ZingTruyen.Info

[ABO|EDIT] Tình địch em ấy vừa đẹp vừa ngọt - Thiển Vô Tâm

Chương 54: Alpha của cậu chính là ưu tú như vậy

yanjingjia

Hạ Tây Châu nhận điện thoại, không nói một câu, ra cửa.

Hắn lưng cao chân dài, quần tây và áo sơ mi tôn lên thân hình hoàn mỹ, khắp toàn thân từ trên xuống dưới sạch sẽ, ngay cả ngón tay thon dài cầm điện thoại di động cũng làm người ta vui tai vui mắt.

Thẩm Khiết ngỡ ngàng đứng tại chỗ.

Chuyện Hạ Tây Châu lập công ty giải trí mới đã truyền ra, trước đó Hạ thị cũng có tham gia vào mấy công ty giải trí, mà đây là lần đầu tiên hắn sáng lập đế quốc giải trí của mình.

Bởi vậy vào kỳ đầu, mặc dù có bảng hiệu vàng Hạ thị này nên công ty có không ít dự án, mà muốn đứng vững gót chân trong thời gian ngắn, thậm chí là một bước lên trời thì rất gian khổ.

Thẩm Khiết cố ý trang điểm, ngũ quan cô không tệ, trang điểm thanh thuần đáng yêu, lại tốn hai tuần học lớp kỹ năng diễn xuất cấp tốc, sau đó đến phỏng vấn.

Cô muốn làm nghệ sĩ, muốn công ty bồi dưỡng biến mình thành nghệ sĩ độc lập, làm Hạ Tây Châu chú ý tới cô.

Nữ minh tinh và sếp, trong vô số phim truyền hình luôn là một câu chuyện tình yêu bi sầu triền miên lay động lòng người.

Thế mà người này nhìn danh sách nghệ sĩ nhiều hơn nhìn cô, nhận cuộc điện thoại, quay đầu rời đi luôn?

Thẩm Khiết tức giận đến độ suýt ngất đi, cũng may từ nhỏ cô đã lớn lên ở nhà họ Thẩm, giáo dưỡng lễ nghi học nhiều, ổn định tâm tình, suy nghĩ đối sách.

Đóng phim dựa vào thiên phú, cô học chậm, cũng không có thiên phú diễn xuất, nếu muốn dựa vào thực lực đi lên, rất khó.

Cô trấn tĩnh đi tới trước mặt đạo diễn Tôn, thành khẩn nói: "Đạo diễn Tôn, tôi thật sự muốn làm diễn viên, tôi không cần tiền trong ba năm đầu, tiền kiếm được cho công ty hết."

Đạo diễn Tôn lắc đầu: "Người trẻ tuổi ấy mà, đừng bồng bột như vậy, nếu như sau này không muốn làm nữa, tiền vi phạm hợp đồng không phải đơn giản đâu."

Thẩm Khiết cười, Thẩm Lương Bình và Lý Thiến đều có nhan sắc, bởi vậy khi trang điểm xong cô càng xinh đẹp lay động lòng người, ngoại trừ hơi non nớt, sắc đẹp của cô vẫn hơn vài nghệ sĩ trong giới.

Cô nói: "Chuyện này ngài hoàn toàn không cần lo, tôi xuất thân nhà họ Thẩm, tôi cũng luôn cho là mọi việc có thể được giải quyết bằng tiền."

Đạo diễn Tôn sững sờ. Nếu nói nghề nào tiếp xúc với xã hội thượng lưu nhiều nhất, vậy thì đó là giới giải trí, nên ông kinh ngạc nói: "Cô là con gái của Thẩm Lương Bình?"

Thẩm Khiết khẽ gật đầu.

Đạo diễn Tôn quay đầu thương lượng với người phỏng vấn khác, nói dè dặt: "Chuyện này tôi cần báo cáo cho chủ tịch Hạ, cô về đi, chờ thông báo."

