ZingTruyen.Com

[Alltake] thêm một lần nữa

chương 28

cachuabaymau354

Trước lời đề nghị đột ngột của người đàn ông này, Takemichi ngày càng cảm thấy khó hiểu và hoang mang. Sao tự nhiên lại muốn lập hợp đồng? Cậu đâu có gì để thỏa thuận với ông ta đâu chứ.

"Cậu có vẻ ngạc nhiên nhỉ?"

"Đừng lo, vì nó sẽ chẳng vượt quá khả năng của cậu đâu"

Ông ta lấy ra một tờ giấy từ ngăn kéo phía dưới và đặt lên mặt bàn cùng một cây bút.

[Bản Hợp Đồng Chuyển Nhượng Tạm Thời Quyền Bảo Hộ]

'Wtf!!"

"Sắp tới tôi sẽ có một cuộc công tác xây dựng dự án quy mô lớn ở nước ngoài"

"Có thể mất đến vài năm để tôi có thể quay về và rất khó để tôi có thể tiếp tục làm người giám hộ với tư cách là bố của chúng nên tôi cần tìm một người khác thay thế vị trí đó, và tôi muốn cậu sẽ đảm nhận việc này"

"K-khoan đã! Nhưng cháu chỉ mới 19 tuổi thôi mà làm sao đủ khả năng làm giám hộ được ạ!"

"Không sao cả, cậu có thể bắt đầu việc này vào lúc cậu đã đủ 20 tuổi, chính xác là vào năm sau"

"Tôi nhận thấy lũ trẻ đặc biệt rất thích và nghe lời cậu, nên cậu rất thích hợp làm việc này"

CHOTTO MATTE! Mục đích ban đầu cậu tiếp cận Taiju là ngăn cản việc hắn ta sử dụng bạo lực thôi mà, sao tự nhiên giờ lại thành người giám hộ rồi!

Ứ chịu đâu! Phiền phức lắm, cậu không muốn lún sâu vào thêm nữa đâu!

"N-nhưng cháu.. Không thể làm được đâu ạ.."

"Cậu không cần lo về các khoản tiền vì tôi sẽ trả lương cho cậu và cũng sẽ gửi tiền về hàng tháng cho chúng"

Ông ta lấy ra 1 tờ giấy, Takemichi nhận mà trợn tròn mắt nhìn chằm chằm vào nó.

'Cái quái gì đây! 15 triệu yên 1 tháng á!!?'

Takemichi ngơ ngác nhìn vào tay mình, thật không thể tin nổi, đây lần đầu tiên cậu cần một số tiền lớn như thế này!

"Tất cả sẽ đều được đảm bảo tốt nên việc của cậu chỉ cần để mắt đến chúng và thay tôi làm những thủ tục cần đến người giám hộ"

'Đúng là đơn giản thật...' Takemichi ngẫm nghĩ một lúc thì cảm thấy rằng lời nói cả người này thật sự rất thuyết phục.

Cậu vốn đã quen với việc trông chừng bọn họ và bây giờ khi làm việc đó cậu lại còn có tiền lương nữa, đúng là việc nhẹ lương cao nhỉ, nhưng... Nếu như vậy thì cậu lại cảm thấy việc mình ở bên họ chỉ vì tiền... Cậu không muốn thế.

"Thưa chú, cháu sẽ đồng ý việc làm người giám hộ"

"Vậy thì tốt quá rồi, chúng ta mau kí hợp đồng thôi nào"

Cậu nhìn thẳng vào ông ta, ánh mắt kiên định, nói tiếp:

"Nhưng cháu không cần nhận bất cứ khoản tiền nào đâu ạ!"

"Cháu sẽ chăm sóc tốt cho họ nên chú không cần phải lo lắng nữa đâu"

Ông ta ngạc nhiên, tròn mắt nhìn cậu. Tại sao? Tại sao lại không cần? Chẳng phải mọi người ai cũng muốn làm công việc nhẹ nhàng nhưng vẫn có thu nhập cao sao?

Sao cậu nhóc này lại từ chối? Ánh mắt cậu ta thật khác biệt với những người bảo mẫu trước đây ông ta thuê, chúng chỉ toàn là một lũ tham lam luôn chỉ để ý đến tài sản của ông ta.

Nhưng cậu lại từ chối nó? Đúng là một đứa trẻ thú vị. Ông ta đưa tay lên cầm mỉm cười nhìn cậu, so với lúc đầu thì bây giờ trong ông ta rất thỏa mãn. Ông ta cứ nghĩ đám con ngu ngốc của mình lại gặp phải những tên không ra gì, nhưng nhìn vào thanh niên này khiến ai cũng phải yên tâm tin tưởng.

"Tên tôi là Kujiken Shiba"

"Kể từ bây giờ tôi mong rằng chúng ta sẽ hợp tác vui vẻ, cậu Hanagaki"

Takemichi ngượng ngạo bắt tay với người đàn ông kia.

-------

Takemichi mệt mỏi lê bước vào nhà, sau khi nói chuyện phím với ông Kujiken xong thì cậu lại được người quản gia lúc sáng chở về nhà trên chiếc xe Rolls-Royce Phantom Limo sang chảnh
( là một dòng xe li mô xin á mn :)) )

Cậu cầm điện thoại lên bấm số gọi cho Hinata, sáng nay cậu vội bỏ đi mà quên chưa báo lời nào với Hinata nên bây giờ cậu thấy rất có lỗi. Phải xin lỗi thôi.

*Tút

Cắt ngang tiêng chuông điện thoại là giọng nói trẻ trung, đáng yêu của một cô gái tuổi teen.

[Moshi moshi, Anh Takemichi?]

"Ừm, là anh nè"

[Anh gọi em có chuyện gì thế]

"À thì... Anh muốn xin lỗi về chuyện hồi sáng, anh đi mà không nói với em, chắc em giận lắm nhỉ?"

[À, chuyện đó không sao đâu, em không có giận đâu mà, chắc anh phải vội lắm mới như vậy đúng không]

"Cảm ơn em đã hiểu cho anh nha"

[Nhưng nè anh Takemichi, sao anh lại không đến nhà em nữa thế?]

"Anh cũng đâu thể làm phiền mẹ em hoài như vậy được, bây giờ anh ổn hơn rồi em không cần lo nữa đâu"

[Vâng...]

Giọng nói năng động lúc nãy của cô giờ lại có chút thất vọng.

"Bai bai, chúc em ngủ ngon nha"

*Tút

Cuộc gọi kết thúc, bây giờ khi ngoảnh đầu nhìn lại vào căn nhà yên ắng kia, cảm giác cô đơn lại quấn lấy cậu nữa rồi. A, mình lại một lần nữa... Căn nhà này chỉ còn lại cậu..

Thật nghiệt ngã làm sao khi kẻ được vây quanh nhiều nhất lại là người cô đơn nhất, cứ như thể việc nỗi buồn này chính là được dành riêng cho cậu, chỉ một mình cậu phải chịu đựng nó.

Takemichi nhớ lại biểu cảm khuôn mặt của Izana, lúc anh điên cuồng đấm vào mặt những tên kia. Đôi mắt tức giận, hối tiếc và buồn bả...

Đôi mắt ấy thật giống Mikey lúc ấy, vào khoảng khắc cuối cùng của cậu và Mikey trên tòa nhà bỏ hoang ấy. Nó thật buồn... Mikey mất đi nhiều người thân như vậy, tinh thần suy sụp đến tuyệt vọng, nhưng giữ lời hứa với cậu, lời hứa bảo vệ hạnh phúc của mọi người...

"Mày tuyệt vời lắm đó, Manjirou.." cậu lẩm bẩm.

Bây giờ chính cậu một lần nữa sẽ gánh lấy tránh nhiệm đó và hoàn thành phần còn lại của lời hứa, bảo vệ mọi người và Mikey...

Takemichi mệt mỏi nhắm mắt, cậu không thể đi tới ghế sofa nữa rồi, vì bây giờ cậu chẳng còn sức nữa. Quá nhiều đả kích tinh thần đang kéo đến, ngay tại lúc này cậu lại không thể kiểm soát cảm xúc được nữa.

Cậu dựa lưng vào tường, đôi chân mềm nhũn, ngã khuỵu xuống sàn, gục mặt cuống và.. Khóc trong bóng tối đang bao trùm lấy căn nhà.

Đây là thứ mà người được gọi là "anh hùng" đáng phải nhận sao?

------

Như mn để ý thấy thì từ lúc bắt đầu viết fic này tới h thì tui vẫn chưa khẳng định hay đính chính bất cứ một cái gì liên quan đến việc có nữ trong harem của Takemichi.

Tui luôn rep cmt của mn với thái độ rất vui vẻ nhưng đôi khi tui lại thấy khá buồn khi có một số bạn cmt hỏi tui mấy câu kiểu:

_Ủa trong harem Takemichi có nữ hả?

_Mong là trong Harem ko có nữ

....

Tôi biết cũng có một số bạn đơn giản là chỉ muốn hỏi thôi nhưng vẫn có một số thành phần khác như kiểu đang muốn bắt tôi làm theo ý họ.

Cá nhân tui thì tui nghĩ là đã gọi là All Take thì có nghĩa là tất cả những nhân vật xung quanh Take sẽ say mê ẻm bất kể nam hay nữ.

Nếu mn chỉ thik thể loại harem bl thì có thể chuyển sang một fic khác để thỏa mãn sở thik của mik, chứ riêng fic của tui thì tui xin đính chính lại đây là thể loại harem có cả nam và nữ vì tôi thik thế.

Là một người viết fanfic tui muốn truyền đạt đến mọi người cậu chuyện do tui sáng tạo, còn về giới tính hay xu hướng tình yêu và tính dục trong truyện nó chỉ là 1 phần.

Vậy nên..

Đừng ai cmt thêm bất cứ gì liên quan đến vấn đề này nữa. Có thể là hơi ngang ngược nhưng bất cứ cmt nào liên quan đến việc này kể từ bây giờ tui sẽ xóa hết và block forever nhá.

Mn cứ luôn thấy tui xài mấy cái icon rất kư te đk nhưng đó là cách tui dìm cái sự cục súc của mik lại vì tui là một người cực kì nóng tính. Tui vẫn muốn mn thoải mái đọc fic này nên tui mới phải nói rõ chuyện này để sau này mn ko phải thấy tui chửi lộn với ai đó trên đây :))

Mà nhân tiện tui cũng muốn mn bỏ phiếu về việc quyết định xem Keizo có nên được tui quăng vô hậu cung hay ko nhá.

Cái này là theo yêu cầu của một bạn thắc mắc về vấn đề này, mà tui cũng chưa thật sự quyết định chuyện này nên cho mn bỏ phiếu chơi :>

<Cmt vào đây>

Có hoặc không nhá.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com