ZingTruyen.Com

[Alltake] thêm một lần nữa

chương 79

cachuabaymau354

Trong cơn mưa tầm tã, dưới cái thời tiết mà ai cũng muốn tìm cho mình 1 nơi để trú chân chờ đợi nó đi qua màn đêm tối tăm này. Nhưng vẫn còn ở đó, những bóng lưng hối hả của các chàng trai trẻ đang tìm hình bóng cậu ở khắp nơi.

Họ muốn tìm người họ thương và bảo vệ người ấy. Họ muốn tìm người bạn, người anh em của họ để cùng cậu ta chiến đấu. Đáng lẽ ra mọi chuyện sẽ diễn ra như thế, nhưng ko.

Trước mắt họ là cảnh tượng mà sau này họ sẽ mãi ko bao giờ quên được.

"Takemicchi!!"

Giọng nói vang lên, vang ra xa và cũng đã chạm đến cậu trong cơn mưa 1 càng lúc càng dữ dội này. Khi quay đầu lại nhìn thì thứ cậu nhìn thấy là anh em Sano, Mikey và Shinichirou.

Cùng lúc đó thì cậu cũng thấy Baji và Mitsuya vừa chạy đến nơi, bọn họ ai nấy cũng phải thở hổn đầy mệt mỏi, có vẻ như là họ đã rất nổ lực để tìm cậu trước cả Draken, người đang bị nhắm tới ಡ ͜ ʖ ಡ

Nhưng điều đó ko thể nói lên được rằng họ vô tâm với an nguy Draken, trước những chuyện đó thì có chuyện ghê gớm hơn mà cậu đã làm cả đám cho hết hồn chim én khi trong tay cậu thì cầm cây côn và 1 đám những tên mặc bang phục Moebius nằm la liệt dưới nền đất, người thì ôm mặt đau đớn người thì còn ko thể di chuyển nổi nữa mà chỉ biết rên la.

Đứng kế bên cậu là có Draken đầu đầy máu nhưng vẫn sát cánh bên cậu.

Nhưng nhân lúc cậu phân tâm thì 1 tên lao đến tính đánh lén cậu để khiến cậu phải nếm chút vị máu trong miệng.

"NGUY HIỂM! TAKEMICHI MAU NÉ ĐI!"

Nhưng cả hắn và Shinichirou đang hớt hải đằng kia cũng ko thể ngờ được là Takemichi dù là vẫn đang gặp phải bất lợi khi tầm nhìn bị hạn chế bởi cơn mưa thì vẫn đủ nhanh nhẹn để ngay lập tức thụt cù chỏ mình vào mặt hắn, xúc 1 phát vào sống mũi hắn khiến hắn ngã nhào ra đất.

Hạ màn cho 1 cuộc ẩu đả 2 chọi 15. Draken nãy giờ cùng cậu xông vào đánh nhau với chúng thì cũng kiệt sức và ngồi bẹp xuống đất. Cả bọn sau khi hoàn hồn cũng vội vã chạy đến bên cậu và Draken.

"Nè! Em có sao ko! Có bị đánh vào đầu ko! Trời ơi tay em chảy máu rồi này!"

Shinichirou là người nhanh nhất khi lao đến chỗ cậu, rồi bắt đầu dùng cả 2 tay để lục soát, kiểm tra từng bộ phận trên người cậu. Đầu, mặt, tay, chân, cả eo lẫn lưng cũng ko tha.

Mitsuya thì khi thấy cậu cũng ko trầy xước gì nhiều thì cũng nhanh đến đỡ lấy Draken. Chỉ còn Baji và Mikey vẫn đang đứng đằng sau với vẻ mặt sững sờ.

Mikey thì 2 mắt cứ sáng lấp lánh lên mà nhìn cậu, còn trong đầu Baji đang nhớ đến 1 video ngộ nghĩnh trên mạng nà anh vừa xem hôm qua.

[Sóc chuột cầm gậy]

Video quay lại hình ảnh 1 chú sóc vàng ( đếch phải sv Aya đâu :)) ) nhỏ nhỏ xinh xinh được huấn luyện để cầm 1 cây gậy trên cái tay bằng 2 bàn tay bé bằng hạt đậu như cách chúng cầm thứ ăn nhét vô mồm rồi vung gậy tá lả nhìn tếu vl.

Còn lý do vì sai mà Baji coi được video ấy á? Là vì anh rất say mê mấy chương tình về động vật.

Cứ như thế, Baji thì đứng như người mất hồn không ngừng nó lại cảnh tượng lúc nãy của cậu và so sánh với chú sóc vàng kia.

Mikey thì đã liền chạy đến ôm lấy Takemichi rồi rặn hỏi đủ thứ.

"Nè nè Takemicchi! Cái này là cái gì vậy? Anh thử làm lại cái ban nãy đi! Cái này ngầu quá đi!"

