ZingTruyen.Asia

AllTake(BonTake) / Sủng Vật Alpha

Ran x Takemichi x Rindou

HanhThi1

Bối cảnh Michi 19 tuổi.

Em đi làm nhiệm vụ chung với Ran và Rindou. Trong lúc đang phóng hỏa để phi tang thì cớm đột ngột xông vào.

Em và cả 2 phải chạy trốn vào trong rừng mà không kịp lên xe.

Trong lúc đang tìm lối đi thì Ran và Rindou lên cơn hứng dạo.. Phang em ngay giữa rừng trong đêm khuya.

Truyện có yếu tố 18+ ... Mấy men dưới 18 cân nhắc ạ.

________________

-" Chuẩn bị xong chưa... Em ấn kích nổ nhá" Em hăng hái gọi Ran và Rindou. Đây là lần đầu em nhận nhiệm vụ nguy hiểm đó nha.. Chỉ cần kích nổ chỗ này nữa thôi là thành công mĩ mãn.

-" Làm đi cục cưng... Cho bọn cớm thấy Phạm Thiên đang bắn pháo bông cho thể giới tỏa sáng " Ran ngã ngớn nhìn cục cưng đang hứng khởi cảm cái kích nổ..
Bom đã được họ đặt đầy rẫy khắp căn biệt thự kia rồi.

-" Chơi hết mình đi Michi " Rindou.

Lời Rindou vừa dứt lời thì thì em ấn kích nổ . .. Tiếng nổ vang trời rung chấn khắp chốn gần khu vực đó.

Tiếng nổ kèm theo lửa bùng bùng lên làm em phải núp sau Rindou để tránh cái nóng bỏng mặt.

-" Hôm nay vui quá.. Lần đầu tiên Michi thử nổ bom lớn vậy luôn á " Em cười tít mắt nhìn vào đống lửa đang bùng cháy dữ dội kia.

Bất chợt tiếng còi báo động của cảnh sát vang lên, em đang mãi ngắm lửa mà bị Ran kéo đi chạy nhanh vào rừng.

-" Mẹ.. Lũ cẩu... Bắt mùi nhanh thật " Rindou chửi thề một câu rồi lũi vào cánh rừng để ẩn náu.

-" Tổ chức có chó rồi... Không biết là ai nhờ " Em thì thản nhiên vô cùng.. Có cớm thì chạy thôi.. Dù có bị bắt thì mai cũng thoát được thôi ấy mà.. Chuyện cỏn.

Đi sâu vào một đoạn em mất phương hướng quay ra nhìn Ran.

-" Chú... Lạc mất rồi " ...

-" Đi thêm đoạn nữa thử xem.. Ở đây không có sóng điện thoại " Rindou.

Cả 3 đi thêm một đoạn.. Đến cạnh con suối nhỏ thì dừng lại.

-" Mệt rồi... Michi không đi nữa đâu.. Để Mikey dùng trực thăng đến rước đi.. Dù gì trong người em cũng có chip định vị mà " Em ngồi phịch xuống mép suối.. Dũi thẳng chân ra mà xoa bóp... Đi làm nhiệm vụ thì vui thật đó.. Mà chạy trốn cớm thì chán chết được.

Ran và Rindou thì phụt cười vì em.. Thằng nhóc này nó biết luôn việc Mikey gắn chip vào người nó... Không phản kháng... Chuyện này lạ.

-" Trong khi chờ trực thăng thì chơi trò này chút đi cục cưng " Ran nói rồi đi đến sát cạnh em.. Ngồi xuống tay Mân mê dái tai em...

-" Chú lại nứng cặc nữa rồi à... Mệt nha.. Sao không tự xử đi " Em liếc xéo nhìn gã... Người gì mà có thời gian là tận dụng đè em ra chịch không vậy... Người ta cũng biết mệt chứ.

-" Nào... Ai đời lại làm thế... Cục cưng hết thương tao rồi " Gã cười cười tỏ vẻ nũng nịu với em.. Rindou thì nhìn anh mình với ánh mắt khinh bỉ... .. Nhưng chịch thì Rindou vẫn tham gia.

Ran cởi áo vest của mình ra rồi trải xuống mặt đất... Rindou cũng hiểu ý mà đưa áo của mình cho Ran trải xuống.. Dù làm tình thì bọn họ vẫn không muốn em bị thương nha.

Em thì hết cách chỉ cởi bỏ quần mình ra rồi nằm ngửa trên 2 cái áo Ran trải lúc nảy.

-" Một lần thôi.. Hôm nay em mệt " Takemichi.

-" Được.. Cục cưng nhỏ nói gì cũng được hết " Rindou đi lại ngồi trước mặt em.. Anh chị kéo khóa quần móc con cặc gân guốc kia ra thôi... Kề con cặc khủng trước mặt em muốn em khẩu dâm cho mình.

Takemichi ngoan ngoãn dùng tay cầm lấy con cặc liếm dọc từ dưới lên trên.. Lưỡi nhỏ liếm mạnh vào đầu khấc mút đi ít tinh dịch rỉ trên đó rồi từ từ cho vào miệng bú mút như một cây kẹo... Mùi xạ hương nồng đậm xộc thẳng vào mũi làm em hứng tình mà đẩy nhanh tóc độ mút.

Bên dưới Ran cũng chỉ kéo khóa quần cầm con cặc to ra tuốt lộng..

Cầm lấy 2 chân em kéo sát vào háng mình.. Lỗ nhỏ của em chảy dầm nước rồi chẳng cần bôi trơn đâu.. Hắn quệt một ít nước rỉ ra từ lỗ nhỏ rồi bôi  lên con cặc rồi sục lên xuống.. Tiếng nhóp nhép từ dịch dâm của em có sát vào con cặc to lớn.. Ran gã cầm con cặc để ngay lỗ huyệt của em.. Không vội cho vào mà cứ trượt qua lại cho nước dâm nhớp nháp đầy cây gậy thịt..... Lỗ nhỏ thèm cặc mà co bóp liên tục.. Dịch dâm rỉ ra như muốn con cặc to của gã đâm nát..

Màn dọa chơi kết thúc.. Gã nhấn con cặc to vào trong lỗ huyệt của em.. Tiếng phốc vang lên làm Takemichi đang bú mút cặc của Rindou cũng phải đỏ mặt..

Từng nhịp nhấp của Ran làm cơ thể em di chuyển lên xuống.... Nước dâm chảy dầm thành một vũng lên áo của Rindou.

Takemichi bên trên thì hăng say bú mút cây gậy của Rindou.. Bên miệng dưới thì ngậm cặc của Ran... Cả hai anh em nhà Haitani đút no cho cái lỗ đói khát của em.

Chẳng biết qua bao lâu rồi em vẫn còn đang bị anh em Haitani cày cấy trên người... Chỉ đợi Mikey thôi mà chờ mãi chẳng thấy hắn tới.

Em quay mặt nhả thứ đang ngậm trong miệng ra.. Em thở hổn hển khó khăn nói.

-" Hahh... Từ.. Từ đã.... Mệt.... Chú bảo một lần thôi mà.. Mấy lần rồi ?" Takemichi .

-" Tôi có hứa với em làm một lần sao... Mà kệ hứa rồi thì thất hứa là chuyện bình thường mà.. Đùng không cục cưng " Rindou hôn nhẹ lên má em an ủi... 2 kẻ tráo trở.. Rõ là lừa gạt mà... Mắc gì em lại tin vào 2 tên tội phạm cơ chứ.

_______________ end fic

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia