ZingTruyen.Asia

ALL ABOUT TAROT

Ý Nghĩa 14 Lá Bài Tarot Suit of Cups

Vyvythings

Bộ Cups đại diện cho nguyên tố nước. Ý nghĩa các lá bài trong bộ Cups liên quan đến cung bậc cảm xúc của nhận thức, tình yêu, các cảm giác, mối quan hệ và kết nối. Cups là hiện thân của cảm xúc, biểu lộ cảm giác và vai trò của cảm xúc trong mối liên hệ với những người khác. Các lá bài Tarot thuộc bộ Cups hàm ý rằng bạn đang suy nghĩ bằng con tim hơn là lý trí, và do vậy, thể hiện những phản ứng tự nhiên và theo thói quen của bạn với hoàn cảnh. Các lá bài Cups cũng liên quan đến sự sáng tạo, lãng mạn, huyền ảo và tưởng tượng. 

Các khía cạnh tiêu cực của Bộ Cups (như khi các lá bài Cups trong vị trí đảo ngược) bao gồm quá xúc động hoặc hoàn toàn thảnh thơi và vô tư, có những mong ước phi thực tế và ảo tưởng về những điều có thể. Đây có thể là những cảm xúc bị dồn nén, bất lực hoặc thiếu khả năng thể hiện bản thân và sáng tạo.

Bộ Cups thường đại diện cho hướng Tây và mùa thu. Nếu sử dụng một bộ bài để chơi (playing card) thông thường, Cups được chuyển thành Heart (Cơ).

Nhân Cách trong Lá Bài Tarot Cups

Con người được đại diện bởi Bộ Cups (đặc trưng bởi Court Cards) thì cảm tính, yêu nghệ thuật, nhân đạo và sáng tạo. Họ được kết nối với chính cảm xúc trong bản thân họ và sẽ lấy được năng lượng từ những gì họ cảm thấy bên trong. Họ được cho là tương ứng với các cung hoàng đạo về nước (như Song Ngư, Cự Giải, Thiên Yết). Nước cũng tượng trưng cho tiềm thức và lý trí.

Các Lá Bài Cups trong Giải Bài Tarot

Nếu một trải bài Tarot có các lá bài Cups chiếm ưu thế, thì bạn có thể chắc chắn rằng người được xem đang kiếm tìm điều gì đó liên quan chủ yếu đến những xung đột cảm xúc, vấn đề tình yêu và những cảm xúc. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia