ZingTruyen.Info

[Alltake] thêm một lần nữa

chương 82

cachuabaymau354

Vài ngày sau trận chiến ở lễ hội, Touman đã tạo lên 1 làn sóng bàn tán xôn xao khi đã tuyên bố đánh bại băng đảng hơn mình 2 thế hệ và quyết định giải tán băng đảng này.

Câu chuyện của Pachin đã kết thúc khi phía cảnh sát thông báo rằng đột nhiên hôm qua có người đến đồn và nhận làm nhân chứng sau đó chỉ đích danh thủ phạm thực sự đã đâm Osanai và hắn đã bị bắt, Pachin được trả về, lúc đầu Pachin còn rất bất mãn và nói lại với cả băng rằng tên thủ phạm kia chính là giả.

"Người thật sự đã đâm Osanai là kẻ đeo khẩu trang"

Chẳng cần phải tìm đâu xa vì vừa nghe thôi cậu đã biết là ai rồi và Pachin dù biết nhưng ko thể làm gì được, Osanai từ đó cũng biến đi đâu mất, rời xa khỏi giới bất lương.

Còn Mikey vẫn chưa tập hợp tất cả mọi người để họp bang vì tình trạng sức khỏe của Draken đột nhiên chuyển biến đột ngột do nhiễm khuẩn từ vết thương và có lẽ là cậu lại chậm 1 bước trước Kisaki.

Nhưng sau ngày hôm đó thì trong giới bất lương đã bắt đầu nổi lên những tin đồn về trận náo động ở lễ hội đền Musashi.

[ Tao nghe nói đã có 1 tên quái vật đã xuất hiện và khiến cho chiến thắng nghiêng hoàn toàn về phía Touman mặc cho lúc đó bọn chúng đang phải đối đầu với 100 tên Moebius trong khi chỉ có hơn 30 người ở đó ]

[ Thật sao?! Ảo thật đấy tên đó là ai thế có phải là tên tổng trưởng của Touman với sức mạnh kinh khủng mà bọn ở Kantou hay đồn ko? ]

[ Hình như ko phải là tên đó đâu, tên đó vào ngày hôm đó cũng có mặt nhưng chỉ là người kết thúc trận chiến sau khi cái tên bí ẩn kia xuất hiện thôi! ]

[ Vậy tên bí ẩn đó rốt cuộc là ai? ]

[ Những người vô tình chứng kiến đc trận chiến ấy nói rằng, hắn 1 kẻ mạnh khủng khiếp khi cầm trên tay 2 cây gậy ngắn kì lạ và quét sạch đám Moebius chỉ trong tíc tắc, tóc thì màu vàng còn đôi mắt thì được miêu tả lại rất ghê rợn khi mà nó mang màu sắc xanh u tối khát máu đó!! ]

[ Eo khinh vãi!! Hắn là người mới của Touman à?! ]

[ Ko... Hình như hắn chả thuộc băng nào cả, chỉ là 1 tên vô danh thôi ʕ; •'ᴥ•´ʔ ]

[ Hể...? Σʕ゚ᴥ゚ノʔノ ]

Từ sau trận chiến ở lễ hội những tin đồn cứ thể được thổi phòng lên từng chút 1 và cuối cùng nó cũng đến tai cậu và các thành viên Touman.

Baji và Chifuyu đã bắt đầu công cuộc mang tên ko trêu ông già Take đời ko nể. Thế là thử thách 6 ngày 6 đêm đeo theo châm chọc cậu.

"Hể anh hùng Kantou đây rồi nè"

"Gã to con với sức mạnh kinh khủng á!"

"Mặt sẹo với cơ bắp vạm vỡ luôn đí"

"Kkk"

Takemichi giận xanh lè người, mấy ngày nay cứ đi tới đâu là cũng bị 2 tên dở hơi này chọc nghẹo. Biết vậy hôm đó cậu bắt Peyan rồi cột lại rồi trói lên cổng đền cho rồi. Không ở lại đó để rồi mang tiếng là giành spotlight với đám nhóc này. Quá mệt mỏi.

"Mấy đứa có thôi đi ko, sau này anh ko thèm gặp mặt mấy đứa nữa bây giờ"

"Hehe anh ko gặp em thì em tự mò tới nhà anh kkk"

"Đúng đóa"

'Asshiiiiii! Lũ nhóc chết tiệt này tha anh mày đi'

Ngồi nhớ lại những hồi ức kinh khủng kia mà xanh mặt, Takemichi cầm ly cafe lên và nhâm nhi.

Takemichi hiện giờ đang ở trong 1 quán cafe cũng khá đông người. Vì sao cậu lại ngồi đây? Đó là vì cậu tìm hiểu về  những hành động gần đây của Kisaki, có 1 tin đồn nhỏ lẫn trong những tin về cậu. Rằng tên quân sư bí ẩn của Moebius đã biến mất. Cậu đến đây để hi vọng sẽ tìm ra cái gì đó vì quán cafe này ko chỉ để cho khách "bình thường" lui tới mà còn cả đám lương cũng vì chủ quán là thành viên cũ của 1 băng đảng khét tiếng 1 thời.

Nói cách khác đây là quán cafe ngầm cho những tên bất lương giao dịch hay thương lượng, tất nhiên là ngoài người trong giới ra thì chả ai biết điều đó, cậu cũng vậy. Nhưng may thay cậu có Daichi 1 người luôn nắm bắt được thông tin về giới bất lương, hóa cậu nhóc này cũng có chút mánh khóe để tìm ra các điểm giao dịch ẩn, có tiềm năng lắm đấy, mỗi tội hơi ngu ngơ khi ở với bồ.

Nhờ Daichi mà cậu đã có thể đến đây để hóng hớt tí thông tin vì bây giờ nếu như ko chủ động thì Kisaki sẽ lại đi trước và làm mọi thứ trở nên điên rồ hơn cho xem, chẳng có ai biết rõ điều đó hơn cậu đâu.

"Tao nghe nói Moebius vừa bị giải tán, thật ko thế?"

"Đúng thế đấy, từ lâu tao đã ko vừa mắt tên thủ lĩnh mới của chúng rồi, đáng đời"

Takemichi ngồi ở xa xa mở rộng màng nhĩ ra nghe ngóng cuộc trò chuyện.

"Nhưng mà... Tao lại có cảm giác là tên Osanai ấy chưa bao giờ thật sự là người điều khiển cái băng hỗn tạp ấy"

"Tại sao? Chả phải hắn là tổng trưởng kế nhiệm "

"Thì tao cũng ko rõ nữa, mày có biết cái tên đeo mắt kính da ngâm ngâm hay đi với hắn ko"

"Vào cái lần đại ca tao đến gặp hắn và tên Osanai để giải quyết chuyện phân chia địa bàng ý, tên đó cứ làm tao có cảm giác bất an"

"Hể... Mày sợ hắn à haha, tên đó chỉ là 1 tên gầy gò mọt sách, hay có kiểu nhìn gợi đòn, vô dụng thôi"

Trong khi cậu vẫn còn đang ngồi chăm chú lắng nghe mấy tên kia nói chuyện thì đột nhiên 1 bóng người cao cao xuất hiện chắn ngang tầm nhìn của cậu.

"M* thằng chó này, mày là ai có cút đi ko thì bảo đứng che cái cc"

"Nè? Có vấn đề gì với bọn tao à thằng hâm"

Tên cao cao ấy mặc kệ những lời chửi rủa của chúng và tiếp tục đứng chắn. Hắn mặc 1 chiếc áo choàng dài và có mũ đang che hết cả mặt. Vài phút sau có 1 bóng dáng người hơi nhỏ con tiến vào quán. Hắn ta cũng mặc 1 chiếc áo Hoddie phông rộng và tiến tới chỗ tên cao cao kia.

"Mau đi thôi"

Sau câu nói ấy, hắn ta xoay mình bỏ đi theo tên lùn. Nhưng 2 tên lúc nãy đã phát cáu lên, đứng dậy khỏi bàn và bắt đầu muốn ngỏ ý tỉ thí, giao lưu võ nghệ (mõm) với tên cao kều kia.

"Đ* má mày đứng lại coi thằng lòn"

"Ai cho mà đi? Kiếm chuyện xong phủi đít đi à"

Thế là 1 tên lao lên giơ nắm đấm lên tung quyền khơi màn tỉ thí võ nghệ (mõm). Nhưng chưa kịp định hình thì 1 2 3 giây sao hắn đã bị tên cao cho ăn ngay 1 cái ghế vào mặt.

*BỐP

Tiếng động lớn đến nổi người ta tưởng rằng xương mặt hắn đã tan nát hết rồi.

Lúc này, lần đầu tiên hắn lên tiếng.

"Chà.. Cách đây mấy ngày trước tao có kí ức ko tốt với việc bị đánh vào mặt đấy nhưng công nhận khá là đã tay,  vậy nên..."

"Đừng để tao gặp lại mày, tao sẽ bẻ hết xương tụi bây"

Hắn tiến tới và nắm lấy cổ áo tên còn lại, vả bôp bốp mấy cái vào má tên đó.

"Lần sau nếu muốn nói về ai đó thì đến đứng trước mặt nó mà sủa"

Đánh xong hắn quay người bỏ đi cùng tên lùn đang trưng ta bộ mặt ngao ngán. Bên trong quán ngay lập tức rơi vào trạng thái cực kì im tĩnh. Nhưng cậu thì ko, cậu vừa nhìn thấy vái gì thế này? Trên bàn tay tên cao kều kia có hình xăm, là mặt chữ rất to, ko thể nhằm được đó là Hamma!

Hắn làm gì ở đây vậy chứ?

Takemichi lập tức bỏ ra ngoài bám theo Hamma. Nếu như đó là Hamma thì tên lùn kia chắc chắc là Kisaki. 2 tên đó vẫn lảng vảng quanh đây thôi.

Ở 1 góc hẻm nọ, Takemichi nghe thấy tiếng thầm thì vang lên.

"Con m* nó, mày nghĩ mày đang làm gì thế"

"Đánh những tên đáng ghét"

"Làm gì thì làm nhưng đừng để nó làm ảnh hưởng đến kế hoạch của tao, mày mà làm thế thì t sẽ gi*t mày"

"Aha~ sao tên hề của chúng ta hôm nay lại cáu gắt thế nhỉ"

"Câm miệng"

Quả nhiên, cậu đoán ko sai đó là Kisaki và Hamma. Rõ ràng là ngày hôm đó cậu đã bàn giao thành công lại tên Hamma cho nanami rồi mà, chẳng lẽ cô ấy lại để "xổng" mất nữa rồi sao.

Mỗi lần tên này và Kisaki ở gần nhau thì chắc chắn rằng sắp tới sẽ có chuyện ập tới đây. Takemichi cứ lặng lẽ theo dõi bọn chúng cho đến khi Hamma tách ra khỏi Kisaki và biến mất. Cậu tiến lên xem thì ngay lập tức từ phía sau đã có 1 cái gì đó lạnh lẽo chạm vào cổ cậu.

"Đứng im"

Chính là Hamma và con dao găm trên tay đang kề cổ cậu....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info