ZingTruyen.Info

[AllJin] SeokJin là để yêu thương.

[YoonMinJin] Seesaw

sunshinee1204

[YoonMinJin] SEESAW

🍂

'Mệt mỏi quá rồi. Tất cả mọi thứ đã xảy ra cho đến thời điểm này dù làm bản thân em đau đến tái tê nhưng em nghĩ bản thân mình đến cuối cùng cũng sẽ không bao giờ hối hận. Ít nhất vẫn sẽ có người thay thế em yêu thương anh, và ít ra thì đây cũng là người mà lâu nay anh luôn chờ đợi. Ngay từ đầu em đã biết mình là người thế thân. Em không ngốc, chỉ là em nghĩ thời gian sẽ giúp em có thêm cơ hội để khiến cho anh chấp nhận chính con người thật của em. Và rồi anh cũng sẽ yêu em. Chỉ là em sai rồi, sai ngay từ khi bắt đầu. Cuộc tình này ngay từ đầu chỉ mình em là người vun đắp.
Cuộc tình này bắt đầu vào thời điểm anh yếu đuối nhất. Nhiều lúc em những tưởng mình như một kẻ xấu, chỉ đợi một góc, trông mong lúc anh mệt mỏi nhất, yếu đuối nhất, khi ấy em sẽ xuất hiện và dang rộng vòng tay để bảo bọc anh. Cuối cùng thì em cũng đã chờ được đến thời điểm ấy, nhưng chỉ khác là mọi thứ đã không như em tưởng. Những thứ đến dễ đang thường chẳng bền lâu.
Bản thân em chưa bao giờ hờn trách anh, em hiểu anh đã cố gắng thế nào đến quên người ấy, em cũng biết anh đã gòng mình thế nào để học cách yêu thương em. Nhưng anh biết không, có những thứ thuộc về tình cảm thì người ta không thể dùng lí trí để kiểm soát nó được. Em biết cậu ấy quan trọng với anh đến nhường nào. Vậy nên chuyện này sớm muộn gì cũng sẽ đến thôi. Thôi thì hãy để em chấm dứt hết mọi thứ, trả nó về với vị trí ban đầu vốn có của nó. Hãy để em nói lên những điều mà em đã từng nghĩ rằng bản thân sẽ không bao giờ thốt lên nổi. Hãy để em trở thành 'kẻ tồi tệ' trong mắt anh.
Em không ngại trở thành người xấu trong mắt anh vì vốn dĩ ngay từ đầu em đã là người xấu rồi. Em chỉ muốn anh hạnh phúc. Tất cả điều hạnh phúc nhất trên đời này phải thuộc về anh, đau thương còn lại cứ để em ôm lấy. Em có thể làm mọi thứ vì anh.
SeokJin à, những dòng chữ này mãi mãi sẽ là bí mật của riêng em.
Thật không hề mong muốn anh sẽ thấu hiểu cho kẻ tồi tệ này.
Em chỉ ở đây ngay phía sau anh và chúc anh hạnh phúc.
Em yêu anh, yêu hơn cả bản thân mình..
Xin anh hãy tha thứ cho em..'
- Yoongi.

🍁

'Có vẻ như em đã trễ rồi nhỉ.? Em nghĩ rằng bản thân mình đã chậm một bước rồi. Ngay khi em nhận ra em yêu anh nhiều như thế nào thì cũng chính là lúc em đánh mất cơ hội của bản thân rồi. Anh yêu anh ấy rồi, là yêu chính anh ấy chứ không phải vì anh ấy thay thế em. Anh ấy khác em nhiều thứ lắm, hẳn như là việc ngốc hơn cả em. Đã có trong tay nhưng lại đánh mất nhau thế kia, tên ngốc đó liệu có mang lại hạnh phúc cho anh không.? Em không biết anh nghĩ gì, nhưng có lẽ hiện tại điều đó không còn quan trọng nữa vì tình yêu của anh dành cho anh ấy đã lấp đầy hết mọi ngóc ngách trong não anh rồi. Và vì em là thằng ngốc đến trễ nhưng em vẫn yêu anh nên em sẽ lùi bước lại để chúc phúc cho hai người. Và thật sự hy vọng tên ngốc kia sẽ sớm nhận ra những điều vô nghĩa mà anh ấy vừa làm ra. Dù sao thì anh cũng phải thật hạnh phúc nhé, SeokJin của em.'
- Jimin.

🍃

'Yoongichi, tại sao vậy.? Em đã từng hứa sẽ không bỏ rơi anh như cách Jiminie đã làm. Em đã từng hứa sẽ luôn bên cạnh anh khi anh cần và em chưa bao giờ thất hứa. Vậy ngay lúc này đây em đang ở đâu, tại sao em lại bỏ rơi anh, tại sao em lại thất hứa.?
Anh thật sự cần em lúc này, cần một người tên Min Yoongi chứ không phải là Park Jimin hay bất kì ai khác.
Anh đã yêu em thật mà. Mặc dù trước đó là giả dối, anh xin lỗi, vì lúc ấy anh cảm thấy cô đơn, bị tổn thương. Và em xuất hiện như nguồn sáng soi sáng đời anh. Lúc đầu anh đã cố gắng xem em như một người thế thân cho vị trí của Jimin trong tim anh, nhưng rồi anh nhận ra em không giống Jimin.
Và anh yêu em, yêu cách em cố gắng ngồi nghe những câu chuyện hài nhạt nhẽo của anh và cố gắng nở nụ cười méo mó dù anh biết rằng em vẫn còn chưa hiểu nó mắc cười chỗ nào.
Anh yêu cách em luôn im lặng lắng nghe mỗi khi anh có tâm sự và sau tất cả sẽ cho anh những lời khuyên chân thành. Em không nói nhiều nhưng những lời em nói luôn cô đọng và có ý nghĩa với anh.
Anh yêu cách Yoongi của anh than phiền khi em giật mình thức giấc quá sớm.
Chỉ là Yoongi à, sao em không hiểu cho anh.? Sao em không cho anh cơ hội nói ra hết nỗi lòng này..?
Yoongi à, hãy trở về với anh đi.
"Anh yêu em", anh nợ em hơn một câu nói như thế, nợ em những yêu thương, nợ em rất nhiều.
Vậy nên em làm ơn hãy trở về đi mà. Xin em.
Anh biết em sẽ không giận anh lâu đâu mà đúng không. Mau quay lại tha thứ cho anh đi mà.. '
- SeokJin.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info