ZingTruyen.Info

[ Alltakemichi] Dối trá

Thông báo siêu nhỏ cho mí cô😼😼

BTruKhoaiTy

Đầu tiên là việc tui không thể ra chap thường xuyên:

1. tui bị bắt học online và ít khi được mẹ cho chơi máy.
2. tui bị trí tưởng tượng pay theo chiều gió phương nào rồi tui còn không biết=)))
3. deadline bài học+Bài tập sml😢( sinh,địa,lí,toán,văn,anh,...)

Thứ hai là cột mốc thời gian trong fic của tui:

Có thể sẽ có vài cô không biết cột mốc thời gian trong này. Hiện tại là các sự kiện đánh với Moebus gì đó😼 với sự kiện Baji died Emma Dead sẽ có thay đổi Takemichi đã cứu được họ nhờ vào việc đỡ đòn như bị đâm, bị đập đầu,.... nó thốn lắm mấy cô ạ=((. Thời gian chỉ sau cuộc đánh nhau của Hắc Long với Touman thôi nha. Tui đã cố tóm gọn lại rồi á, mặc dù sẽ có sai sót ='((.

Thứ ba dự định:

Tui định cho một pha bẻ lái nhẹ nhàng, nhắc các cô đội mũ vào phòng trường hợp lỡ ngã xe. Còn dự định là gì thì tui sẽ không nói cho mấy cô biết âu😌👍

Thứ tư mối quan hệ:

Muốn có những sự kiện dự định+ cột mốc thời gian thì ta phải có mối quan hệ. Những mối quan hệ trong truyện thì mấy cô biết rồi nên tôi sẽ phân bố thêm để tránh giống bản quyền😎☝

Kisaki> Lúc nhỏ cậu đã có cảm tình với Takemichi nhưng chỉ nghĩ là do cậu ngưỡng mộ Take, luôn đem ra lí do thích Hinata để trốn tránh việc thích Take. Dần dần cậu đã giác ngộ ra đều đó và trở thành một kẻ bám đuôi Take chính hiệu nhưng chưa bao giờ bị phát hiện do Take là một người EQ-100 =)))

Hanma> Từ lần đầu gặp hắn cũng chả thích Takemichi là mấy, nhưng khi nhìn thấy mọi hành động hi sinh vì đồng đội và bạn bè của cậu thì hắn đã nghĩ" Tên đó THẬT là thú zị, Hắn phải là của ta=))" . Và cũng giống Kí luôn=))))

Kakuchou> khỏi nói, là bạn thuở nhỏ của Takemichi. Yêu từ lúc trở thành bạn.Là người Thích Takemichi đầu tiên😗😗

Mitsuya+ Hakkai> yêu từ cái nhìn đầu tiên😎😎

Kazumi> cô em gái yêu thương anh trai, simp lỏd anh trai mình, là người tạo ra hội simp Takemichi và là hội trưởng của hội, mới có 5 thành viên thôi=)))) ghét ai làm tổn thương anh trai mình.

Seiyu> Cũng yêu quý anh rể= Takemichi, crush Kazumi, ngắn gọn xúc tích🤗🤗

Thứ năm là nội dung:

Dù sẽ có một chút ngược, fic cũng sẽ không hay nhưng mà tui vẫn sẽ cố viết ra HE là Nhóm Mikey biết nhận lỗi sai và cố gắng làm mọi thứ cho Takemichi và nhận lại được sự tha thứ rồi sống hạnh Fuck bên nhau, nếu viết không được HE thì tui sẽ ra NE[ Normal Ending] kết bình thường Là Takemichi sẽ cưới 5 người kia và chỉ xem nhóm Mikey là bạn bình thường, SE là Takemichi sẽ ngỏm=(((( , BE [ Bad Ending] là Takemichi sẽ hắc hóa rồi sẽ thành lập băng riêngcủa mình cùng với 5 người kia , ghét bỏ nhóm Mikey do họ không còn khiến Takemichi tin tưởng nhóm Mikey nữa. Dù gì tui cũng sẽ cố viết ra HE😳😳😉.

Và cuối cùng là:

Tui là một con viết văn dốt nên có sai chính tả hay gì thì đừng trách tui nha🤗🤗

Cảm ơn đã đọc hết nè🍀🍀

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info