ZingTruyen.Info

Ái Hậu Dư Sinh (Yêu Hết Quãng Đời Còn Lại)

Ngoại truyện 3 (H)

evelyn0110

Ngoại truyện 3: Cha mẹ vợ

Lâm Hi Liệt đến trụ sở Long Đằng trước tiên. Hắn lệnh cho giới truyền thông khống chế chặt chẽ những tin tức liên quan đến sự kiện bắt cóc ngày hôm qua, sau đó tới cục cảnh sát. Bên đó tỏ vẻ đã lập án điều tra, nếu cần sẽ gọi Tần Qua tới lấy lời khai, thu thập đủ chứng cớ sẽ khởi tố Tô Diêu và Lâm Trinh. Không chỉ tội danh bắt cóc thành lập mà còn liên quan đến tổ chức xã hội đen, nguy hại tới an ninh công cộng, như vậy có thể sẽ bị phán mười năm tù giam trở lên. Đương nhiên, mức phạt còn phụ thuộc vào mối quan hệ giữa cảnh sát và Tần thị, thông qua thẩm phán gia tăng hình phạt là chuyện hiểu trong lòng mà không nói ra. (O_O)

Sau khi xong việc, Lâm Hi Liệt đến cửa hàng điện thoại Vertu để lấy di động thời trang cao cấp đã đặt một tháng trước. Sau khi người yêu bé nhỏ mang quà đến tìm hắn, hắn đã nghĩ nên đáp lại thế nào, liền đến hãng Vertu này đặt hàng, không ngờ nhiều chuyện xảy ra như vậy, bất quá bây giờ là thời điểm tốt. Thép đánh bóng không rỉ, bàn phím bằng gốm sứ, kim loại bạc thuộc da, cục cưng của hắn hẳn sẽ rất thích.

Trên đường về Lâm Hi Liệt còn đi mua quà bổ huyết dưỡng khí, vài cây nhân sâm trăm năm. Thành phố A vài năm gần đây phát triển rất nhanh, thành thị ngày càng mở rộng, chỉ mua vài thứ vậy thôi đã hết mấy giờ đồng hồ.

Trong phòng khách, Tần Qua ngồi trên sofa bên cửa sổ đọc sách. Hai mắt cậu đang nhìn xuống, lông mi dài nhỏ tạo thành bóng đen dưới mắt, tĩnh lặng lại xinh đẹp.

Lâm Hi Liệt thấy vậy liền ngồi xuống bên cạnh cậu, ngón tay vuốt ve gương mặt cậu: "Ông xã về rồi mà cưng không chào đón một chút sao? Hm?"

Lúc này Tần Qua mới khép sách lại ngẩng đầu lên: "Anh đã về, mọi chuyện đều xong xuôi rồi sao?"

Lâm Hi Liệt nhíu mày nhìn cậu trong chốc lát, cho đến khi Tần Qua cúi mắt xuống, mới hỏi: "Từ buổi sáng em đã bắt đầu kì lạ, xảy ra chuyện gì vậy?"

Tần Qua lắc đầu.

"Nói!"

Tần Qua do dự một chút, qua loa nói đại: "Em... Em đang suy nghĩ xem nên giải quyết chuyện gia đình bên kia thế nào... Chúng ta làm vậy đồng nghĩa với việc đùa giỡn bọn họ, không biết bác Cố tức giận đến mức nào..."

"Thật là vì chuyện này?"

"Vâng..." Tần Qua không dám nhìn Lâm Hi Liệt.

"Việc này anh đã bàn bạc với họ rồi. Cố thị có một dự án không đủ vốn bị hoãn lại, anh đã bù vào cho họ, xem như bồi thường."

"... Em vẫn cảm thấy..."

"Cảm thấy cái gì? Sao vậy, em còn muốn lấy con gái Cố gia đúng không?"

Giọng người kia rõ ràng bắt đầu khó chịu, Tần Qua vội vàng nói: "Không có... Sao có thể..."

Người kia "Hừ" một tiếng, lấy di động ra mới đưa cho Tần Qua.

"Đây là..."

"Điện thoại mới của em. Chiếc kia đã rất cũ rồi, không dùng nữa, đổi cái mới."

"..." Tần Qua sờ lớp thuộc da kim loại màu bạc, cảm động vô cùng, bỗng nhiên lại bắt đầu miên man suy nghĩ: hắn từng tặng người khác di động chưa? Có từng đưa họ quà gì khác không? ... Xe thể thao hay biệt thự gì đó...

Thấy người yêu bé nhỏ rũ mắt không nói, Lâm Hi Liệt hỏi: "Không thích à? Không thích thì ngày mai đi mua cái khác."

"Không... Không... Em thực sự rất thích..."

"Thật không?" Lâm Hi Liệt nhíu mày.

"Thật..."

"Phím tắt 1 là số của anh."

Tần Qua mở danh bạ ra, bên trong quả nhiên chỉ có một cái tên: Ông xã. Mặt cậu nhất thời nóng lên.

"Đứng lên đi, đến nhà em thăm hỏi cha mẹ vợ thôi."

Mặt Tần Qua đỏ ửng: "Cái gì mà cha mẹ vợ!..."

Lâm Hi Liệt chỉ nở nụ cười thản nhiên.

Hai người đến biệt thự nhà Tần thị hơn bốn giờ chiều. Tần cha và Tần mẹ đều ở nhà. Chuyện con trai bị bắt cóc ngày hôm qua hù dọa hai ông bà nên hôm nay Tần cha ở nhà nghỉ một ngày an ủi vợ, không đến công ty.

Tần cha đối với vị khách không mời mà tới này tương đối bất mãn, thấy hắn vào cửa thì lấy cớ có việc phất tay áo lên lầu. Tần mẹ một bên quở trách ông già không phải lẽ, một bên kéo Tần Qua cùng Lâm Hi Liệt vào nhà.

Lâm Hi Liệt thành thục ổn trọng, lễ phép chu đáo. Tần mẹ vốn không phản đối chuyện hai người, hiện tại cảm thấy đứa con nhà mình ở bên một người như vậy nhất định sẽ rất hạnh phúc, còn trẻ đã biết tự lập, một mình bươn trải bên ngoài còn kinh doanh công ty lớn. Trong lòng bà tán thưởng Lâm Hi Liệt không dứt. Điều bà lo lắng duy nhất chính là khi Tần Qua ở cùng hắn, liệu một ngày nào đó lại bị kẻ thù bắt cóc để uy hiếp hay không. Lâm Hi Liệt dường như đã chuẩn bị trước, quả quyết ba điều: 1. Hắn sẽ bố trí ám vệ đi theo Tần Qua, lúc hắn không ở bên thì giám sát 24/24; 2. Trong di động của Tần Qua đã cài đặt thiết bị định vị. Đến điều thứ ba, Lâm Hi Liệt kéo ống quần lên, thản nhiên nói: "Tôi có chết cũng không để người khác thương tổn đến Tần Qua."

Lâm Hi Liệt trò chuyện với Tần Qua và Tần mẹ trong chốc lát rồi lên lầu vào thư phòng tìm Tần cha.

Tần cha vốn đã nghẹn đầy một bụng hỏa, thấy Lâm Hi Liệt vào lại càng tức giận, khó chịu nói: "Mày tới đây làm gì?"

"Đương nhiên là đến thỉnh cầu ngài chấp thuận."

"Con trai tao đã bị mày lừa chạy rồi, tao chấp thuận hay không còn tác dụng gì nữa? Mày lại nhiều thủ đoạn như vậy, tao có thể không chấp nhận sao?"

"Thật sự rất xin lỗi. Lần trước tôi lấy chuyện kinh doanh ra uy hiếp ngài cũng là cùng đường mới phải phải sử dụng, nhưng điều đó cũng đủ chứng minh tôi đối với cậu nhà rất cố chấp. Tôi thương nhớ Tần Qua đã bảy năm, hy vọng bác Tần mở cho một cửa."

"Được rồi được rồi." Tần cha không kiên nhẫn phất tay, "Bảy năm qua con trai ta đã khổ sở ra sao, ta không muốn ngăn cản nữa. Nhưng thằng oắt mày nhớ cho tao, mày mà đối với nó không tốt một chút thôi, có phải liều cái mạng già này tao cũng sẽ tìm mày tính sổ!"

Trên bàn cơm, trừ ra Tần cha không thích thú gì, không khí coi như là hoà thuận vui vẻ. Sau khi nhìn thấy Lâm Hi Liệt liên tiếp gắp rau cho Tần Qua, sắc mặt Tần cha mới dịu xuống một chút. Cơm nước xong xuôi tất cả như người một nhà quây quần xem TV. Tần Qua cùng mẹ cậu trò chuyện về tình huống ăn ở đi lại hiện tại còn Lâm Hi Liệt thì cùng Tần cha đàm luận chuyện kinh doanh và tình hình chính trị hiện nay. Mắt nhìn của Lâm Hi Liệt trong kinh doanh không chỉ sâu rộng, sáng suốt, hắn còn thành thạo các chính sách tác động kinh tế, khiến Tần cha không thể không đánh giá hắn với cặp mắt khác xưa, cảm thán trường giang sóng sau xô sóng trước.

Lâm Hi Liệt cứ ngồi mãi không có ý rời đi, Tần Qua nháy mắt hắn cũng làm như không phát hiện. Đến mười một giờ tối, cuối cùng Tần mẹ mở miệng: "Hôm nay muộn rồi, hai đứa ở lại đây đi." Tần Qua còn chưa kịp lên tiếng, người kia đã vô cùng vâng lời đáp: "Vậy làm phiền nhiều."

"Sao tự nhiên anh lại muốn ở lại?" Tần Qua dìu hắn đi vào phòng ngủ của mình. May mà giường cậu cũng lớn, đủ cho hai người ngủ chung.

"Muốn nhìn thấy nơi em sống."

