ZingTruyen.Info

[Alltake] thêm một lần nữa

chương 87

cachuabaymau354

"Anh Takemichi..."

Baji đứng ở giữa 1 vòng tròn xung quanh toàn là những tên mang dáng vẻ của những thành phần bất hảo mặc trên người bộ băng phục hình thiên sứ ko đầu. Bọn người ấy nhìn chằm chằm vào Takemichi và Chifuyu những người vừa bị lôi đến đây.

Takemichi nhìn 1 vòng xung quanh mình rồi cuối cùng lại chạm mắt với tên ngồi ở vị trí cao nhất, Hamma.

"Yo lại gặp nhau rồi nhỉ? Tôi nhớ anh lắm đấy~"_Hanama

Takemichi đứng phía duới nhìn lên hắn, mồ hôi lạnh tuông ra. Trong lòng cậu rạo rực lên 1 cảm giác bất an, đứng phía bên dưới khuất trong bóng tối là Kazutora đang chăm chú quan sát cậu, cậu ta ko nói lời nào cũng chẳng làm gì mà chỉ đứng 1 bên nhìn một cách âm thầm.

Chifuyu lúc này tiến lên phía trước, nắm chặt nắm đấm của mình, ánh mắt đầy khinh bỉ nhìn về phía Hanma.

"Chuyện này là sao? Ko phải mày đã chấp nhận từ bỏ vị trí thủ lĩnh Moebius và giải tán cái băng đảng tạm bợ đó rồi sao, bây giờ lại tính bám vào Ba Lưu Bá La để gây chiến với Touman à"_Chifuyu

Hanma nhướng mày nhìn Chifuyu với ánh mắt có chút sắc lạnh. Có vẻ như Chifuyu vì chọt chút dây thần kinh nào của hắn rồi.

Takemichi nhìn vào bóng lưng Chifuyu, anh đứng chắn trước cậu 1 cách dứt khoát và toát nên đc sự mạnh mẽ của anh trong quyết định bảo vệ cậu lúc này. Có lẽ là vì cuộc trãnh cãi nho nhỏ trước khi bị lôi đến đây đã làm Chifuyu lo lắng.

"Tụi mày là ai!? "

"Mày ko cần biết mau đi theo tụi tao đến chỗ thủ lĩnh"

"Mày-"

"Chờ chút đã Chifuyu..."

"Anh Takemichi....?"

"Hãy đi cùng chúng đi, có thể... Chúng sẽ dẫn ta đến chỗ Baji"

Chính vì thế mà cậu và Chifuyu mới ở đây. Được cậu ấy bảo vệ như thế này khiến cho Takemichi ngày càng lưu luyến những kỉ niệm cũ, bây giờ thì cậu chẳng thể có lại cảm giác hạnh phúc đó với tình cảnh bây giờ nữa rồi.

Cậu thở 1 hơi dài như vừa bỏ đi những suy tư nặng nề rồi vươn tay ra chạm vào vai Chifuyu, nhẹ nhàng kéo cậu ấy ra sau mình thay đổi vị trí của 2 người.

Baji lúc này vẫn luôn dán mắt vào từng cử chỉ của cậu. Ánh mắt ngạc nhiên lẫn lộn với cảm giác tội lỗi, áy náy khi nhìn cậu dấy lên những suy nghĩ rằng cậu sẽ nhìn anh với ánh nhìn thất vọng, ghét bỏ.

Nhưng, cậu lại ko như thế. Takemichi vẫn như thế vẫn nhìn anh bằng ánh mắt tươi sáng, dịu dàng như thường lệ dù biết rằng anh đã phản bội những người đồng đội của mình. Điều đó lại càng khiến anh thấy mặc cảm hơn, cứ như thế này thì những dự định ban đầu của anh sẽ bị gián đoạn.

"Không biết cậu có ý gì khi đưa bọn tôi đến đây vậy?"_Takemichi

Hanma nhìn cậu thích thú, hắn nở 1 nụ cười nham hiểm rồi chầm chậm rời khỏi vị trí của mình. Hắn bước đến chỗ cậu từng chút từng chút một. Nhưng khi đi qua Baji, anh đã kéo hắn lại.

"Oi! Mày đã bảo là để tao tự giải quyết mà"_Baji

Hắn nhìn anh, baji đang trừng mắt lên hệt như 1 con thú hoang sẵn sàng lao đến cắn cổ hắn bất cứ lúc nào nếu tiếp tục tiến lên mà ko nói thêm lời nào.

Có vẻ anh đang lo rằng Hanma sẽ làm gì đó với Takemichi nên ko hề muốn để tên này lại gần cậu chút nào. Và Chifuyu cũng tương tự như thế, cậu ấy đang thủ thế sẵn luôn rồi.

"Aha bình tĩnh đi, tao ko làm gì "cục cưng" của tụi mày đâu mà lo"_Hanma

"Mày ko phải loại người đáng tin đâu Hanma à"_Kazutora

Kazzutora đi lên từ phía sau, hắn sải bước nhẹ nhàng đến thẳng chỗ cậu. Hanma thấy thế cũng đành lùi về phía sau để bọn họ tự giải quyết vì theo lời " tên đó" bảo thì hắn ko được can thiệp quá nhiều, phải để cho Kazutora đứng ra châm ngòi cho sự mâu thuẫn nội bộ của Touman thì kế hoạch mới thành công được 1 phần, có vẻ như hắn đang tiếc nuối điều gì đó ở cậu.

"Takemichi à...."

Kazutora gọi tên cậu đầy trìu mến như cố nhân lâu ngày mới gặp lại nhau. Cậu ta đến gần bên cậu, mặc cho sự thù địch của Chifuyu hiện rõ mồng một thì Kazutora vẫn ngang nhiên dí sát vào tai cậu.

"... Đây là hậu quả khi từ chối em, hãy đứng sang 1 bên và chứng kiến thời khắc em trở thành người hùng đi"_Kazutora

Takemichi sững sờ, vậy ra lý do mà Baji vẫn phản bội Touman là do cậu ko tham gia với Kazutora trước đó sao? Đúng là sự điên rồ trong nhân cách của Kazutora giờ còn tệ hơn trước, lẽ nào chính cậu đã tác động đến tâm hồn của cậu bé năm nào sao?

"Bây giờ... Chúng ta đừng lằng nhằng nữa được ko? Bắt đầu đi"_Kazutora

Kazutora choàng lấy vai Baji.

"Nào, bây giờ mày hãy chứng minh đi, chứng minh lòng trung thành của mày bằng cách đánh nhừ đòn tên đội phó thân yêu của mày trước mặt tất cả mọi người ở đây"

Cậu nhìn Baji, đôi mắt ấy hiện lên sự tin tưởng, kì vọng vào anh biết bao. Nó khiến anh do dự, hai chân chẳng thế tiến lên bước nào.

Nhìn thấy sự do dự đáng thất vọng của Baji, Kazutora liền đưa ngón tay lên chỉ thẳng vào Takemichi rồi nói to.

"Hay là... Chúng ta đổi đối tượng nhỉ? Thay vì là tên đội phó của mày, tao sẽ để mày dùng anh ta để chứng minh ha?"

Nụ cười điên loạn của Kazutora làm Baji phút chốc hoảng loạn. Kẻ nào đã khiến cậu ta ra nông nỗi này chứ?

"..."

Takemichi vẫn đứng đấy, vẫn nhìn anh mà ko chớp mắt lấy 1 cái. Cậu tin, tin rằng khoảng thời gian qua gắn bó với anh nhất và Baji sẽ ko bao giờ phản bội lại lòng tin của tất cả mọi người. Vậy nên chắc chắn anh vẫn sẽ quyết định ở lại Ba Lưu Bá La để điều tra Kisaki vì lợi ích của Touman và cả vì Kazutora.

Còn cậu chỉ đơn giản là người đứng phía sau bọn họ thôi nên việc để cậu cầm chân Baji ở đây và mở đường cho Chifuyu chạy đi là quyết định có tính thuyết phục hơn là cả hai cùng bị úp sọt ở đây. Dù sao cậu cũng là vua lì đòn mà!

