ZingTruyen.Info

[ABO|EDIT] Tình địch em ấy vừa đẹp vừa ngọt - Thiển Vô Tâm

Chương 78: Trước tất cả thân phận

yanjingjia

Tiểu Hạ Duy quá nhỏ, cổ phần trên danh nghĩa chỉ có thể tạm thời đặt ở chỗ Hạ Tây Châu. Hạ Tây Châu sẽ là người khống chế tập đoàn Hạ thị trên thực tế.

Thẩm Tư Phi không để ý lắm, thậm chí còn hơi lo lắng: "Còn bé đã cho nó tiền tài thế, lỡ đâu nó lớn rồi không tự mình nỗ lực, trở thành một thằng ăn chơi trác táng thì làm sao?"

Hạ Tây Châu: "Chúng ta trông, nó không biết."

Nhưng vấn đề này quá xa vời, trước khi tiểu Hạ Duy hình thành thế giới quan của bản thân, Thẩm Tư Phi cùng Hạ Tây Châu đã bị nó làm ầm ĩ chết rồi.

Buổi tối ngủ phải khóc, ăn đồ ăn uống sữa phải khóc, tiểu phải khóc, vui vẻ cũng sau một khắc bĩu môi một cái là khóc, quả thực là hỗn thế tiểu Ma vương tới đòi nợ.

Thẩm Tư Phi vốn lên kế hoạch cùng Hạ Tây Châu tự chăm con, kết quả hai người lớn người ngã ngựa đổ luống cuống tay chân sứt đầu mẻ trán, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày.

Thẩm Tư Phi ở nhà mãi không ra ngoài tìm việc làm, tiểu Hạ Duy quá nhỏ, còn ầm ĩ vô cùng, cậu cả ngày chăm con cũng cảm thấy buồn bực cực kỳ, mà trong nhà không có ai cũng không được.

Hạ Tây Châu thấy trạng thái cậu không tốt, quyết định: "Giống lúc trước đi, anh ở nhà chăm con, em đi ra ngoài làm việc."

Thẩm Tư Phi đã hơn một năm không ra ngoài xã giao, cậu nghe vậy mờ mịt nói: "Anh không đi làm à?"

Sếp Hạ: "Anh không cần đi làm."

Trước khi Thẩm Tư Phi sinh tiểu Hạ Duy hắn đi cả ngày, hiện tại cũng chỉ là tiếp tục mà thôi. Bây giờ tiểu Hạ Duy lớn hơn chút, không cần ỷ lại vào pheromone của Thẩm Tư Phi, vì vậy Hạ Tây Châu ở nhà làm ông bố bỉm sữa, chỉ cần bỏ ra chút sức điều hành công ty.

Cũng may đã kiếm đủ tiền sữa bột cho tiểu Hạ Duy.

Thẩm Tư Phi gửi CV đi phỏng vấn, bắt đầu đi làm và xã giao bình thường. Cậu mới lên tay, chuyện làm được không nhiều, mỗi ngày có thể đều đặn bỏ chút thời gian chơi với tiểu Hạ Duy.

Sinh hoạt đi vào quỹ đạo, đảo mắt là cuối mùa hè đầu mùa thu. Hai người thống nhất với nhau, bắt đầu chuẩn bị lễ cưới. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Thẩm Tư Phi đến nhà Trần Kim làm khách, nói tới chuyện kết hôn. Cậu ôm tiểu Hạ Duy, cười nói: "Giấy cũng lấy rồi, sống cũng rất tốt, thì kết hôn thôi."

Nhưng mà Hạ Tây Châu hơi lo lắng.

Họ vẫn chưa đánh dấu vĩnh viễn.

Lúc tiểu Hạ Duy vừa ra đời, mỗi ngày chăm sóc sinh mệnh vừa nhỏ vừa yếu đuối này hắn bận không chú ý đến, sức khỏe Thẩm Tư Phi lại chưa khôi phục, hai người đồng thời quên mất chuyện này. Hiện tại cũng vừa qua tiệc trăm ngày của tiểu Hạ Duy, hai người họ sẽ làm lễ cưới, Thẩm Tư Phi vẫn chưa nói đến đánh dấu vĩnh viễn.

Chuyện làm lễ cưới này mặc dù là Thẩm Tư Phi chủ động nhắc tới, mà Hạ Tây Châu luôn cảm thấy đối phương lạnh nhạt với mình. Nhưng cũng không phải là không có lý. Sau khi sinh sản pheromone của Omega bị hao tổn cực lớn, bình thường một năm sau mới có thể nghênh đón kỳ phát tình, khoảng thời gian này so với biểu hiện lúc mang thai quả thật là trên trời dưới đất.

