ZingTruyen.Info

︱AllIsagi ― Blue Lock︱ Sắc xanh thanh khiết chốn Khóa Xanh ♥︎

3.॥ KaiIsa॥ Eyes

HayamiVermillion

Pairing: Michael Kaiser x Isagi Yoichi

Summary: Đôi mắt của em thật đẹp, tựa như đại dương Atlantic, và nó khiến tôi đắm chìm.

.

 Isagi Yoichi, em là bông hoa hồng xanh biếc của vị hoàng đế Michael Kaiser.

 Em vẫn luôn yêu kiều, diễm lệ kể từ ngày hai ta gặp nhau tại Blue Lock...

.

 Tôi còn nhớ, ngày đầu tiên tôi gặp em. Em đã chọn đi theo Đức, được đào tạo bởi Noel Noa, và sát cánh cùng với đội tuyển Bastard München. Tôi có hứng thú với em, và đã khiêu khích em, rằng liệu mà làm tôi cảm thấy thời gian mình bỏ ra là xứng đáng đi. Em lại gạt phắt đi và bảo tôi cứ chờ đó. Liệu Yoichi có biết, khi đó em khiến tôi hào hứng đến thế nào. Em khơi dậy cho tôi cảm giác tò mò, khao khát muốn biết một "thằng hề" có thể làm gì trên sân cỏ, nơi mà có "vị hoàng đế" như tôi trị vì.

 Đôi mắt em đã gây được sự chú ý của tôi. Tựa như đại dương Atlantic sâu thẳm, mỗi khi nhìn vào đôi mắt ấy, tôi luôn chỉ thấy hình bóng của tôi, và tôi cũng không muốn em nhìn ai khác ngoài Michael Kaiser này. Em đã luôn dõi theo vị hoàng đế này, tìm mọi cách để học hỏi, mọi cách để em có cơ hội ra sân, và đồng thời cũng tìm cách để nghiền nát tôi. Điều đó thật vinh hạnh làm sao, Isagi Yoichi ạ!

 .

Trong trận đấu với Manshine City, em đã cọc cằn với tôi (và cả người đồng đội của Kunigami nữa), em nói em ghét tôi, và sẽ giết tôi bằng mọi giá. Nhưng những lời lẽ đó có phải là một cách nói khác của "Ich liebe dich" không, Isagi cưng? Đôi mắt của em khi đó lại ngập tràn sự giận dữ, đâu còn là vẻ mê hoặc như ngày nào nữa rồi, tuy vậy, được chứng kiến hình ảnh em nâng cấp lối chơi của mình, ngắm nhìn em dẫn bóng luồn lách qua những cầu thủ cùng với Kurona, tôi chợt nhận ra em đã thay đổi ngoạn mục ngay sau khi hiểu ra lối chơi của tôi. Em thật sự là một thiên tài đó Yoichi, chỉ là một thằng "tép riu", nhưng em đáng được đồng hành bên cạnh một vị hoàng đế như tôi đấy.

 Em vẫn luôn độc mồm độc miệng, những lời lẽ em thốt ra đối với người khác luôn luôn tử tế và chứa đựng đầy vẻ quan tâm. Ngược lại, khi nói chuyện với tôi, em không ngừng đá xéo, khiêu khích, châm biếm, mỉa mai tôi, gọi tôi là "ông vua khỏa thân", rất là tàn nhẫn luôn đấy. Có lẽ tôi đã bị em bỏ bùa rồi. Em nói gì về tôi cũng được, miễn là hai ta vẫn chung cùng một đội, cùng nhau tranh giành những bàn thắng trên sân bóng. Kaiser này yêu em biết bao.

***

 "Hộc- Kaiser, dừng lại...dừng lại đi- Làm ơn đừng thúc nữa.." Người kia rên rỉ, nỉ non, miệng không ngừng cầu xin Kaiser dừng lại. Cậu bấu chặt lưng Kaiser, người giật nảy lên theo từng đợt vì những cú thúc mạnh bạo, nhưng kèm theo đó là khoái cảm dạt dào.

 "Nào- người hầu thân mến của tôi ơi. Em nói tôi dừng lại, nhưng liệu em có biết rằng khuôn mặt em hiện rõ hai chữ thỏa mãn không?" Hắn dừng lại, thì thầm bên tai Isagi. Chất giọng trầm ấm kèm theo gương mặt của vị hoàng để này luôn khiến cậu không thể cưỡng lại được. Khuôn mặt cậu phiếm hồng, đôi môi đã đỏ ửng vì bị hắn ngấu nghiến. Như thường lệ, tuy đang làm tình, nhưng Michael Kaiser vẫn luôn dõi theo đôi mắt của Isagi Yoichi. Nó không còn là một màu xanh biếc của đại dương sâu thẳm, đôi mắt này, bây giờ chỉ đang nhuốm màu của dục vọng, của sự khát tình. Hắn nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình bên trong đôi mắt rưng rưng như chực khóc đó, tuy nhiên, điều này không khiến cho Kaiser có ý định buông tha cho cậu. Hắn nhẹ nhàng hôn lên cổ cậu, rồi lại từ từ di chuyển xuống, cắn một cách mạnh bạo và để lại dấu răng ngay trên làn da trắng ngần của em. Isagi người run run, vẫn chưa thoát được khỏi sự hứng tình của vị hoàng đế kiêu ngạo. Sau khi để cậu nghỉ ngơi một lúc, Kaiser lại tiếp tục thúc dương vật của mình vào bên trong Yoichi. 

 "Em đẹp lắm Yoichi, đẹp nhất là khi em rên rỉ dưới thân tôi như vậy." Hắn nói.

 "Anh..cũng vậy, ít ra thì khi lăn giường thì anh không hãm *beep như trên sân bóng." Isagi tuy bị chi phối bởi người kia, nhưng ngựa quen đường cũ, cậu vẫn đáp trả lại hắn.

 "Im mồm lại và tiếp tục cầu xin tôi đi, người hầu thân mến." Michael chặn miệng Isagi bằng một nụ hôn nồng nhiệt. Cháo lưỡi một cách điêu luyện, cầu thủ mang áo số 11 này đã thích nghi được với nụ hôn của vị hoàng đế. Kaiser rất hài lòng về biểu hiện này của em: em là thiên tài, kể cả trên giường lẫn trên sân cỏ. 

 Hai người vật lộn qua lại, ai cũng muốn mình làm chủ cuộc chơi này. Nhưng thân thể yếu ớt của Isagi không thể bì với Michael Kaiser. Isagi Yoichi ngầm thừa nhận: Michael Kaiser là vị hoàng đế ở mọi mặt, chi phối mọi thứ, kể cả trái bóng hay cơ thể của em. Em không ghét nó, em là người hầu, và người hầu thì phải tuân theo mệnh lệnh của chủ nhân. Isagi Yoichi này nguyện dâng hiến cả cơ thể cho vị hoàng đế của riêng mình.

***

 Mối quan hệ của hai người họ vẫn luôn là bí mật đối với Blue Lock nói chung và Bastard München nói riêng. Họ tự chủ được, việc mình cần phải làm là giữ bí mật đối với những thành viên khác. Dù vậy cũng rất khó để qua mặt đồng đội của chính hai người họ.

 "Isagi, sau cổ cậu có vệt gì đỏ kìa?" Kurona nhẹ nhàng hỏi han em. Isagi chỉ biết lắc đầu, bảo nó là vết côn trùng cắn. Em nào dám nói đó là hickey mà hắn đã (cố tình) để lại trên cổ em khi làm tình.

 "Michael, cậu vờn nhau với con mèo nào hay sao mà lưng toàn vết cào cấu thế?" Grim chất vấn.

 "Ồ, có lẽ là vậy đấy." 

 "Lạ hen, mèo này tiến hóa lên đi bằng hai chân, cao 1m75 và biết chơi đã bóng à?" Ness, người biết chân tướng của sự việc châm chọc.

 "Cậu nói thiếu rồi, "mèo" này còn biết rên rỉ, cầu xin người khác tha cho mình nữa." Hắn là loại người vô liêm sỉ, nói câu này mà không chút ngại ngùng, Isagi mà biết thì sẽ giận hắn mất. 

.

Hai người vẫn là đối thủ trên sân cỏ, nhưng trên giường thì lại lấy danh nghĩa bạn tình. Michael Kaiser đắm chìm vào mối quan hệ này, đắm chìm vào đôi mắt của Isagi Yoichi.

End.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info