ZingTruyen.Com

Allkook Hoan Se Cuoc Choi Dinh Menh

- Xin anh tha cho em!

Jeon Jungkook... 1 cậu bé với gương mặt xấu xí, bần hèn nước mắt lấm lem cả khuôn mặt, tay thì bị sưng tấy đến đau rát, 2 má in rõ 5 nắm tay... có lẽ cậu đã bị đánh khá mạnh nên môi cậu trong phút chốc đã bị rách 1 ít khiến máu chảy ra không ngừng, chân lại bị những vết thương chi chít, 1 tiếng thở cũng trở nên khó khăn hơn hẳn.

Cậu không dám hó hé 1 lời vì cậu biết... ánh mắt những người trước mặt có thể giết cậu bất cứ lúc nào

Hiện tại cậu đang quỳ trước những nam nhân có gương mặt điển trai, cao to nhưng ánh mắt lại không dấu được nổi khinh bỉ người trước mặt.

- Cút ra khỏi nhà tôi, ai cho cậu làm tổn thương đến Temi chứ! 1 trong 6 nam nhân lên tiếng. Anh ta là Taehyung, con người được thiên hạ cho rằng là lạnh như băng, gương mặt xinh đẹp không hề có tí vết* giống như Tạc Tượng* vậy

Các anh thực sự không hiểu vì sao cha mẹ các anh lại chấp nhận 1 tên bần hèn vậy làm con dâu chắc có lẽ vì tiện lợi cho 2 công ti làm ăn nên các anh đành ngậm ngụi chấp nhận. Nhưng không phải vì lấy cớ Jeon Phu nhân nên có quyền đánh đập người khác như thế!

Temi, người con gái mà tụi anh từng coi là mạng sống mà bây giờ chỉ vì cậu mà em ấy nằm viện.
Dù gì em ấy cũng là em gái nuôi của Jungkook mà , tại sao cậu lại làm những việc khó coi đến vậy

Thực sự mọi chuyện không như các anh đã nghĩ, đúng thật là cậu đã nhiều lần muốn hãm hại Temi, nhưng lần này thực sự không phải cậu làm. Có vẻ như không được rồi. Jeon Jungkook- Từ khi sinh ra đều bị quyền rủa là con của Quỷ Satan. Cậu thật không hiểu nỗi?

Chỉ vì có chút thú vị với mùi máu và thích ở 1 mình cũng bị cho là quái vật sao? Thôi xong rồi, chỉ vì yêu mà lại khiến cậu trở thành vai Phản Diện thế? Cái thứ tình cảm chết tiệt này... cậu thề rằng... 1 ngày nào đó, sẽ huỷ diệt nó.

- Thực sự, lần này tôi không có làm.- Jungkook gằn giọng, có vẽ cậu đã đạt đến giới hạn, cách xưng hô ngày càng không thân mật như trước nữa. Cậu biết, bây giờ có giải thích thì các anh sẽ không bao giờ tin cậu đâu

Thà đối mặt với đau khổ 1 lần nữa, sau này cậu sẽ cố gắng tự mình mạnh mẽ hơn. 1 ngày nào đó, cậu sẽ tiêu diệt Jeon Gia và lục đại thiếu gia, ngay cả Ha Temi " Em Gái Nuôi" của cậu nữa

- Cậu còn to mồm nữa sao? - Nam thần Jimin bước đến nắm cằm Jungkook để cậu nhìn thẳng vào mặt anh, không ngờ... ánh mắt đó lại lạnh đến vậy, thực sự.. đây không phải Jungkook rồi. Ánh mắt này như 1 bầu vũ trụ muốn chiếm hết sự đau thương và thương xót. Jimin có hơi sững sờ về gương mặt của cậu, tay không thể giữ vẫy nhưng tiếp tục là gương mặt lạnh như băng quát cậu

Các anh đằng sau cũng có thể thấy rõ ánh mắt Jungkook thế nào? Nếu cứ tiếp tục nhìn ánh mắt... thể nào cũng đau tim mà chết khi nào không hay chứ!
.
.
.
.
.
.
.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com