ZingTruyen.Com

︱AllIsagi ― Blue Lock︱ Sắc xanh thanh khiết chốn Khóa Xanh ♥︎

2.1॥ ReoIsa॥ Fall in love

HayamiVermillion

Pairing: Mikage Reo x Isagi Yoichi (Cameo chars: Sae Itoshi, Nagi Seishirou)

Summary: Hội trưởng hội học sinh Isagi Yoichi đang gặp vấn đề với đàn em Mikage Reo.

Note: - Không liên quan đến mạch truyện gốc

- OOC!!

Part 1: Love at first sight

...

 "Isagi-senpai! Tôi thích anh nhiều lắm, cực kì cực kì thích luôn!" Reo nói như muốn hét thẳng vào mặt Isagi.

 "Cảm ơn cậu" Isagi đáp, rồi anh nhẹ nhàng luồn người xuống dưới cánh tay của Reo, dễ dàng thoát khỏi tư thế kabedon của cậu. "Hừm, lần này anh chấm điểm 4/10 thôi nhé, tỏ tình người ta như vậy là thô lỗ lắm đấy. Đây là lần tỏ tình thứ 79 của cậu kể từ ngày đầu tiên ta gặp nhau rồi này, nhanh thật đấy." Anh cười nhẹ rồi tiếp tục đi về hướng phòng của hội học sinh.

"Chết tiệt, bị anh ấy chê mất rồi" Mikage nghiến răng, nhưng trái tim cậu đang không ngừng đập loạn xạ, ĐÂY LÀ LẦN THỨ 1592 CẬU LÀM ANH ẤY CƯỜI ĐÓ!! Như một đứa trẻ con vừa đạt một thành tựu gì đó xuất sắc, mặt của cậu ấm giãn ra, vừa đi vừa huýt sáo có vẻ rất yêu đời.

 Mikage Reo là thiếu gia, và cũng là người thừa kế của tập đoàn Mikage. Với tổng tài sản nắm trong tay là 6,8 tỷ đô la, cậu vốn dĩ có thể nói là sinh ra từ vạch đích, từ nhỏ đã ngậm thìa vàng, lớn lên không thiếu một chút gì.  Cậu nổi tiếng với thành tích học tập thuộc top đầu, về mảng thể thao thì không phải bàn cãi. Thêm vào đó là khuôn mặt thanh tú và sắc sảo, Mikage Reo thu hút rất nhiều người hâm mộ (và chủ yếu là nữ). Tuy nhiên, với cuộc sống ăn sung mặc sướng, muốn gì được nấy, Reo bắt đầu cảm thấy chán, không còn gì để chinh phục được nữa. Cho đến khi  cậu gặp hội trưởng hội học sinh của trường, Isagi Yoichi.

 Isagi Yoichi là học sinh năm ba, kiêm hội trưởng hội học sinh của trường. Với vẻ ngoài dịu dàng, khuôn mặt lúc nào cũng toát lên vẻ hiền từ, khiến cho người đối diện bao giờ cũng phải ngoái nhìn. Chiều cao khiêm tốn (so với Reo là 1m87) 1m75, nhưng vào dịp 14/2 hàng năm, số chocolate mà anh nhận được luôn luôn đứng nhất nhì trường (nhiều lúc hơn cả Reo). Ban đầu Isagi Yoichi không để lại cho vị thiếu gia ngậm thìa vàng này một chút gì gọi là ấn tượng, thậm chí Reo có lẽ? đã từng không ưa Isagi nữa cơ. Ai dè lại bị quật bởi thần Cupid chứ.

.

 Hôm ấy, Reo thề với chúa là nó nóng vãi *beep. Mikage rủ cậu bạn Nagi lên tầng thượng hóng gió với mình, nhưng Nagi từ chối vì ở ngoài trời tuy có gió nhưng lại không có ghế ngồi, không có wifi. Reo mang theo tâm trạng bực dọc từng bước lê lết lên tầng 3. Cậu mở cửa tầng thượng ra, khi đó đang là giờ nghỉ trưa nên trên sân thượng không có ai, cậu nghĩ vậy, nhưng đập vào mắt cậu có lẽ là một thiên thần. 

"Hm-? Hóa ra vào giờ nghỉ trưa mà vẫn có người lên đây sao?" Người kia cất tiếng hỏi. Reo khi đó còn đang đắm chìm vào đôi mắt của người ấy, tâm trí còn đang phiêu dạt ở nơi nào nên không nghe được câu hỏi. Vào khoảng khắc ấy, cậu ấm kiêu ngạo này đã phải công nhận rằng, những lời tán dương nhan sắc của Isagi Yoichi hóa ra không phải là trò đùa. "Hey? Cậu có nghe tôi hỏi gì không thế?" Isagi đứng dậy, tiến lại sát gần người Reo, anh vẫy vẫy cánh tay trước mặt cậu. Cậu giật mình trước khoảng cách này. Q-QUÁ LÀ GẦN RỒI ĐÓ!! Với khoảng cách này, Reo sợ vị hội trưởng kia sẽ nghe thấy tiếng trái tim mình đang nhảy loạn xạ mất! Bây giờ phải làm gì đây, làm gì đây?! Lần đầu tiên trong đời, Mikage Reo cảm thấy bối rối, hoảng loạn, không biết làm gì. Cậu mấp máy miệng, ấp úng không biết nói gì trong hoàn cảnh này. Bằng một cách thần kì nào đó, đến giờ Reo vẫn chưa thể hiểu được nó là gì, nhưng vào lúc ấy, cậu không thể quên mình đã nói câu gì:

"ISAGI YOICHI-SENPAI! XIN HÃY HẸN HÒ VỚI EM ĐI Ạ!!" Reo tỏ tình với anh, người mà có lẽ mới hôm qua Reo còn cảm thấy không ưa.  Này có phải là tự rơi vào lưới tình của người ta không nhỉ? Cậu không chắc, nhưng cậu có thể khẳng định rằng, cuộc sống của cậu bây giờ sẽ không còn tẻ nhạt như xưa nữa.

 "Hể, mặt cậu nhìn quen lắm, có lẽ là người nổi tiếng trong trường, để xem nào. Mikage...Reo? phải không nhỉ, tôi ít có ấn tượng với những người nổi tiếng lắm." Isagi ngại ngùng, tự trách bản thân đã đẩy hai người họ vào tình huống khó xử. 

 "Anh ấy biết tên mình! Anh ấy nhớ tên mình! Anh ấy biết mình là ai!!!" Mikage Reo gào thét trong lòng, được bồ (tương lai) nhớ tên thì ai không vui cho được chứ!!

 "Vâng ạ, tôi là Mikage Reo, học sinh năm 2". Vị thiếu gia này vẫn còn chút tự trọng, tự ổn định tinh thần mà đáp lại người ta.

 "Nhưng mà tỏ tình người khác ngay từ lần đầu tiên gặp mặt là kì quặc lắm đấy cậu ấm. Lần đầu tiên anh thấy một người thú vị như em đó". Isagi che miệng khúc khích cười. "Ta làm quen ha, anh là Isagi Yoichi, học sinh năm 3 kiêm hội trưởng hội học sinh. Nếu có việc thì cứ đến tìm lớp 12A1 nhé!" Anh nói một tràng làm Reo không có cơ hội trả lời lại. Isagi hiện tại cảm thấy việc ngu ngốc nhất mình từng làm từ lúc sinh ra chính là cho cậu thiếu gia này biết lớp mình học. Khi Reo định thần được lại mình đang làm gì, ở đâu, và là ai, thì cậu nhận ra Isagi đã rời đi từ lúc nào. 

.

 Quay lại hiện tại, Reo đang ngồi trong lớp học, than thở với cậu bạn chí cốt của mình, Nagi Seishirou.

 "Nagi, anh ấy lại từ chối tôi nữa rồi." Reo khóc thầm nhiều chút trong lòng,

 "Lần này anh ta cho cậu bao nhiêu điểm thế?" Nagi vẫn chăm chú vào ván game trên điện thoại. Cậu đã quá quen thuộc với việc Reo bị từ chối, và Reo sẽ luôn càm ràm cho Nagi nghe việc mình đã cố gắng như nào.

 "4/10! Thật không thể tin nổi!! Tôi đã cố gắng lắm đấy, rốt cuộc yêu cầu của anh ấy cao đến mức nào chứ?"

 "Chà, hiếm khi thấy cậu bị chấm thấp như vậy đấy. Người thừa kế nhà Mikage muốn gì cũng được lại không thể cua được hội trưởng hội học sinh ư?" Nagi đá xéo Reo một cách dứt khoát, coi như trả thù cho việc Reo ngắt wifi lúc anh đang trong trận.

 "Cao nhất của tôi trước giờ chỉ được có 9/10 thôi. Không có lần nào được 10/10 cả. Chỉ còn 21 lần tỏ tình nữa thôi là đến 100 rồi." 

 "Ờ, Isagi-senpai đã bảo sẽ thử đồng ý nếu cậu tỏ tình anh ấy 100 lần mà"

 "Hiện tại tôi hơi nản rồi, nhưng cứ nghĩ anh ấy tay trong tay với một ai khác trước mặt tôi, chắc lúc đó tôi sẽ chết vì nhồi máu cơ tim mất." Reo nằm ườn ra bàn, thở dài,

"Reo, coi tôi tìm được gì trên confession trường mình này." Nagi đưa điện thoại cho Reo, ngán ngẩm khi thấy cậu bạn thân bị bỏ bùa bởi hội trưởng.

 Confession #2109 #hoidap: 

Xin hỏi Isagi Yoichi, hội trưởng hội học sinh đã có người yêu chưa ạ? Online chờ câu trả lời gấp @@ 

#hashtagmongchongayisagilamchongminh #isagisenpaicuoiemnhe

@saeitoshidinhcuachop: Rõ ràng là cậu ấy có rồi, mấy người không bị mù chứ? Ngày nào cậu ta cũng được thiếu gia Mikage Reo ôm, làm trò con bò cho cậu ấy xem đấy!

"Hakuho High School Confession đã trao huy hiệu fan cứng cho @saeitoshidinhcuachop."

 Trả lời @itoshisaedinhcuachop:Đúng vậy, rõ ràng là hai người đó yêu nhau,

 Trả lời @itoshisaedinhcuachop: Làm đ'o gì không yêu nhau mà Isagi-senpai lại để Reo bám dính thế kia?!

 Trả lời @itoshisaedinhcuachop: Đúng vậy! Thuyền tôi đẩy nay đã thành rồi!!!

@ongvangthichisagi: KHÔNG CÓ ĐÂU!! CẬU ẤY ĐANG ĐỘC THÂN MÀ!!

@nguoidung101: Hình như cậu ấy đang mập mờ với anh Chigiri cùng lớp á.

 Trả lời @nguoidung101: Làm gì có! Chigiri-senpai dính friendzone của Isagi-senpai nên yên phận làm bạn thân từ lâu rồi.

 Trả lời @nguoidung101: +1 cho lầu trên.

 Trả lời @nguoidung101: +2

@ghettoanlam:Theo tôi thấy thì anh ấy có bồ rồi á, là tui nè ><

"Hakuho High School Confession đã hạn chế khả năng bình luận của @ghettoanlam"

@tieuthubaohong: Mấy người đừng có tự tiện tung tin đồn nữa được không?

 Insert 22 more comments:

@vanakanoyotsubavailon: Uả có mình tui để ý là admin page đang hạn chế mí người nói về người khác x Isagi nhưng lại trao fan cứng cho Sae-san chỉ vì anh ta nói Reo và Isagi có yêu nhau hả?

Trả lời @vanakanoyotsubavailon: Có tôi, đây rõ ràng là 1 sự thiên vị không hề nhẹ.

Trả lời@vanakanoyotsubavailon: Tôi dám cá admin là Mikage Reo.

Trả lời@vanakanoyotsubavailon: +1 cho lầu trên, anh ta thiên vị quá rồi đó!!

"Hakuho High School Confession đã hạn chế khả năng bình luận của @vanakanoyotsubavailon."

...Mikage Reo sau này chắc chắn sẽ tặng tiền cho những ai biết Reo thích Isagi, và cậu chắc chắn cũng sẽ dìm chết những ai không tin tưởng vào tình cảm của Reo trao cho Isagi!!

End part 1. Part 2 sẽ có trong 1-2 ngày nữa.




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com