ZingTruyen.Com

[Alltake] thêm một lần nữa

chương 88

cachuabaymau354

2 ngày sau, Ba Lưu Bá La và Touman chính thức tuyến bố sẽ chiến tới cùng với nhau. Lý do và nguyên nhân thì chắc ai cũng biết, sự khiêu khích từ việc Baji bỏ đi đã khiến Mikey phẫn nộ.

Đáng lẽ ra cậu đã bị ăn hành ở chỗ căn cứ Ba Lưu Bá La 2 ngày trước nhưng Emilia đã 1 lần nữa đến và giải cứu cậu.

Thật kì lạ là mỗi khi cậu gặp nguy hiểm, thì bằng 1 cách thức nào đó Emilia luôn luôn biết cậu ở đâu, Điều này làm cậu khá hoang mang và cô cũng chẳng bao giờ chuyện nói về lý do vì sao cô biết.

Và rồi cuối cùng cậu đã được Chifuyu báo về việc ngày hôm nay Kisaki đã chính thức được bổ nhiệm vào phân đội của Pachin, cậu vẫn ko thể hiểu nổi rằng tại sao dù đã cố ngăn cản chuyển đó xảy ra nhưng Mikey vẫn để hắn ta gia nhập vào Touman.

Trong khi đang mãi suy nghĩ về điều ấy thì cậu bất chợt giật mình vì cảm nhận được

Và cuối cùng trận chiến mà cậu lo ngại cũng đã đến. Cậu đến đây

"Hôm nay tao sẽ là người phân định"

"Touman và Ba Lưu Bá La bước lên! Hãy chọn ra 5 người đánh giáp lá cà hoặc là cùng nhau xông vào hết đánh 1 trận sống còn"

Takemichi đi cùng Chifuyu, đừng ở đây cậu nhìn thấy được tất cả những tên máu đại ca của nhiều khu vực khác để đây để xem cuộc chiến của băng đảng đang nổi lên với kẻ lãnh địa được xưng với cái danh"vô địch".

Cậu nhìn những người đang hùng hục khí thế phía sau mình mà ko khỏi lo lắng, Mikey thì ko hỏi cũng biết cậu ta đang rất tức giận, ko chỉ giận vì Baji bỏ đi mà còn tỏ vẻ thù địch với Kazutora hơn cả trước kia sau khi Takemichi bị anh bắt cóc.

Tất cả các đội trưởng cũng thế, đều nhìn chằm chằm vào Kazutora như muốn xé xác anh.

"Oi oi làm gì mà căng thẳng vậy? Anh cũng đến đây để nhìn thấy khoảng khắc em trở thành người hùng à, Takemichi?"_Kazutora

Kazutora bước lên phía trước, anh nhìn thấy cậu cũng chỉ buông lời mỉa mai đầy khiêu khích mặc cho khuôn mặc của Mikey và Draken giờ đã trở nên biến sắc.

"M* mày, tao ko ngờ mày lại trở nên khốn nạn như thế chỉ sau 1 thời gian vào trại cải tạo đấy?!"_Pa

"Bình tĩnh đi Pa chúng ta hôm nay đến để giải quyết chuyện của Baji, sau khi đã đem được Baji về thì... Tao sẽ đích thân tính sổ với nó"_Mitsuya

Takemichi có chút rén nhẹ khi nhìn cái biểu cảm đáng sợ trên mặt Mitsuya. Bình thường anh rất điềm tĩnh và luôn làm cho người ta cảm thấy rất thoải mái khi ở cạnh bên nhưng có lẽ vì chuyện của Kazutora mà anh đã ko thể kiềm được cảm xúc bấy lâu của mình. Ai mà có thể vui vẻ chào hỏi tên đã bắt cóc và nhốt người đặc biệt với mình chứ?

Tất cả đều nhìn Kazutora với ánh mắt thù ghét thấy rõ. Lúc này Draken mới bước lên, mạnh dạn tuyên bố.

"TOUMAN SẼ KHÔ MÁU VỚI BA LƯU BÁ LA!"

Kazutora thỏa mãn nở nụ cười thỏa mãn rồi sau đó cả Touman và Ba Lưu Bá La lao vào nhau, bắt đầu trận chiến mà sau này được nhớ đến với cái tên trận chiến đẫm máu ngày Halloween.

