ZingTruyen.Info

[AllIsagi] Bé Con Đến Từ Nước Đức

Chương 15: Thảm hại và giận dỗi

nevrstplvnthm_609

.

.

.

"Isagi? Cậu đâu rồi huhu?!"

Bachira mếu máo tìm kiếm người thương, anh tìm kiếm khắp nơi trong phòng nhưng bất thành. Sắp khóc tới nơi, Bachira buồn hiu ngồi trong góc lẩm bẩm tên Isagi.

Đã hơn 2700 giây anh chưa được gặp Isagi rồi.

"À.. Cậu gì ơi."

Một cầu thủ trong đó chứng kiến mọi chuyện xảy ra thì bất lực, cảm thấy Bachira trước mặt thật tội nghiệp. Nếu là Isagi thì hẳn là Isagi Yoichi, người đã trở nên nổi tiếng khắp Blue Lock này vì màn thể hiện rất cháy ở cửa màn hai và chỉ mới vừa nãy, theo anh ta nhớ thì Isagi đã lập đội cùng một cậu tóc trắng và một cậu tóc đỏ thì phải?

"Sao? Cậu muốn gì ở tui?! Tui nhớ Isagi, tui không muốn nói chuyện với cậu đâu!"

"À nhưng mà tôi định nói là Isagi mà cậu tìm, cậu ta đã lập đội và đi trước rồi."

"Khoan đã?! Cậu nói thiệt hả? Cậu ấy đi với ai cơ?!!"

Bachira nghe tin về em thì lập tức bật người dậy, anh quay người lại hỏi nhằm nghe ngóng được nhiều hơn.

"Một cậu tóc trắng khá cao, ...tên gì nhỉ?"

"Nagi hả?!"

"Ồ đúng đúng! Còn người còn lại thì là một cậu tóc đỏ tên gì mà Kur... Tên gì mạy?"

Anh ta nửa nhớ nửa quên thúc tay đồng đội cũ hỏi.

"Hình như là Kurona..."

"Phải phải! Là Kurona!"

"Gì vậy? Kurona là đứa nào?"

Bachira không phục. Kurona là thằng nào mà được lập đội với Isagi chứ? Phải biết Isagi là người vô cùng hưởng thụ những cái tôi tài giỏi, chẳng lẽ cậu ta cũng vậy sao???

"Hong chịu đâu! Isagiiii!"
.

.

.

"Ắt xìii!"

"Ôi trời, cậu bị bệnh thì nên tránh xa Isagi với tôi ra, kẻo lại lây bệnh cho bọn tôi mất."

Nagi thấy Kurona hắt hơi nên thừa thời cơ đẩy Kurona sang một bên. Nếu không phải Isagi đã lên tiếng bảo vệ Kurona thì chắc Kurona đã bị Nagi bắt nạt đến ngóc đầu còn không được.

Đúng là không có Bachira ở đây thì sẽ dễ dàng hơn cho Nagi trong việc ôm ấp, gia tăng hảo cảm của Isagi đối với mình vì thể nào nếu có mặt Bachira thì chắc chắn Bachira và anh sẽ quýnh nhau cho mà xem, đến đó Isagi lại giận cả hai thì toang. Mặc dù Kurona, tình địch mới này cũng cản trở không ít, nhưng dù gì cậu ta cũng chỉ mới làm quen với Isagi nên chắc chắn không có chuyện cậu ta dám nhào vào ôm ấp Isagi giống với Bachira mà tranh sủng với anh, vậy nên trong thời gian này chỉ cần chú ý cậu ta một chút là được.

"Được rồi, tôi thấy nóng lắm rồi đây Nagi. Tránh ra một chút xem nào?"

"Không chịu đâu..."

Nagi từ chối, tay một mực sờ soạng mái tóc bù xù đáng yêu cùng hai cọng mầm nhô lên, cảm tưởng bản thân sắp chết ngạt vì bị dồn trong một đống dễ thương vô tình của Isagi. Đúng là một khi đắm chìm rồi thì việc buông tay Isagi cũng không dễ dàng chút nào.

"Isagi à, cậu định chọn ai đây?"

Kurona hơi bị bất mãn mà không nói, cậu nắm tay áo Isagi kéo kéo, mong chờ câu trả lời. Isagi không khỏi cảm thán cậu bạn trước mặt cũng đáng yêu không kém Nagi xíu nào. Thật ra thì đám đực rựa này cũng biết lấy lòng quá chứ?!

Chuyện là đội bọn họ khi vừa nhận được mục tiêu phải vượt qua để hoàn thành vòng tuyển chọn này, liền tìm được một đội đối thủ, mà hình như có người quen của Isagi ở đó vì ngay khi anh ta thấy Isagi liền hét lên rồi nói ra những lời cay nghiệt, thách thức đội bọn họ, hay nói đúng hơn là một mình Isagi.

Phải nói Isagi của Nagi này cũng chẳng ngán ai nên đồng ý luôn, nói chung lúc đó nhìn Isagi ngầu muốn đẻ trứn-

N: Thằng Nagi đi đâu ra đây???

"Lộn miếng..."

Thế là Isagi sau khi chấp nhận lời thách thức liền cùng Kurona và Nagi đấu với đội bọn kia một trận. Và sau chưa đầy một tiếng, đội của tên đã thách thức Isagi thua thảm hại với tỉ số 1-5. Nói ra thì đáng lẽ đội kia chẳng nhận được điểm nào đâu...

"Ai đây, Isagi à? Hay là chọn tên này ha, đồng đội cũ của cậu này, tên gì ấy nhỉ, Kiri?"

"L-là Kira Ryosuke!"

Kira nghe tên mình được nhắc đến liền tỏ ra hào hứng vô cùng, anh nghĩ chắc Isagi sẽ gọi mình thôi vì dù gì ở đây anh ta cũng đã thể hiện khá tốt đó chứ?!

"Ờ, còn phải nghĩ nữa sao?"

Isagi đẩy mặt Nagi đang đặt cận kề ra xa, mỉm cười thích thú suy nghĩ. Tên này qua bao ngày không gặp vẫn non nớt như vậy nha?

"Thật tốt quá, Isa-"

"Barou Shouei!"

Isagi chỉ tay gọi Nhà Vua đang quỳ trên đất.

"Barou, lại đây nào!"

Kira điếng người. Gì chứ? Là Isagi đang gọi nhầm sao? Không phải khi nãy cậu ấy còn cười với mình sao?!!

"G-gì vậy Isagi-kun? Cậu.."

"Ủa Isagi, không chọn tên này hả? Đồng đội cũ của cậu nè?"

Nagi gãi đầu, tự hỏi không phải vừa nãy Isagi cũng đồng ý sao? Thật là khiến người khác phải bất ngờ nha...

"Tôi muốn tên kia hồi nào? Tên đó chỉ là may mắn cùng đội với tôi thôi, với lại theo tôi thì Barou Shouei đáng để bồi dưỡng hơn rất nhiều."

"À~ Thật vị kỷ đó Isagi!"

Nagi cuối cùng cũng bỏ Isagi ra, rồi trong giây lát, anh đột ngột xông lên trước mặt em, gương mặt bỗng nhăn lại nghiêm trọng nhìn xuống Kira từ lúc nào nhào đến chỗ Isagi đang đứng, đôi mắt sắc lạnh liếc Kira như đang nhìn một miếng rác rưởi bẩn thỉu dơ dáy.

Ai biết được nếu Nagi hành động trễ 1 giây thì tên Kira này sẽ làm ra chuyện quá đáng gì với em chứ? Chỉ thấy khuôn mặt điển trai của anh ta méo mó đáng sợ, miệng không ngừng lẩm nhẩm cầu xin Isagi hãy chọn anh ta làm Nagi cảm giác buồn nôn. Không chỉ Nagi mà Kurona cũng nhíu mày tỏ vẻ cực kỳ khó chịu, cùng Nagi đứng chắn trước Isagi.

"Mày nghĩ mày đang làm gì đấy thằng khốn?"

Nagi tức giận nghiến răng nói liền bị Isagi ở sau níu áo lại. Em nghiêng đầu liếc nhìn Kira thì thở dài, không nhịn được buông lời mỉa mai.

"Không được chọn liền trở nên như vậy sao? Cậu cũng thật là thảm hại đấy. Nếu quá yếu kém thì thay vì làm trò xin xỏ, sao cậu không cố gắng thắng một lần thử đi?"

"Ài, phiền thật! Tốt nhất là đừng để tôi gặp lại hạng người như cậu."

Isagi chửi chán chê rồi liền đi, em kéo theo Nagi và Kurona mãi lườm nguýt ở phía sau, bỏ quên luôn Nhà Vua Barou mà khuất bóng khỏi sân.

Barou cũng không biết làm gì ngoài đi theo, mặc kệ Kira cùng tên đồng đội hờ còn lại lo lắng sau đầu. Còn Kira thì tinh thần bất ổn, chẳng biết đã bị đả kích gì làm anh ta hành động quẫn bách như vậy nhưng chỉ biết, ngay bây giờ, anh ta còn không thể so sánh với hoa dại bên đường, thảm bại và tàn phế.
.

.

.

[Màn thứ ba, trận quyết đấu 3 vs 3, đội Đỏ chiến thắng với tỉ số 5-2!!!]

"Tính sao đây Tokimitsu? Rin? Chọn ai đây?"