*Rầm

Đột nhiên, ở bên ngoài xuất hiện 1 tiếng động lớn khiến tất cả những người đang theo dõi bên trong chú ý. Bọn họ nhìn ra bên ngoài chẳng thấy gì ngoài 1 bóng người đang đặt tay lên cửa sắt với hơi thở gấp gáp.

Đó là 1 người phụ nữ, mái tóc cột đuôi ngựa với màu cam đỏ nổi bật và khi cô ngước mặt lên thì đôi mắt tràn đầy sát khí cũng lộ ra khiến cho những tên gần đó ko dám mở miệng nói bất cứ điều gì.

Cô ấy sau khi đã ổn định xong nhịp thở thì lập tức tiến vào trong. Những ánh mắt đe dọa, dữ tợn nhìn chằm vào cô nhưng cũng chỉ khiến uy lực của mỗi bước chân cô ngày càng thêm mạnh mẽ. Cô bước nhanh đến chỗ Takemichi, khi ánh mắt 2 người vừa chạm nhau thì Takemichi ngay lập tức trốn trách vì cậu cảm nhận được nguy hiểm.

Là Emilia, cậu đã tìm cậu khắp nơi khi chỉ vừa mới tỉnh dậy. Cô sợ, rất sợ cái cảm giác ko thấy cậu bên cạnh mình, sợ cậu gặp chuyện. Kể từ ngày định mệnh của 4 năm trước cô đã ko bao giờ có thể quên được hình ảnh khủng khiếp khi ấy. Sự bình yên bên cậu đã làm cô quên đi nó nên ko đời nào cô để mất 1 lần nữa.
(Bí mật sẽ sớm đc bật mí :)) )

"Nè bà chị, đi ra kia chơi giờ tụi này đang có chuyện cần giải quyết đấy?"_ Mùi tạt trộn với mắm tôm.

1 trong những tên đáng lẽ phải là người ngăn cản Emilia bước vào đây nhưng lại lơ đễnh vì trò điện tử đi đến nắm lấy vai Emilia. Nhưng có lẽ vì hôm nay đi làm bất lương mà quên xem tarot nên khi mà tay còn chưa đặt lên vai cô được quá 3s thì giây tiếp theo tên đó đã ăn ngay 1 cú nốc ao từ dưới lên.

*bùm bùm chíu chíu 💥

Hắn đã nằm lăn lộn trên nền đất. Emilia ánh mắt đanh đá liếc nhìn tất cả bọn bất lương ở đây rồi hất cầm lên như mấy đứa chọc chó nhà hàng xóm.

"Sao? Đánh lộn ko?"

"..."

Ko cần nhìn cũng biết giờ bọn chúng đang nghiến răng nghiến lợi nhìn Emilia. Có vẻ đang cay lắm mà phải đợi lệnh từ thủ lĩnh.

Cô quay sang nắm lấy tay Takemichi lôi đi. Còn cậu thì níu tay áo Chifuyu tạo thành dây xe lửa trông khá ngộ nghĩnh rồi lập tức rời đi.

Lúc này Takemichi hơi hoang mang, cậu nhìn qua chỗ Kuzutora và Hamma. Nhìn họ trông có vẻ khá thản nhiên chẳng lẽ bọn họ biết là Emilia sẽ tới hay sao?!

Hamma ở phía trên ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm vào cô gái đang dẫn cậu đi.

"Là cô ta đúng ko"

"Ừ, chính là con ả đã cứu Takemichi lần trước mày ko nên hấp tấp đâu, chúng ta ko cần tên đội phó kia thì cũng đã biết là Baji ko thể nào quay lại với đám rác rưởi kia nữa rồi"

"Ha mày đúng là nhẫn tâm quá đấy~ lúc nãy còn bắt hắn chọn nữa, xem tay hắn rung chưa kìa"

"...dù sao anh ta cũng ko chọn tao"

"Haha! Đúng là tên dối lòng, rõ ràng là còn chẳng dám tự mình ra tay với con chuột nhỏ kia"

Kết thúc cuộc trò chuyện phím kia là khi tiếng bước chân của 3 người bọn họ đi xa dần mặc cho sự gào hét, đe dọa của đám bất lương ở bên trong.

-----

Nay đăng sớm, giờ tui đi uống tữa rồi ngủ đây 😴

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info