ZingTruyen.Com

[Alltake] thêm một lần nữa

chương 56

cachuabaymau354

✿Một ngày của Ema ~(꒪꒳꒪)~❀

Hôm nay Ema lại đi trên con đường quen thuộc để về nhà, Ema thường đi cùng với bạn cùng lớp. Một nhóm của cô gồm rất nhiều cô gái với nhiều tính cách và phong cách khác nhau vì Ema vốn là 1 kiểu bạn gái thân thiện và hòa đồng được yêu thích thu hút cả 2 giới.

Dù được cả nam và nữ yêu thích là thế nhưng trong lòng thiếu nữ mới lớn này sớm đã có riêng 1 chỗ dành cho người ta rồi.

Cô đi vào con hẻm tối, đây là đường tắc để về được đến nhà. Con hẻm này ngoài tối tăm và ẩm ướt ra thì cũng chẳng có gì khiến cô sợ cả, đám du côn quanh đây cũng không dám đi qua thường xuyên vì chúng có 1 tin đồn truyền tai nhau.

{Ở con hẻm nhỏ khu xx có 1 con quái vật rất tàn bạo, ai mà dám đi ngang qua đó thì chắc chắn sẽ bị túm đầu đánh cho má nhìn không ra!}

Và mọi người đoán xem con quái vật đó là ai? Đúng rồi, là Mikey vào những ngày "đến tháng" đó.

Vì tính khí thất thường mà tên anh trai ngốc ngày rất hay đi quanh con hẻm gần nhà rồi gặp thằng nào láo láo lảng vảng ngay đó thì túm đầu lại tẩn luôn.

Tưởng như đây là hành động rất vô đạo đức thì may thay việc này lại giúp khu phố "sạch sẽ" đến kỳ lạ nên cả cô và Shinichirou đều không quá phàn nàn về chuyện này. Nhưng, hôm nay con hẻm này lại có thêm vài vị khách mới rồi.

"Hehe không ngờ là ngay cái khu tẻ nhạt này lại có em gái xinh xắn thế này nhể"_ bún mắm 

"Nhìn màu đồng phục này thì chắc là học sinh cấp 2 hả?"_ kho quẹt

"Trông điện nước đầy đủ đấy"_ cơm rang cháy tỏi

"Tsk"_Ema chặc lưỡi đầy khinh bỉ

Cô lấy cặp che ngực mình, trừng mắt nhìn thẳng vào bọn chúng. Có vẻ như hôm nay bữa tối sẽ hơi trễ đây.

Nhưng rồi ngay lúc đó, giọng nói của cô gái từ đằng sau lưng Ema hét to lên:

"Mấy chú cảnh sát ơi ở đây có đám quấy rối!!!"

"Bỏ m* rồi!"_ Kho quẹt

"Chạy đi mau lên!"_ bún mắm

"Nhỏ nào mà mồm to thế không biết!"_ cơm rang cháy tỏi

"..."

Bọn chúng bỏ chạy hết cả đám, không dám quay đầu lại nữa cơ.

"Cậu không sao chứ"

Mái tóc hồng có chút ánh cam nắng, màu sắc hài hòa cuốn hút. Thân hình nhỏ nhắn, đôi mắt sáng với sức hút lạ kì khiến ai nhìn vào cũng có cảm giác yên hình và an toàn.

Điểm nổi bật và hút mắt nhất đó chính là nnốt ruồi nhỏ bên mép miệng cô gái. Đáng vẻ này thật sự trông rất đáng yêu!

"Ờ mình không sao đâu"_Ema

"Mà công nhận lúc nãy cậu rất ngầu đó"_Ema

"Có gì ngầu đâu chứ, mình cứ tưởng là chúng sẽ quay lại nữa đấy, đúng là đám lưu manh"_Hina

"Không có chuyện chúng quay lại được nữa đâu, chắc tụi này mới đến đây lần đầu nên không biết, dù sao anh ấy cũng sắp về rồi"_Ema

"Anh ấy?"_Hina

"Cục nợ của nhà tớ"_Ema

"Nghe dễ thương quá nhỉ"_Hina

Cuối cùng cả hai đi cùng nhau trên đường về nhà cô bạn tóc hồng ấy. Và trong khi trò chuyện Ema biết được tên cô bạn ấy là Hinata Tachibana. Một cái tên xinh xắn nhỉ. Có vẻ là Ema dường như là tìm được 1 người bạn mới nữa rồi!

'Nhất định là lần sau phải kể cho anh Takemichi nghe mới được!'

--------

"Anh về rồi đây"_Shinichirou

"Cháu về rồi ạ"_Mikey

*Bịch bịch

"Con đã bảo là cứ để cho anh ấy tự làm đi mà ông ơi!"_Ema

"A! Mikey anh cuối cùng cũng chịu lết xác về rồi á hả!"_Ema

"Mau đi dọ-"_Ema

Cô vừa mới từ trường về sau khi trở lại từ nhà Hinata, nghe được tiếng lục đục trên lau mà còn ngay phòng Mikey nữa nên Ema tò mò đến xem thì ối giồi ôi!

Là bãi rác quy mô lớn của Mikey đây mà! Thiệt tình luôn á. Không những thế là người đang cặm cụi dọn dẹp còn là ông nữa chứ!

Nhất định cô phải xử ông anh ở dơ này mới được. Nhưng điều cô không ngờ tới nhất chính là mikey hôm nay tự nhiên trở về với 1 bên má đỏ chót in hẳn 5 dấu tay luôn, và Shinichirou cũng về sớm hơn bình thường nữa?

Chuyện gì đã xảy ra thế? Cô hoang mang đến mức không kịp thốt nên câu trách mắng.

"Sao mặt anh đỏ thế?"_Ema

"Micchi...đánh anh (╥﹏╥)"_Mikey

"Nhưng mà tại sao?"_Ema

"À có lẽ là em không nên biết thì hơn"_Shinichirou

Thế là Shinichirou thì đi vào trong thay đồ cỏn Mikey thì như người mới vừa bị bồ đá buồn bã bước về phòng mình cùng đống bầy hầy trong đấy.

Khó hiểu nhất vẫn là chuyện Takemichi đánh anh, tại sao vậy ta? Bộ Mikey làm chuyện khủng khiếp đến mức khiến một người dịu dàng và ấm áp như cậu tức giận?!

Thật sự là rất hiếm khi thấy Takemichi tức giận với mọi người xung quanh. Dù là ông anh si tình Shinichirou hay băng đảng vịt đực Touman, hay là đàn chim cánh cụt mới theo chân anh ấy gần đây thì cũng chẳng thấy cậu giận dù là đôi khi cậu cũng tỏ ra bất lực.
(Còn thêm con sư tư cái mới về lại rừng, với 3 pé baby Shack bên nhà nữa (っ.❛ ᴗ ❛.)っ )

Thật là hết nói nổi với mấy người này, suốt ngày bám lấy cậu không để cho cô có cơ hội tiếp gì hết! Chắc chắn là trong tương lai cô sẽ thành công ở bên Takemichi!

... Vào lúc đó Ema không hề hay biết rằng bản thân vốn đã đụng độ 1 trong những nữ tình địch đáng gờm nhất trong dàn sở thú của Takemichi  (*°▽°*)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com