Nói đơn giản, thoát khỏi thiên tính và pheromone, bản chất lãnh đạm của Thẩm Tư Phi lộ hết ra, làm Alpha như Hạ Tây Châu cảm thấy bất an.

Mà cũng may chuyện kết hôn bận rộn, hắn tạm thời không nghĩ quá nhiều.

Một đêm trước khi kết hôn, Hạ Tây Châu dỗ tiểu Hạ Duy ngủ, trùm chăn cho con chạy sang phòng bên cạnh, quay về, đúng lúc thấy Thẩm Tư Phi tắm rửa xong.

Thẩm Tư Phi dùng khăn mặt lau mái tóc tích nước, tóc cậu hơi dài, lúc thường hay buộc bím tóc phía sau. Cậu mở to mắt, khẽ hỏi: "Duy Duy ngủ rồi à?"

Hạ Tây Châu không nói lời nào kéo cậu vào trong phòng, đóng cửa rồi đè người vào ván cửa, hôn bờ vai cậu.

Pheromone trong không khí nhẹ nhàng gợn sóng, trên người Thẩm Tư Phi có hơi nước, cổ áo tắm khá lớn, lộ ra xương quai xanh cùng với da thịt trước ngực.

Thẩm Tư Phi sinh xong khôi phục tốt, vóc người thon dài cân xứng giống như trước đây, không gầy quá, có chút thịt.

Hạ Tây Châu ôm eo cậu, hít một hơi, mắt của hắn đen kịt như bóng đêm, từ khóe môi lưu luyến đến vành tai. Hắn và Thẩm Tư Phi hiếm thấy một lần thân thiết, hơi thở mỗi một chỗ làm cho hắn không kìm được dục vọng.

Thẩm Tư Phi nhìn hắn, phối hợp với bờ môi màu đỏ, trong mắt cậu đều là phong tình: "Hạ tiên sinh?"

Trong mắt Hạ Tây Châu ẩn chứa bóng đêm, tâm ý trầm mặc ám chỉ hết sức rõ ràng.

Thẩm Tư Phi cười: "Không được, hôm nay không được, ngày mai kết hôn, anh muốn làm em mệt không dậy nổi à?"

Hạ Tây Châu lại ôm cậu không chịu buông tay, Thẩm Tư Phi cảm giác ngực mình cũng đầy yêu thương, mà cậu nhẹ nhàng đẩy hắn.

Lực của cậu căn bản không đẩy được Alpha này, Hạ Tây Châu kéo cậu lên giường, cậu ngẩng đầu nhìn thấy trên kệ áo có một cái giá y.

Kiểu nữ.

Thẩm Tư Phi trừng mắt nhìn hắn: "Hạ Tây Châu, sao anh lại thù dai như vậy!"

Trường sam màu đỏ bị Alpha tự tay mặc, rồi tự cởi ra, Thẩm Tư Phi phản kháng mà bị Alpha bá đạo trấn áp, đôi mắt cậu đỏ ngầu, như là bị bắt nạt thảm.

Hạ Tây Châu chiếm đủ tiện nghi mới buông tha cậu.

Ngày mai Thẩm Tư Phi sẽ rực rỡ vô cùng đứng ở bên cạnh hắn làm cho tất cả mọi người nhìn thấy, chỉ có dáng vẻ giờ khắc này là thuộc về hắn, hoàn toàn, Omega thuộc về hắn.

Sính lễ nhà họ Hạ được đưa thẳng đến nhà họ Thường, Hạ Tây Châu cực kỳ vinh quang mà đón người từ nhà họ Thường ra, một đường nhạc nhẽo ồn ào, Thẩm Tư Phi ở trong xe cũng tỏ vẻ rất hoài nghi: "Lão Hạ, anh cho nhiều thù lao hơn à?"

Ồn ào náo nhiệt, tuyệt đối tương phản với tính cách của cậu, nhưng cậu cũng không cảm thấy phiền chán, trái lại cảm thấy rất thú vị.

Lễ cưới rất náo nhiệt, họ không chỉ mời bạn bè trong nước mà còn mời bạn ngoài nước, sau khi tham gia lễ cưới thì ăn món Trung Quốc.

Lúc hai người vào sân, cánh hoa hồng phấp phới đầy trời. Đều là âu phục nam, Alpha anh tuấn cao lớn, mặt mày sắc bén, khí thế hơn người, Omega cũng là cao lớn thon dài, gương mặt tuấn tú hiền hòa, đôi mắt sáng ngời đẹp đẽ.

Hai người ai nấy cũng đẹp trai, nhìn cũng rất xứng đôi.

Bởi vì Hạ Tây Châu là chủ của Giải trí Tinh Huy, hiện trường không chỉ có bạn thân, còn có vài phóng viên giải trí. Nhưng nếu có thể đi vào cũng là người an toàn cao được phòng quan hệ xã hội xét duyệt.

Được cho phép, phóng viên giải trí và Weibo chính thức của tập đoàn Hạ thị đăng mấy tấm hình lên mạng. Hạ Tây Châu vốn giá trị bản thân cao, còn là người giàu top mười, trong vòng mười năm sau có tiềm lực vào top ba, một thiên tài được Wall Street công nhận. Lễ cưới của người nổi bật như vậy khiến không ít truyền thông forward đưa tin, nhiệt độ tăng cao.

Mặc dù là tài khoản tài chính kinh tế, mà bởi vì nhan sắc của hai người trong hình quá xuất chúng nên khiến dân mạng để ý, hơn nữa Giải trí Tinh Huy còn là công ty mới nổi, điện ảnh phim truyền hình thì phim nào cũng hot.

Giải trí Tinh Huy ✓: Chúc mừng sếp của chúng ta kết hôn nha @ Tập đoàn Hạ thị @ Hạ thị Hạ Tây Châu

Đính kèm ảnh.

Bình luận nhiều like nhất: Đôi trai đẹp thần tiên gì đây! Đẹp quá! Tui muốn biết nhiều hơn!

Bình luận nhiều like thứ hai: Hình như tôi phát hiện ra chuyện vui bất ngờ rồi các chị em. Tôi thấy bạn đời của boss Hạ hơi quen mắt, lật qua lật lại, kết quả là thật! Hơn nửa năm trước trong liên hoan phim ở nước M, người này là anh đẹp trai ngồi cạnh nữ thần Tư Diệu Âm nhà tôi! Cho các cô xem ảnh, khí thế và sắc đẹp không bị nữ thần áp chế chút nào!!!

Thẩm Tư Phi trong ảnh mặt mày hơi cong, khóe miệng ngậm cười, thoát khỏi khí chất lạnh nhạt trước đây, lúc ống kính chĩa vào cậu không phát hiện, vừa vặn đối diện với camera, lộ ra đôi mắt đẹp đẽ, như tiểu công tử sang trọng hiền lành.

Bình luận nhiều like thứ ba: Lần liên hoan phim đó có một đoạn video, đây là ảnh cap lúc đó!

Liên quan với bình luận này, là ngày ấy Hạ Tây Châu cho cậu nước khoáng, Thẩm Tư Phi xua tay từ chối, sau đó Hạ Tây Châu lấy về vặn nắp bình ra rồi mới đưa cho cậu, Thẩm Tư Phi mới nhận lấy, cảnh này vừa vặn bị ống kính quay Tư Diệu Âm quay lại.

Bình luận được like nhiều nhất nói như này ——

Dân mạng một: Lúc không có chồng thùng nước cũng khiêng được, lúc có nắp chai cũng không vặn ra được!

Dân mạng hai: Anh trai này là Omega hả? Trước kia xem tướng mạo khí chất tôi không tin, hiện tại tôi tin rồi!

Dân mạng đoán được chân tướng, bình luận càng ngày càng nhiều, Giải trí Tinh Huy đành đăng Weibo lần nữa: Xin mọi người lý trí, đừng cuồng nhiệt. Sếp chúng tôi chủ tịch Hạ và bạn đời Thẩm tiên sinh làm việc khiêm tốn, có cuộc sống thuộc về mình, không liên quan đến giới này.

Đăng kèm là một đôi nhẫn kết hôn, cùng với ảnh hôn lễ.

Dân mạng hóng hớt thế nào, blog PR và phóng viên đào sâu ra sao cũng không tìm ra được nhiều hơn, Hạ Tây Châu chú trọng việc riêng tư, phòng xã giao bảo mật chuyện riêng rất tốt.

Họ chỉ là một đôi bạn đời ân ái hợp pháp, không muốn lộ liễu ở trước mặt công chúng, chỉ để lại một chút vết tích khiến người suy đoán và hâm mộ.

Sóng gió Internet chẳng hề ảnh hưởng đến việc tiến hành lễ cưới.

Hạ Tây Châu cùng Thẩm Tư Phi trao nhẫn, hơi thở giao hòa, cặp nhẫn lóe sáng dưới ánh nắng.

Dưới đài bùng nổ tiếng vỗ tay giòn giã, Hướng Hưng Mẫn ngồi khá cao, vừa vỗ tay vừa chụp hình gửi vào group lớp.

Hướng Hướng Hướng: Thầy Thẩm kết hôn nha! Đây là ảnh kết hôn! Đẹp lắm! Người kia là anh họ tớ!

Nữ sinh một: Tớ thất tình!

Nữ sinh hai: Tớ thất tình! +1

...

Trên sân khấu MC tuyên bố kết thúc buổi lễ, dưới sân khấu một phóng viên tuổi còn trẻ nắm bắt được cơ hội, vội lớn tiếng nói: "Hạ tiên sinh! Xin hỏi ngài và Thẩm tiên sinh đến bây giờ vẫn chưa đánh dấu vĩnh viễn sao? Đây cơ hồ là chuyện xưa nay chưa từng xảy ra trong lễ cưới của Alpha và Omega!"

Giọng phóng viên đó sắc nhọn vang dội, câu hỏi sắc bén, mọi người yên lặng, ai cũng nghe được.

Hạ Tây Châu nhìn xuống, sắc mặt lạnh lùng. Mấy phóng viên khác đã từng nghe về thủ đoạn và bản lĩnh của boss giới kinh doanh năm đó, đều có chút sợ. Mà vị phóng viên này mới tới, nghé con mới sinh không sợ cọp, sờ vào răng hổ già.

Thẩm Tư Phi đối mặt với câu hỏi mà sửng sốt, hoảng hốt bị Hạ Tây Châu cầm tay đi về trước một bước.

Hai người họ đi ra vòng hoa, ánh nắng dìu dịu hắt vào gương mặt.

Hạ Tây Châu cảm nhận được nhiệt độ nắng ấm ngày xuân, như là đứng dưới ánh mặt trời.

Ngày xưa hắn hãm sâu vào vòng xoáy nội đấu nhà họ Hạ, dùng hết sức đem hết toàn lực để nghĩ cách sống sót. Sau mỗi cơn ác mộng hắn đều dựa vào bức thư Thẩm Tư Phi viết cho hắn, như là lời thì thầm sát bên tai và ánh sáng duy nhất chỉ đường dẫn lối.

Trước khi gặp được Thẩm Tư Phi, hắn đứng ở đỉnh thành phố này, ở một tầng văn phòng cao nhất nhìn xuống thành thị đèn đuốc huy hoàng. Hắn hệt như cái máy lạnh như băng, ở cao tầng nhất và vòng tròn thượng lưu cao quý nhất, ôm ấp nỗi cô quạnh vô biên.

Mãi đến khi gặp được Thẩm Tư Phi, hắn mới cảm nhận được mình đang sống, chạm tới một loại tình cảm chân thực nào đó tồn tại, kinh hoảng, kích động, vui mừng... Mãi đến khi đối phương cho hắn một gia đình. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Thay vì nói hắn cho Thẩm Tư Phi chỗ dựa, không bằng nói đối phương biến ước mơ một gia đình thành hiện thực.

Trong nhà có vợ, có con trai hắn, hết thảy hạnh phúc của hắn.

Đón ánh nắng, hắn đưa hai tay đang nắm chặt đưa lưng về phía mọi người giơ lên, lộ ra hai bàn tay đan vào nhau cùng với cặp nhẫn rạng rỡ lóe sáng dưới ánh mặt trời.

Giọng Hạ Tây Châu bình tĩnh mạnh mẽ: "Đứng ở bên cạnh tôi, là bạn đời sắp sửa theo tôi đi qua quãng đời còn lại. Em ấy không phải đồ sở hữu của tôi, em ấy cùng tôi đứng chung một chỗ, không ở sau lưng tôi, không ở dưới chân tôi, mà ở cùng độ cao với tôi."

"Đánh dấu vĩnh viễn không phải lý do chúng tôi lựa chọn kết hôn. Trước tất cả thân phận, đầu tiên em ấy là bạn đời mà tôi tôn kính, cũng vĩnh viễn yêu tha thiết."

Hắn dứt lời, cả hội trường vang lên tiếng vỗ tay như pháo nổ, phóng viên dưới sân khấu ngây ngẩn cả người, không biết nên chụp hình trước hay là ghi âm trước.

Thẩm Tư Phi hơi run, phản ứng lại, cậu cong khóe miệng lên, xoay người giơ tay ôm cổ Hạ Tây Châu, hơi ngửa đầu, thì thầm: "Hạ tiên sinh, em yêu anh. Em đồng ý làm Omega của anh, sinh con cho anh."

Hạ Tây Châu thuận thế hôn một cái.

Tiếng vỗ tay và tiếng thét chói tai chập trùng, cánh hoa hồng tung bay đầy trời, che giấu hết thảy tình ý dịu dàng và yêu thương rực cháy.

"Anh muốn giữ lấy em, chiếm lấy em." Hắn nói: "Anh cũng yêu em."

Chỉ có em.

Omega duy nhất của anh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info