ZingTruyen.Info

[ AllTake ] Đừng " Ăn " Tôi Nữa!

Chương 8

ZuinHunh

" Hai người đang nói gì thế hả!? Mau buông tôi ra , đau chết mất ".

Có vẻ như 1 mảnh thủy tinh nào đó đã làm xướt da cậu khiến cậu chảy máu rồi , trông khá rát đấy...

Takeomi nghe cậu nói vậy nhưng vẫn không chịu buông ra mà lôi cậu ngồi dậy , nhìn khắp người cậu thì thấy cánh tay phải bị xướt 1 đường dài đang rỉ máu.

" Nhóc này! Mày có biết mày có 1 mùi máu rất cuốn không? " Takeomi nói mà nhìn chầm chầm vào chút máu ít ỏi đang rỉ ra từ tay của cậu.

" Anh đang nói cái gì thế hả? ". Cậu vùng vẫy khỏi anh

Trong lúc vùng vẫy thì tay cậu lại quơ trúng mấy miếng thủy tinh vỡ trên bàn làm từ 1 vết xước thành nhiều vết . Khiến mùi máu đã nồng giờ lại càng nồng hơn , nồng tới mức muốn nức mũi luôn rồi. Bỗng dưng Wakasa ra sau lưng cậu giữ người cậu lại rồi nói

" Đừng vùng vãy nữa! Vô ích thôi! "

Nói xong , anh nâng cánh tay cậu lên rồi liếm vết máu đó. Lưỡi anh vừa chạm vào dòng máu nóng của cậu liền mở to mắt...vì máu của cậu thật sự rất ngon a!

Takeomi thật sự nể thằng bạn mình rồi , im im nãy giỡ mà tới lúc cần thì nhanh nhảu phết! Nhưng anh không chịu thua đâu! Lập tức lấy cánh tay còn lại mà liếm mút dữ dội. Quả thật là rất ngon...

" Này!...a...Các anh làm... hức...". Giọng cậu bị những cái mút mạnh mà ngắt quãng

*Rầm* Cánh cửa đã bị đá mạnh tới mức gãy chốt mà nằm bẹp dưới sàn.

Cả ba người giật mình nhìn sang hướng cửa thì thấy Mikey sát khí phừng phừng bước tới kéo Takemichi đang ở giữa 2 người ra ôm vào lòng rồi nói

" Người của tao! Ai cho bọn bây đụng hả!? "

" Tch! Mikey này , dù gì thì bọn tao cũng lớn hơn mày đó . Nói chuyện cho đàng hoàng vào ". Takeomi nói

" Với mày là gì của nhóc đó mà nói nó là của mày? ". Lần này Wakasa lên tiếng

" Tao với nó đã kí hợp đồng rồi , từ giờ trở đi thì nó là người của tao! "

" Kí hợp đồng? ".

Không chỉ Takeomi với Wakasa mà 2 người theo sau Mikey cũng bất ngờ không kém. Nhất là Draken , vì lúc đầu anh chỉ nghĩ là tiền trao cháo múc thôi chứ không ngờ sẽ làm cả hợp đồng , như vậy có...thận trọng quá không?
Người còn lại chính là chàng trai mà cậu gặp trong lúc đi lac-Baji Keisuke

" Đúng không Takemicchi~? ". Mikey nhìn xuống con người đang trong lòng mình mà hỏi

" Đúng là có kí hợp đồng thật nhưng... ai là người của cậu chứ!? Đừng ăn nói xàm bậy nữa ". Cậu đưa tay đẩy anh ra rồi lấy tay che hờ nửa gương mặt.

Thấy biểu cảm đáng yêu này của cậu đã khiến anh cười nhưng nụ cười vừa hiện lên liền bị dập tắt bởi những vết xướt đang rỉ máu trên tay cậu. Thậm chí còn có cả những vệt máu bị liếm , mút của 2 người kia để lại trên tay cậu . Nhìn nó mà Mikey lại càng bực tức khó chịu mà nắm tay cậu kéo thật mạnh về phía mình , nhanh nhẹn vạch cổ áo cậu ra rồi cắn thật mạnh ghim vào da thịt nõn nà của cậu . Anh nhắm mắt hút lấy hút để dòng máu thơm ngon ấy trước mặt lũ kia như là chứng minh cũng như đánh dấu cậu là của mình!

" A! Mi...key , đừng...hút ở A...đây...". Cậu run rẩy bám chặt người anh nói

Nhưng anh nào quan tâm mà mở mắt ra nhìn những người đang có mặt ở đây bằng ánh mắt khinh thường mà tiếp tục hưởng thức hương vị ngon lành ấy cho tới khi cậu đã không còn sức mà khụy người xuống , ngất đi. Lúc này anh mới ngừng lại , bồng cậu lên như bồng 1 tiểu " hoàng tử " mà rời đi trong sự bàng hoàng của những người còn lại.

" Thằng đó là ai vậy Draken? ". Baji hỏi

" Takemichi...Hanagaki Takemichi?" . Draken mắt dõi 2 người họ mà trả lời.

" Takemichi sao? Sẽ khó quên lắm đây~". Takeomi nói

" Nhất là cái hương vị đó..." Wakasa tiếp lời

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info