ZingTruyen.Info

︱AllIsagi ― Blue Lock︱ Sắc xanh thanh khiết chốn Khóa Xanh ♥︎

5.॥ ChigiIsa R18॥ Tiểu thư

HayamiVermillion

Pairing: Chigiri Hyoma x Isagi Yoichi 

Summary: Isagi có vẻ đã lầm tưởng cậu bạn của mình là một cô gái...

Note: - Không liên quan đến mạch truyện gốc

Warning!!  R18 !!

.

 Isagi đã học ở cao trung Ichinan được hai năm rồi. Với tính cách hòa đồng, dễ mến, cùng với chỉ số IQ lẫn EQ đều cao ngất ngưỡng, em được rất nhiều người quý mến, và khá nổi tiếng ở trong trường. Isagi Yoichi có một sức thu hút đến lạ đối với đám con gái, có lẽ là vì ngoại hình và cách ứng xử của em thật sự quá tuyệt vời. Trích lại lời của bạn thân cậu, Bachira Meguru: 

 "Nếu như thang điểm để chấm mức độ hoàn hảo, boyfriend material là 10, thì Isagi-chan sẽ được 100/10 điểm trong mắt tui!!" Bachira quả quyết nói, anh đã chơi với cậu bạn này hai năm rồi, làm sao không thể hiểu được chứ. Nếu anh mà cũng là con gái, chắc chắn người đầu tiên anh ta đổ sẽ là Isagi Yoichi.

 Nhờ thành tích học tập nổi trội, cùng với việc hoạt động năng nổ trong các hoạt động của trường, Isagi đã được xem xét, và chuyển từ 10D lên 11A, lớp giỏi nhất trong khối 11 (Bachira cũng học chung lớp với em này). Em khá là bất ngờ, không ngờ mình có thể chuyển lên lớp giỏi nhất nhanh như vậy, điều này làm Isagi rất vui nhưng đồng thời cũng khá lo lắng, vì chuyển lên lớp xuất sắc đồng nghĩa em sẽ phải kết bạn lại từ đầu. Nhưng không sao, miễn là học chung với Bachira thì không phải lo nữa.

.

 Em nhầm rồi, em hoàn toàn không phải kết bạn gì cả. Ngay từ ngày đầu tiên đi học lại, mọi người vì biết năm nay Isagi Yoichi sẽ học ở 11A nên đã vô cùng phấn khích, chào đón em rất nhiều. Điển hình là Bachira Meguru, cậu bạn thân từ cấp 2 của em; Kurona Ranze và Hiori Yo chung câu lạc bộ bóng đá với em; những học sinh khác (đồng thời là người hâm mộ của Isagi) cảm kích đến mức đã nằm xuống ôm chân Isagi, cảm ơn Chúa đã nghe được tiếng lòng của con, gửi đến một thiên thần ở cái lớp địa ngục này. Được các bạn chào đón như vậy, bản thân em rất vui, nhưng khi em liếc mắt quanh lớp học, em nhận ra có một người có mái tóc hồng, được tết lên một cách rất cẩn thận, đang ngồi ở cuối lớp. Có vẻ như "cô ấy" hoàn toàn không để ý đến Isagi. Em cũng không để tâm mấy, dù gì thì cũng học chung lớp, sớm muộn gì Isagi cũng sẽ bắt chuyện và làm quen "cô ấy" thôi mà.

 Còn về phía "cô gái" tóc hồng kia, "cô" lơ đãng nhìn về hướng xa xăm bên ngoài cửa sổ, không hề để ý đến Isagi Yoichi. Chigiri không thích việc lớp mình có người mới cho lắm, đã vậy còn là người của khối D chuyển lên, chỗ đó toàn đám học kém, đã vậy còn không biết để ý ngoại hình của bản thân. 

 Chigiri Hyoma khinh! Rất khinh!

.

 Ông bà ta có câu: gáy sớm thì ăn lồn, vị tiểu thư đỏng đảnh Chigiri cũng vậy. Anh đã từng khinh Isagi, khinh vãi lồn luôn. Nhưng ai dè bị quật tả tơi đâu, có đâu ai ngờ. Vào tuần đầu tiên trong lớp 11A, Isagi không nói với anh câu nào. Ở tuần thứ 2, cậu đã chủ động bắt chuyện với anh.

"Chigiri-chan! Cậu có mái tóc đẹp thật đó!" Isagi ngày hôm đó đã đánh bạo bắt chuyện với "cô". Ngồi cạnh nhau mà lại không nói chuyện câu nào thì kì lắm.

"Hở? Cảm ơn cậu..." Lần đầu tiên có người khen tóc cậu đẹp (chứ không phải gọi cậu bằng mấy biệt danh kì quái), Chigiri cảm giác hình như mặt mình đang đỏ lên. Chắc không phải là cậu chuyển sang thích người ta chỉ vì một lời khen chứ...

"Cậu là Chigiri Hyoma đúng không? Ta làm quen được chứ? Tôi gọi cậu là Chigiri-chan nhé!" Isagi phấn khích, tiến lại gần bàn anh và nói.

"Ờm- được thôi? Nhưng có vẻ cậu nhầm đang nhầm lẫn gì đó rồi..." Chigiri giật mình vì khoảng cách này, nhưng có thêm một bạn cũng không tệ. Chỉ là, Isagi đang nhầm anh là con gái rồi. Đồng phục trường anh cho phép nữ mặc quần, và vì Chigiri cũng nuôi tóc dài, chăm chút nó khá tỉ mỉ nữa, nên cậu nhìn nhầm thì cũng không trách được. Vế sau anh nói nhỏ dần, hiển nhiên cậu sẽ không nghe thấy.

"Hân hạnh được làm bạn với cậu nhé! Tôi cứ tưởng sẽ bị cậu từ chối chứ!" Isagi gãi đầu cười ngại ngùng. "Tại mấy hôm trước cậu nhìn tôi với vẻ kiểu- ghét và khinh ấy!"

Chigiri giật mình lần hai, ừ thì cũng đúng, anh không phủ nhận điều này. "Làm gì có đâu, cậu tưởng tượng đó thôi." Anh chối bỏ, phủ nhận.

.

Từ đó, Chigiri và Isagi (thêm cả Bachira) dính nhau như hình với bóng. Chigiri hình như càng ngày càng giống simp rồi, bám Isagi dai như con ong vàng nào đó (thậm chí có thể hơn). Isagi cũng không quan tâm lắm, là bạn bè mà, chuyện này cũng bình thường thôi. Tuy vậy, Bachira vẫn cảm nhận được, với trực giác sắc bén của hắn, chắc chắn tình cảm của Chigiri dành cho Isagi cao hơn mức bạn bè. Quý nhau đến mức nào nhưng lại ôm eo, dụi vào cổ, ngực, gáy người ta, nằm lên đùi người ta, đút cơm cho người ta, quan tâm lo lắng khi Isagi cảm thấy mệt,...Thậm chí nhiều lúc hắn còn bắt gặp được Chigiri hôn má Isagi lúc cậu đang gục xuống, lúc cậu ngẩng lên hỏi chuyện gì thì "cô" lại nói rằng mình chỉ đuổi muỗi giúp cậu, Bachira đéo hiểu sao người IQ cao như Isagi lại tin thằng báo hồng này, có phải vì cậu chơi với hắn lâu quá rồi nên đầu óc mụ mị không?!

 . 

 Chigiri Hyoma đã tỏ tình Isagi Yoichi. Chuyện tình chấn động cả cao trung Ichinan vì hai lý do.

Thứ nhất là Isagi Yoichi là hoa đã có chủ, người thường không thể nhảy vào đập chậu cướp hoa được, tiểu thư sẽ đập chết chúng nó trước.

Thứ hai, vì đối tượng là Chigiri Hyoma. Điều này thật sự đã làm rúng động vì không ai ngờ đối tượng lại là anh. Thậm chí cả bạn bè của cậu, cụ thể là Kurona tưởng cậu sẽ chọn một ai đó xứng đáng hơn để làm bạn đời, như anh em Itoshi chẳng hạn. Người hâm mộ anh la ó, đòi bẻ thuyền, không muốn hai người yêu nhau. 

 Chigiri Hyoma này dí lồn quan tâm dư luận nói gì nhé, chúng mày thất bại trong việc có Isagi nên tức cũng phải. Tao thắng!! Isagi mà thấy một Chigiri hiền dịu nói những lời này chắc sẽ sốc bay luôn hai cọng mầm trên đầu mất. 

 Isagi chấp nhận Chigiri trong tâm trạng rất vui vẻ, được "cô gái" đẹp nghiêng nước nghiêng thành thích thì ai mà chẳng sướng chứ. Thứ duy nhất khiến Isagi thấy hơi sai, rằng Chigiri-chan đã tỏ tình cậu bằng cách kabedon cậu vào tường. Ai lại để con gái chủ động chứ huhu!! 

.

Cậu và anh đã trải qua thời gian rất hạnh phúc cùng nhau (và thêm cameo là Bachira một lần nữa). Hai người vẫn cư xử với nhau như ngày thường. Theo như Bachira nhận xét, hai người họ cư xử như những ngày bình thường là vì ngày bình thường họ đối với nhau chẳng khác đéo gì người yêu cả. Chỉ là tần suất thường xuyên hơn thôi.

Bỗng ngày kia, khi Chigiri và Isagi đang ở trong kí túc xá cùng nhau, Chigiri đang ngồi dưỡng tóc ở dưới đất, còn Isagi thì nằm trên giường tầng 1 đọc sách. Isagi chợt lên tiếng hỏi: "Là người yêu nhưng mà hai ta chưa đụng chạm nhau gì nhiều ha-?" Cậu vẩn vơ, một câu hỏi bật ra khỏi miệng cậu. Nhưng cậu đâu có biết rằng, cậu đang vẽ đường cho sói vào nhà đâu. "Ý cậu là sao? Cậu muốn hôn-'' Vị tiểu thư kia đứng dậy, chầm chậm tiến đến đè lên người Isagi, "Hay là làm chuyện gì đó 'người lớn' một chút?" Anh nhếch mép, và Isagi chắc chắn là nụ cười đó không an toàn chút nào. Không lẽ con gái thời nay lại bạo như vậy?! Nhưng cậu là con trai, chắc chắn phải chủ động, không thể để bản thân thụ động được. Cậu lập tức vòng tay ra sau đầu Chigiri, kéo anh sát lại gần, hơi lưỡng lự và trao cho anh một nụ hôn nồng nhiệt.

 "Ồ, Isagi cứng lên rồi này, để tôi giải quyết nó nhé?"  Chigiri kéo quần cậu xuống, cầm lấy dương vật của cậu. Của Isagi cũng không đến mức nhỏ, nhưng lại khá hồng hào, và vừa đủ để Chigiri có thể nắm trong lòng bàn tay. Anh handjob cho cậu một cách điêu luyện đến mức, khiến Isagi đê mê. Anh tiếp tục vuốt lên vuốt xuống, Isagi đắm chìm trong khoái cảm ngập tràn. Isagi tự hỏi "cô" đã từng làm cho ai chưa mà lại thuần thục đến như vậy. Isagi ra rồi, hóa ra được handjob là cảm giác là như vậy. Chigiri từ từ thả ra, nhấc tay lên và liếm nhẹ hết số tinh dịch của Isagi. Trước khi cậu kịp thốt lên, ngăn Chigiri ngừng lại, cậu nhận ra "cô" đã nuốt ực xuống họng mình, yết hầu "cô" chuyển động làm cổ họng Isagi ngay lập tức cảm thấy khô rát.

 Chờ một chút? Khoan đã?! Yết hầu ư? Chẳng phải Chigiri của cậu là con gái ư??

 Isagi hoang mang cực độ. Chigiri biết Isagi đang nghĩ gì, "cô" lập tức cởi áo, khoe trọn cơ thể đủ sáu múi của mình. Hàng kèm theo là thứ đang dựng đứng dưới lớp quần thể thao của "cô".

 VÃI LỒN?! Isagi Yoichi nhìn Chigiri Hyoma như thể nếu "cô" không có ba cái đầu thì cũng sẽ có ít nhất hai cái mũi.

 Hóa ra...Hóa ra "cô bạn gái" yêu nhau được bốn tháng của anh là con trai. Isagi nhất thời không chấp nhận được, cậu tự vả mình một cái thật đâu để kiểm tra xem đây là thật hay ảo. Chigiri cầm tay cậu, đặt một nụ hôn phớt nhẹ lên đó. "Cậu không nhầm đâu Isagi Yoichi, tôi là con trai." Chigiri nói. Chỉ là một câu trần thuật bình thường, nhưng sức sát thương của nó thật sự rất lớn, như sét đánh ngang tai Isagi.

 Não Isagi đang hoạt động với công suất lớn nhất của nó. Cậu hồi tưởng lại, và nghĩ rằng não mình từ khi quen Chigiri đã bị vứt đi cho chó gặm rồi. Cậu không để ý đến việc Chigiri cao hơn mình, không quan tâm đến ngoại hình cơ thể cậu (trừ khuôn mặt và mái tóc hồng thướt tha được chăm sóc kĩ lưỡng), cậu quên mất việc Chigiri giỏi thể thao như thế nào, và mạnh đến mức có thể bế cậu theo kiểu công chúa.

 Cậu hoàn toàn không nhớ đến những tiểu tiết đó. Isagi Yoichi, mày chắc chắn đã bị Chigiri Hyoma bỏ bùa!! Không thể nào có chuyện những chuyện như vậy mà Isagi không để ý được. Trong khi cậu đang trôi dạt vô định trong dòng chảy kí ức ở đầu cậu, thì anh đã đánh thức cậu bằng cách cầm lấy tay cậu và đặt lên đũng quần đang "dựng lều" của anh.

 "Isagi, đừng nghĩ nữa, cậu xem, chuyện gì đến cũng sẽ đến mà. Tôi giải quyết cho cậu rồi, bây giờ cậu xử lý như thế nào cho tôi đây?" Chất giọng của Chigiri thật sự quá quyến rũ rồi. Anh buông tay cậu ra, người nhích đến, hai tay đè Isagi xuống giường. Mái tóc thường được tết lên cẩn thận nay đã được anh xõa xuống, những sợi tóc lướt qua mặt Isagi khiến mặt cậu nhột nhột. NHƯNG ĐÂY ĐÂU PHẢI VẤN ĐỀ?! 

"Ờm- bình tĩnh đi Chigiri...Tôi đâu phải là cố ý khiến cậu cương lên đâu-" Isagi ngại ngùng quay mặt sang hướng khác, không dám mắt đối mắt với Chigiri nữa. 

 "Cậu không làm thì để tôi làm trước, là do cậu tự làm tự chịu nhé."  Nói xong, anh từ từ luồn tay vào áo Isagi Yoichi. Bàn tay của Chigiri, mềm mại nhưng to lớn, khi nó di chuyển trên làn da cậu, cậu nào ngờ lại có cảm giác kích thích đến vậy. Isagi mím chặt môi, kiên quyết không bật ra lời rên rỉ nào. Bàn tay tiếp tục sờ soạng làn da của cậu, tiến dần lên bên trên phần ngực. Tay còn lại, Chigiri nắm chặt hai tay của Isagi, khóa chặt không cho cậu có đường thoát. Từng ngón tay của Chigiri dừng lại ở đầu vú Isagi, mân mê nó, hưởng thụ sự mềm mại của nó. Sự cọ xát trong khoảng thời gian lâu khiến cậu không thể không dấy lên ham muốn. Isagi nửa ngờ vực bản thân, nửa biết chắc bản thân mình muốn gì. Cậu muốn Chigiri, cậu cần Chigiri.

 Chigiri ngưng mân mê hai đầu vú của cậu, di chuyển xuống dưới vùng bụng, đồng thời hôn lên yết hầu của cậu. Tình trạng hiện tại của Isagi thật sự rất mãn nhãn đối với anh, và anh muốn trực tiếp đụ cậu. Nhưng đây là lần đầu tiên của hai người họ, tiểu thư không thể hấp tấp được. Isagi tại khoảnh khắc này đã mặc kệ cho ham muốn tình dục của mình chiếm hữu. Cậu tận hưởng từng nụ hôn phớt nhẹ được đặt lên người cậu, vết răng cắn vẫn còn in hằn trên cơ ngực của cậu, khoái cảm dạt dào và mãnh liệt, nhưng vẫn chưa đủ, Isagi khát khao hơn nữa. 

 Chigiri rút "cây gậy" của mình ra, từ từ, chậm rãi đưa vào. Họ chưa mua dầu bôi trơn, vì họ không nghĩ rằng mình là nửa kia sẽ tiến xa tới mức này. Isagi nỉ non, cảm giác được tràn ngập trong dục vọng khiến nước mắt của cậu chực trào ra. Bên dưới của cậu vẫn chưa được nới lỏng, vì vậy nó siết chặt dương vật của Chigiri vô cùng.

 "Ngoan, thả lỏng nào Yoichi. Tôi không muốn khiến cậu bị thương đâu." Chigiri lên tiếng an ủi, xen lẫn vào đó là chất giọng trầm ấm hơn trước. Cổ họng anh khô rát, khản đặc, không ngừng nuốt nước bọt trước thân thể đẹp như tạc tượng của Isagi. Isagi cào vào lưng Chigiri, vừa đau vì đây là lần đầu, nhưng lại mong muốn Chigiri thao cậu, làm cậu đến chết. Chigiri không biết lấy kinh nghiệm từ đâu, cả handjob lẫn đụ. Những cú thúc của Chigiri rất mãnh liệt, cú nào cú nấy đều đụng đến điểm G của Isagi, khiến cậu giật nảy lên. 

 "A-" Isagi đê mê, đắm chìm trước sự va đập dữ dội giữa hai người. Isagi chết mê chết mệt sự dữ dội của Chigiri. "Hức- làm ơn-...nữa đi Hyoma.." Isagi nỉ non, giọng nói đã lạc đi vì dục vọng đã chiếm lấy tâm trí cậu. Cậu gọi tên anh, khao khát anh chiếm lấy, thao chết mình, khao khát sự va đập, những tiếng lép nhép, hơi thở hổn hển của anh. Sự hoan lạc của cuộc ân ái này làm cho hai người quấn lấy nhau hơn bao giờ hết. Giây phút này dường như ngưng lại trong tâm trí của cả anh lẫn cậu. Họ hưởng thụ, mê muội cái cảm giác này. Chigiri xuất ra hết bên trong cậu, người thấm đẫm mồ hôi, chính bản thân anh cũng không nhận ra rằng mình đã sung sướng đến mức nào. Isagi nằm thở dốc trên giường, lăn giường đã trút cạn thể lực của cậu. Cơ thể của cậu được tô điểm bằng những dấu hôn chi chít, những vết răng cắn, và những vệt tinh dịch. Chigiri Hyoma hiện tại tuy mới trải qua loạt vận động mạnh, nhưng khi thấy cơ thể của Isagi lõa lồ, khêu gợi, tưởng như là miếng mồi béo bở được dâng lên cho con thú đang gào thét vì cơn đói. Chigiri không nghĩ nhiều, liền lập tức ôm lấy cậu, cắn thật mạnh sau gáy, đủ sâu để in hằn vết cắn. Anh đang đánh dấu con mồi của mình. Hai người lại quấn lấy nhau, tiếp tục những trận ân ái nồng nhiệt.

***

 Chigiri là một người có tinh thần trách nhiệm cao. Tuy khi làm xong anh cũng đã mệt nhoài, nhưng vẫn bế Isagi lên đi tắm rửa cho thật sạch rồi mới đi ngủ. Isagi nằm gọn trong tay anh như một chú mèo (dù hai người có chiều cao gần như bằng nhau), mặc kệ những gì Chigiri làm với mình, cậu đã kiệt sức với trận mây mưa khi nãy. Anh cẩn thận lau khô, sấy tóc cho Isagi, mặc đồ lại cho cậu và bế cậu lên giường nằm nghỉ. Rồi anh mới đi dọc dẹp bãi chiến trường mà hai người họ gây ra.

***

 Sáng ngày, tuy vẫn còn mệt mỏi nhưng Isagi vẫn lết thân xác mệt nhoài của mình lên trường để chất vấn Bachira một số chuyện. Chigiri lo lắng hỏi han, bảo cậu có muốn nghỉ một hôm không. Isagi khẽ từ chối, nói rằng bản thân còn có chuyện phải giải quyết với Bachira. Anh cẩn thận vừa đi vừa đỡ Isagi, sợ rằng cậu sẽ té. Đêm qua hai người họ làm quá trớn, quên mất rằng hôm nay còn phải đi học. Ít ra thì cả Chigiri và Isagi đều rất hài lòng với những gì xảy ra trong đêm ấy. Và họ sẽ giữ kín nó. 

 Vừa đến lớp, Isagi đã chạy ngay qua bàn Bachira, người suýt té nếu như không có Chigiri giữ lại kịp.

 "Bachira! Sao cậu không nói cho tớ biết Chigiri là con trai?!" Isagi gào lên, khiến cho những người có mặt trong lớp học lúc đó sửng sốt.

 "Ờm- đó là sự thật, và ai cũng biết mà Isagi?" Hiori lên tiếng, khó hiểu nhìn cậu.

 "Phải đấy. Tuy cậu ấy nhìn giống con gái thôi, nhưng quan sát kĩ thì vẫn có nét của con trai mà." Kurona vỗ vai cậu, giải thích. "Đừng nói trước giờ cậu không nhận ra nhé?"

 Isagi nín họng, hóa ra là tại bản thân cậu. "Isagi, cậu vứt não đi đâu mà không nhận ra Chigiri là con trai thế?" Bachira cất tiếng, nhìn Isagi một cách ngờ vực. "Vãi lồn?!  Thế là cậu hẹn hò với Chigi mà hoàn toàn không biết nó là con trai à???" 

 Cậu bực tức quay trở lại bàn học của mình, nằm gục xuống bàn, giả điếc trước những lời bàn tán của ba người bạn kia. Chigiri cũng yên phận tại chỗ của mình.

 "Ờm, bỏ qua chuyện bây giờ Isagi mới biết Chigiri là con trai đi, mụi ngừi hong thấy sau gáy Isagi có vết răng cắn hỏ?" Hiori thì thầm với hai người kia. 

 "Tôi để ý nãy giờ rồi." Kurona nhún vai. "Đêm qua cậu ta mới nhận ra Chigiri là con trai, sáng nay ta lại thấy một Isagi đi đứng không vững, kèm theo một vết răng cắn ở sau gáy cậu ấy, hiểu chứ?"

 "Vãi?! Có lẽ nào-" Bachira sửng sốt, dường như cậu hiểu ý Kurona muốn nói là gì.

End.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info