Từ chối bừa có lẽ sẽ vô duyên vô cớ biến nhà họ Thẩm thành kẻ thù. Ông vốn tưởng cô là người trẻ tuổi không biết trời cao đất rộng, không ngờ lại là công chúa nhỏ xuất thân từ nhà giàu nhà họ Thẩm.

...

Lúc Uông Ngạn gọi điện thoại thì Thẩm Tư Phi đang ở đó, cậu sửng sốt một lúc mới hiểu được anh nói gì, lúc này chất vấn anh thì thật sự hơi có chút thẹn quá hóa giận.

Thầy Thẩm đã thẹn quá hóa giận lựa chọn cho anh một cái lườm.

Không có hẹn trước, không thể lên tầng. Tòa nhà công ty giải trí Tinh Huy rất sang trọng, sáng bóng, có thể thấy rằng Hạ thị đầu tư nhiều cho công ty này. Thỉnh thoảng lại có trai xinh gái đẹp đeo kính râm đi qua, rất đẹp mắt.

Uông Ngạn thuần túy đến tìm thú vui, anh đứng chờ với Thẩm Tư Phi, cười nói: "Tìm người xinh đẹp trong giới giải trí không khó, cho dù là nam hay nữ ai cũng là bậc nhất. Thẩm tiên sinh, bỗng dưng có cảm giác nguy hiểm đúng không?"

Thẩm Tư Phi bật cười: "Tôi không phải người trong giới, chủ tịch Hạ cũng vậy. Hơn nữa anh ấy không thích gây chú ý, chắc chắn sẽ không chọn bạn đời là người trong giới đâu."

Uông Ngạn vốn chỉ muốn khiến người ghen, kết quả bị vả mặt, không muốn nói chuyện.

Hạ Tây Châu nhận điện thoại xong xuống ngay, rất nhanh.

Bước đi của hắn vững vàng, người cũng thuộc dạng hạc trong bầy gà. Dù là chiều cao khí chất hay là ngũ quan, ngoại trừ tầng hơi thở lạnh lẽo, hắn có vẻ ngoài anh tuấn, còn có vẻ trầm tĩnh của đàn ông, quý khí hơn người, đầy khí thế bề trên.

Thẩm Tư Phi cong khóe miệng.

Uông Ngạn: "Mặt người dạ thú."

Nhân viên và nghệ sĩ ở đây có không ít người nhận ra sếp tổng, biết đối phương từ trước đến giờ luôn có hơi thở người sống chớ đến gần, họ nghiêng người lui nửa bước nhường đường, gật đầu không nói.

Vốn tưởng là hắn ra ngoài, thế nhưng hắn lại quẹo đi, chủ tịch Hạ đi tới trước mặt một người đàn ông, dừng chân nhìn xuống: "Sao bỗng nhiên em muốn đến đây thế?"

Như thể gió xuân hiu hắt, qua đông tuyết tan, vẻ mặt của hắn dịu xuống, ngay cả đôi mắt cũng là dịu dàng.

Mọi người sợ ngây người, tuy rằng không phải cười, nhưng cái khó là sếp không mặt tối sầm lại, dùng ngữ khí lạnh nhạt nói chuyện! Đối phương là ai thế!

Tôn Vi Giai có việc bận đi ra ngoài, không thì nhất định sẽ khinh bỉ đám người chưa trải đời, thở dài: Người này, là phu nhân sếp tổng đó!

Uông Ngạn bất đắc dĩ nói: "Ha, dịch mắt tí đi, bạn cũ ở cùng cậu hơn một năm ở đây này."

"Uông Ngạn nhất thời nghĩ ra, vừa hay em cũng tò mò." Thẩm Tư Phi nói, "Tới xem thử."

Hạ Tây Châu liếc nhìn đồng hồ: "Vẫn còn sớm, muốn đi dạo không?"

Uông Ngạn hoàn toàn bị bơ: "..."

Chưa tới giờ cơm trưa, Thẩm Tư Phi và Hạ Tây Châu đi dạo một vòng, trong công ty ngoại trừ văn phòng còn có các loại thiết bị, bao gồm phòng thu âm, phòng tập nhảy, phòng tập thể hình, phòng trang điểm vân vân.

