ZingTruyen.Info

[ Alltakemichi] Dối trá

Chap 33

BTruKhoaiTy

Hôm nay cậu phải ở trường để đọc lời thoại nhân vật trong truyện Bạch Tuyết và bảy chú Short =)). Vì thời gian có hạn  nên cậu phải nhanh học thuộc lời thoại, chỉ còn 2 vở kịch nữa là tới vở của cậu rồi . Nhưng khoan đã!! Lời thoại hơi sai sai. Mà cậu vẫn phải chịu vì tính dễ thương của em gái mình, cậu thường gục ngã trước những thứ cậu cho là đáng yêu. Cậu đã học thuộc lời thoại xong, còn mặc thêm một bộ đồ công chúa Bạch Tuyết, nếu người ta không nhìn kĩ là ra luôn công chúa Disney xinh đẹp tuỵt vời :)).

(Theo như các bạn chưa biết thì toi đã skiptime vì nó không có gì đặc biệt, Takemichi chỉ học lời thoại thoi (',,•ω•,,)♡)

-"Đẹp lắm đó Takemichi , rất hợp với mày nhìn cực giống trong truyện luôn, da trắng, môi đỏ, tóc đen, tuyệt vời luôn." Mitsuya đưa ngón cái lên khen Takemichi

-"Mày thật sự thấy nó đẹp ư?? Tao thấy hơi kì" Takemichi

-"Rất đẹp, tao thấy sau này mày nên mặc váy đi" Mitsuya

-"Ý mày là sao??" Takemichi

-"À , ý tao là kêu mấy bạn nữ mặc váy , chắc tại mày tưởng tao nói mày á!" Mitsuya

-"À ừm.." Takemichi

Nhìn vào Mitsuya bây giờ còn đẹp trai , lịch lãm hơn hoàn tử trong truyện nhiều, ai may đồ mà khéo vậy, đẹp vãi chưởng =)) .

-"Lát Onii_Chan mặc bồ đồ xấu xí này nha rồi lúc nào thay lại bộ đó thì em nói cho" Kasami

-"À ừm.." Takemichi

Bây giờ nói cô là mẹ kế thì chia buồn vcl , cô xinh đẹp như thế lại là mẹ kế? Cậu không chịu đâu, nhưng Kasami đã hứa sẽ cho tiền cậu nếu cậu chịu đóng nên đành chấp thuận.

Đã đến vở kịch lớp cậu, giờ cậu rất hồi hộp nhưng vẫn phải cố vì nếu được thì Kasami sẽ cho cậu tiền, cậu có thể làm mọi thứ, chỉ cần tiền mua khoai tây chiên,dù nhà cậu giàu vcl.

Người kể chuyện đi ra trước sân khấu rồi kể =vv
———————————————— ( vô nè =))
Ngày xưa có một bà hoàng hậu đang mang thai. Bà đang ngồi bên khung cửa sổ mà khâu vá , trời đông lạnh giá, tuyết phủ đầy khung cửa. Cây kim của bà lỡ đâm vào tay bà khiến nó chảy máu, máu của bà chảy giống mặt tuyết trắng xoá, bà ước rằng đứa bé trai trong bụng của bà sẽ có một làn da trắng như tuyết , môi đỏ như máu và tóc đen như gỗ mun . Đừng hỏi vì sao bà lại muốn như thế, tại bà thích.

Vào ngày sinh ra đứa bé trai nhỏ, bà đã qua đời vì kiệt sức, ai cũng chia buồn cho hoàng hậu, người đàn bà hiền lành nhất vương quốc. Không lâu sau , đứa bé trai lớn lên và được mọi người gọi là Bạch Tuyết , cậu không hiểu vì sao lại vậy, cậu là con trai mà? Nhưng vua cha chỉ nói là do mẹ cậu muốn nên cậu cũng không hỏi thêm đều gì. Khi lên 5 , vua cha đã cưới người vợ mới, Bạch Tuyết không hề ưa người mẹ kế này, bà ta rất ác độc, bà ta đã giết vua cha để trở thành hoàng hậu, còn sai vặt cậu nữa. Cậu ghim.

Cậu bây giờ đã lên 14 và đang bị mẹ kế sai vặt ở dưới sân vườn.

-"Etou... Hôm nay thật là một ngày đẹp trời, mình phải đi làm việc nhà thôi nếu không bà ta sẽ la mình mất." Takemichi

-"Ê ê..Bạch Tuyết này là con trai mà sao nhìn thật quá!!" ??

-"Không biết phải mỹ nam nào không nữa trời, đẹp vcl" ???

-"Hình như là Takemichi đó, nhìn ngoài đời xinh ghê!!" ???

Bạch Tuyết đang làm việc nhà thì bị Mẹ Kế gọi ( người kể chuyện chen ngang vì không muốn tiếng ồn lấn áp câu chuyện của mình tạo ra)

-"BẠCH TUYẾT ĐÂU MAU LÊN ĐÂY TA BẢO!!" Kasami nhập tâm vô vai diễn người mẹ kế độc ác nhưng xinh đẹp vcl khiến mấy anh ngồi ở dưới bị say rượu

-"Vâng!!!" Takemichi

Bạch Tuyết đến phòng của bà mẹ kế mình. Từ từ mở cửa vào...

-"Mẹ gọi con có chuyện gì ạ???" Takemichi

-"Ngươi thấy ai là người đẹp nhất thế gian này ??" Kasami

" Ủa ?? Kì vậy , sao cốt truyện là mẹ kế của Bạch Tuyết phải hỏi gương thần mà?? Thôi kệ diễn tiếp..." Takemichi nghĩ đoạn này chắc mới thêm nên chả sao

-"Dạ thưa.. mẹ là người đẹp nhất thế gian này ạ..." Takemichi

-"ĐÚNG VẬY!! TAO LÀ NGƯỜI ĐẸP NHẤT CHỨ KHÔNG PHẢI MÀY!!" Kasami

Nói rồi bà hất nước vào người Bạch Tuyết ( nước thiệt nha mấy má ko chơi hệ đạo cụ=) . Người Bạch Tuyết bây giờ ướt sũng nhưng anh không dám hó hé lời nào.

-"Giờ thì biến ra khỏi phòng ta đi!!" Kasami

-"Vâng..." Takemichi

Bạch Tuyết chạy xuống nhà với thân ướt sũng . Anh chỉ biết ngậm ngùi mà nhịn. Bỗng dưng trong đầu của Bạch Tuyết hiện lên ý là bỏ nhà đi chứ anh không muốn ở đây nữa.

" Ủa ?? Lạ vậy ?? Bạch Tuyết bỏ nhà hồi nào??? Truyện lạ quá, giống cái tên của nó ấy! Kệ đi..." Takemichi nghĩ mới thêm thôi chắc sẽ daijoubu nhỉ =)?

-" Hức...mình không muốn ở đây nữa đâu... mình sẽ bỏ nhà đi luôn.." Takemichi

Nói rồi anh thu dọn đồ mà đi vào khu rừng lớn gần cung điện. Anh bước vào khu rừng , nơi đây âm u và rất đáng sợ. Anh bước vào sâu bên trong , dần thấy được những động vật nhỏ rất đáng yêu. Cậu nói chuyện với những động vật gần đó.

-" Mấy em dễ thương quá!" Takemichi

Nụ cười của cậu làm cả khu im lặng, cậu vẫn diễn tiếp vai diễn của mình mà không để ý rằng có rất nhiều người đang quay live stream .

Cậu được những động vật nhỏ dẫn vào một ngôi nhà nhỏ.

-"Cho hỏi có ai ở nhà không ạ ??" Takemichi

Anh bước vào ngôi nhà nhỏ đó, nó vẫn còn những đâu vết của người còn ở.

Bạch Tuyết bước vào ngôi nhà nhỏ kia . Anh nhìn xung quanh và đảm bảo là còn ai ở nhà không. Rồi anh nhìn trên bàn một bàn đồ ăn ngon đang ở đấy, dù gì cũng đang đói bụng thôi thì ăn chút chắc cũng không sao đâu hehe...

Sau khi ăn được một phần thì anh không ăn nữa mà đi lên lầu hai, người cậu không chủ động mà nằm xuống rồi đánh một giấc dài.

Còn nữa =))...
__________________________________________________________________________________
Chap sau kể tiếp Bạch Tuyết và 7 chú Short =)))
Đang bị bí ý tưởng do condi ngoại truyện kia =)))
Mới đi tiêm về nhưng ko đau mấy cô ạ. Tôi là siêu nhân mẹ rồi. I AM SUPER HERO =))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info