ZingTruyen.Info

[ALL CHAENG] - THE HAPPIEST GIRL

35 H

Jenshin__b161

Chaeyoung trực tiếp bị dọa đến cao trào.

Trên dưới chỉnh tề đều phun nước! Vừa bị hút, nhũ hoa nhảy nhảy bắn ra chất lỏng màu trắng ngà lên cơ ngực, cơ bụng, thậm chí trên nhúm lông đen của Suzy ... Lượng nước phía trước so với dâm thủy lúc này quả thực là thác nước chảy xiết.

Suzy cũng mặc kệ âm thanh bên ngoài "Hí... Kẹp thật chặt ..."

"Cậu nói... nhỏ a!" Thân thể run rẩy, Chaeyoung chụp một chưởng chụp lên vai cô "Nhanh chút... Tý nữa ba cậu a! A... Cậu... Đừng động đậy a... A... A... Ngô ngô..."

Loại yêu đương vụng trộm cấm kỵ khoái cảm làm cho Suzy bị kích thích, thao hoa huyệt với tần suất nhanh hơn, tiếng "Phốc phốc phốc phốc" vang lên như làn sóng phát tiếng rít, Chaeyoung thở dốc ngày càng nặng, nàng cắn cánh tay của mình.

Suzy vừa thấy liền đau lòng, vừa vặn động tác rút chọc cũng không ngừng, thật sự là quá sung sướng.

"Cậu đừng cắn chính mình, cắn chảy máu thì làm sao bây giờ?"

Sau đó đem tay nàng lấy ra, đan mười ngón với bàn tay của cô, cứ như vậy nhìn nàng liều mạng hô hấp, giống như ánh dương sáng lạn đều phát ra xung quanh thân nàng.

"Bảo bối cậu thật đẹp..."

"Suzy? Con có phải hay không lại chơi game!" Giọng nói Ba Bae lại vang lên.

Thật làm mất hứng! Suzy cắn răng căn bản không muốn để ý tới, làm Chaeyoung đều mau khóc, đá cô, Suzy chuyển biến tốt, lập tức hô to về phía cửa.

"Đang học từ đơn Tiếng Anh! Ba đừng ầm ỹ làm con mất tập trung!"

"Ba còn không phải muốn hỏi bạn học của con ăn hoa quả không?" Âm thanh trung khí mười phần xuyên qua cửa phòng dường như cách thật xa, Chaeyoung liền hiểu rõ Suzy đùa giỡn nàng, ôm lấy cổ cô cắn báo thù.

"Gạt tôi?" Suzy bị chọc, như run M eo run lên.

"A thích quá ..."

Ba Bae không nghe thấy cô trả lời đang chuẩn bị nói, Suzy không hổ là con của hắn, lập tức quát.

"Ba có tin con không học luôn không ?!"

Ngoài cửa nhất thời im bặt.

Chaeyoung biết không nghe được âm thanh của mình thoáng chốc thay đổi thành một người bình thường, kêu một tiếng so với một tiếng cao.

"A... Chọc nhanh chút... A... A... A..."

Suzy nhắm thẳng hoa huyệt mà đụng, chuôi thịt giống như đinh, đối với điểm mẫn cảm một chút lại một chút chọc sâu đóng dấu.

"Hai ta rất phù hợp! Về sau còn cho tôi làm hay không? A?"

"Nhìn... Nhìn biểu hiện của cậu... A..."

Chaeyoung đều bị cô thao đến cuộn tròn, mông không ngừng đung đưa vì đón phần tình dục này, cư nhiên còn khẩu thị tâm phi! Suzy không khí ngược lại cười.

"Phải không?" Dưới thân tốc độ luân động chợt giảm, một điểm lại một điểm cọ xát huyệt thịt, cảm thụ được hoa huyệt đói khát lôi kéo gậy thịt muốn kích tình.

"Không phải làm bài sao? Chúng ta hiện tại đi làm đề a!"

Chaeyoung thật sự muốn đánh cô! Lúc này thao ôn hòa không thể nghi ngờ là vô tận tra tấn, nàng muốn trực tiếp phản áp Suzy chính mình động, lại bị cô mạnh mẽ ôm đến bàn học. Nàng như đứa trẻ bị Suzy ôm vào trong ngực, hai chân vòng qua thắt lưng của cô, đi đến đâu đều lưu lại dâm thủy trong suốt ẩm dính nhớt.

Động tác như vậy vừa vặn tạm hoãn cơn đói khát khó nhịn của nàng, gậy thịt theo nhịp điệu mà thâm nhập càng sâu, quy đầu như cùng tâm hoa triền miên, chướng.

"A... Lại động động a..."

Cô lật quyển sách 《 Năm năm thi đại học ba năm bắt chước 》 bên cạnh ba Bae mới mua, mở đề toán ra, đâm hoa huyệt trùng điệp một kích liền không hề động, chỉ hưởng thụ mị thịt siết chặt.

"Muốn cho tôi động, nói cho tôi biết đáp án của câu này!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info