Takemichi mặc dù là đã khá mệt, nhận thấy tình trạng đó của Takemichi, Shin ngay lập tức chắn ngang Mikey.

"Takemichi đang mệt đấy, đừng quấy em ấy nữa, anh mày cho ra đường ngủ bây giờ"

"Xì (`ε´)"

"Mà Draken nhóc ấy đang bị thương kìa, em ko quan tâm đến thành viên băng mình gì cả"

Nghe tên anh trai kia nói thế thì lúc này Mikey mới chịu nhìn qua tình trạng của Draken, Baji cũng vội vàng nhìn qua để chắc chắn là phó tổng trưởng bên mình chưa ngỏm tỏi ở nơi thế này, nhưng rồi lại nhanh chóng bày ra vẻ mặt hờ hững.

"Hể ~ đầu chảy đầy máu như thế mà vẫn chưa ngủm hả"

"Nè nè Ken-chin mày còn sống ko đấy?"

Khỏi nhìn cũng biết rằng biểu cảm bây giờ của Draken như thế nào. Cay thế hể! Tên người mẫu Sunsilk kia thì cứ châm chọc còn thằng lùn tóc vàng này thì cứ chọc chọc vào vết thương trên đầu của mình.

Tức quá Draken vung tay tính đấm vô mặt tên tổng trưởng này với cả tên phiên đội trưởng ngứa đòn kia. Mitsuya thì cạn cmn lời, chả biết phải làm gì, cứ mặc cho bọn họ đấu đá nhau.

Nhưng cũng 1 phần là Mitsuya thấy nhẹ nhõm khi cả 2 đã làm lành, kể từ lúc Pe đột nhiên biến mất thì dù là Takemichi đã quay trở về thì cũng ko ít lần giữa cả 2 vẫn tiếp tục xảy ra cãi vã.

Chuyện về Pa vẫn làm Mikey phân vân rất nhiều, nhất là những lời với "hắn ta". Lúc này thì từ đằng xa, Peyan cùng 20 tên Moebius đã xuất hiện.

Khi vừa nhìn thấy Peyan đứng về phía bên những tên Moebius thì ngay lập tức Mikey đã ko còn nô đùa với thái độ vô tư kia nữa. Cậu ta bắt đầu đi vào màn chất vấn.

"Mày làm gì ở đây? Pe"

Peyan đứng đối mặt với câu hỏi của Mikey thì chỉ lặng lẽ im lặng một lúc rồi hít 1 hơi thật sâu.

"Tao ko chấp nhận... Chuyện Pa bị bắt trong khi mày và cả Draken chẳng chịu làm gì cả!"_Peyan

Cả bọn nghe thấy câu nói này của Peyan thì có chút bất ngờ. Riêng cậu thì ko, chả ai lại chấp nhận việc người bạn thân thiết từ nhỏ của mình lại phải chịu cảnh tù tội trong khi nguyên nhân dẫn đến chuyện này là do cậu cả.

Kể cả khi Peyan có ác cảm với cậu đến mức tấn công công trước thì đó cũng là chuyện mà cậu đã có thể đoán trước.

"Ko phải là chúng ta đã thống nhất là sẽ ko tranh cãi về chuyện này nữa rồi sao hả! Pe!"_Mitsuya gằn giọng quát.

"Đó là tụi mày tự quyết định! Tao chưa bao giờ đồng ý bỏ qua chuyện đó cả!"_Peyan

"Ko phải lúc đầu là mày cũng ko đồng ý chuyện này sao hả Mikey!"_Peyan

"..."

Lúc này Takemichi đứng ở giữa cuộc tranh cãi này cũng bắt đầy thấy lấn cấn trong lòng. Cậu đã để ý Peyan từ lúc trở về từ hang ổ của Ba Lưu Bá La.

Trong cậu ta có gì đó rất khó nói, khó chịu nhưng vẫn tỏ ra bình tĩnh. Dồn nén rồi cuối cùng cũng bị Kisaki thao túng.

Chuyện giải quyết mâu thuẫn của Mikey và Draken thì cậu còn có thể miễn cưỡng làm được, còn về Peyan thì 1 khi đã ko ở trong hoàn cảnh của cậu ta thì ko thể tùy tiện khuyên nhủ trong khi bản thân cậu lúc này còn chẳng thân thiết gì với Peyan.

Lúc này Peyan cay đắng hét lên 1 câu nói khiến tất cả lặng yên.

"Vả lại! Trong chuyện này Pachin ko phải là người ra tay cơ mà!"

Cả đám ngây người nhìn Peyan đang nói với vẻ mặt uất ức.

'Ko phải Pachin?'

*cọc cạch

Những tiếng bước chân càng lúc càng nhiều, tiếng dần lại chỗ họ, chẳng mấy chốc những cốt cán của Touman đã bị bao vây. Từ phía sau đám người mặc bang phục trắng, "hắn" đã xuất hiện.

Hamma Shuji - Thủ lĩnh tạm thời của Moebius

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com