ZingTruyen.Com

[ALL CHAENG] - THE HAPPIEST GIRL

4

Jenshin__b161

Lisa ôm Chaeyoung ra cổng trường đợi xe taxi.

Chaeyoung không được tự nhiên vùi đầu vào trong lòng Lisa, hai tay không ngừng túm làn váy, sợ hãi qua đi nàng nhỏ giọng bên tai Lisa thầm oán cô đem quần lót xé rách.

Qυầи ɭóŧ bị xé rách còn ngoan ngoãn nằm trong túi quần của Lisa, nếm được vị ngọt cô tự nhiên sẽ không vì bạn gái nhà mình oán giận mà buồn bực, ngược lại cười với ý vị thâm trường.

Bác tài xế bày vẻ mặt bị thức ăn cho chó đập vào mặt.

"......"

Đến cửa khu biệt thự YG, Chaeyoung không được tự nhiên đè nặng váy, cản trở Lisa muốn xuống xe.

Nhìn xe taxi rời đi, dùng dáng đi nàng tự cho là bình thường vào YG.

Về đến nhà, Chaeyoung nhẹ nhàng thở ra, ngồi phịch trên sofa không muốn nhúc nhích. Trong nhà như không có người ở. Ngày bình thường còn nhìn thấy quản gia chỉ huy người làm bận rộn, hôm nay một người cũng không thấy.

Chaeyoung thấy kỳ quái, chẳng lẽ ba mẹ về nhà.

Nói đến ba mẹ của Chaeyoung, họ là gia chủ Park gia, họ thường xuyên không ở nhà, đi công tác cùng nhau, đi về nhà cùng nhau. Đối với Chaeyoung hoàn toàn là hình thức nuôi thả, bình thường quản gia chiếu cố nàng chu đáo, không có khả năng chọn tình huống không có ba mẹ nàng ở nhà mới xuất hiện, bởi vì ba mẹ có một thói quen là không thích người ở.

"Ai..."

Chaeyoung thở dài, tay ngọc thon dài vỗ cái trán trơn bóng, hiếm thấy cha mẹ ở nhà, nàng cũng đã quen.

Họ không phải ở gian phòng chính thì cũng đã ra ngoài, Chaeyoung chỉ có thể chịu đựng cảm giác không khoẻ chuẩn bị về phòng. Lúc đứng dậy nàng hút một ngụm khí lạnh, thân dưới có cảm giác đau đớn xé rách làm cho người ta không chịu nổi, nếu nàng xuyên quần lót chắc không chừng càng đau.

Chaeyoung lắc lắc mông đi lên lầu, dựa vào vòng bảo hộ của cầu thang, đi được một bước lại dừng một chút. Đi đến một nửa cầu thang nàng dừng lại, chậm rãi hít sâu, cúi đầu thấy quản gia đứng phía dưới cầu thang.

Cách cầu thang Chaeyoungra vẻ nhẹ nhàng cùng quản gia nói chuyện.

"Này, Dì Kim!"

Quản gia họ Kim, tên đầy đủ thì Chaeyoung cũng không rõ ràng lắm. Khi Chaeyoung bắt đầu học trung học cơ sở, cô đã ở bên cạnh nàng.

"Dì Kim" xưng hô này nàng đã dùng gần năm năm.

Kỳ thực Kim quản gia cũng không già, năm nay ba mươi, đơn giản vì cô vào Park gia làm việc khi Chaeyoungcòn nhỏ, bị gọi như thế cũng quen thuộc.

Kim quản gia đứng dưới cầu thang, cũng chính là Jenniexuyên thấu qua vòng bảo hộ cầu thang nhìn về tiểu thư nhà cô, đùi tuyết trắng thon dài thẳng tắp, cùng với... Bởi vì địa thế mà bại lộ trong mắt cô, hoa huyệt không mặc quần lót.

Jennie mang mắt kính tơ vàng, dung mạo xinh đẹp.

Nàng vì sợ đau mà hai chân khẽ nhếch tiểu huyệt có chút sưng đỏ, hô hấp kích động, hơn nữa vừa nhìn thấy tư thế đi đường kì lạ, phỏng chừng là vừa bị phá chỗ đó.

Tiểu thư nhà cô, Jennie suy nghĩ nhiều cũng chỉ là một cái chớp mắt, cô cúi thấp đầu, mặt kính hiện lên ánh sáng chợt lóe qua, ngẩng đầu là khuôn mặt vô cảm.

"Tiểu thư muốn trở về phòng sao? Tiên sinh và phu nhân buổi chiều hôm nay đã về, lúc này đang bận."

Chaeyoung cũng đoán được, thân dưới truyền đến từng trận đau đớn làm biểu tình của nàng sắp tan vỡ.

"Ừm. Tôi đoán là họ đã về, tôi trở về phòng, hôm nay cơm chiều đưa đến phòng của tôi, tôi không xuống dưới."

Jennie gật gật đầu, rất có nhãn lực xoay người đi vào nhà bếp.

Chaeyoung không dám lơi lỏng, chỉ sợ chính mình bị bại lộ, không biết đã bị người nhìn thấu. Nhịn xuống cảm giác không khoẻ, bò hết một nửa cầu thang còn lại, rốt cuộc cũng về tới phòng, đổ mồ hôi đầm đìa.

Thật là...

Hai người không có kinh nghiệm thực chiến, lần đầu tiên quả thực rất mê người!

Trở lại phòng, Chaeyoung không như thường ngày nằm lên giường mà trực tiếp vào phòng tắm, cho dù đã tẩy rửa thân thể dính ngấy nhưng nàng vẫn cảm thấy khó chịu. Cởi y phục, Chaeyoung ngồi trong phòng tắm, đùi khẽ nhếch, ban đầu đùi rất trắng, nhưng hiện tại bị dấu xanh xanh tím tím che kín.

Nàng nhẹ thở gấp vì ma sát mà sưng đỏ, soi kỹ, hoàn hảo da không bị xướt.

Đau như vậy hẳn là vì Lisa đâm thẳng về phía trước, Chaeyoung hối hận, nên làm ở trên giường, tìm kiếm kích thích làm gì chứ? Chaeyoung nghe được âm thanh gõ cửa, nàng giật mình!

Thôi chết!

Vừa rồi quên khóa cửa!

Bởi vì nghĩ đã khóa cửa phòng, nên cửa phòng tắm chưa có khép lại.

Nàng luống cuống tay chân, đang muốn đứng dậy đi khép cửa phòng tắm, mà chân trái quấn chân phải nên cả người ngã trên mặt đất.

"A!" Đau quá! Chaeyoung nhe răng, kêu đau đớn, nên không nghe thấy âm thanh cửa phòng tắm mở ra và tiếng bước chân, đợi nàng ngẩng đầu, trong mắt đã thấy khuôn mặt khẩn trương "Dì Kim"

Bốn mắt nhìn nhau, Jennie nhìn thiếu nữ trần trụi té trên đất đang ngẩng đầu.

Này... Cô gái mà cô nhiều năm tâm tâm niệm niệm, cô gái mà cô nhiều năm dốc lòng chăm sóc, cô gái mà cô nhiều năm tận tâm che chở! Chaeyoung nhìn Jennie kinh ngạc nhìn chính mình, còn đang thất thần du lịch cõi thần tiên, quản gia còn có biểu tình này.

Đợi chút, không đúng! Lúc này, trọng điểm không phải cái này!

"Dì Kim, Dì... dì ra ngoài trước được không?"

Chaeyoung không biết, bây giờ nàng rất quyến rũ, một ngụm lại một ngụm nuốt xuống, nước mắt giàn giụa, kiều diễm ướt át.

Jennie đem cửa phòng tắm khóa lại, mà cô lại ngồi xổm trước mặt Chaeyoung.

"Tiểu thư của tôi, cửa phòng tắm đã khóa, tôi làm sao có thể đi ra ngoài được?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com