Aryu vuốt lại mái tóc dài, song, anh mân mê vài cọng tóc lên tiếng hỏi mặc dù trong lòng đã có quyết định rõ. Tokimitsu cũng vậy nhưng cậu im lặng đợi No.2 Itoshi Rin trả lời, tâm trạng hơi thấp thỏm.

Rin, người từ đầu không nghĩ đến việc sẽ rớt khỏi hạng nhất, đang không ngừng cau có. Nhìn không khí xung quanh hắn ta là thấy rõ hắn đã giận dữ thế nào.

Nghĩ mà xem, mục đích hắn đến đây chính là để trở thành giỏi nhất và đánh bại anh trai Itoshi Sae, nhưng lại xui xẻo bắt gặp một Isagi Yoichi, kẻ nửa vời tại đây làm lệch hẳn kế hoạch ban đầu của hắn.

Vả lại, việc Isagi Yoichi có liên quan gì đó đến anh trai hắn càng khiến hắn ngày một khó chịu, tạo nên một trận ngứa ngáy trong lòng nhưng không thể gãi cho dứt làm Rin tâm trạng đã xấu lại thêm xấu.

"Ai cũng được. Như nhau cả thôi."

Bỗng Itoshi Rin hắn muốn nhìn thấy gương mặt khi Isagi Yoichi thua cuộc trước mắt mình, Rin ngay lập tức nhíu mày quay người đi, mặc No.3 Aryu Jyubei và No.4 Tokimitsu Aoshi định đoạt số phận của đội thua cuộc.

"À..Aryu-kun, vậy thì tôi nghĩ cậu ta được đấy!"

"Hừ, trùng hợp thật đấy, tao cũng muốn cậu ta."

Aryu giơ tay kêu gọi đồng đội mới đến, đồng thời nêu tên người ấy:

"Tới đây, Bachira Meguru."

Không cần phải suy nghĩ thêm, Bachira chính là lựa chọn đúng đắn nhất. Thế là Bachira quay người tạm biệt hai người bạn mới quen, lủi thủi theo sau hai người đi đến cửa dành cho những người chiến thắng.

"Tôi nghĩ đường chuyền của cậu thật xuất sắc, và nếu gia nhập một đội chỉ toàn những người chuyên chơi cá nhân như chúng tôi, đội sẽ mạnh hơn nữa!"

"A! Lại ra vẻ rồi, xin đừng ghét tôi nhé!"

Tokimitsu lo lắng nói, có vẻ cậu ta rất tự ti thì phải?

"Kiến tạo nên những bàn thắng lộng lẫy, hãy trở thành Kuroko của tao, Bachira Meguru."

"Ừm... Aaaa! Nhớ Isagi quá à!"

Bachira gật đầu, song, anh hét lên một cách thương tâm, sụt sịt buồn bã vì Isagi đã không đợi mình. Vì sao chứ?!!!

"...Isagi Yoichi hả?"

"Đúng đúng, chính là cậu ấ-"

"Khoan đã, cậu biết cậu ấy hả?"

Bachira như mèo bị giẫm phải đuôi, nhảy cẫng lên khi nghe tên người thương từ miệng Aryu. Anh nắm áo Aryu mà kéo khiến Aryu chóng mặt ôm đầu, cầu Bachira đừng lắc nữa.

"Sao cậu biết Isagi của tui? À, quên mất Isagi là người nổi tiếng! Hây, Isagi ơi~"

"Tụi tôi có gặp cậu ấy á!"

"Hửm?!! Gặp! Gặp ở đâu vậy?!!"

"Ngay lúc chọn đồng đội của vòng này. Thật ra tao có hỏi Isagi Yoichi lập đội, vì dù sao cậu ta cũng là một trong những người hoàn thành vòng trước sớm nhất, thật lộng lẫy, nhưng mà cậu ấy bảo cậu ấy đang chờ con quái vật của cậu ta. Ài, nghĩ lại thì tiếc thật!"

Aryu hiếm khi lại nhiều lời, tuy nhiên không quên câu nói độc quyền của bản thân, lại lần nữa tạo 7749 kiểu dáng.

"Gì?! Tui là con quái vật của cậu í nè!!! Vậy sao cậu ấy lại bỏ tui mà đi trước?!!! Aaaaa, hong chịu đâu!!!"

"Ủa gì? Cậu là con quái vật của Isagi á? Vậy sao cậu ấy không đợi cậu nhỉ? À đừng hiểu lầm nhé, tôi chỉ muốn hỏi chút thôi..."

"Àiiiiii, không muốn nhắc nữa đâu!!!"

Bachira Meguru khóc thét, anh thề rằng từ giờ quyết định sẽ giận Isagi Yoichi luôn! Hứ!
.

.

.

Chương này tặng anh yêu @HaAiKhanh3011 🎁✨

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info