---

*tiếng đấm nhau ko biết tả sao hết :))

Chỉ vài giây sau khi trận chiến nổ ra, bốn người là Mikey, Kazutora và Draken, Hamma đã nhanh chóng tách tập trung lại 1 chỗ cùng với nhau. Hamma đến kéo Draken ra khỏi Mikey và để cậu ta lại với Kazutora.

"Haha Đối thủ của mày giờ là tao đấy, thằn lằn-chan~" _Hanma

"Tsk! Tao sẽ gi*t mày, thằng ốm đói (‡▼益▼)!" _Draken

Hanma đứng phía sau dùng số lượng áp đảo Draken nhưng anh ko hề lùi bước xông thẳng lên phía trước đánh gục tất cả làm cho khí thế của Touman ngày càng dâng cao, mạnh mẽ. Dù bị lấn át về mặc số lượng 2 bên nhưng lần này Touman chẳng có vẻ gì là bất lợi trước Ba Lưu Bá La.

Với Mitsuya và Pachin dẫn đầu Touman nhanh chóng chiếm lợi thế. Lúc này thì Takemichi và Chifuyu đã tiến vào trung tâm cuộc hỗn chiến. Chifuyu sớm đã bị tách ra và tham gia vào cuộc chiến vì bị những tên khác bao vây. Takemichi thì lạc mất Chifuyu nên quyết định tự mình đến chỗ Mikey và Kazutora.

"Thật là... 2 người đó đâu rồi ta?"

Trong lúc Takemichi đang đứng nhìn quanh để tìm Mikey và Kazutora thì đột nhiên có 1 tiếng hét lớn đang tiến về phía cậu.

"Chết đi Touman!!!"

"Hể?!"

Có vẻ như cậu đã bị cuốn vào cuộc hỗn chiến này mất rồi, cho dù đã cố gắng lảng tránh bọn chúng nhất có thể nhưng cũng chẳng thoát được mới xui chứ!

Takemichi tận dụng những gì mình đã sử dụng  vào cái hôm ở lễ hội, lợi dụng lực quán tính cậu tung thẳng 1 cú vào mặt hắn khiến cho tên ấy căng ngược ra sau.

*Bốp

Tiếng động lớn đã làm những người ở quanh đó chú ý, kể cả Touman, Ba Lưu Bá La hay thánh chí là những người đang ngồi trên cao xem trận chiến giữa Mikey và Kazutora cũng phải để ý tới cậu.

"Hử? Tên nào đây? Nhìn gầy mà có vẻ cũng khá đấy chứ nhỉ"_Big Chilling dưa hấu

"Hình như .. Nó ko thuộc Touman, chỉ có duy nhất nó ko mặc bang phục của băng nào"_ Bing Chilling sầu riêng

"Nó vừa đánh 1 tên bên Ba Lưu Bá La kìa, chắc là người hỗ trợ đám Touman"_Bing Chilling hạo trung gụa :)))

Ở phía sau những người đang bàn tán về cậu thì có 2 người nữa cũng hướng sự chú ý đến cậu, một người thắt bím 2 bên và 1 người đeo mắt kính tròn trông hết sức kì lạ.

"Nè, hình như nhìn cái cục vàng vàng kia hơi quen nhỉ?"_Ran

"Hưm... Cậu ta là cái tên ở tiệm mì đó anh à , hình như là Hanagaki Take... Take gì gì đó _Rindou

"Sao cậu ta lại ở đây? Nhìn nhỏ con trông nhát nhát như thế mà cũng bạo dạn quá nhỉ"_Ran

"Thật là khiến cho người khác có cảm giác tò mò mà~"_Ran

Ran và Rindou nhìn xuống chỗ cậu ko nhịn được mà nở 1 nụ cười ma quái giống như gương mặt của những đứa trẻ đã tìm được 1 món đồ chơi mới vậy.

"Anh Takemichi?!"_Draken hét lớn.

"Chết tiệt! Lũ này đông như kiến vậy, cút ra hết cho bố!!"_Mitsuya cọc cằn nói vì giờ anh đã bị kẹt giữa bọn người của Ba Lưu Bá La.

"Ông anh! Nếu ko chạy được thì khô máu với tụi nó luôn điii"_Pachin đang nắm đầu 1 tên gào lên.

