ZingTruyen.Info

Allmain: Thiên Đường Nhỏ Của Tôi

Veldora x Rimiru

Nanako_chin

Title: Đơn phương

Couple: Veldora x Rimuru

Warning: OOC, OOC, OOC nhé!!!!!!

Giờ tôi chỉ cho tựa thôi, chứ có cái plot là chiếm hết từ mất tiêu rồi

____________________________________

Anh yêu cậu, nhưng cậu lại không. Chỉ vì tình cảm của cậu dành cho người con gái đã mất đã là quá lớn và nó không thể nào dừng lại được nữa, cậu khép lòng mình lại với tất cả mọi người nhưng mà Veldora vẫn chứng nào tật nấy, vẫn bám theo cậu dù bất kì nơi đâu, cậu biết chứ nhưng mà trái tim cậu không thể chấp nhận. Cậu là sợ, sợ mất đi những người cậu yêu thương vì cậu quá yếu cho dù hiện tại cậu đã là Tân Ma Vương

"Veldora, đủ rồi, ngươi dừng lại đi. Ta không thể yêu người"

Cậu nói với anh, mái tóc xanh lam dài đến cả thắt lưng đang bay theo từng đợt gió thổi, tóc mái hai bên phơ phất trêu đùa khuôn mặt xinh đẹp kia, có lẽ nó sẽ đẹp hơn khi trên khuôn mặt ấy xuất hiện thêm vài nụ cười chứ không phải hai con mắt đanh lại một cách khó chịu. 

"Tại sao chứ?" 

Đáp án nào rồi cũng có thể có câu trả lời nhưng mà đôi khi câu trả lời của nó không được như ý muốn cũng như là không hề có đáp án nào đúng ở đây. Anh hỏi, anh không hiểu tại sao, rõ ràng cô gái đó đã mất, anh yêu cậu là thật lòng, anh có đủ sức mạnh để có thể tự bảo vệ mình thế thì tại sao cậu cứ lại cố chấp chỉ vì một người mà mình không thể cứu được thế kia, nó có đáng không chứ? Cậu cũng đã từng vì cô nàng thư ký mà trở thành một Tân Ma Vương mà cậu không hề muốn. Anh vẫn tiếp tục chờ đợi câu trả lời nhưng mà đáp lại anh chỉ có sự im lặng không nên có, phải chăng cậu vẫn còn đang dần vặt bản thân là chưa đủ sức để bảo vệ tất cả hay sao, điều đó thật không đáng.

"Đã rất lâu rồi, tại sao cậu vẫn không thể mở lòng cơ chứ? Tôi yêu cậu là thật cơ mà?"

"Không, anh không hiểu Veldora, anh không biết là anh đang yêu ai đâu, nên là... Hãy bỏ qua nó đi rồi chúng ta sẽ vẫn là bạn"

Cậu nói nhưng mà lại không dám đối mặt với anh, cậu chỉ gục đầu xuống như con rùa bị cụp cổ, cậu là đang trốn tránh sự thật, cậu cũng muốn được yêu nhưng cậu lại không phải người có thể yêu, tình yêu chỉ có thể làm khổ con người, cậu là người đã trải qua hai kiếp cậu hiểu rõ tình yêu như thế nào, và cậu thật sự không phải là "thứ" mà có thể nhận được tình yêu của kẻ khác. Giờ đây lại có Veldora theo cậu không biết bao lâu nhưng mà cậu thật không muốn mất đi một ai nữa, trái tim cậu chịu không nổi và nó không xứng với tình yêu mà anh dành cho cậu.

"Tôi không muốn, Rimuru! Tôi cho cậu suy nghĩ thật kĩ, tôi yêu cậu, thật sự yêu cậu. Nếu như cậu lại chống đối thì tôi không biết bản thân sẽ làm điều gì đó với cậu đâu"

Anh cười nhẹ nhưng mà sao nó lại trông lạnh lùng thế kia, còn ánh mắt ấy là như thế nào, anh ta muốn làm gì cậu cơ chứ? Cậu không hề hay biết chuyện gì sẽ xảy ra đến với mình mà chỉ quay đầu rồi bước đi, thầm gọi một tiếng 'Langa' rồi từ trong cái bóng của cậu xuất hiện một con sói to lớn, cậu leo lên nó rồi rời đi, không nói thêm một lời nào cũng như nhìn lấy anh một cái. 

