ZingTruyen.Info

[Alltake] thêm một lần nữa

chương 77

cachuabaymau354

Lễ hội đến rồi!

Takemichi lúc đầu đã lên kế hoạch khá kĩ càng rằng cậu sẽ mặc 1 bộ quần áo đơn giản nhất, dễ vận động nhất để còn ứng phó với tình huống bất ngờ ᕙ(@°▽°@)ᕗ.

Emilia sau khi tới lễ hội cũng hí hửng lắm, cũng đòi đi nhưng đột nhiên sau khi nhận đc 1 cuộc gọi thì cô mặt nặng mặt nhẹ nói rằng mình ko đi nữa.

Takemichi thấy cô buồn cũng phải dỗ dành cô, hứa rằng sẽ đem kẹo táo về cho cô nàng. Vì đó là món mà cô thích nhất mỗi khi đến lễ hội. Sau khi chuẩn bị tươm tất hết rồi Takemichi lên đường đến nhà Hinata để đón cô đến chơi cùng mọi người ở Touman.

Chả hiểu sao lúc mà họ biết cậu cũng đi lễ hội thì cả đám kéo nhau đến trước mặt cậu nằng nặc đòi phải đi chung với cậu mới chịu thế là cả đám rủ nhau đứng trước đền như điểm hẹn.

Cậu đến trước cửa nhà Tachibana, bấm chuông lịch sự. Không lâu sao đó cậu nghe thấy tiếng bước chân vội vả 1 ngày càng gần, có vẻ như là cô gái của chúng ta đã rất hào hứng và mong chờ ngày hôm nay.

"Tới liền đây ạ!"

Cách cửa mở ra. Trước mắt cậu là thiếu nữ rất hồn nhiên và xinh đẹp, mái tóc hồng bồng bềnh ngày nào đã được chải chuốt và buộc lên gọn gàng cùng những món phụ kiện.

Hinata mặc trên người 1 bộ Yukata rất đẹp, họa tiết sinh động mang đến cho người đối diện cảm giác thanh thuần và duyên dáng của 1 người con gái với bản chất dịu dàng, thuần khiết.

Cảm giác như gặp lại mối tình đầu.

Takemichi dù đã từng thấy qua dáng vẻ này của Hinata nhưng bây giờ sau 1 khoảng thời gian dài trải qua kha khá chuyện phức tạp thì khi nhìn lại người con gái mà cậu đã dành hết tất cả mọi thứ mà mình có để cứu lấy thì cậu lại 1 lần nữa rung động.

Từ phía góc nhìn của Hinata, cô không thể rời mắt khỏi cậu. Cô tự hỏi bản thân mình rằng rốt cuộc là tại sao cậu lại luôn có 1 vẻ cuốn hút đến kì lạ, trang phục đơn giản dường như chỉ cần người mặc là cậu thì điều đó chẳng còn quan trọng nữa.

Và thế là cô cùng Takemichi đi đến đền Musashi, nơi tổ chức lễ hội. Trong khí trời lạnh lẽo của buổi đêm, Hinata và cậu đi với nhau hòa mình vào con đường tấp nập, có những người cũng đi trên cùng con đường ấy và cùng đến lễ hội chung vui với nhau.

Takemichi và Hinata lúc đầu khi đi với nhau đã cùng trò chuyện rất vui vẻ, nhưng dần về sau những chủ đề mà cô và cậu có thể nghĩ ra cũng đã không còn cái nào. Hinata đi kế bên cậu mà cũng ngượng ngùng chả biết nên nói gì.

Rõ ràng là cô đã làm đúng theo như "cẩm nang tán đổ người trong mộng" rồi mà!

[Bước 1: Tạo ra 1 buổi hẹn đơn giản, ví dụ như là cùng nhau tham gia vào 1buổi đi chơi gồm nhiều người để gia tăng mức độ thân thiết và đem đến cảm giác thoải mái cho đối phương! (◡ ω ◡)

Bước 2: Gây ấn tượng với đối phương bằng cách ăn mặc đơn thuần, không quá cầu kì nhưng gây thương nhớ!(人 •͈ᴗ•͈)

Bước 3: Tiếp cận, bắt chuyện thường xuyên tìm và đổi chủ đề trò chuyện, luôn coa những cử chỉ thân mật với đối phương trong 1 cách nhất định để tạo ra phản ứng hóa học! (☆▽☆)

Bước 4: Lập lại những bước trên trong những buổi hẹn tiếp theo và theo từng buổi hẹn hãy giảm số lượng người đi cùng cho đến khi chỉ còn là bạn và đối phương bên nhau ! \(≧▽≦)/]

Nhưng phải làm sao bây giờ, cô hết chuyện để nói với Takemichi mất rồi, vốn đã chuẩn bị từ trước nhưng khi trò chuyện với cậu như thế này thì những sự chuẩn bị ấy cứ vơi dần đi cuối cùng cô chẳng còn nhớ gì để nói cả! Chàng trai này thật quá nguy hiểm đi mà, cứ buông lỏng cảnh giác với cậu là mất não luôn (ノ゚0゚)ノ~

'Đành phải cứ như thế này rồi đến điểm hẹn thôi vậy ( ;´Д`)'

Nhưng đột nhiên Takemichi khi đi bên cạnh cô thì bỗng dừng lại, Hinata đi được thêm 1 đoạn mức thì mới phát hiện ra là cậu bị tụt lại phía sau.

"Anh Takemichi?"

"..."

