ZingTruyen.Com

[ALL CHAENG] - THE HAPPIEST GIRL

22 H

Jenshin__b161

Đến ngày khai giảng Chaeyoung cảm thấy trong lòng hốt hoảng. Vài ngày trước Irene xuất ngoại đi dạy học trao đổi, Chaeyoung mừng rỡ vì không còn nhìn thấy mặt người dạ thú trong học viện. Lúc này hoảng hốt, chẳng lẽ... Cô đã trở về? Chaeyoung không đoán sai, Irene về nước.

Bãi đỗ xe.

Một chiếc Land Rover đong đưa được lợi hại.

Hai người trong xe đang vận động là Joy và Irene.

"A... Lão sư... Lão sư thật lợi hại... Ân a..."

Đáp lại tiếng rên rỉ là một âm thanh "Bốp bốp" trên mông cùng với gậy thịt ra vào hoa huyệt "Phùn phụt phùn phụt" Joy coi trọng Irene đã lâu, mỗi ngày đều vụng trộm quan sát cô, cũng phát hiện Irene thường ngẩn người nhìn Chaeyoung.

Không ghen tị là giả, nhưng Chaeyoung là nhân vật chính không chú ý, như trước làm theo ý mình, cùng Lisa mỗi ngày ân ân ái ái.

Quan hệ cùng Irene đã nửa năm, cho dù thái độ của Irene đối với cô ta lúc nào cũng như đối với cẩu là gọi một tiếng là đến, kêu cút là cút.

Tuy rằng cô ta không rõ nửa năm trước Irene vì sao tìm cô ta...

"Phân tâm là nghĩ cái gì? Là tôi không đủ dùng sức?"

Gậy thịt màu tím sẫm đâm vào hoa huyệt bị thao đến sung huyết mà hung hăng va chạm, xe đều chấn động. Joybị lực đạo này đâm, đau đến nhíu mày, Irene lúc nào cũng thô lỗ như vậy, cũng không để ý cảm thụ của cô ta, chỉ có thể phối hợp dâm đãng.

"Không có ... Lão sư... thao rất tốt!"

"Dâm loạn như vậy? Này mẹ nó đều thích!"

Bên trong xe, không gian hữu hạn, Joy ngồi trên người Irene, gậy thịt tho to dùng sức đâm lên đỉnh, Irene thấy chưa đủ, nhiều lần xâm nhập hoa tâm. Joy mỗi lần bị đâm thân người đều hướng về phía trước thiếu chút nữa đụng vào xe đỉnh, nhũ hoa có vệt hồng lắc lư, ánh mắt Irene chợt lóe, duỗi đầu ngậm núm vú, răng nanh thiếu chút đem nó cắn xướt da.

"A... Đau..."

Núm vú như bị cắn rớt, Irene quấy mút nó, toàn bộ sữa thịt đều bị hút. Mà Irene hút nửa ngày, không có dòng sữa ngọt lành mà chính mình muốn, sắc mặt trở nên tàn bạo, một chưởng lên mông: "Tiện nhân! Lại câu dẫn tôi!"

Vừa rút gậy thịt ra lại đâm mạnh vào tử cung. Joy chỉ cảm thấy sau lưng mình tất cả đều là dâm dịch, tinh dịch dính dính ẩm ướt.

"A... tiểu Joy không... Không có câu dẫn lão sư..."

Gậy thịt có xu thế muốn đâm xuyên qua người cô ta, mỗi lần thoát khỏi lại bị xâm nhập, cô ta... Sắp bị thao chết...

"Em còn nói dối! Đi học đều không nhìn lão sư, không phải lạt mềm buộc chặt thì là cái gì?!"

Irene cật lực phủ định, bắt lấy mông cô ta, tay để ngoài cúc hoa.

"Tin lão sư ngay tại chỗ này thao cái động thứ hai động của em không?"

Joy tâm tư trầm xuống, cô ta đi học ngày nào cũng ngắm Irene, cô ta còn ước gì ánh mắt đều dính trên người cô... Đã không phải lần đầu tiên, ở trên giường Irene không cho phép cô ta kêu tên cô, chỉ có thể kêu lão sư, Joy trong lòng rõ ràng, Irene coi cô ta là Chaeyoung. Irene nói xong làm cho cô ta sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, lắc đầu.

"Không cần, lão sư... Không cần thao nó!"

Cô ta rất sợ, lần trước Irene thao cúc hoa xuất huyết vẫn không ngừng lại, nếu không phải cô xuất ngoại một đoạn thời gian cô ta cũng không biết nên đón ý nói hùa với cô như thế nào!

Quả thực khó mà quên ám ảnh trong lòng, càng đừng nói trong xe làm một lần ... Irene cũng không nghĩ ở đây đâm cúc hoa, không có thuốc làm trơn, gậy thịt không thể động đậy, nhưng ngoài miệng như trước không buông tha.

"Tiện nhân! Vậy em nói em có câu dẫn tôi không?"

"Có... Có a... A... A... Quá nhanh... Quá nhanh a..."

Vừa thừa nhận Irene không buông tha cho cô ta mà mãnh liệt tiến công.

"Quả nhiên là tiện nhân! Em là tiểu cún con của tôi! Tiểu cún con sao có thể trộm đi đâu? Ân?"

"Đụng vào ... Đụng vào a... A..." Đầu của Joy đụng vào cửa xe, nước mắt rơi lả chả, đành phải dùng sức kẹp chặt hoa huyệt.

"Em, mẹ nó, là muốn bẻ gãy gậy thịt của tôi sao?"

Nhưng Irene không thể khống chế mà bắn ra, tinh dịch phun thành một vòng cung... Joy bị tinh dịch nóng bỏng giội tới, làm dục vọng lên tới đỉnh.

"A a a..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com