Anh cũng cười trừ rồi sắp xếp một kế hoạch trong đầu, thành công thì happy ending còn không thì cậu chắc chắn sẽ không biết cái kết của nó. Veldora rất tin tưởng vào kế hoạch của mình, dù lần sau có chuyện gì đi nữa thì cậu vẫn sẽ bên cạnh anh, không tự nguyện thì ép buộc cho đến khi nào cậu yêu anh thì thôi.

Veldora lại cười, lần này lại là một nụ cười không nên xuất hiện trên khuôn mặt điển trai hay tràn đầy sức sống của mọi ngày nữa mà nó đã trở thành một khuôn mặt lạnh lùng không nên xuất hiện trên người của anh. Liệu rằng tình yêu nó đã làm mờ đi lý trí hay không? 

"Cách nào cũng có thể, không yêu tôi cũng được, nhưng nhất định cậu chỉ có thể là của mình tôi, không được để cho bất kì ai thấy được nữa"

Cậu không hề biết mà chỉ bận tâm suy nghĩ, phải chăng tình cảm của Veldora chỉ là nhất thời, bởi vì anh ta chưa hề nghiêm túc làm một việc gì cả ngoại trừ việc đọc manga ra, cậu chỉ có thể nghĩ rằng là anh đã anh đọc phải bộ nào đó và chỉ muốn diễn kịch cùng cậu thôi, cũng như hồi họp bàn về việc của Clayman, anh ta cũng chỉ trêu đùa mà đưa ra những chiêu thức mà chỉ trong manga mà cậu đưa. Cậu rút ra kết luận là anh ta luôn trêu đùa người khác. Kết thúc suy nghĩ rồi về lại Tempest mà tiếp tục công việc giấy tờ của mình.

_________________________________________________

Thời gian từ ngày đó trở đi cũng đã được hai tuần, và cậu không hề thấy được một bóng hình của Veldora từ bất kì đâu cả, ngay cả việc tìm đến cậu để đòi thêm vài tập manga cũng không có nữa, giả thuyết được lập ra là liệu rằng tên rồng ngốc kia có bị bắt đi đâu không? Nhưng rõ ràng anh ta mạnh thế thì đáng lẽ phải xảy ra thương vong rồi chứ. Cậu có một nửa lo lắng, nửa còn lại thì không, nhưng suy cho cùng thì anh ta cũng đã giúp cậu làm nhiều việc nên cậu đành lết cái thân này mà đi tìm anh. 

"Cái tên ngốc Veldora, ta thì làm giấy tờ ngập đầu, hắn ta lại biến đi đâu mất"

"Oya? Người mới, không biết là chuyện gì đã làm cho quốc vương của Tempest ở đây mà giận dữ thế nhỉ?"

Đột nhiên xuất hiện trước mặt câu là một gã có mái tóc đỏ dài màu máu, không cần phải nói chứ ai mà chẳng biết gã ta là Guy, tên Ma Vương từng dí sát vào tai cậu rồi cắn chỉ để nhầm ra lệnh cho cậu đặc cái tên mới có hội ma vương ở đấy cơ chứ? Nếu gã mà nằm ở dưới trướng cậu chắc hẳn cậu đã cho gã ta một trận rồi.

"Sao ngươi lại ở đây?" 

"Chẳng qua là tên rồng của người ở chỗ ta mà chơi với chị hắn ta cả tuần nay rồi kìa, lôi đầu hắn ta về đi, hắn ở lại chỉ tô phá chổ ở của ta mà thôi" -Guy chán chường nói, thuận thiện cúi người xuống để đối diện với khuôn mặt của cậu và cậu đã xem nó như lời xúc phạm đến chiều cao hiện tại của cậu. Cậu thù rồi đấy.

Nếu không phải do hình dạng shota này dễ vận động thì cậu đã hóa thành đàn ông trưởng thành cho lành, tất cả cũng chỉ vì cậu sợ ma lực cứ rút dần mà thôi, và nó sẽ không tốt chút nào nếu như Tempest xảy ra chuyện bất chấp rồi cậu lại hết ma lực.

"Hể? Thế thì cứ để hắn ta ở đó thêm vài tháng nữa cũng không sao, ta không bận tâm đâu"

"Nhưng ta phiền, nếu người không đem hắn ta về, ta sẽ bắt cậu về đấy Rimuru?"

