makomo và Kocho Kanae tại sao lại có ở đây trong khi bọn họ đã chết rồi thì nó sẽ là một chút spoil cho sau này.
"Tanjirou sẽ hồi sinh lại bọn họ"

Spoil vậy thôi =)) Mina cũng không muốn ai phải chết cả! Vì vậy cái này cũng tạo chút bất ngờ cho mọi người.
Vậy đó, hẹn gặp lại mọi người ở chap kế nha!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info