ZingTruyen.Info

alldenji

RezeDen.hoa

fuYukA_fyk

t k nhớ chi tiết vụ gặp mặt của Reze và Denji nên sẽ bẻ nguyên tác

--

Hôm đó trời mưa,quý cô Reze đã phải lòng kẻ mình định giết

Reze nghe nói,kẻ mình sắp giết là một kẻ mê gái.Thật trùng hợp,cô cũng là một cô gái xinh đẹp,trong mắt người khác thì thùy mị,nhưng quý cô đây là bom.Thoạt nhìn Denji,cô nghĩ thầm hắn là một người ngốc nghếch,biến thái và thụ động.Nhưng quý cô đây lại chẳng hay,kẻ mà mình cho là ngốc nghếch lại là kẻ khiến mình yêu đến khi chết đi.

Hôm đó trời mưa,Denji đã đi theo Reze đến quán caffe hẳn ai cũng biết.Denji không biết uống caffe,và sau đó nó ói ra một bông hoa tựa như một trò ảo thuật.Reze thầm kinh tởm đóa hoa từ trong miệng kẻ ngốc nghếch,cầm lấy và cười như thể một cô gái khoan dung không hề kinh tởm hay ghét bỏ Denji,chẳng ăn khớp với suy nghĩ của chính mình một li nào.Nhưng Denji sẽ phải lòng cô và thương nhớ cô đúng không?Hẳn thế.

Reze rủ Denji đến trường học vào buổi tối,và tỏ ra là một nữ sinh đã học những kiến thức trên trường.Denji đã trải qua một đêm rất hạnh phúc,đến khi Reze lừa nó không thành và được Beam cứu.Đến cuối nó vẫn giữ cái tính mê gái mà cứu lại chính kẻ muốn hại mình-nhưng có chi tiết rõ ràng,kẻ phải lòng trước không phải là Denji.

Reze muốn đến tiệm caffe lần cuối,để xem Denji có ở đó không.Nhưng chỉ lướt qua thôi và cô sẽ rời đi ngay.Vì cô không muốn Denji biết..bản thân đã yêu anh.

Denji,thật ra em cũng chưa bao giờ được đi học.Em chỉ muốn cho anh biết rằng khi đi học anh sẽ được đối xử như một đứa trẻ.Em chỉ muốn anh biết rằng khi không có em,nơi anh nhớ em sẽ là trường học.Em chỉ muốn anh biết

biết rằng..

-rằng em sẽ không còn gặp lại anh với tư cách là Reze nữa

Nhưng anh cũng sẽ không biết được rằng-em đã yêu anh từ khi được trao đóa hoa mà em đã cười tươi đón nhận.

Hãy nhớ về em,ở một ngày mưa trong trường học

Vì em yêu hương vị của ngày hôm đó,yêu hương vị của bông hoa và yêu anh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info