ZingTruyen.Info

[Alltake] thêm một lần nữa

chương 22

cachuabaymau354

Bọn chúng thấy cậu sợ hãi liền thích thú tiến lại gần, lúc này cậu sắp khóc cmnr. Nếu như lũ du côn bình thường thì cậu dư sức đối phó nhưng loại này cậu chưa từng gặp qua.

"Tụi mày...tui mày đừng có mà q-qua đây!!!!"

Mặc kệ lời cậu, tên lúc nãy sờ mông cậu tiến lại giữ chặt tay cậu, 2 tên kia giữ chân và tên đụng cậu lúc nãy đang đè mạnh cậu xuống, từ từ lột áo cậu ra.

Cậu sợ quá, Lũ người này đáng sợ quá! Cậu không muốn bọn họ chạm vào mình! Cậu bây giờ sợ đến phát khóc rồi!

"Đừng! Bỏ ra! Tôi xin mấy người! Bỏ ra!!"

'Đáng sợ quá! Ai đó chứ tôi với, ai đó...ai đó làm ơn!... Đừng chạm vào tôi! Thật kinh tởm!"

*Bịch Bịch

Tiếng bước chân ngày càng gần, Takemichi đưa đôi mắt đẫm nước mắt quay sang bên phải, một bóng người nhỏ đang dần lộ ra từ bóng tối, bọn kia bị dọa cho giật mình, chúng cũng theo hướng mắt cậu nhìn sang tên có vóc dáng nhỏ con có mái tóc trắng cùng gương mặt đằng đằng sát khí đang tiến tới chỗ họ.

"I-Izana!"

Izana khựng lại, hắn nhìn người con trai xinh đẹp mà hắn ngắm hằng ngày, người con trai hắn quan tâm, chăm sóc, bây giờ lại đang bị bọn người kia đè chặt xuống đất, quần áo trên người xốc xếch, 2 mắt đỏ hoe, nước mắt vẫn còn chảy dài trên má.

Trong giây phút đó, có gì đó trong hắn đã trỗi dậy, một thứ rất đen tối, tàn bạo, khuôn mặt Izana tối sầm lại, tay siết chặt nắm đấm, lúc này.. Không một ai có thể ngăn hắn nữa rồi.

"Đ*t m* mày, mày làm tao mất hứng rồi này! Giờ mày tính sao hả!?"

Tên đè trên người cậu lúc nãy đứng dậy khiêu khích Izana, Takeimichi nằm dưới đất nãy giờ đã quan sát kĩ sắc mặt Izana. 'Ánh mắt của của cậu ta... Đã thay đổi rồi, không được! Nguy hiểm!'

Takemichi cố gắng vùng vẫy, thoát ra khỏi ba tên kia đang đè chặt tay chân mình, bọn chúng thấy cậu kích động nên một tên đã đưa tay lên bóp chặt miệng cậu.

"Kkk không cần quá mong chờ làm gì, chỉ cần chờ một xíu nữa thôi là mày sẽ được "sướng" ngay~"

*RẦM

Takemichi trợn mắt nhìn tên lúc nãy đang còn giữ chặt miệng mình cười khoái chí mà bây giờ đầu hắn đã gắn chặt vào bức tường bên cạnh. Máu chảy không ngừng,

"Mày nói gì? Nói lại tao nghe coi?"

Tên nãy giờ đang khiêu khích Izana bây giờ mặt tái mét, người thì run rẩy không ngừng. Hắn không ngờ rằng tên nhỏ con lại có thể đánh văng một người to lớn như tên kia.

"Nè, Tao bảo là nói lại mà? Sao mày lại im lặng thế?"

Izana tiếp tục nói với tên vừa bị đánh văng đi. 2 tên kia vì quá sợ hãi nên đã bỏ cậu qua một bên rồi chạy thục mạng. Nhưng dù làm thế nào thì bọn chúng cũng không thể thoát khỏi sự phẫn nộ con quỷ này.

Izana túm tóc 2 tên đó, đánh liên tục vào mặt chúng, tiếng va chạm của cú đấm vào xương mặt 2 tên kia làm tên lúc nãy chết đứng không dám di chuyển, hó hé nửa lời, thậm chí thở cũng khó khăn.

Chứng kiến cảnh tượng lúc này, Takemichi nghĩ đến viễn cảnh tệ nhất là bọn chúng sẽ bị đánh đến chết còn Izana sẽ phải đi tù, sau đó lại tiếp tục gặp thế hệ S62 và những cuộc chiến khốc liệt sẽ lại xảy ra!

"Không... Không được! Izana dừng lại đi!"

Cậu chạy đến giữ chặt lấy eo hắn, hắn nhìn cậu rồi khựng lại vài giây, nhưng sau đó lại tiếp tục đánh, Taemichi đã cố gắng ghìm chặt hắn nhưng tên này quá khỏe, cậu không thể giữ được nữa mà bị hất văng ra.

"Izana! Đủ rồi! Anh không sao! Em dừng lại đi!"

Izana nhìn vào đôi mắt long lanh của cậu, mới vài phút trước cậu còn đang tuyệt vọng, cầu cứu vậy mà vây giờ nó lại rực sáng nhìn thẳng vào cậu, đôi mắt đẹp này không thể bị vấy bẩn được! Hắn sẽ giết chết tên nào dám làm thế!

Izana lướt qua cậu, hắn nhìn tên đang khinh hãi nhìn hắn, hắn sợ đến nổi làm ướt cả quần. Ngay lập tức một cú đám trực diện đánh thẳng vào mặt hắn, hắn ngã gục xuống bất tỉnh, máu mũi trào ra khắp mặt hắn.

Khung cảnh bây giờ... Thật kinh khủng, giống như cơn thịnh nộ của quỷ dữ...

------------

Hé lu mn, chúc mn noel dui dẻ nha 🤗

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info