ZingTruyen.Info

[AllTake] Mĩ Dục.

Phiên ngoại : Au Toàn chức cao thủ.

huongnguyen0601

1. "Takemicchi, chúng ta lại thắng rồi kìa!"
"Ừm!!!" Lại thắng nữa rồi, đôi bạn nhỏ cười đến nở hoa, bọn họ lại lần nữa vô địch, vị trí bất bại chính là thuộc về hai người.
Kí ức đẹp đẽ nhất của Takemichi, có lẽ là khoảng thời gian em cùng Mikey luyện tập, ngày đêm đều ôm lấy máy tính, rồi lại dựa vào nhau mà ngủ, thi đấu mệt mỏi lại dìu nhau về nhà.
Và Takemichi chợt nhận ra, em yêu hắn mất rồi. Tình yêu nho nhỏ dần dần lớn lên, em luôn mỉm cười mỗi khi đi sau lưng hắn, âm thầm lặng lẽ nuôi dưỡng tình yêu của mình.

Thiên sứ đó tự mình vấy bẩn, ở trong loạn lạc tinh phong huyết vũ vẫn mãi hướng mắt lên Đức Vua, em dâng lên tất cả những gì mình có, bởi mang về cho hắn chiến thắng cùng vinh quang, là điều mà Takemichi coi rằng quan trọng nhất.
Đôi bàn tay thon gầy run rẩy lướt trên bàn phím như tấu nhạc, hàng đêm dài thức trắng tự luyện tập, em không hề quan tâm đến mình sẽ ra sao, một mực để ý đến Mikey sẽ vui vẻ thế nào nếu cả hai chiến thắng.

Rốt cuộc, em vẫn chỉ có thể đứng ở phía sau, mọi khổ đau cực nhọc đều không một ai biết đến. Cô gái ấy đi vào cuộc đời của Mikey, và cô ấy, cũng khiến cho tình yêu vừa chớm nở đã vội vụt tàn.
Đau thật, em ít nhất có thể chịu đựng nếu cô ấy đơn giản chỉ trở thành hậu bối của mình, nhưng Mikey lại chọn cô ta để thay thế em. Takemichi chuyển xuống ghế dự bị, dù rằng em là thành viên chính thức có năng lực nhất đội hình, để một cô gái chỉ có nước mắt là hoàn hảo lên sân thi đấu thay. Này? Có ai biết em đã khóc nhiều đến mức nào không? Không ai cả.
Bởi trong mắt bọn họ bây giờ, chỉ có cô ấy thôi.

2. Trận đấu ngày hôm đó, trụ lại đến cuối chỉ còn Takemichi và cô ta. Đối thủ đều tập trung tấn công lên cô gái, và sau đó sẽ từng bước dồn em đến chân tường. Mikey đã ra chỉ thị, bằng mọi cách hãy cứu lấy cô ấy, nhưng chiến thắng đã gần kề rồi. Takemichi nhắm mắt, đã thi đấu, tuyệt không thể để tình cảm cá nhân chen vào, và giây phút cô ta ngã xuống, em liền một đường xông lên, đoạt lấy vinh quang cuối.

"Mikey! Chúng ta thắng rồi!" Thắng rồi thì sao? Em vui vẻ thế, nhưng gương mặt hắn chỉ toàn sát khí thôi.
'Chát!' Má trái in hằn vết bàn tay bỏng rát, một giây đó Takemichi nghĩ rằng em đã chết rồi. Hắn bắt đầu chửi mắng, dù rằng trước nay đều có vài lần, nhưng đến cuối vẫn chưa bao giờ nặng lời như vậy.
"Nghe..."
"Im ngay! Tôi đã lệnh cậu quay lại cứu em ấy! Là cứu lấy chứ không phải bỏ mặc? Cậu ghen tị với em ấy hay sao? Tại sao lại bỏ qua em ấy? Sao không quay lại mà chết thay em ấy đi, cậu nghĩ em ấy không thể chiến thắng à???" Mikey, cậu liệu có muốn chết cho người cậu không thích hay không? Em cúi đầu không nói, run rẩy kiềm nén giọt nước mắt đã sắp tràn mi. Hắn trước sự im lặng đó càng giận dữ, hung hăng đẩy em xuống từ bậc thềm:
"Cút! Tôi không cần cậu tiếp tục thi đấu, hay tốt nhất, Hanagaki Takemichi, cậu nên biến mất đi!"

Em mỉm cười khi quay lưng lại với hắn, và nước mắt cuối cùng cũng chẳng tràn ra.
Vốn dĩ là tuyển thủ có triển vọng xuất xắc, chỉ bằng một câu nói đó, Takemichi đã đem toàn bộ hi vọng fan hâm mộ gửi gắm ở mình chôn vào quên lãng, một đêm thật đẹp, em đi rồi.

3. "Cậu là người đứng sau nhân vật Đoạ Lạc Thiên Sứ?" Một câu nói đơn giản, lại khiến Takemichi ngạc nhiên không thôi. Em quay lại nhìn cậu bạn cùng lớp, hắn ta là Chifuyu, được rất nhiều cô gái thần tượng.
Chifuyu khẳng định chắc nịch, không những thế còn đưa ra bằng chứng em không thể chối cãi.
"Ừm!" Takemichi gật đầu xác nhận lời nói của hắn, làm kẻ nào đó nhảy cả lên vì vui mừng, nhanh chóng túm chặt lấy em:
"Cậu đến chơi game cùng tôi đi, tôi muốn đấu một trận."
Hoá ra là vì một trận đấu sao? Thật là, em đành đồng ý, cùng với hắn đến tiệm net gần đó thuê máy .

Đoạ Lạc Thiên Sứ có một anh em song sinh, là một tài khoản có tên Huyết Sắc Thiên Sứ, nhân vật mà Chifuyu sử dụng là một xạ thủ tên Viên Đạn Mạc Tà, không tồi chút nào.

Hai người nhìn nhau, bắt đầu đăng nhập chiến đấu. Chifuyu thực sự ngạc nhiên, có thật là em không hề đụng đến game trong suốt thời gian qua không? Động tác vẫn còn quá đỗi thành thục, ngón tay như đang múa trên phím đàn, tiếng lách cách nhịp nhàng giống như một bản giao hưởng. Người đến xem mỗi lúc một nhiều, chỉ trỏ này nọ, thời gian cũng đã dài rồi.

"Tôi thua rồi." Nhìn mấy chữ xám xịt trên màn hình, hắn cười nhạt.   Quả nhiên là tuyển thủ chuyên nghiệp, đánh rất đẹp mắt. Takemichi mỉm cười, tay chống cằm mà nói:
"Cậu mạnh lắm, nhưng tôi hơn rồi." Chifuyu chỉ có thể cứng đơ mà cười.

Bọn họ từ ngày đó trở nên thân thiết lạ kì, lập thành một bộ đôi song sát càn quét khắp mọi mặt trận, lại ở trong game kết bạn với nhiều người, trở thành một nhóm gần như bất bại.

4. Tân binh nhà mình tự ý bỏ đội đi chơi game cùng người khác, thân là một đội trưởng, Baji cũng không khỏi không quan tâm. Hắn gõ máy tính mấy lần, gọi Mitsuya đến.

Chifuyu đang yên lành cùng Takemichi càn quét một phó bản, nhận được tin nhắn của đội trưởng nhà mình liền muốn phun nước.
"Ôi mẹ ơi anh muốn chiến tranh sao?" Hắn trả lời xong liền được nhận một cái icon cười khinh bỉ. Kết quả là Chifuyu đành phải cầu cứu Takemichi, em đồng ý đến đấu trường một trận.