"Takemichi! Mau đến đây với em! Anh lên"_Chifuyu lao đến chỗ cậu sau khi đã tự mình giải quyết hết những tên đã lôi kéo anh lúc nãy.

Anh chen lấn vào những tên đang vây quanh cậu dù cho có bị chúng đánh dữ dội từ mọi phía thì Chifuyu vẫn gồng mình vượt qua đám người này và đến chỗ cậu, anh giang hai tay ra như đang cố ra tín hiệu với cậu hãy đến chỗ mình thật mau dù cho giờ anh cũng đang chật vật với đám quanh mình nhưng anh ko muốn để cậu xa tầm với của mình 1 chút nào cả.

Nhìn Chifuyu làm Takemichi hết sức bối rối. Cậu nhìn từ trên xuống dưới Chifuyu ko có chỗ nào là ko dính đầy bụi bẩn và những vết thương chi chít trên mặt.

Tại sao? Tại sao phải cố đến mức này chỉ để đế được chỗ cậu chứ... Cậu có phải là người quan trọng như Baji đâu, cậu chỉ là...

"Anh! Mau tỉnh táo lại đi! Bây giờ em sẽ ở đây cả chúng lại anh mau đến chỗ Mikey đi!"_Chifuyu

"Em bị khùm hả! Làm sao mà bỏ em lại được?! "_Takemichi nhìn Chifuyu với vẻ mặt lo lắng.

Lúc này những tên kia ko đợi cho cuộc trò chuyện của cậu và Chifuyu kéo dài thêm nên đã lao vào cậu. Mặc dù là bản thân cậu có thể dễ dàng né được đòn tất cả cùng lúc của 1 đến 2 người nhưng bây giờ cậu đang phải đối mặt với t đám hơn cả 10 người.

Cậu tự trách mình, trách bản thân mình sao vẫn cứ bất lực trước cái tình cảnh chết tiệt này, dù bản thân đã chứng kiến biết bao cái chết của những người đồng đội nhưng cậu lại chẳng thể thay đổi chút nào cả. Quả nhiên... Kẻ thất bại như cậu thì sẽ mãi mãi...

"ANH TAKEMICHI!!!!"

1 tiếng hét lớn từ xa, tít ở nơi mà cậu cùng Touman đã bước vào trận chiến này. Takemichi cố gắng nhìn ra xa và rồi ánh mắt cậu đã bắt được hình ảnh của 1 cô gái. Một cô gái nhỏ nhắn, mặc trên người bộ đồ võ thuật truyền thống, mái tóc cam hồng cột đuôi ngựa đang hướng về cậu.

"Hinata!!!"

'Tại sao! Tại sao em ấy lại đến đây!!'

Hinata ngay khi xác định được vị trí của cậu, cô bắt đầu di chuyển đến chỗ cậu 1 cách điềm tĩnh. Lúc này tất cả sự chú ý đều dồn vào cô.

"Vãi! Có gái luôn kìa"_Hóng hớt 1

"Coi bộ trận này nhiều yếu tố bất ngờ ghê đấy"_Hóng hớt 2

"Nhìn xinh nhể? Đợi sau khi nhỏ đó bị mấy tên kia hù cho tái mặt thì tao sẽ xuống giải cứu ẻm hahaha"_ Hãm + hóng hớt 3
---

"Nè con đ* kia! La ó cái qq gì vậy hả?! Biến"

"Chắc đi kiếm bạn trai ha? Thằng nào mà cũng có số hưởng phết, có gái đến tìm luôn, mỗi tội nhỏ này khùng vcl hahaa"

"Nè em gái tụi anh ko đánh con gái nên cút lẹ trước khi anh đây đổi ý ok?"

"..."_Hinata vẫn bước đi mặc kệ sự chế giễu của đám vô duyên thô lỗ này. Cô bây giờ chỉ hướng về Phía Takemichi thôi.

*Bộp

1 tên đã đặt tay lên vai cô và giữ cô lại.

"M* mày con ch* này đ*o biết điều à"

Hắn giơ cao bàn tay lên chuẩn nin giáng cho cô 1 cú tát để dằn mặt thì đột nhiên.

*RẦM

Chẳng mấy chốc 1 tên ấy đã nằm gục trên đất, nhìn dáng nằm khó coi của hắn cũng khiến người ta khó mà tin được rằng cô gái kia đã làm nên chuyện gì.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com