ZingTruyen.Com

[Alltake] thêm một lần nữa

chương 23

cachuabaymau354

"Bây giờ phiên tòa xin được phép bắt đầu, mời các nhân chứng và liên can bước lên!"

Tiếng búa của thẩm phán vang lên trong không khí căng thẳng của căn phòng, mọi người có mặt ở đây ai nấy đều thì thầm, ánh mắt lạnh nhạt hướng đến một cậu nhóc tóc trắng đang gục mặt đứng trên bục phạm nhân.

"Mời nhân chứng, anh Hanagaki bước lên"

Takemchi tay đổ mồ hồ lạnh, miệng thì nóng ran cả lên, đáng lẽ mọi chuyện sẽ không tồi tệ đến mức này, đáng lẽ bây giờ mọi người đang vui vẻ ngồi trên bàn ăn và đón giáng sinh. Nhưng bây giờ họ lại phải tham gia phiên tòa này chỉ vì cậu.

Shinichirou, Mikey, Ema và đám Touman nghe tin cậu gặp chuyện nên hôm nay cũng đến xem phiên tòa, họ hoang mang khi thấy chàng trai mới mấy ngày trước còn đang cười nói với họ, giờ lại xanh xao, ốm đi hẳn.

"Anh hãy tường thuật lại quá trình xảy ra vụ án"

"Vâng.."

"Tối hôm ấy, sau khi mua đồ trong tiệm bán đồ lưu niệm, tôi đã đi vào một con hẻm gần đó, đường ngắn nhất để đi đến ga Shibuya. Nhưng vào lúc tôi đi được một đoạn đường thì có 4 tên thanh niên chắn trước mặt tôi... V-và họ có những hành động qrtd đối với tôi..."

Cả phiên tòa trở nên ồn ào vì những tiếng thì thầm  xung quanh càng ngày càng lớn hơn, làm cho cậu cảm thấy rất ngột ngạt.

Mọi người bắt đầu chỉ chỏ vào cậu, dù không biết họ nói gì nhưng cậu cũng thừa sức đoán ra được, họ đang thể tin được việc một người "con trai" như cậu bị quấy rối, họ đang khinh thường cậu.

"MÀY NÓI LÁO! CON TAO KHÔNG BAO GIỜ THÈM CÁI LOẠI NHƯ MÀY!!"

Giọng nói giận dữ của một người phụ nữ trung niên cất lớn lên, bà ta chính là mẹ của 1 trong 2 tên bị Izana đánh nhập viện.

*RẦM

Tiếng búa lại một lần nữa vang lên, đánh tan sự ồn ào của những người ngồi phía dưới.

"Đây là phiên tòa xét xử, tôi xin bà giữ trật tự dùm cho"

Nói xong vị thẩm phán kia tay lấy ra một cái kính lão, tay thì cầm ra vài tờ giấy in đầy chữ cùng những tấm hình nhỏ.

"Đúng như lời anh nói thì chúng tôi cũng đã xác thực với chủ tiệm bán đồ qua camera và khi người dân qua đường báo án với chúng tôi cũng nói rằng tình trạng của cậu lúc đó cũng rất nhạy cảm"

"Vậy bây giờ anh có thể giải thích rằng tại sao lại có sự xuất hiện của bị cáo Kurokawa, người được cho là đã đánh chết 2 người đàn ông là người đã trực tiếp quấy rối và khiến 2 người còn lại bị thương tật vĩnh viễn ở chân và tay không?"

Kí ức của Takemichi vào tối hôm đó rất mơ hồ, cậu chẳng thể nghe được gì ngoài những tiếng xương gãy. Cảnh tượng đó được một người đàn ông đi ngang qua trông thấy và lập tức gọi cảnh sát.

Izana thì bị còng tay ngay lập tức, 4 người kia thì lần lượt được đưa lên xe cứu thương. Chỉ có cậu là được đưa lên thẳng đồn cảnh sát để trình báo vụ việc.

Ngày hôm sau thì cậu được thông báo về việc sẽ có một phiên tòa được mở ra để xét xử Izana, một thanh niên 17 tuổi tay không đánh chết 2 người đàn ông và khiến 2 người còn lại tàn phế là một vụ án hết sức khó tin và gây xôn xao dư luận.

Vì nhìn vẻ bề ngoài nhỏ nhắn kia thì ai lại tin rằng đây chính là một kẻ sát nhân máu lạnh chứ?!

"Tôi.. Tôi cũng không rõ lý do vì sao em ấy lại xuất hiện vào lúc đó... Nhưng tôi và em ấy là có quen biết nhau"

"Quen biết? Vui lòng mời anh nói rõ hơn, anh Hanagaki "

"Cậu ấy là em trai của chủ tiệm nơi tôi đang làm việc, cách đây 1 năm trước đã nhờ tôi cho em ấy ở sống cùng nên... Có thể nói là quan hệ thân thiết ạ"

Takemichi quay đầu lại, nhìn về phía đám người đang sốt ruột hướng mắt đến cậu. Đặc biệt là Shinichirou và Emma họ đang rất lo lắng cho cậu và người đang bị coi là phạm nhân giết người kia.

"Anh Shin! Tại sao.. Tại sao Izana! Anh trai em lại ở đây chứ!"

"Em hãy bình tĩnh đi Emma, tình hình bây giờ là anh vẫn chưa thể giải thích rõ với em được, hay đợi đến lúc kết thúc phiên tòa, anh, em, Mikey và cả ông nội sẽ cùng nói về chuyện này"

Emma nghe được những lời này của Shinichirou cũng liền hiểu ra vấn đề, bây giờ không phải tranh cãi về việc này mà bây giờ họ cần phải theo dõi diễn biến phiên tòa đến cùng để hiểu rõ mọi chuyện.

"Em hiểu rồi..." Emma.

Shin xoa nhẹ đầu cô em gái của mình và lại tiếp tục hướng mắt đên cậu, động viên cậu.

"Bây giờ, bị cáo Kurokawa, cậu hãy trình bày thời điểm và lý do cậu phát hiện ra nơi anh Hanagaki đang ở, và vì sao cậu lại kích động đến mức tấn công nạn nhân một cách tàn bạo như vậy?"

Đáp lại câu hỏi của vị thẩm phán trước kia là sự im lặng, Izana vẫn giữ y như lúc đầu, vẫn là khuôn mặt vô cảm, ánh mắt lờ đờ. Hắn quay nhẹ đầu sang liếc nhìn cậu, tại sao? Dù đã chứng kiến cảnh hắn giết người tàn bạo như thế nhưng cậu vẫn nhìn cậu với ánh mắt tràn đầy sự tin tưởng tuyệt đối, không chút nghi ngờ, ánh mắt thuần khiết không chút tạp bẩn.

Khóe môi hắn run lên, những lời nói cứ thế tuôn trào lúc nào hắn cũng không hay.

"Tối đó... Tối đó tôi đã đi vào một con hẻm gần ga Shibuya, nơi xảy ra vụ việc sau khi đến trại mồ côi..."

"Tại sao cậu lại đến cô nhi viện?"

"Tôi... Đến để gặp lại một người bạn.."

Một người bạn? Izana đi đêm mấy ngày nay mà không nói với cậu hóa ra là đi gặp Kakuchou ở trại mồ côi à.

Thẩm phán sau khi nghe được những lời khai của nhân chứng và bị cáo xong thì bắt đầu thảo luận để xét xử đến hành vị của 4 tên kia.

"Vì vẫn còn đang trong tình trạng hôn mê, nên hôm nay sẽ không có ai trong 2 người kia có mặt ở đây, mà thay vào đó sẽ là người giám hộ của anh Fujita, người được cho là đồng phạm với tội danh cưỡng bức không thành"

"Bây giờ xin mời luật sư bên phía cậu Kurokawa biện hộ"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com