ZingTruyen.Info

[Alltake] thêm một lần nữa

chương 7

cachuabaymau354

"Phù"

Takemichi bước ra từ phòng tắm, cậu lau khô đầu tóc rồi bước sang phòng kế nhìn tên đang nằm ngủ say sưa trên giường mà thở dài. Takemichi tiến đến bên đầu giường, cúi xuống nhìn chằm chằm vào mặt người đang ngủ kia, càng nhìn cậu càng thấy người này thật sự rất quen mắt, cảm giác như đã từng gặp nhau nhưng lại có ấn tượng không được tốt lắm với anh ta.

Cậu tiến đến nhìn gần hơn thì đột nhiên người vốn đang nằm ngủ mê man kia mở to hai mắt, nhìn thẳng vào cậu. Ánh mắt kia làm cậu giật mình, hoảng sợ bật dậy bước ra xa thì người kia đã lao đến nắm chặt cổ tay cậu không buông.

Cậu không kịp nghĩ liền vùng vẫy dữ dội, tỏ ý muốn người mau thả tay mình ra vì bây giờ cổ tay cậu bị bóp chặt đến nổi bầm tím rồi. Chàng trai kia ngước lên nhìn thẳng vào cậu bằng đôi mắt tím màu tối sầm đáng sợ, gầm gừ hỏi cậu:

"Mày là ai"

Nhìn vào đôi mắt kia Takemichi có một cảm giác ớn lạnh, cậu cảm thấy rằng nếu bây giờ cậu không cố thoát ra thì chắc chắn người đang đứng trước mặt cậu sẽ bẽ gãy cổ tay cậu mất.

Takemichi không do dự, cậu tiến về phía trước ngực đối phương và cho tên kia ăn trọn một cú thiết đầu công thần chưởng! Tên kia vì quá đau nên đã buông tay cậu, và Takemichi cũng nhân cơ hội ôm lấy đầu mà chạy nhanh ra chỗ cách cửa.

Nhưng tên đằng sau nhất quyết không tha cho cậu tiếp tục lao về phía cậu thật nhanh, lần này hắn không chỉ nắm cổ tay cậu không thôi mà còn đè lên người cậu, ép cậu xuống sàn gỗ giữ cậu lại thật chặt để cậu không còn có cách nào di chuyển được nữa.

Hắn ta cúi người xuống, áp sát mặt cậu chỉ cách vài mm nữa thôi là môi chạm môi rồi. Hắn ta cứ nhìn chằm chằm cậu mà không nói lời nào.

"M-mày muốn làm gì tao hả!!" Takemichi lấy cảm đảm của một đấng nam nhi ra hét to vào mặt tên chó điên kia.

Tên kia nghe cậu la hét xong thì, ngồi thẳng lưng lên nghiêng đầu nhìn cậu, cậu cũng ngơ ngác khó hiểu nhìn lại hắn ta. Thì đột nhiên, tên này lấy tay che miệng, mặt thì tái mét, Takemichi nhìn thấy vậy thì liền linh cảm 'có gì đó đ*o ổn ở đây!'.

Cậu vùng vẫy thêm lần nữa cố gắng ngồi dậy và tránh xa hắn ra nhất có thể nhưng...muộn rồi :))

"Ọe...."

"Á!!! TRÁNH RA CHỖ KHÁC! ĐI RA KHỎI NGƯỜI TAO!!! GỚM QUÁ!!! Áaaaaa AI ĐÓ  CỨU TÔI VỚI!!!"

Tiếng hét vô vọng làm ai nghe thấy cũng rùng mình, sợ hãi :))

---------------

Sau khi lôi được tên kia vào nhà tắm để thanh tẩy thì Takemichi lại phải đi tắm thêm một lần nữa, trên người ám hoàn mùi rượu bia.

"Gớm chết đi được!"

"Hên cho mi là anh mày đây không làm nghề mổ lợn bò không thì đã thiến chú mày lâu rồi!"

Takemichi ấm ức chửi cho vui mồm chứ cũng có làm gì được tên sức khỏe như trâu bò kia đâu :))

Cuối cùng sau bao nhiêu gian khổ cũng dọn dẹp sạch sẽ được bãi chiến trường do cái tên kia bày ra, tên đó giờ đang nằm ngủ phè phỡn với bộ đồ sạch sẽ thơm tho mới được cậu thay cho, 'thật bất công!!'

Vốn dĩ cậu định đến tiệm Shinichirou để hỏi về tên này từ lúc trưa nhưng giờ đã gần chiều tối nên cậu đành phải đến thẳng nhà anh. Cậu thiết nghĩ rằng tên điên này chỉ mới say rượu mà đã làm cậu phải chật vật muốn xỉu up xỉu down như vậy rồi thì đến lúc hắn tỉnh lại thì sẽ còn tồi tệ như thế nào nữa đây!

Thế là Takemichi xách điện thoại lên gọi ngay cho Shinichirou để hỏi xem có thể ngủ nhờ một đêm không, Shinichirou vừa nghe cậu nói rằng muốn ngủ nhờ thì liền lập tức đồng ý ngay  chứ chẳng thèm suy nghĩ. (Đồ cái thứ dại trai )

Cậu nghe Shinichirou đồng ý rồi thì liền xách cái túi đựng đồ ngủ lên và đi luôn, nhưng có thứ gì đó gọi là "lương tâm" đã nếu kéo cậu lại và cậu đã ra cửa hàng tiện lại mua cho tên kia một cái bánh sandwich.

Cậu cẩn thận ghi chú trên giấy note rồi đặt  bánh vào tủ lạnh để tên kia xuống lấy rồi hâm lại mà ăn.

Sau khi làm xong Takemichi đã có thể yên tâm rời đi! Nhưng cậu lại không biết rằng bản thân đang dấn thân vào hang sói.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info