ZingTruyen.Info

[AllIsagi] Bé Con Đến Từ Nước Đức

Chương 12: Vòng tuyển chọn thứ hai

nevrstplvnthm_609

Chữ in nghiêng: Tiếng Anh.
.

.

.

...Tại nơi nước Đức xa xôi, vào 2 năm trước...

"Ouch! Biết nhìn đường không nhóc?!"

"Hửm? À xin lỗi nhiều."

"Khoan đã!"

"Cái gì vậy? Đang gấp lắ-"

"Tao thích mày."

"...What the fvck?! Anh là ai?"

...

"Tao thích mày, Isagi. Tao nói tiếng Nhật nhé, mày cũng hiểu mà."

"Nhưng mà anh là ai? Vả lại sao anh biết tên tôi???"

...

"Tao thích mày, Isagi-chan."

"Tôi thì không."

...

"Tao yêu mày, Isagi-chan."

"...Thật đấy à?"

...

"Tao yêu mày, Isagi Yoichi."

"Ừm, tôi cũng yêu anh."

...

"Tao đi đây, Isagi-chan. Phải về Nhật Bản rồi."

"Ừm, đi cẩn thận."

"Đừng quên tao. Tao sẽ trở lại với mày sau. Yêu mày, Isagi Yoichi."

"Hứa đấy nhé. Yêu anh, ****** ******."
.

.

.

Isagi ánh mắt mơ màng nhớ lại giấc mơ tối qua. Chỉ vì lỡ nhìn thấy một chút bóng dáng của người thương cũ trên Nagi, đêm qua em không tài nào ngủ ngon.

Không nhắc thì thôi, đã nhắc thì em cũng đau lòng đấy chứ. Tên người yêu đó bây giờ chẳng biết đang ở đâu, nói là về Nhật Bản nhưng đến liên lạc cũng không được.

Thật ra thì số điện thoại của hắn em chẳng nhớ nữa. Tất cả là tại tên điên Kaiser hết, nếu không phải vì hắn làm đổ nước lên cái điện thoại cũ của em thì bây giờ em có thể tìm lại được người thương rồi.

"Hôm qua cậu ngủ không ngon sao, Isagi?"

Bachira thấy dáng vẻ buồn bã của Isagi thì tưởng rằng Nagi đã làm gì tổn thương em, anh chửi Nagi trong lòng rồi nhẹ ôm lấy em từ phía sau mà vỗ về.

"Không phải.. Tại hôm qua ngủ không ngon thôi."

"Chắc chứ? Nếu là tại Nagi thì cậu cứ nói cho tớ nghe nha! Tớ sẽ vì cậu xử lý cậu ta gọn gàng luôn!"

"Được rồi, cảm ơn cậu, Bachira."

"Hehe, vậy chúng ta đi thôi?!"

"Ok."

Thế là hai bạn trẻ đáng yêu cứ vậy nắm tay nhau đi theo chỉ dẫn, cùng với các thành viên khác, theo lệnh của Ego mà tập trung ở khu vực trung tâm dưới tầng hầm.

Bước vào phòng, tập trung xung quanh là toàn bộ những người đã vượt qua được vòng tuyển chọn thứ nhất, bao gồm cả các đội ở tòa nhà khác.

"Ơ kìa? Họ là đội W...đội X...đội Y???"

Kira nhạy bén phát hiện, không ngừng hoang mang chuyện diễn ra trước mắt. Đang không biết phải hỏi ai, màn hình lớn trong phòng đã bật lên. Là Jinpachi Ego.

[Xin chào những viên ngọc thô tài năng! Bài luyện tập tăng cường thể lực khiến các cậu vất vả rồi!]

[Có mặt ở đây là những người đã vượt qua vòng tuyển chọn đầu tiên, gồm 125 người đến từ 5 tòa nhà, mỗi tòa 25 người. Và, những ai có óc quan sát chắc cũng nhận ra rồi. Trong các cậu không có ai đến từ tòa nhà số một, hai, ba hay bốn. Bởi vốn dĩ những thứ đó không hề tồn tại.]

"Hả?"

[Ở Blue Lock này chỉ có tòa nhà số năm mà thôi. Tất cả các cậu đều đinh ninh mình nằm trong đội hạng bét, từ đội V đến đội Z và thi đấu như những thằng ngốc ở vòng thứ nhất.]

"...Hả? Thật sao?!"

"Ông lừa bọn tôi sao? Rồi còn bắt tụi tôi luyện tập nhiều đến thế! Định giết người à?!"

[Đúng rồi đấy! Điều đó sẽ giết chết lòng tự tin nửa vời chết tiệt của các cậu. Đây chính là màn lừa đảo tôi đã sắp đặt nhằm nuôi dưỡng cơn đói giúp các cậu trở thành số một thế giới!]

Và mặc kệ mọi sự trách móc từ đám người, Ego vẫn dõng dạc gieo rắc vào đầu mọi người những triết lí của gã, rồi cuối cùng gã chốt lại:

[Cơn đói bàn thắng sẽ giúp các cậu trở thành số một thế giới. Và thứ giúp các cậu có được nó trong tay chính là Blue Lock!]

[Những mong muốn đánh bại những kẻ giỏi hơn mình, những suy nghĩ như "Tôi sẽ thắng!", những niềm tin đó sẽ là cơn đói, rồi từ từ dần trở thành cái tôi thay đổi thế giới!]

[Và giờ thì, tiến vào vòng tuyển chọn thứ hai nào!]
.

.

.

Sau một màn giải thích dài 15p của Ego, chốt lại thì, vòng tuyển chọn này không phải dành cho một đội 11 người mà là trận đấu đơn độc.

Những tiếng rầm rì vang lên, có vẻ cả đám đang cố gắng thăm dò tình hình. Tuy nhiên, khác với mọi người, Isagi điềm tĩnh liếc nhìn xung quanh, dù sao dăm ba mấy cái này chỉ là chuyện nhỏ, em đoán được từ lâu rồi.

Và bỏ qua những thứ đó, Isagi đặc biệt chú ý đến một chàng trai dáng người cao ráo đã tách khỏi đoàn người và tiến về phía trước. Ờ thì, cũng đẹp trai đó chứ?

"A, có người lên rồi kìa!"

Naruhaya nói to, lập tức thu hút tất cả ánh mắt. Chỉ thấy chàng trai đó đem về hai quả bóng đặt dưới chân, song hắn canh thời gian một chút, lập tức sút một đường bóng bổng mềm mại. Tuy nhiên, ngay sau đó, hắn liền đá thêm một cú bóng thấp có quỹ đạo cong, thành công khiến cả hai trái bóng va chạm nhau trên không.

Không gian xung quanh như vỡ òa, những tiếng rầm rì vẻ kinh ngạc, xôn xao khắp phòng.

'A.. Hoàn hảo! Cả hai kiểu sút khác nhau mà có thể sử dụng linh hoạt như vậy...'

"Là ai vậy nhỉ?"

Tò mò quá đi mất. Lại có thêm một kẻ mạnh cướp đi trái tim em nữa rồi.

"Mở ra đi. Tôi đã khởi động xong rồi."

Hắn ta lạnh lùng nói, hiên ngang tiến vào cánh cửa in lên dòng chữ "vòng tuyển chọn thứ hai". Rất nhanh sau đó, màn hình liền hiện lên biểu tượng người chơi của chàng trai vừa nãy cùng tên của hắn ta.

_____
Challenger:

Itoshi Rin
_____

"Itoshi?"

Ai đó lên tiếng.

"Là số 11 của Thế Hệ Mới, Itoshi đó hả???"

"À không phải... Anh ta là Itoshi Sae chứ?"

Kira sửng sốt hỏi, lẩm nhẩm tên đang được hiển thị.

"Vậy chứ cậu ta là ai? Itoshi Rin!"

"Là ai thì chả được?"

Khác với sự lo lắng của Kira, Isagi vuốt tóc ngược về sau, em trước ánh nhìn của mọi người cũng lấy vài trái bóng đặt dưới chân, tuy nhiên, số lượng không phải hai, mà là ba trái.

Thở ra một hơi, trong đầu có chút tính toán, em liền biểu diễn. Hai trái bóng đầu Isagi làm theo tương tự Rin, một trái bổng và một trái thấp, nhưng tiếp theo đó, em nhanh chóng sút thêm một trái bóng cực xoáy tốc độ cao, và trước sự chứng kiến của 250 ánh mắt, trái bóng thứ ba đã cùng hai trái trước đó va chạm với nhau tạo thành một hình tam giác đều tuyệt đẹp, kèm theo đó là tiếng bóng dữ dội trước khi chúng có thể văng ra ngoài.

"Phù.."

Một sự yên lặng bất thường.

"Thế nào?"

Isagi bá đạo quay đầu lại, đáp trả em là những sự ngưỡng mộ, ngạc nhiên, lo lắng hay ngỡ ngàng đều có. Tiếng reo hò của Bachira cũng cứ thế vang dội cả căn phòng.

"Áaaa, Isagi cậu ngầu quá!!!"

Cưới tớ đi - Trích tiếng lòng Bachira Meguru.

"Vậy tôi đi trước đây, chúc may mắn đội Z!"

"Ồoooo!"

Thế là Isagi sau khi gây ra nhiều tiếng vang đã không chần chừ bước qua cánh cửa, tiêu sái vẫy tay tạm biệt người quen của mình. Tên và biểu tượng người chơi của em cũng từ đó xuất hiện trên màn hình lớn.

"...Isagi-chan?"

"Chết tiệt, là mày sao?!"

Một giọng nói kêu gọi tên em, nhưng hên cho hắn, hiện tại vẫn đang rất ồn ào nên chẳng ai quan tâm hắn vừa nói gì. Mà dù có ai nghe được, hắn cũng không để ý, bởi người tình của hắn cuối cùng cũng đến và quay lại với hắn.

"Lần này tao nhất định không buông mày nữa, Isagi à. Đợi tao đến đi!"
.

.

.

-Vẫn là công cuộc đoán tên tình cũ của bé con Yoichi<3
Mà bộ khó đoán lắm sao mấy bồ???😇
Giờ thì dễ quá trời đúng hem?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info