Gã là có ý gì đây chứ? Cố ý chọc giận cậu à, thế thì gã thành công rồi đó. Cậu tỏa ra một lượng ma lực nhỏ để đe dọa gã ta nhưng mà hình như gã không hề gì trước cái thái độ của cậu mà còn cảm thấy hứng thú hơn nữa. Gã áp sát mặt cậu rồi lại kề ngay tai cậu. Lần này cậu rút kinh nghiệm nhưng mà chưa kịp né thì có một bàn tay to lớn bịt mắt cậu lại và kéo cậu về phía sau.

"Ô hô? Có vẻ ngày Guy đã lặn lội đến đây chỉ để kêu người bạn thân của ta để đuổi ta về thôi ư? Thật vinh hạnh cho ta đấy Ma Vương Guy"

Gì đây? Cậu bất ngờ với giật mình khi nghe ra đấy là giọng cua Veldora, sao anh ta lại trông bực mình như thế chứ? Và cậu đã làm gì đâu, cậu dần có cảm giác khó chịu khi nhận ra đây không phải là Veldora thường ngày mà cậu biết. Chẳng lẽ anh ta yêu cậu thật sao? Thêm vài câu hỏi được đặc ra trong đầu nhưng mà chẳng ai trả lời lấy và cậu cũng không cần vì nó quá phiền phức khi nhắc đến tình yêu.

"Ta chỉ đùa thôi, nếu người đã về rồi thì ta đi đây, Rimuru! Hãy cẩn thận với con rồng đó đấy, haha!" -Gã ta đùa cợt cười rồi bỏ đi còn không quên kèm theo một câu nhắc nhỏ đối với chú slime nào đó.

"Hửm?" -Có ý gì cơ chứ? Cậu lấy tay kéo bàn tay to lớn kia xuống khỏi mắt của mình, 'thật nóng' là những gì cậu có thể cảm nhận từ bàn tay kia.

Không nói không rằng Veldora kéo cậu nhanh vào chỗ ở chuyên dụng của cậu, nó chỉ là căn nhà nhỏ được làm theo kiểu truyền thống và nằm tách biệt khu Tempest kia rất xa nhầm thuận tiện cho cậu nghỉ ngơi khi cần thiết, giờ đây lại thành chỗ cho tên cuồng manga này đè cậu xuống ngay cạnh bàn

"Ngươi làm cái trò gì vậy Veldora?"

Tuy cậu không đau nhưng mà cái hành động khó hiểu này thật sự cậu phải hỏi, tự dưng khi không anh ta lại lôi kéo cậu đi đến đây rồi còn đè lên người cậu nữa chứ? Đọc manga nhiều quá khùng hay gì vậy?

"Nếu ta không đến có phải ngươi cùng Guy sẽ làm gì đó xấu sau lưng ta đúng không?"

"Ngươi bị điên à? Làm cái gì là làm cái gì? Chẳng phải ngươi đã nghe hết từ đầu đến đuôi à?"

"Ta không quan tâm, Rimuru, ta hỏi cậu một lần nữa, cậu có yêu ta không?"

"Không Veldora, và buông ta ra"

Mặt anh trầm lại rồi không nhanh không chậm mà tạo một kết giới nhỏ, còn thầm đọc cái gì đó khiến cậu cảm thấy khó chịu và không thể thoát ra được, cũng như là trở về hình dạng slime. Cậu nhắn mặt nói với anh

"Ngươi tính làm gì vậy Veldora? Tính tạo phản sao?"

"Không hề, nếu cậu không yêu ta thì ta sẽ làm mọi cách để cậu bên cạnh ta"

Nói rồi anh cúi xuống mà cắn mạnh lên phần cổ của cậu, tuy không có máu nhưng vết ấy lại trở nên dần tím đen lại và tạo thành một vết hôn không thể lành, răng của rồng thật sự không thể đùa được, dù gì anh cũng là con rồng vĩ đại nhất, bảo vệ cánh rừng Tempest này không biết bao trăm năm. 

"Buông ra!! ưm..."

