ZingTruyen.Asia

Alltakemichi Mot Con Meo

Mikey đang đi dạo trong công viên, bỗng anh bắt gặp Sanzu, hắn đưa Mikey một chiếc Taiyaki. Anh ta vui sướng ăn thử một miếng, nhưng nó dai quá nên anh cố cắn mãi.

-- Anh Rin! Anh Manjiro bị sao vậy ? -Em đẩy Mikey ra khỏi má mình.

-- Anh cũng không biết nữa... -Rin liếc mắt đi

-- Nhăm-... -Mikey mơ tưởng.

Hôm qua Sanzu đã đưa em về nhà, Mikey vừa thấy em về thì õng ẹo bám lấy em từ tối qua đến giờ. Em ngồi trên ghế với Mikey đang ôm chặt đuôi em và Sanzu đang đút cho em ăn. Ran và Rin nằm dài trên hai bên ghế ngay cạnh em, Kokonoi đang bị nhốt trong phòng vì để lạc em. Kakuchou và ông chú Mochizuki đã đi công việc từ tối qua.

-- Vậy...hôm nay, em được đi chơi chứ ? -Em vui vẻ vẫy đuôi

-- Được rồi, Rin lấy ra đây đi~...-Ran ngáp dài

-- Nó đây, nó đây-... -Rin đem ra một hộp đựng đồ

Rin lấy ra một cái xích cho chó ? Nó có màu xanh biển đơn điệu thôi. Từ lúc Kokonoi để lạc em, Mikey đã đùng đùng tức giận xuýt thì giết hắn, Ran và Rin lo sợ nên đã dựng 7749 kế hoạch để đề phòng em bị lạc. Rin đeo cái dây xích cho em, tuy không nói nhưng em rất khó chịu, mặt giận dỗi, chán nản. Em nằm bệt xuống, thu mình lại, dùng đuôi quấn quanh người mình.

-- Đi nào, Takemichi, thôi mà nhanh lên -Ran lay người em

-- Không chịuuuuuuuuuu..- Em giãy đành đạch

-- Không chịu gì chứ ?! Đi mauu!! -Rin xách em đi

Cả hai phi xe đến một lễ hội hóa trang để em trông không quá đặc biệt. Dù cho Ran có đang cầm cái xích hay là Rin dỗ em khóc thì cũng chẳng ai thấy lạ. Cả hai dẫn em đến một quầy đồ ăn nhanh gần đó, mặc kệ cả hai đang cười nói hay đắng đo chọn đồ. Em quay người đi, tay ôm chiếc đuôi lớn của mình, mặt ủ rũ vì không thể đi quá xa khỏi chiếc xích.

-- Ah, một cậu bé mèo nè! Baji, Baji!" -Ai đó đi đến và xoa đầu em.

-- Thật ư?! Ahhh, một con mèo đen! -Baji vui vẻ

Anh em Haitani giật mình quay người lại. Baji cùng một người tóc úp bát màu đen, quan trọng hơn là họ đang ôm và chụp ảnh với em. Ran nắm chặt dây xích, cắn răng tức giận. Rin đi đến mặt u ám vỗ vai tóc đen úp bát. Anh ta giật nảy mình quay người lại.

-- À..đây là em trai tôi, nên là... -Rin kéo em về phía hắn

-- Ah, vâng tôi xin lỗi, tôi chỉ muốn chụp ảnh thôi -Anh gãi đầu cười trừ

-- Thôi Chifuyu, đây là lễ hội mà! Chụp ảnh là chuyện thường thôi ! -Baji nhăn mặt

-- Không sao đâu Rin...Em ổn mà! -Em cười nói

Hắn có đang nghe nhầm không ?! Ổn á, để người lạ ôm ấp thân mật với mình, vậy mà ổn sao ? Có thể hắn nghĩ hơi quá thật, nhưng trong lòng vẫn ấm ức lắm. Được tiếp xúc với khuôn mặt người mới, em tỏ ra rất vui vẻ và thân thiện.

 -- Này mèo, anh khao em một bữa nhé ? -Baji nắm tay em

-- Này này, tôi không-... -Ran phản đối

-- Em muốn đi, Ran, Rin !! -Em nức nở

Không muốn làm lớn chuyện hơn, cả hai chỉ đành gật đầu đồng ý. Họ đưa cả ba đến một quán đồ uống thú cưng, đúng ở đây có rất nhiều chó, mèo. Đây là cửa hàng của họ, Chifuyu gọi ai đó đến. Kazutora đi đến, quán tầm giờ này khá đông nên anh ta rất bận rộn. Chưa cần giới thiệu gì, vừa nhìn thấy em, mắt anh ta long lanh ôm lấy em... Ran và Rin ngồi cạnh cực kì khó chịu, đẩy nhẹ anh ta ra như cách nhắc nhở nhẹ nhàng.

-- Phải rồi! Em tên gì nhỉ ?! -Kazutora háo hức hỏi.

-- Em là Hanagaki...Ta..kemich-i... -Em đang nói dở lời.

-- Haitani Takemichi -Rin che miệng em lại

-- Ồ, anh em Haitani thế hệ S62 sao ? Chú giấu em chú kĩ quá! -Baji cười cợt

Kazutora vào phòng và lấy ra năm cốc cà phê cùng một cốc sữa, sau đó đóng cửa hàng. Sau đó anh ta ngồi xuống cạnh Chifuyu, cả năm mặt đối mặt. Tuy có trò truyện qua lại, nhưng mặt ai nấy cũng rất khó ở, không vậy thì cũng rất căng thẳng. Rin liên tục nhìn vào đồng hồ.

-- Ah, xin lỗi, bọn tôi về trước đây -Rin đứng dậy

-- Ừ về thôi. -Ran cầm cái xích

-- Ughhh, hông muốn đâuuu !! -Em giãy dụa

Ran liên tục giục em về nhưng em nhất quyết không chịu buông Kazutora ra. Em lắc đầu liên tục, một lúc sau thì nức nở. Rin thở dài bế em lên, em liên tục giãy đành đạch. Lúc cả hai bế em ra ngoài, Baji đã nắm chặt tay Rin và kéo anh ta lại. Chifuyu và Kazutora chưa hiểu gì, đứng dậy định can anh lại. Rin không phản ứng gì, Ran quay lại lườm Baji.

-- Bỏ ra đi bạn à. -Ran cười mỉa mai

-- Bạn cứ làm mất's quan điểm í! Em ấy đâu có muốn về đâu ? -Baji cười

-- Uhm..um..!! -Em liên tục gật đầu

Cả hai không hiểu, từ lúc nào mà...em lại quý người lạ và lạnh nhạt với bọn hắn vậy. Cả ba giằng co với nhau, cuối cùng thì anh em Haitani vẫn ôm chặt em nhưng Baji đang ôm đuôi em. Chifuyu giận dữ, cố kéo anh ra khỏi đuôi em.

-- Thôi nào Baji-san! Bỏ Takemichi ra đi! -Chifuyu to tiếng

-- Khôngg!! -Baji nắm chặt đuôi em

-- Ah! Dừng lại, đau quá! -Em la lên.

Baji hoảng hốt thả đuôi em ra, em co đuôi lên gần tay và ôm lấy nó, hai tai cụp xuống, ôm chặt Rin. Cả hai tức giận nhìn Baji. Còn Baji, Chifuyu và Kazutora đang trợn mắt, cực kì bất ngờ, cái đuôi không phải là giả sao ?! Rằng chuyện em thực sự là một nhân thú ! Chà, giống trong truyện tranh quá !...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia