ZingTruyen.Info

[AllIsagi] Bé Con Đến Từ Nước Đức

Chương 16: Ngọt ngào và nhớ nhung

nevrstplvnthm_609

.

.

.

"Đấu với tao, thằng kia!"

"..."

"Ê!!!"

"Cậu ấy là Isagi Yoichi, không phải thằng kia thằng  nọ."

Nagi gắt gỏng ôm chặt người thương Isagi, khó chịu đối đầu với Nhà vua rơi ngai Barou. Chuyện là sau khi thêm Barou vào đội, Nagi đã đề xuất nghỉ ngơi 1 ngày và Isagi đã không từ chối.

Có thể thấy, lần đầu tiên Isagi dựa vào thân hình m75 này để ngồi lọt thỏm vào lòng trai m9, say giấc ngủ ngon lành, hơi thở đều đều phà vào cổ Nagi làm anh sướng rơn người. Phải nói Isagi hiếm khi ngoan ngoãn như vậy, đến Kaiser và Ness ngày ngày cưng chiều em cũng không được hưởng phúc lợi thế này.

"Sao cũng được! Nè, dậy mà đấu với tao!!!"

Barou gào lên, thiếu điều muốn cướp đi Isagi đang nằm trong lòng Nagi.

"Mẹ nó Nhà vua..."

Nagi bẻ tay răng rắc, chuẩn bị chuyển nhượng Isagi cho Kurona liền giật mình khi Isagi bỗng cự mình, rúc sâu hơn vào lòng anh, hơn nữa còn mơ mơ màng màng nỉ non điều gì đó.

"Ư..Thằng cha biến thái chết tiệt..."

Isagi nhăn mặt nói mớ, trong mộng em gặp phải một tên điên khùng người ngoại quốc, trông quá là già dặn nhưng ừ thì... cũng điển trai đó, và gã chỉ vừa gặp em liền đòi xin phương thức liên lạc, rồi gì mà muốn hẹn hò với em nữa??? Tự nhiên thấy giống bồ cũ dễ sợ...

"Isagi! Cậu không sao chứ?"

Kurona vuốt tóc Isagi lên, để lộ vầng trán trắng hơi lấm tấm mồ hôi, song, cậu nhẹ nhàng lên tiếng đánh thức em dậy.

"Kurona? À, không có gì đâu. Mà, cho tôi đứng dậy nào, Nagi."

"Ưm.. Hong chịu đâu."

Nagi đỏ mặt ôm chặt lấy em vào lòng, tham lam hít hà mùi hương nhè nhẹ trên người em làm Isagi cảm thấy nổi da gà. Trước ánh mắt bất ngờ của Kurona và Barou, em nắm tóc Nagi kéo ngược ra sau rồi ra lệnh anh bỏ em ra.

Bị đe dọa, Nagi không còn cách nào đành buông tay, song, anh có chút lo sợ Isagi sẽ giận mình, Nagi vụng về nắm lấy bàn tay đang giựt tóc của bản thân đưa đến trước mặt mình rồi áp lên má, nhanh chóng sử dụng chiêu trò làm nũng mà anh vô tình học được trên mạng ra để đối phó với cơn giận của Isagi.

"Đừng giận tớ nhé, Isagi~"

Đã vậy, Nagi còn chớp chớp mắt làm nhân đôi sự dễ thương vốn có trong người. Phải nói Kurona và Barou lần đầu nhìn thấy cảnh này thì không khỏi ngạc nhiên, thiếu điều muốn chửi vào mặt Nagi vì sự thiếu liêm sỉ, đồng thời cả hai người đều muốn móc mắt đem đi vứt cho rồi.

Thử tưởng tượng xem, bạn là một thằng đực rựa thẳng như cây thước, tự nhiên nhìn thấy một thằng đực rựa khác làm aegyo, mà thằng đực rựa đó còn là đứa mình éo có ưa, lúc đó bạn sẽ hiểu cảm giác của Kurona Ranze và Barou Shoei.

Và tuy hai người phía sau đang chê bai các thứ, Isagi lại lập tức đứng hình, theo mắt thường có thể thấy được, hai bên mang tai của em đã có dấu hiệu đỏ lên.

"Má nó thật!"

Isagi bật ra câu chửi thề, mặt mày nhăn nhó nhéo mạnh má Nagi làm nó đỏ ửng lên, còn Nagi nhất thời bị làm đau liền kêu lên một tiếng a, trông như một chú gấu tội nghiệp.

"A.. Đau tớ mà Isagi!"

Nagi hoảng loạn trong lòng, lẽ nào Isagi giận mình thiệt hả ta, bộ chiêu này không dễ thương hả???

Nhưng trái ngược với đủ điều suy đoán vớ va vớ vẩn của Nagi, Isagi mím môi nhắm vào Nagi tiếp tục chửi:

"Má... Bớt có nhắm vô điểm yếu của tôi coi! Rõ ràng cậu biết tôi thích mấy cái này!!!"

Giận.

Giận lun.

Isagi giận dỗi đánh đánh vào vai Nagi rồi em nhanh chóng rời khỏi vị trí trong lòng Nagi, nắm tay kéo theo Kurona đang hóng hớt ở phía sau, cùng Barou đi theo cằn nhằn bên tai, để lại Nagi ngồi đó một mình, đôi mắt mở to vì thích thú.

Chỉ thấy Nagi tự nhiên ôm mặt rồi vùi đầu vào tay, miệng thì thầm vài lời thật lòng với mong muốn Isagi Yoichi sẽ chấp nhận nó.

"Yêu em lắm."

"Isagi Yoichi."
.

.

.

"Mày..."

"Mày nghĩ mày là ai mà lại thốt ra cái tên đó từ cái miệng dơ bẩn của mày?"

Shidou nói, chân đã động thủ ngay lập tức đá thẳng vào mũi của Kira làm anh ta ngã thẳng ra đất, hai tay nhanh chóng ôm mũi vì cơn đau ập đến. Trước mắt anh ta, Shidou hiện lên như một con quỷ dữ, đôi mắt đầy sát khí như muốn xé toạc thân thể Kira ra thành nhiều mảnh.

Rõ ràng vừa nãy thái độ của Shidou vô cùng tùy hứng, kể cả trên sân bóng, hắn ta vẻ như luôn hành động theo cảm tính, đá bóng theo cái tôi riêng của bản thân, ngay lúc đó, hắn ta đã rất nguy hiểm, nhưng rồi cái tính cách thất thường và cộng thêm những tư tưởng quá mức về bóng đá lại gây cản trở khá nhiều, dẫn đến việc khó hợp tác với các đồng đội, phải kể đến nữa, đây còn là trận đầu bọn hắn hợp tác, thành ra việc đội Shidou thua cũng chỉ là vì thiếu một chút may mắn mà thôi.

Vốn dĩ mọi chuyện chỉ có như vậy, đường ai nấy đi, nhưng rồi Shidou không hiểu vì sao khi đã đến gần cánh cửa dành cho kẻ thua cuộc rồi lại nghe được phát âm quen thuộc vang lên đối diện với tiếng hơi mỉa mai:

"Chờ đó đi, Isagi Yoichi! Tôi sẽ là người thắng!-"

Và chuyện gì đến cũng đã đến, không ngoài dự đoán, Shidou nghe thấy tên người thương xa cách đã lâu liền quay người lại, hung tàn động tay động chân với Kira - người đã phát ngôn câu nói đó.

"Sao mày dám gọi tên của bồ tao trước mặt tao?!"

"Bồ???"

Kira đau đớn hỏi, cực kì hoang mang nhưng rồi anh ta gào lên:

"Tôi gọi vậy thì đã sao chứ?! Ha! Tôi không ngờ đó, Isagi Yoichi vậy mà là g-"

"Mày im thì không ai nói mày câm đâu."

Bị khích tướng, Shidou quyết định tiến lên, đánh mạnh vào mặt của Kira làm nó trở nên bầm tím, cho dù Kira giãy giụa đến chảy máu, Shidou ở trên vẫn không có dấu hiệu tha cho anh ta.

Bốp.

"Aaaaa!!!"

"Cái đéo! Shidou! Mày làm cái gì vậy hả?!"

Chỉ thấy gương mặt điển trai của Kira bị biến dạng, đồng đội của Kira cũng ào vô tách hai người ra, tiếng la hét thất thanh của anh ta mau chóng gây chú ý đến Ego thong thả quan sát qua camera đến nỗi làm gã bật người dậy, điều động ai đó xuống để giải quyết tình hình.

[Số 111, Shidou Ryusei!!!]

"Được rồi được rồi!"

Shidou dù chưa thỏa mãn lắm nhưng hắn ta vẫn giơ tay vẻ đầu hàng rồi hiên ngang quay đi, thản nhiên huýt sáo chọc tức mọi người.

"Đụng tới tao cũng được nhưng mà đừng mơ tới việc chạm vào một sợi lông tơ của bồ tao!"

Shidou ngang tàn là vậy, nhưng nếu so tình cảm của hắn dành cho Isagi Yoichi với những thằng khác thì chắc chắn nếu không hơn một bậc thì cũng phải thêm vài bậc nữa mới đủ.

Việc rời xa người thương lần trước chỉ là vì bất đắc dĩ mà thôi, bây giờ đã gặp lại thì lẽ nào Shidou Ryusei này sẽ để bỏ lỡ em ấy?

Haha, có mà nằm mơ!

"Vậy.. bồ cậu là Isagi hả?"

Tên đồng đội của Shidou hỏi, nếu anh ta không lầm thì người nãy giờ được nêu tên là Isagi Yoichi nổi tiếng cả Blue Lock bởi màn trình diễn mà ai cũng biết.

"Ờ, em ấy là của tao! Chẳng phải đã tao nói mãi cho mày nghe à, Sokura*-chan?"

"À thì, có chút không tin thôi?"

"Tin tao đập mày luôn không?"

Đập vai Sokura, Shidou cuối cùng cũng lấy lại vẻ hứng thú, không biết Isagi là đang ở nơi nào chờ hắn ta tới đón đi đây nhỉ?
.

.

.

__________
*Sokura Tetsu - nhân vật phụ:

__________
.

.

.
-Hơi ngắn vì quá là bận, tui còn định quỵt chương cơ nhưng mà vẫn cố chạy chương trong một ngày...

-Kira hơi tội, thật xin lỗi anh nhưng mà em lỡ tay rồi

-Để ý mỗi lần đăng 2 chương 1 lần thì chương trước bị flop nên... Sau này chỉ 1 chương hoi nhennn

-Yêu mấy bồ quá là nhiều<333

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info