"... Có gì đẹp đâu, mỗi giường với bàn học a..."

"Chỉ là muốn vậy."

"..."

Rửa mặt xong, Tần Qua giúp Lâm Hi Liệt thay quần áo rồi nâng chân hắn lên giường. Cậu mới vừa đứng dậy, đã bị hắn ôm trở lại, đặt lên người hắn.

"Anh... Anh làm gì..." Cảm giác được dưới thân nhô ra một khối cứng, mặt Tần Qua đỏ rần. "Ngày hôm qua không phải mới..."

"Ngày hôm qua chút vậy sao đủ." Bàn tay Lâm Hi Liệt đã chui vào quần ngủ của cậu, vuốt ve cái mông, xoa nắn xung quanh u huyệt - nơi đã trải qua nhiều lần dạy dỗ lập tức không tự chủ được mà co rút lại.

"Ô... Anh... Hôm nay có thể quên đi không... Chờ ngày mai... Ngày mai trở về..."

"Không được." Một tay hắn co duỗi trong bí huyệt, tay kia thì bao lên tính cụ đã rỉ ra chất lỏng của cậu mà xoa nắn."Phải làm em ở nhà em." Bằng không sao hắn phải nghĩ cách ở lại.

"Hư... Không muốn..." Thắt lưng Tần Qua mềm nhũn, cố bám trên vai nam nhân. Cậu không thể ngừng rên rỉ, đầu vú ma sát lên áo người kia đứng thẳng lên.

"Còn nói không muốn, nơi đó của em ẩm ướt như vậy, rõ ràng muốn anh đi vào lắm rồi." Khóe miệng hắn tà tà cong lên, ngón tay trong cơ thể cậu đè xuống một điểm. Khuôn mặt người yêu bắt đầu đỏ, lông mi run rẩy, nướt bọt không thể nuốt theo khóe miệng chảy xuống, dâm mỹ phiến tình tới cực điểm.

"Anh nói lung tung... A... Đừng đụng vào nơi đó..."

"Kêu lớn một chút để bên cạnh còn nghe được."

"Khốn nạn... Hức..." Tần Qua cắn tay mình muốn kiềm nén tiếng rên rỉ, nhưng bị người kia kéo xuống. Hắn mạnh mẽ tách hai cánh mông của cậu rồi mạnh mẽ đâm vào. Tần Qua hét lên một tiếng, lý trí còn sót lại bay tứ phương tám hướng. Toàn bộ giác quan của cậu đều tập trung ở tính cụ nóng cháy của người kia.

***

"Ông này..." Tần mẹ vừa phát ra một tiếng, Tần cha lập tức quay người lại, giơ ngón trỏ lên miệng.

Tần mẹ nhíu mày, nhỏ giọng hỏi: "Ông làm gì ở đây?"

Tần cha vẫn không trả lời rồi đột nhiên phía bên kia cánh cửa truyền đến một thanh âm như bị bóp nghẹn.

Tần mẹ thấy thần sắc ông chồng xấu hổ đến kỳ lạ. Bà một phen đẩy ông ra, ghé sát lỗ tai vào khe cửa. Bên trong lại yên lặng không có bất kì âm thanh gì.

"Rốt cuộc là ông đang làm cái gì vậy?"

Tần cha có chút xấu hổ hạ giọng nói: "Tôi muốn xuống lầu kiếm ly nước uống, lúc đi ngang qua phòng ngủ con trai thì nghe thấy con ở bên trong kêu một tiếng 'Không muốn', tôi hơi lo lắng..."

"Ông nghĩ con trai bị người kia ăn hiếp?..."

"..." Tần cha không biết từ "ăn hiếp" này có thâm ý gì. Nhất thời ông không biết nên trả lời phải hay là không phải.

"A! ..." Bên trong bỗng nhiên phát ra một tiếng thét, hai người ngẩn ngơ, đưa mắt nhìn nhau. Thanh âm này, sao nghe giống...

"Không cần! Không cần! ... A a a!..."

Hai gương mặt già nua thoáng chốc ửng đỏ. Tần cha tức giận đến nhe răng: "Mày giỏi lắm, rõ ràng ở nhà tao mà còn dám..."

"Ô a... Em không chịu nổi ... Cầu anh... Chậm một chút... Chậm một chút... A! ..." Từng đợt từng đợt thét chói tai rên rỉ, hỗn hợp tiếng vang của hai thân thể va chạm, cùng tiếng ván giường lay động kẽo kẹt, xuyên qua cửa gỗ truyền tới. Mặc dù không quá rõ ràng, nhưng cũng đủ khiến người ngoài phải mơ màng.

Tần mẹ đỏ mặt đánh ông chồng một cái, thấp giọng mắng: "Ông có biết xấu hổ không hả? Chuyện này mà cũng nghe lén?"

Mồ hôi Tần cha chảy ròng ròng: "Tôi... Tôi đâu nghĩ tới... Tôi chỉ muốn đi tìm chén nước uống..."

"Uống cái đầu quỷ ông! Mau đi ngủ!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info