ZingTruyen.Info

Ái Hậu Dư Sinh (Yêu Hết Quãng Đời Còn Lại)

Chương 34

evelyn0110

Chương 34

Sau khi Tần Qua về nhà, đã gần mười một giờ rưỡi. Phòng khách còn sáng lên ánh đèn vàng nhạt ôn hòa, Tần cha ngồi ở trên sofa xem TV, trên màn hình là kịch luân lý gia đình. Tần mẹ cũng ngồi bên cạnh vừa xem vừa đan áo lông.

Lần đầu tiên về trễ như vậy, Tần Qua thấy hai người đều còn chưa ngủ, trong lòng hơi chột dạ. Thoáng đến gần một chút, cúi đầu nói: "Ba mẹ, con đã về."

Tần mẹ vẻ mặt hiền lành mà nói: "Đã về rồi, đã về là tốt rồi. Ba con có chút chuyện muốn hỏi con đó."

Trong lòng Tần Qua hẫng một chút, lập tức khẩn trương lên: chẳng lẽ là... Chuyện của cậu cùng Lâm Hi Liệt đã bị cha phát hiện ? Nếu như vậy, cha đã biết được bao nhiêu? Sẽ không phải... Ngay cả cậu đã làm tình với Lâm Hi Liệt... Cũng biết đi? ...

"Con trai à, con ở trường học đã quen chưa?" Tần cha cười tủm tỉm nói.

"Dạ... Đã quen rồi." Vì muốn cho lời nói dối này chân thật một chút, Tần Qua lại bồi thêm một câu: "Đều là bạn chơi với nhau từ nhỏ, ở chung cũng rất hòa hợp." Cậu bình thường rất ít nói dối, nói dối là đỏ mặt. Nhưng hiện tại vì che dấu quan hệ của cậu với người nọ... Aizz... Cậu làm sao mà còn trọ ở trường... Mỗi đêm cậu đều ngủ trong vòng tay người nọ...

"Học tập tốt không?"

"Học tập? Cũng giống bình thường thôi... Vừa mới khai giảng, cũng chưa có kì thi gì." Tần Qua có chút không hiểu làm sao .

"À, vậy là tốt rồi. Con trai à, con trọ ở trường, cha mẹ muốn nhúng tay vào cũng không được . Ban ngày không biết con có chăm chú nghe giảng hay không, buổi tối cũng không biết con có thật sự đọc sách hay không. Con hiện tại cũng có nhiều bạn, thường xuyên ra ngoài chơi đến khuya, hoặc trắng đêm không về. Ba biết con trai ở tuổi này như vậy thực bình thường, nhưng con phải chú ý, đừng lêu lổng với những người không người tốt, sẽ dễ dàng bị lây nhiễm tính xấu của bọn họ. Học tập là quan trọng nhất... blablablabla..."

Tần Qua mới đầu còn có chút lo lắng đề phòng, nghe đến lúc này thì mới thoáng thả lỏng. Cẩn thận suy nghĩ nửa ngày thấy Tần cha không có câu nào liên quan đến Lâm Hi Liệt."Hiện tại con cũng có nhiều bạn" câu này phạm vi rất rộng, hẳn là không phải nói về Lâm Hi Liệt. Hơn nữa cuối cùng lại dừng ở học tập, chỉ cần cậu có thể giữ vững thành tích, cha sẽ không phát hiện ra.

Ừm... Tần Qua thoáng buông lỏng trái tim, nói: "Ba ba, ba yên tâm đi, con cũng không còn nhỏ nữa, cũng đã biết phân biệt đúng sai. Nếu ba lo lắng, sau này con sẽ không tham gia hoạt động gì của bạn bè nữa..."

"Ôi chao ôi chao ôi chao... Ba không phải không cho con tham gia hoạt động tập thể..." Tần cha gấp đến râu đều dựng lên, "Ôi... Đúng là ba có nói đừng để cho hoạt động ảnh hưởng đến học tập, cũng đừng ra ngoài cùng người khác học hỏi những thứ không tốt, nhưng không phải nói hoàn toàn không cho con tham gia..."

Tần Qua hiểu ý gật đầu: "Con đã biết ba ba. Con sẽ cố gắng học tập, thi giữa kỳ xem thử thành tích của con đi."

"Ừ! Được! Thực là con trai ngoan của cha." Tần cha cười đến miệng đều kéo lên tận mang tai.

"Vậy... Không có việc gì nữa thì con đi ngủ?"

"Tốt tốt, mau đi đi."

Tần mẹ cũng chen lời: "Đắp thêm một cái chăn, đừng để bị cảm lạnh."

"Vâng! Ba mẹ ngủ ngon."

Tần Qua thở phào một hơi, buổi thẩm vấn này coi như là hữu kinh vô hiểm mà trôi qua. Khẩn trương vừa buông xuống, cảm giác không khoẻ từ bí chỗ phía sau lại dâng lên.

Hôm nay lần đầu tiên cậu làm với nam nhân trên xe, thân thể đều không thể duỗi thẳng, không gian xe có rèm che vừa nhỏ vừa kín vô hình trung tạo ra một loại áp lực, làm cho cậu vô cùng khó chịu. Hôm nay hình như nam nhân đặc biệt điên cuồng, luôn bóp chặt eo mông cậu, đặc biệt là phía sau, năm ngón tay đều ghim vào mông thịt mềm mại của cậu, hoàn toàn là nắm mông cậu mạnh mẽ ấn xuống... Lúc ấy tình cảm mãnh liệt thì không để ý, kết thúc tính sự người bình phục lại mới cảm thấy phía sau đều bị bóp nóng đỏ lên ... Bí chỗ cũng rất khó chịu, tuy rằng lúc ấy được nam nhân giúp đỡ một ít trọc dịch chảy ra, nhưng hiện tại đi vài bước, đã cảm thấy bí khẩu lại có gì đó ấm áp chảy ra... Thắt lưng cũng đau đến không thể thẳng dậy, cậu cũng không dám đi nhanh chỉ dám chậm rãi bước từng bước một...

Cởi quần áo ra nhìn gương, Tần Qua mới phát hiện mông eo đều bị bóp đỏ, trên quần lót cũng có chất lỏng màu trắng khả nghi... Mặt cậu đỏ bừng lên trực tiếp ném quần lót vào thùng rác, rồi mới nhanh mở vòi sen tắm rửa kì cọ sạch sẽ.

Nam nhân đáng giận... Còn... Còn buộc cậu kêu "Ông xã" ... Lần tới... Tuyệt đối không thỏa hiệp...

Tần Qua tắm rửa xong nằm ở trên giường, cảm thấy vừa tức vừa thẹn, kéo mạnh chăn trùm lên đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info