ZingTruyen.Info

alldenji

Akiden

fuYukA_fyk

Denji không phải kén ăn,nhưng mà cái tính tiết kiệm đang chọc giận Aki

Nhiều kẻ đã hỏi Aki rằng,lí gì mà cậu lại cho hai con quỷ nhân vào nhà ở.Thậm chí một chút máu mủ cũng không có,đã thế chúng còn người không ra người,quỷ không ra quỷ.
Aki chỉ phớt lờ những câu hỏi đó,đôi khi có câu hỏi khiến hắn phải ngẫm nghĩ." Cậu có chắc chưa từng làm gì quá đáng với chúng chứ? "-Với Power thì chắc chắn Aki chưa làm gì,còn Denji thì hắn không chắc.

Denji sống rất tiết kiệm,cái gì nó cũng ăn được rồi lấy cớ rằng thứ đó rất tốt cho quỷ.Móng tay tốt cho quỷ?Nực cười
Đôi khi Aki sẽ thấy đáng thương cho Denji( hẳn là đôi khi ).Tính tiết kiệm quá mức đó rõ đã nói lên cuộc đời không mấy tươi đẹp của nó,sống tiết kiệm như thế cũng là vì ngày xưa nó không có những bữa ăn đầy đủ đàng hoàng như bây giờ-nên nó hiểu rằng miếng ăn quan trọng đến thế nào.Aki cảm thấy đau đầu với vấn đề nan giải này-hắn biết tiết kiệm là tốt nhưng mà đến mức đó thì có hơi tốt quá rồi đấy.

Aki ôm đầu gục xuống bàn,ước gì bây giờ hắn còn thuốc lá.Hắn sẽ không phải mất bình tĩnh thế này,con mẹ nó chứ!
Aki mở tủ lạnh,lục tìm thứ gì có thể ăn được giúp hắn suy nghĩ một cái gì đó khác,nhưng không.Chỉ còn một hộp sữa bánh quy đã ăn hết vẫn chưa được vứt.Sữa và..-

Denji vừa vào nhà liền than đói,Aki bảo nó ráng nhịn đến tối vì hắn có một món đặc biệt dành cho nó.Denji phụng phịu,nó đói như chết đi sống lại tại sao phải đợi đến tối mới được ăn?

-Vì món đó rất đặc biệt,mày không muốn thì tao để cho Power-

-Được được tao sẽ chờ!!
Denji không muốn món ăn đặc biệt của Aki lại vào tay con bé kén ăn không biết tôn trọng thực phẩm như con nhỏ Power được.( ừ thì.. )

Đến tối,bụng Denji cồn cào lên vì đói

-Aki !Tao đói
Denji than vãn khi thấy Aki bước vào phòng

-Tao có sữa đây,uống không?

-Gì hả??Mày bắt tao nhịn đói chỉ để uống một cốc sữa bé xíu á!?

-Tao đâu có nói là một cốc?Nếu không uống hết thì ngày mai phải uống tiếp đấy.

-??


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info