Cậu lấy ra từ trong túi quần mình 1 vật mà cậu đã muốn đưa cho cô từ rất lâu rồi khi mà vừa mới trở lại thời điểm này. Có lẽ là 1 phần vì cảm giác tội lỗi chẳng? Có lẽ đến lúc này là khoảng thời gian thích hợp để đưa cho cô.

"Anh có thứ này muốn đưa cho em"

Hinata tiến lại gần Takemichi, cảm giác tò mò trong lòng đã khiến cho Hina hồi hộp không thôi.

"Đây nè"

Là 1 chiếc vòng cổ có mặc dây chuyền cỏ 4 lá? Hina nhận lấy nó và vẫn mãi nhìn chăm chú món quà cậu tặng mình.

"Đây là..."

"Vòng đôi đấy!"

Cậu lấy từ trong áo mình ra 1 chiếc vòng tương tự, Hina ngơ ngác 1 hồi thì cuối cùng cũng lấy lại được ý thức. Mặc cô nóng lên, màu ửng đỏ phủ khắp gương mặc như thể sắp nổ tung vậy.

"Đ-đồ đôi sao!!!"

"Hehee đúng rồi đấy, anh nghĩ rằng em sẽ thích nó, vậy em có thích không?"

"Dạ thích! Thích vcl!!"

Trong trái tim nàng thiếu nữ hồn nhiên này như nở hoa, mân mê chiếc vòng suốt quãng đường còn lại. Cậu đã nhất quyết giữ nó trong tay vì sợ rằng khi đeo lên cô sẽ làm mất nó trong dòng người đông đúc ở lễ hội.

'Hì hì em ấy có vẻ rất thích!'

----

Cuối cùng cậu và Hina cũng đã đến được chỗ họ hẹn trước đó. Phía xa xa cậu có thể thấy Emma đang vẫy tay gọi họ đến. Kế bên còn có Draken cũng đang đứng đấy cùng Shinichirou, Mikey, Baji, Mitsuya... Vãi đạn sao nhiều vậy?!

Mặc dù đã biết trước là sẽ có mấy tên này lẽo đẽo đòi theo nhưng chẳng phải là nhiều quá rồi sao? Vậy còn chuyện Mikey bị Kisaki dụ đến nơi khác và việc Mitsuya với Baji dẫn người đến hỗ trợ thì sao?

Có lẽ là Kisaki đã thay đổi kế hoạch, và mọi sự thay đổi mà hắn ta đem đến lúc nào cũng sẽ gây ra hậu quả kinh khủng đến mức không thể tưởng tượng được.

Nhưng lần này dù có là gì dĩ nữa thì cậu cũng sẽ ngăn chặn nó.

"Oiii Takemicchi!"

"Bên này nè mau đến đây đi!"

'Haizz đám ngốc này, đừng có ồn ào như thế chứ'

Người ta nhìn người ta quánh giá đó nhen =))

Cậu cùng nắm tay Hina chạy đến đó, đến với nơi mà tất cả đều dang rộng cách tay chào đón cậu đến bên họ.

....

"Takemichi ơi anh có muốn ăn bánh bạch tuộc không! Hay là kẹo táo! Mức nướng nhìn trông cũng ngon!"

Vừa mới chạm mặt họ thôi thì Emma ngay lập tức xác định mục tiêu cần bắt giữ và lôi cậu đi từ gian hàng này đến gian hàng khác, quay cậu như quý chong chóng tre. Tách cậu ra khỏi mấy con người đói khát sưu chú ý của Takemichi

Rồi đột nhiên cậu vô tình nhìn thấy bóng lưng của 1 người mặc bang phục màu trắng có hình đôi cánh quen quen.

1 cảm giác bất an dấy lên trong lòng cậu, nếu như đó là người của Ba Lưu Bá La thì đáng lẽ ra vẫn chưa thể xuất hiện ở đây sớm như thế này, còn là giữ chốn đông người, lẽ nào là tên đã theo dõi mình từ nãy giờ sao?

Kể từ lúc tách bọn họ ra thì cậu đã luôn cảm thấy khó chịu khi có sự hiện diện của ai đó luôn đi sau cậu.

Có lẽ đã đến lúc cậu phải tìm Draken rồi.

"Nè Emma nè, có vẻ như tụi mình đi quá xa rồi, Shin và mọi người đã không còn theo kịp bọn mình rồi"

"Hể? Thật ạ?"

Cô quay ra sau dòm ngó xung quanh, tìm kiếm cái đầu vàng kè lùn lùn và cái đầu vàng thắt bím cao kều kia nhưng cô lại chẳng thấy đâu.

"Chết rồi... Đúng là chẳng thấy bọn họ đâu, em đúng là bất cẩn mà..."

Emma biểu lộ ra vẻ mặt buồn rầu, Takemichi liền xoa đầu Emma.

"Không sao đâu mà"

Đúng lúc này đột nhiên Hinata xuất hiện từ trong đám đông lao đến nắm lấy vạch áo cậu, nhịp thở gấp gáp, mồ hôi chảy đầm đìa như vừa bị ai đuổi theo sau vậy.

"Oái!"_Emma giật mình hét lên

"Có chuyện gì vậy Hina?!"_Take

"A-anh ơi... Hộc.. Mọi người...với..  Draken và Mikey... Hộc... Đang gặp nguy hiểm!"
---
Hi~

Tui ms đổi tên á mn =33

Cũng hông có gì quá sâu xa trong cái tên đâu chỉ là tui tự nhiên có cảm giác muốn đổi cho nó mới thui =))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info