Cậu vùng vẫy muốn thoát thôi ,buông ra hai từ rồi lại bị chặn miệng bằng một cái hồn mạnh bạo từ anh, không nhẹ nhàng, không ôn nhu mà chỉ nhiều phần độc chiếm cộng thêm mạnh bạo, giống như một con dã thú đang thưởng thức con mồi của mình. Tay cũng thuận tiện mà kéo phăn chiếc áo và quần đi một cách nhanh chóng làm cậu sợ hãi. Chưa bao giờ cậu thấy một Veldora như này, cậu sợ hãi, không thể dùng ma lực cũng như trở về hình dạng slime làm cậu  càng thấy sợ nó. Nó bắt ép cậu phải để yên cho Veldora làm gì thì làm, còn nếu không cậu sẽ gặp nguy mất

"Ha... Ta yêu cậu lắm Rimuru, nên là hãy trở thành của ta"

Nụ hôn vừa dứt để cậu thở, cũng như là lời nói, không phải van xin mà là thống chế, anh ta muốn nhanh chóng biến cậu thành của mình.

"Chết tiệt Veldora, ta không phải con gái!! Ta là slime, ta không thể thành của ngươi"

Sống hai kiếp nên cậu hiểu anh ta đang nói về điều gì đấy, và cậu cảm thấy lo lắng, cậu không hề muốn yêu, không muốn ai phải đau khổ thì cớ gì tại sai Veldora lại làm đến mức này. Cậu là slime, là vô tính nên không cần phải làm những việc như là bài tiết sinh học kia. Đột nhiên Veldora lại nói như thế làm cậu cảm thấy sợ, chẳng lẽ anh ta có cách sao? Dù là cách gì cũng không thể.

"Cậu đang nghĩ là nó không thể đúng không Rimuru?"- Như bắt được suy nghĩ của cậu mà chậm rãi trả lời

"Ý ngươi là.... ah! Chuyện gì cơ... không thể!!!"-Đột nhiên cậu hét lên đau đớn rồi cậu cảm giác như thân dưới đang dần nóng lên, rồi cậu hình như túp lều nhỏ ngay đũng quần con của cậu đang dần nhô lên.

"Haha, thế cậu nghĩ ta đã ở bên chỗ tên Guy đáng ghét đó để làm gì trong hai tuần qua cơ chứ? Nếu cậu mà chấp nhận yêu ta thì đâu có đến nổi như thế này nhỉ?  Nhưng khổ nổi ta chỉ thể tưởng tượng ra cảnh ta đâm vào lỗ sau của cậu cho đến khi thấy cậu bắn ra hết dịch mà thỏa mãn dưới thân ta. Ta yêu ngươi lắm Rimuru"

Anh ta điên rồi, Veldora điên rồi, anh không còn quan tâm đến bất cứ điều gì nữa, tất cả những gì anh cần bây giờ là cậu. Anh ta chính là yêu cậu đến điên rồi. Rồi anh bắt đầu làm những chuyện mà cậu không thể ngờ tới, cậu không hề thấy đau mà còn cảm thấy thoải mái. Phải chăng là do tên Veldora đã làm cậu như thế này? Anh ta còn không hề cảm thấy tội lỗi mà dằn cậu ra không biết bao nhiêu lần cho đến khi cậu kiệt sức thì thôi.

Tính đến nay, Veldora đã bắt cậu đi chuẩn tròn một tháng, trong khoảng thời gian đó ai cũng đều lo lắng, duy chỉ có anh thì không, anh còn đang bận thoải mãn bản thân cùng với thân ái của anh ta mà không quan tâm đến cậu nghĩ gì hay là kinh tởm mình đến mức nào. Giờ đây cậu như xác không hồn, tay chân đều bị xích lại, ma lực từng ngày bị rút cạn cũng như bị phong ấn lại, cậu không hề biết đây là đâu nhưng mà cậu biết chắc rằng Veldora điên rồi.

Anh ta là điên vì cậu, anh biết và anh chấp nhận đó

Tình yêu đến từ một phía không bao giờ là hạnh phúc

Nhưng anh đã chọn giam cầm và để cậu bên mình

Chọn một cách yêu điên cuồng nhất để thể hiện ra

Anh không hối hận, không lo lắng, chỉ hạnh phúc vì giờ đây cậu là của anh.

"Tôi yêu em, Rimuru" 

end

_____________________________________________

Xong òi ~ Lượn êi























Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info