ZingTruyen.Info

ALL ABOUT TAROT

Court Cards - Page, Knight, Queen, King of Wands Về Tình Yêu Và Mối Quan Hệ

Vyvythings

Page of Wands: Bạn bị bủa vây bởi những suy nghĩ tiêu cực.

Lá Page of Wands đại diện cho một khởi đầu đầy sóng gió. Ở vị trí xuôi, lá bài này nói lên một mối quan hệ mà yêu ghét luôn dường như luôn tồn tại song song. Giữa hai người có sự thu hút lẫn nhau, nhưng đôi khi hai bạn cảm thấy rằng tốt hơn là sống mà không có sự xuất hiện của người kia. Tuy vậy, cả hai đều không chịu chia tay. Vậy nên, hai người sẽ phải nổi điên nhiều lần đấy.
Nếu bạn không phải vừa chia tay với người yêu thì lá Page of Wands cho thấy bạn đã quyết định từ giờ sẽ hẹn hò với nhiều loại người khác nhau bởi bạn muốn tìm kiếm cảm giác phiêu lưu trong tình yêu chứ không phải sự ổn định. Điều đó chỉ đơn giản là vì bạn cảm thấy một mối quan hệ nghiêm túc vào thời điểm này sẽ trói buộc bạn.

Cũng có một điều quan trọng cần đề cập đến ở đây là Page of Wands có liên kết chặt chẽ với những thông tin được viết ra hoặc qua lời nói, và nó thường là những tin tốt. Tuy nhiên, lá bài này được cai quản bởi cung Bạch Dương, được coi là cung dẫn đầu trong vòng tròn hoàng đạo. Vậy nên nếu bạn thực hiện một trải bài về việc liệu bạn có may mắn nhận được tín hiệu khả quan nào từ người bạn thích hay không và lá Page of Wands xuất hiện thì nó có nghĩa là có, anh ấy nhất định sẽ tìm cách liên hệ với bạn và kết quả của nó sẽ khiến bạn vô cùng hạnh phúc đấy.
Page of Wands ngược thì lại khá tiêu cực. Nó báo hiệu một mối quan hệ có những cuộc tranh cãi diễn ra không phải vì một lý do nào cụ thể mà chỉ vì những cơn giận bùng phát và nông nổi. Một trong hai bạn thực sự cần trưởng thành hơn. Trong lúc này, mối quan hệ này đang đi lạc hướng và vì vậy, tương lai của nó khá mờ mịt. Trong thời điểm này bạn cũng có thể hay nhận được những thông tin, có thể được viết tay hoặc có được qua nói chuyện, nhưng thay vì là những tin tốt, lần này bạn có thể sẽ bị thất vọng bởi chúng đấy.

Có rất nhiều năng lượng bộc phát trong lá bài Page of Wands này. Thực chất, ý nghĩa của lá bài có thể thay đổi. Vậy nên khi nó xuất hiện trong trải bài của bạn thì hãy hiểu ý nghĩa của chúng bằng một cái nhìn khái quát, hơn là chú ý vào một ý nghĩa cụ thể của nó.

Knight of Wands: Năng lượng bị phát tán trong gió.

Knight of Wands nói về những khoảnh khắc bất ngờ diễn ra trong cuộc đời bạn. Tương tự trong tình yêu, nó đại diện cho những khoảnh khắc bất ngờ nhưng không kéo dài lâu. Ở vị trí kết quả, lá bài này mang đến những thông tin khả quan. Knight of Wands không có gì liên quan đến tình yêu hay sự lãng mạn gì cả, vậy nên trong bất kỳ tình huống nào, lá bài này có thể mang đến kết quả tiêu cực hoặc tích cực.

Nếu bạn thử một trải bài xem người bạn thích có đang nghĩ về bạn không và Knight of Wands xuất hiện thì câu trả lời là có, nhưng điều này chỉ kéo dài trong vài phút mà thôi. Sau đó anh ấy sẽ lại bận tâm suy nghĩ những thứ khác. Từ khoá chính cho Knight of Wands là "phản ứng bất chợt". Đó là lý do tại sao, những suy nghĩ của anh ấy về bạn cứ chợt đến rồi lại chợt đi.

Thêm nữa, nếu Knight of Wands đại diện cho người bạn đang hẹn hò thì điều đó có nghĩa là chả có gì tốt đẹp để nói về anh ta. Có thể anh khiến bạn cười rất nhiều bởi khiếu hài hước của mình, nhưng điều đáng nói ở đây là anh ấy quá hoàn hảo. Với một mối quan hệ nghiêm túc, anh ấy có lẽ không phải là Mr. Right bởi anh ấy suy nghĩ quá nhanh. Bởi vậy, ai mà biết trước được anh ta sẽ thay đổi lúc nào. Người đàn ông này cũng gặp vấn đề trong chuyện kiểm soát sự giận dữ. Đôi khi anh ta nổi giận với bạn không vì lý do gì cả. Thực ra, chàng yêu bản thân mình hơn bất cứ thứ gì trên đời và anh ta thích khoe khoang để gây sự chú ý của phái nữ. Tóm lại, bạn chỉ là một trong số rất nhiều con cá mà anh ta đang "đánh bắt" thôi.

Knight of Wands ngược báo hiệu cho sự mất mát năng lượng. Mối quan hệ này quá dễ đoán. Đó là lý do tại sao mà nó không còn dễ dàng để tận hưởng như lúc đầu. Hoặc có thể mối quan hệ của hai bạn đã không tiến xa hơn so với ban đầu là bao. Lá bài này cũng nói lên rằng người mà bạn đang để ý tới không có thời gian để nghĩ về bạn. Thực ra, anh ấy qua bận rộn với những thứ khác đến mức không có một phút nào để dành cho tình yêu cả.

Queen of Wands: Một luồng năng lượng nữ tính đang vây quanh bạn.

Queen of Wands ở vị trí xuôi nói đến những thứ hướng ngoại một cách tự nhiên, nhưng mang một năng lượng rất nữ tính. Trong trải bài quan hệ, nó nắm giữ những khoảnh khắc vui vẻ đến từ những bữa tiệc và những buổi gặp mặt. Điều đó có nghĩa là tình yêu giữa hai bạn được sự ủng hộ của bạn bè và người thân trong gia đình. Queen of Wands cũng đồng thời nói lên về chính bản thân mối quan hệ. Tình yêu của hai bạn luôn tràn ngập những khoảnh khắc yêu thương, tuy đôi khi cũng trải qua những thăng trầm.

Hiển nhiên, lá bài này cũng nói lên phần nào tính cách của người bạn thích. Không may rằng, mặc dù cô ấy rất xinh đẹp và cởi mở, thân thiện nhưng bạn và cô ấy chỉ nên là bạn mà thôi. Bởi cô ấy không phải là tuýp phụ nữ thích một mối quan hệ công bằng. Cô ấy luôn muốn là người nắm quyền kiểm soát người yêu của mình. Bạn sẽ không muốn tranh cãi về vấn đề này với cô ấy đâu bởi cô ấy sẽ không coi trọng ý kiến của bạn trong chuyện này. Hơn nữa, nàng lại cần sự chăm sóc, chú ý. Vậy nên cô nàng sẽ không ngại đi chơi với những chàng trai hâm mộ nàng. Bạn cũng có thể áp dụng những điều được nói đến ở trên với câu hỏi người bạn thích nghĩ gì về bạn. Vậy nên khi Queen of Wands xuất hiện trong trải bài liên quan đến những câu hỏi như vậy thì bạn có thể kết luận rằng anh ấy không có cảm xúc gì đặc biệt với bạn. Điều đó có nghĩa là anh ấy nghĩ rằng bạn là người tốt và thậm chí còn ngưỡng mộ đức tính tốt đẹp của bạn nhưng anh ấy chỉ muốn hai người là bạn. Tóm lại, anh ấy không có cảm xúc lãng mạn nào về bạn.

Queen of Wands ngược đề cập đến một mối quan hệ đã đi quá giới hạn. Tất nhiên, bất đồng luôn khó tránh khỏi, nhưng lý do của những bất đồng đó quả thực rất xấu. Một trong hai bạn đang cố tẩy não người kia một cách thản nhiên. Không may rằng, điều này không dễ dàng tí nào và mọi thứ có thể vượt ngoài tầm kiểm soát. Với tính cách của người bạn thích, Queen of Wands ngược quả thực là một lời nguyền. Cô ấy quá thô lỗ và không ngại thể hiện sự đanh đá hiếu thắng của mình trước mặt mọi người.

King of Wands: Tập trung hơn vào những điều cụ thể.

Thông thường, lá bài King of Wands mang rất nhiều ý nghĩa, nhưng bằng cách nào đó, chúng luôn có liên quan đến từ khoá "năng lượng". Để hiểu rõ hơn, bạn chỉ cần tập trung vào câu hỏi mà bạn đã hỏi và căn cứ thêm vào những lá bài khác trong trải bài. Một điểm cần chú ý là, giống như Knight of Wands, King of Wands xuôi không phải một lá bài liên quan đến tình yêu. Nhưng do lá King này được điều khiển bằng năng lượng của bộ Wands, ông ta có thể là một người cố gắng quá mức để thoả mãn ham muốn của mình hoặc chiều lòng người khác. Vậy nên có thể kết luận rằng trong một trải bài quan hệ, nó đại diện cho một khoảnh khắc đặc biệt nào đó khi cả hai bạn đều quá cố gắng để làm vừa lòng nhau.

Tuy nhiên, nếu King of Wands đại diện cho người bạn thích thì có vẻ hai người tốt hơn nên là bạn, bởi năng lượng của Wand anh ấy đang nắm giữ cho thấy anh ấy chỉ thích phiêu lưu trong lãnh địa của tình yêu chứ không muốn ổn định. Thú vị là, lá bài này cũng đồng thời cho thấy người bạn thích đang tìm hiểu bạn qua những thông tin trên trang cá nhân hoặc mạng xã hội. Có một sự thật không thể chối cãi là anh ấy có để ý đến bạn.

King of Wands ngược là một người đàn ông xảo quyệt. Anh ta có một lịch trình công việc giấu kín và anh ta có thể lấy việc theo đuổi bạn để che đậy cho nó. Trong trải bài quan hệ, lá bài này cho thấy một người yêu thích kiểm soát. Anh ấy coi mình như ông chủ của bạn. Tuy vậy, nó cũng cho thấy rằng cả hai bạn đều quá chăm chút mối quan hệ này đến mức quên mất cuộc sống riêng của mình. Một ý nghĩa khác mà King of Wands ngược truyền tải là những lỗi lầm bị gây ra bởi thái độ sốt sắng và hiếu chiến.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info