"Cậu là bạn của Chifuyu?" Mitsuya bật voice chat, cũng thật mong chờ nghe được giọng đối phương.
Takemichi lại chỉ gõ chữ trả lời, làm anh hơi thất vọng. Cả hai nhanh chóng lao vào chiến đấu. Mitsuya sở hữu một nhân vật pháp sư khá mạnh, nhưng so với song hệ của Takemichi vẫn ít nhiều thua kém.
Tuy nhiên, cái loại con người bên ngoài ôn nhu bên trong tâm cơ này quả nhiên không dễ đối phó, em có tấn công thế nào cũng đều dễ dàng bị hoá giải.
Thật là, nghiêm túc một chút vậy. Takemichi thừa biết Mitsuya có lẽ đã nhận ra mình rồi, nhưng mà thua cuộc thì thật chẳng giống em chút nào, bắt đầu đẩy nhanh tốc độ tấn công, hoàn toàn thể hiện ra một thiên thần khát máu.

Mitsuya cười thầm, quả nhiên là em ấy, càng đẩy nhanh tốc độ. Cả hai dường như ngang tài ngang sức, cuối cùng chính là hoà nhau.
"Chúng ta có thể gặp nhau bên ngoài chứ?"

5. Takemichi diện đại một bộ đồ, đi đến quán cà phê gặp Mitsuya, từ bên ngoài đã thấy cả Baji và Draken ở bên. Draken đã từng cùng đội với em, sau đó thì chuyển nhượng sang đội của Baji, phối hợp rất tốt.

Chifuyu đi theo, bản thân là tân binh đội tuyển chuyên nghiệp lại bỏ đội để chạy theo một cậu bạn, xấu hổ chết. Mấy vị tiền bối ngồi nói chuyện nên hắn không thể chen vào, hắn chỉ có thể ra một góc mà ngồi.

"Takemichi, gia nhập với chúng tôi nhé?" Dù sao em cũng đã không còn là người của Mikey nữa, em đã tự do rồi, muốn đi đâu thì đi mà thôi. Takemichi lại chỉ mỉm cười không nói, bởi với em bây giờ đã là quá đủ rồi.

6. Hinata cùng Emma đi soát một lượt phó bản mới mở, vất vả lắm mới có thể quét xong, không nghĩ vừa mới ra đến cửa đã thấy cô bạn gái của Mikey đi tới, còn dẫn theo thật nhiều người.
"Vất vả cho các cô soát phó bản này rồi, bây giờ thì mau lượn, để chỗ đồ lại đi." Cái này gọi là gì? Ăn cắp trắng trợn, bản thân là tuyển thủ chuyên nghiệp lại làm ra hành động như vậy, cô gái trẻ có phải ỷ mình có đại nhân vật chống lưng không?
Hai cô gái nhìn nhau, quyết định sống chết với bọn họ, không thể rời đi cũng sẽ không cho cô ta sống.

"Hai người đối đầu với bạn gái Mikey?" Takemichi chân vắt chữ ngũ, tướng ngồi nữ vương vẫn như hôm nào, nhìn hai cô nàng đang giơ tay sám hối mà thật hết nói nổi.

Mikey sẽ rất nhanh tìm đến bọn họ thôi.

Takemichi để nhân vật của mình đi dạo một vòng trong bản đồ vắng, rất nhanh Mikey đã xuất hiện, có lẽ là vì cô gái kia mới đến.
"Từ bao giờ em lại thích đối đầu với tôi như vậy?" Giọng nói của hắn thật chẳng mấy gì vui vẻ, ngược lại giống như nguy hiểm đe doạ Takemichi. Em không trả lời, điều khiển nhân vật chạy đi.

Hắn cau mày, bắt đầu đuổi theo. Nhưng chỉ được một đoạn, phía cuối đường đã có người chặn lại.
Haitani của Thiên Trúc, Chifuyu của Thương Quỷ, Inui Pee của Hắc Long.
"Mấy người..." Hắn cắn răng. Không ai nói câu nào, chỉ có sự tấn công dồn dập đang xông tới.
__________________________
Sẽ còn phần sau. Ngày nào chưa biết. Gần thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info