ZingTruyen.Com

[ AllTake ] Đừng " Ăn " Tôi Nữa!

Chương 3

ZuinHunh

Đúng như lời anh nói , anh vừa rời đi vài phút thì đã có người đến đền tiền. Nhìn chiếc xế hộp đắt tiền với những người mặc vest đen đã nói lên độ giàu sang của chành trai đó.
Và mọi chuyện cứ thế thôi qua tầm 1 tuần , cậu bây giờ đang tìm kiếm 1 công việc mới. Nay cậu vô 1 công ty nhỏ để phỏng vấn xin việc , công ty này là 1 chi nhánh nhỏ của 1 tập đoàn lớn nhất nhì Nhật Bản.

Bước đến nơi cậu hơi lo lắng vì người phỏng vấn cậu trông rất khó tính. Cậu cố gắng bình tĩnh để buổi phỏng vấn có thể diễn ra êm đềm nhất có thể , nhưng cậu vẫn trượt.

Ra về 1 cách thụt thẩn , cậu đi mua cho mình 1 ly cà phê để giải tỏa tậm trạng chán nản. Cậu cứ vừa đi vừa cắm mặt như vậy , bộ cậu không sợ đụng trúng gì sao? Vâng! Cậu đụng trúng người ta rồi. Thấy mình đụng người ta cậu liền cắm đầu mà xin lỗi.

" Xin lỗi ! Tôi không để ý "

" Không sao "

Người đó đáp lại cậu , bấy giờ cậu mới chịu ngước mặt lên mà nhìn người mình đụng trúng . Wa! Sao gần đây cậu toàn gặp soái ca không vậy nhỉ?
Trong mắt cậu là 1 chàng trai cao với thân hình vạm vỡ săn chắc , mái tóc cạo 2 bên được thắt bím với 1 hình xâm con rồng đen trông rất ngầu! Nhưng nhìn tới bộ vest xám được con người soái ca đó diện lên làm cậu phát hoảng , vì nó đã bị nhuộm màu đen do ly cà phê của cậu gây ra. Ôi trời ơi! Nhìn cái áo đó bèo nhất chắc cũng mấy triệu. Cái thân đã ăn không no , ngủ không đủ thì làm sao đền nổi cho người ta đây .

" Cái đó ... cái áo ... tôi xin lỗi , tôi không cố ý đâu . Tôi sẽ đền lại cho cậu! ". Dù biết bản thân hiện giờ làm gì đền được cho người ta , nhưng đành chịu thôi.

" Ừ ". Người đó đáp lại vỏn vẹn 1 chữ và lấy ra 1 tấm danh thiếp rồi nói tiếp
" Bây giờ tôi đang bận , có gì thì cậu liên lạc số này để nói chuyện tiếp . Tôi đi đây "

Nói xong thì bỏ đi , cậu cũng nhận lấy tấm danh thiếp mà ậm ừ . Cậu về tới nhà mà buồn bã không thôi , bây giờ lấy đâu ra tiền mà trả cho người ta bây giờ .

" Haizz... ". Cậu đứng trước cửa nhà mà thở dài thở ngắn.

" Làm gì mà thở dài thế ? "

Cậu giật mình quay tới hướng phát ra âm thanh.

" Sao... sao cậu lại ở đây ??" Cậu hoảng hốt mà la.

" Tôi có làm gì cậu đâu mà la " hắn vừa ngoáy lỗ tai vừa nói.

" Chết tiệt! Lần trước đột nhập nhà người ta vậy mà kêu không la? . Rồi sao anh lại ở đây ? "

Đúng vậy! Người nói chuyện với cậu nãy giờ chính là chàng trai đột nhập nhà cậu 1 tuần trước.

" Hừm , tôi chỉ là có chuyện muốn nói với cậu thôi "

" Có chuyện muốn nói? Thôi được rồi vô nhà đi rồi nói ". Cậu e dè mà mời anh vào nhà.

Sau khi vô nhà anh lập tức vô thẳng chủ đề.

" Tôi muốn kí hợp đồng với cậu "
____________________________________

Tôi nghĩ chắc là tôi sẽ lấy hình ảnh nhân vật ở tương lại không thôi . Vì như vậy trông trưởng thành hơn á , dù sao thì pé Take đag 26 tuổi mà :v

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com