ZingTruyen.Com

All About Tarot

Tarot có thể trở nên cực kì hữu ích trong việc tìm hiểu về khả năng phát triển tâm linh của bạn và hướng dẫn bạn trên hành trình tâm linh của chính mình. Vậy lá bài Tarot nào trong quá trình đọc Tarot diễn tả sự phát triển tâm linh? Dưới đây là top 10 Tarot về tâm linh...

– The Hermit là một người tìm kiếm linh hồn tối cao. Ông ấy luôn ở một mình mọi lúc, dù là 20 phút, 20 ngày, hoặc thậm chí 20 năm, để nghiền ngẫm về con đường tâm linh của ông ấy và trong quá trình đó, ông ấy dần được khai sáng nhiều hơn. Khi bạn thấy lá bài này trong lúc đọc, hãy biết rằng đã đến lúc tách biệt và chiêm nghiệm về con đường tâm linh của bạn.

– Lá Four of Cups mô tả nhu cầu thoát khỏi bất kì yếu tố nào làm xao nhãng trong một khoảng thời gian ngắn và tập trung vào việc khám phá xem điều gì truyền thụ cho bạn và điều gì giúp bạn hoàn thành.

– Với giác quan cực kì nhạy bén, the High Priestess đề xuất bạn có thể kết nối với năng lượng bên trong bằng cách học để tin tưởng trực giác của mình hoặc bằng cách luyện tập nhiều hơn trong những trường hợp huyền bí.

– The Hierophant thường chỉ ra vai trò của nhà thờ và một số hội nhóm giúp bạn tiếp cận gần hơn mục đích tâm linh của bạn. Bạn cũng có thể tìm thấy hướng đi của một người dẫn đường tâm linh hoặc một bậc thầy có thể sẽ giúp ích được bạn.

– Sự truyền cảm hứng! Lá Ace of Wands thể hiện một nguồn năng lượng bùng nổ khuyến khích bạn bắt đầu con đường đến với sự khai sáng tâm linh. Có lẽ bạn sẽ bắt đầu một khóa học mới hoặc học nhiều hơn về hệ thống niềm tin.

– The Tower là lá bài cực kì quyền lực về phát triển tâm linh, chỉ ra rằng bạn sẽ đi qua một quá trình khó khăn mà nó sẽ thử thách hệ thống niềm tin của bạn. Có thể bạn sẽ thấy không thoải mái một thời gian, nhưng sự tàn phá sẽ dọn đường cho một cách nhìn hoàn toàn mới về cuộc đời bạn.

– Khi các lá Pentacles không hoàn toàn kết nối với tâm linh, thì lá Eight of Pentacles trong quá trình đọc bài tarot lại chỉ ra rằng bạn sẽ hướng bản thân vào một con đường học thức giúp bạn đạt được mục đích tâm linh của bạn. Bạn thấy con đường tâm linh của mình như một hành trình dài hạn nơi mà bạn sẽ bước đi chậm nhưng luôn vượt qua được.

– Lá bài phản ánh rằng bạn cần phải từ bỏ nhu cầu vật chất của mình để đạt được nhiều thành tựu hơn trong lĩnh vực tâm linh. Có lẽ bạn đã quá đặt nặng vấn đề về vật chất mà bỏ quên con đường tâm linh và phúc lợi của mình. Bạn có lẽ phải đấu tranh với hướng đi của cuộc đời mình, cảm thấy tách biệt và bị hắt hủi khỏi thế giới. Đã đến lúc quay đầu lại rồi.

– Judgement là một lá bài tuyệt vời khi thấy trong quá trình đọc. Nó phản ánh một khắc của sự "giác ngộ" về mặt tâm linh, nơi mà liên kết của tâm hồn bạn với Vũ Trụ Vạn Vật trở nên rõ ràng và bạn biết phải làm gì để được khai sáng. Bạn rất nhạy bén với những thông điệp tâm linh vào thời điểm này và cảm thấy khuây khỏa trong việc chia sẻ kinh nghiệm của bạn với những người khác trong một cuộc hội họp nhóm.

– The Hanged Man tượng trưng cho mong muốn được giải thoát và được đưa bản thân đến với con đường khai sáng tâm linh. Cân nhắc vị trí trong cuộc đời mà bạn cần để cư xử vị tha hơn, cho cả lợi ích của người khác hoặc cho sự hoàn thiện của nhu cầu sâu hơn trong bạn. Bạn muốn trở nên nhạy bén với tâm linh như thế nào? Khía cạnh nào trong bạn mà bạn mong muốn thay đổi? Cần phải hy sinh thứ gì để có được sự thay đổi đó?

Đến lượt bạn, lá bài Tarot nào khiến bạn liên tưởng đến sự phát triển tâm linh? Hãy để lại ý kiến bên dưới nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com