ZingTruyen.Asia

Alltake Trong Tieu Thuyet

Shimaco tỉnh dậy trong lúc ngủ.

*Choang...*

Tiếng đồ đạc đổ vỡ vang lên, cô ta cứ tưởng chỉ là sự bất cẩn của mấy tên to xác kia thôi, nhưng sau đó thậm chí còn cả tiếng la ó và đánh nhau.

Ả ta nhớ rất rõ mình đã về căn cứ và nằm trên giường chứ không còn ở khu tập huấn nữa...

Shimaco đi đôi dép lông mềm mại, khoác tà áo trong suốt làm nó lấp ló chiếc váy ngủ bằng lụa cao cấp và đi xuống.

Shimaco quả thực rất xinh đẹp, dù cho  cô có để mặt mộc đi chăng nữa. Khung cảnh phía sau chiếc váy kia dù có được che đây rất khéo léo nhưng đường nét cơ thể của cô khiến nó dường như càng trở nên khiêu gợi.

(Hannie: ")) thề luôn, tôi cứ nghĩ rằng y như mình đang miêu tả phim heo ấy, cíu cíu T T)

Cô chậm rãi bước xuống... một khung cảnh hỗn độn...

-M...Mikey...?

Rốt cuộc là chuyện gì nghiêm trọng đến mức nào mới khiến con sâu ngủ này rời giường lúc nửa đêm như vậy? Thậm chí hắn còn đang bị thương???

Shimaco ngay lập tỉnh táo, lập tức suy xét kĩ lưỡng. Dường như quan chức cấp cao của Phạm Thiên đã tỉnh táo lại chỉ vì chuyện này...

-Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Xung quanh, những bình hoa cổ có giá mấy triệu yên vỡ tan tành. Izana- người có quyền lực ngang bằng với Mikey đang thở dốc. Ran và Rindou vẫn đủ sức dựa vào tường, nhưng bị thương còn nặng hơn cả Mikey. Các quan chức cấp cao của Phạm Thiên đứng bên cạnh trầm mặc. Đầu Hanma bị chảy máu, nhưng mà... đó không phải là vị trí mà Mikey hay đá để trừng phạt cái tên hề này...

Khoan đã... Takemichi...

Shimaco nhìn rõ hơn, Hanma rõ ràng không biểu hiện đau đớn, thậm chí dường như hắn vừa mới tức giận, trong lòng hắn ôm một cục bông vàng nhỏ.

-Hanma, mày làm quá rồi...

-Boss, cẩn thận chút.

Hanma trầm giọng nhắc nhở thiếu niên vừa đá hắn một cái chí mạng vào đầu. Người bình thường có khi đã mất mạng chỉ vì cái chiêu đơn giản ấy của Takemichi. Nhưng có lẽ là do cậu đã yếu đi nhiều vì độc phát tác và đã giảm nhẹ lực đá nên Hanma coi như cũng chỉ choáng váng một chút.

Lúc nãy hắn quả thực đã phát điên, nếu không phải thằng lùn Mikey xuất hiện, ba cái tên từng là chủ chốt của Thiên Trúc đã bị hắn giết chết hết thảy. Dù sao hắn là người kề bên tổng trưởng một băng đảng tội phạm thật, hắn ít nhât cũng phải có đủ năng lực để đảm nhận công việc này...

-Này, rốt cuộc thằng điếm kia có gì mà mày phải la liếm nó như một con chó vậy hả?

Sanzu cười mỉa, dường như không mấy để tâm về sức mạnh mới bộc phát của Hanma. Có lẽ hắn nghĩ hắn có thể dễ dàng xử lý được tên hề kia như cách mà hắn đã làm hàng nghìn lần trước.

-Này, không ai trả lời sao? Rốt cuộc là có chuyện gì vậy?

Shimaco gặng hỏi, cố gắng lôi kéo sự chú ý của mọi người về mình. Nhưng dường như lúc ấy cô ta không còn quan trọng nữa, không ai trả lời, cũng chẳng ai đếm xỉa đến cô ta. Shimaco dường như còn cảm nhận được ánh mắt nguy hiểm của Hanma, cô liền im phăng phắc.

-Thằng nhãi đó quan trọng đến mức mày sẽ rời bỏ tổ chức sao, Hanma?

Mikey gằn giọng. Hết Takemichi rồi đến Hanma, sao kẻ nào cũng làm hắn phát điên như vậy?

Hanma yên lặng nhìn Takemichi đang thở dốc, bế cậu lên rồi quay ra cửa.

-Hanma Shuji xin phép rời khỏi Phạm Thiên.

...

Phòng khách thoáng chốc yên lặng, Sanzu bực tức hét lớn:

-Mày nghĩ đay là cái chợ sao? Mày muốn đi là đi, muốn ở là ở? Tao nói mày biết, chỉ cần mày bước ra khỏi đây một bước thì sau này mày chính là kẻ thù của...

*Cạch*

Hắn chưa kịp nói xong, Hanma liên không do dự ra khỏi cửa và nhẹ nhàng đóng cửa lại...

Dù sao biểu hiện của Takemichi như vậy cho thấy rằng chất độc dường như không đe dọa đến tính mạng, liều thuốc đó giống vẻ mang tính hù dọa hơn.

A, có vẻ hắn biết thủ phạm là ai rồi...

___________________________

Hannie4521: Ngoi lên đây vì tôi mới bị 6 điểm lý cuối kì "))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia