ZingTruyen.Info

[Alltake] thêm một lần nữa

chương 27

cachuabaymau354

"Phù"

Takemichi căng thẳng đứng trước căn nhà to lớn kia, trước giờ cậu vẫn cứ nghĩ rằng bản thân mình sẽ chẳng bao giờ gặp phải những chuyện như thế này nhưng giờ, cậu đang thật sự đã gặp phải rồi.

Cánh cửa kia mở ra, đằng sau nó là một người đàn ông ngoài trung niên, ông ấy nhẹ cúi chào cậu, cậu cũng ngại ngùng chào lại.

"Mời ngài đi theo tôi"

Takemichi đi theo người đang ông kia vào nhà chính, thật sự thì so với căn nhà mà anh em Shiba đang ở thì chỗ này không khác gì một toàn lâu đài nguy nga.

Đúng vậy, người đã mời cậu đến đây hôm nay. Chính là bố của họ, gia chủ nhà Shiba, ông ấy đột nhiên gọi cho cậu lúc sáng, khi cậu vừa mới thức dậy trong phòng Hina.

"Cậu có phải là Hanagaki Takemichi?"

"Vâng là tôi đây, ông..là ai thế ạ"

"Tôi là bố của Shiba Taiju"

"Nếu không phiền thì tôi muốn có một cuộc trò chuyện trực tiếp với cậu, cậu có thể đến khu nhà xxx ở kantou không, tôi hiện đang ở đó"

"Hể!?"

....

Và đó là cách mà Takemichi được mời đến đây hôm nay, cậu không biết bằng cách nào mà ông ta có số của cậu nhưng chắc chắn rằng việc này có liên quan đến việc cậu thường qua lại với nhà Shiba để chăm sóc anh em họ.

'Chẳng do mình căn thiệp quá sâu vào chuyện gia đình họ nên ông ta muốn "xử" mình sao!?'

'Sợ quá đi T.T'

"Thưa ngài, đã đến nơi rồi ạ"

Cả hai dừng chân trước một căn phòng, người quản gia kia gõ nhẹ lên cửa, một lúc sau thì một giọng đàn ông trầm vang lên.

"Vào đi"

Cậu lo lắng đi vào căn phòng, đây là một văn phòng rộng rãi và có cửa kính lớn phía sau, từ đó có thể thấy được toàn bộ thành phố.

Ở giữa phòng là một chiếc bàn lớn, ở hai bên tường là những kệ tài liệu chất đống. Không gian trầm tĩnh và yên ắng này mang lại cho người ta cảm giác thật thư giãn.

"Mời cậu ngồi"

Takemichi giật mình, thoát khỏi những dòng suy nghĩ kia, cậu từ từ bước đến ngồi xuống chiếc ghế sofa trước bàn làm việc của người đàn ông.

Chiếc ghế đen chầm chậm xoay lại, khuôn mặt một người đàn ông trung niên dần lộ ra. 'Ôi trời!'

Nhìn vào ông ta thì có thể cũng nhận thấy rằng người đàn ông này đã có tuổi, nhưng khí chất và đường nét trên khuôn mặt của ông ta không đùa được đâu!

'Giờ thì biết Taiju giống ai rồi'

Taiju thật sự là bản sao của người đàn ông này, dáng người cao lớn, khuôn mặt nhìn có vẻ rất dữ tợn nhưng lại vô cùng điềm tĩnh. Ánh mắt sắc sảo, đường mắt cong rất quyến rũ. Y hệt Taiju mà cậu gặp ở tương lai.

"Chào cậu, Cậu Hanagaki Takemichi "

"Vâng.. Chào chú ạ"

"Chắc cậu Hanagaki đây cũng biết lý do tôi mời cậu đến đây rồi nhỉ?"

"À vâng.. Cháu cũng đoán ra được một chút rồi"

Người đàn ông kia quan sát sắc mặt và biểu cảm của Takemichi nãy giờ mà không khỏi thấy thú vị, chính tên nhóc là người đã quản được thằng con hung hăn của ông ta sao?

Thật khó mà tin được, lúc trước hắn thường xuyên đến làm loạn mỗi khi ông ta về nước sau những lần công tác xa. Dù có thuê nhiêu bảo vệ đến thì hắn cũng sẽ đánh họ bầm dập bất kể là lúc nào vì hắn muốn ông ta trở về nhà.

Nhưng gần 1 năm nay, ông ta chẳng còn thấy Taiju đến đây, thậm chí là lảng vảng quanh khu này cũng chẳng thấy. Điều này làm ông ta thắc mắc và đã bắt đầu đều tra về cuộc sống hiên giờ của họ, điều mà ông ta đã bỏ mặc suốt bao năm qua.

Và thứ mà ông ta tìm ra được chính là cậu.

Hanagaki Takemichi, 19 tuổi, bố mẹ mất do một vụ tai nạn giao thông vào ngày sinh nhật 17 tuổi. Hiện đang làm việc ở một tiệm sửa xe môtô nhỏ, không rõ lý do vì sao lại quen biết Taiju Shiba nhưng lại thường xuyên đến nhà và chăm sóc 2 đứa em của hắn lúc hắn vắng nhà.

Và đều đáng quan tâm ở đây là cậu từng là thành viên chủ chốt của một băng đảng khét tiếng, "Hắc Long" cũng chính là cái băng đảng mà thằng nhóc nhà ông ta đang lãnh đạo.

"Gần đây thôi, tôi đã thử quan sát hoạt động của tụi nhỏ và vô tình phát hiện ra cậu Hangaki đây có vẻ rất thân thiết với chúng"

"Nếu không phiền thì cậu có thể giải thích vì sao lại như vậy không?"

Takemichi nuốt nước bọt nhìn người đàn ông trước mặt, ông ta vẫn rất điềm tĩnh, tay thì cầm lên một sắp tài liệu rồi quan sát chúng, nhưng giọng nói ông ta lại thật đáng sợ như thể đang đe dọa cậu.

"À vâng... Có lần cháu vô tình bắt gặp thấy Taiju-kun đang đánh nhau, cháu và em ấy có nói chuyện qua lại với nhau vài lần, rồi sau đó... Cháu được em ấy dẫn đến nhà và làm thân được với anh em họ thôi ạ..."

"Ồ"

Tiếng "ồ" vu vơ này thôi là đã làm cậu đổ mồ hôi rồi, người đàn ông này đáng sợ quá đi!!

"Vậy, cậu có biết vì sao dạo gần đây hành vi của Taiju rất lạ không? Tôi thấy thằng bé còn chẳng thèm về nhà và dường như nó đang có những cuộc "giao dịch" đáng ngờ"

'Giao dịch? À! Là hoạt động kiếm tiền của Taiju!'

Lúc trước Taiju đã dần biến Hắc Long thành một nơi mà những kẻ có tiền có thể mượn "bạo lực" ở chỗ họ và phải được thực hiện như một cuộc trao đổi ngầm.

Mặc dù Taiju rất ít khi về nhà nhưng cậu vẫn biết cách gặp hắn, Yuzuha với Hakki thì đều để lại cho cậu trông non suốt 1 năm qua. Phải nói là cậu chẳng khác gì người bảo hộ tạm thời của họ.

Nhưng Taiju thì vẫn chưa viết cậu là cựu thành viên đời đầu và cậu thì cũng không biết được hoạt động ấy diễn ra như thế nào vì hắn không bao giờ kể chuyện của mình cho cậu.

Người đàn ông kia tiếp tục nói:

"Chúng ta có thể bỏ chuyện đó một bên và hãy cùng đi thẳng vào vấn đề chính"

"Hôm nay, mục đích thật sự của tôi là muốn cùng cậu lập ra một bản hợp đồng, cậu Hanagaki"

"Hả?! Bản hợp đồng gì cơ?!"

-------

Hé lu mn 😘

Nay tui come back sớm nek, thi xong khỏe người ghê á (≧▽≦)

Như mn thấy thì tui đổi bìa truyện ròi á. Tranh là do tui tự vẽ nên mọi người khỏi thắc mắc về cre nhá.

Mai đăng tiếp chương mới nha, bái bai ( ˘ ³˘)♥

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info