Thẩm Tư Phi là người ngoài giới, cái gì cũng cảm thấy mới mẻ.

Nửa đường Hạ Tây Châu rời đi nhận điện thoại, Thẩm Tư Phi và Uông Ngạn ngắm phong cảnh, vừa vặn thấy đạo diễn Tôn đi ra khỏi phòng rửa tay. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Đạo diễn Tôn là đạo diễn đã gần năm mươi tuổi, trước giờ luôn cần cù thật thà, danh tiếng không thấp, mà phim trong tay cũng có một bộ rất nổi, nữ chính Tư Diệu Âm trong phim đó hiện nay đã là nữ minh tinh hạng A.

Hiện tại bộ phim đó trong sự nghiệp diễn xuất của Tư Diệu Âm chỉ có thể tính là bàn đạp không tệ.

Đạo diễn Tôn hồi trẻ làm người đại diện, kinh nghiệm phong phú, nhìn người chuẩn, không thì Hạ Tây Châu đã không mời ông đến chọn nghệ sĩ.

Lần đầu tiên nhìn thấy người đút hai tay trong túi đứng trước cửa sổ, chỉ có thể nhìn thấy gò má rõ nét mà ông đã cảm thấy mắt mình sáng lên.

Đạo diễn Tôn bước lên trước: "Vị tiên sinh này."

Cậu quay đầu, tóc dài rũ xuống, trẻ trung xinh đẹp, mà không ẻo lả nữ tính. Động tác đút túi người khác làm thì ngạo mạn ngả ngớn, cậu lại hoàn toàn khác, giống như tiểu công tử thanh nhã.

Đặc biệt đôi mắt cậu đẹp đẽ làm người mê muội.

Một người xuất thân không thấp, tướng mạo lại đẹp, cử chỉ động tác tự nhiên, khí chất thanh quý xuất sắc... Khẳng định cũng là Omega, nói chung tuyệt đối là bảo tàng vào được giới giải trí!

"Chào chú." Giọng nói cũng không tồi.

Chỉ cần không quá dốt nát, bồi dưỡng thêm chút là có tiềm lực vô cùng. Đạo diễn Tôn kích động muôn phần: "Tiên sinh, có cân nhắc đến việc làm đại minh tinh không?"

Uông Ngạn không nhịn được phụt một tiếng bật cười, anh trà trộn trong thành phố S, quan hệ rộng, quen biết không ít người, tiến lên chặn đạo diễn Tôn: "Lão Tôn, đừng mơ nữa, đây là vợ sếp."

Thẩm Tư Phi cười cứng đờ: "..."

Hạ Tây Châu nói chuyện điện thoại xong quay lại: "Làm sao vậy?"

Uông Ngạn: "Đạo diễn Tôn nhìn trúng Omega của cậu, muốn lừa người ta vào giới giải trí."

Hạ Tây Châu cau mày lại, mà vẫn tự hào vì mình tinh mắt, bước đến nắm chặt tay Thẩm Tư Phi.

Đạo diễn Tôn nhìn, hiểu được, khiếp sợ, đành phải nói hai câu chúc phúc, buông bỏ ý nghĩ này, lại nói: "Chủ tịch Hạ, có một chuyện. Vừa nãy cô gái tên Thẩm Khiết kia đến từ nhà giàu nhà họ Thẩm, chỉ muốn trở thành minh tinh, đồng thời chấp nhận không lấy thù lao trong vòng ba năm."

Thẩm Tư Phi sững sờ, cười mỉa mai.

Người ngoài thừa nhận nhà họ Thẩm là nhà giàu cơ đấy. Ba cậu Thẩm Lương Bình này nửa đời dụng hết tâm cơ trèo lên trên, cuối cùng cũng coi như đạt được mục đích.

Cậu ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt Hạ Tây Châu: "Không cần kiêng kỵ gì khác, anh nghĩ từ góc độ của công ty đi."

Hạ Tây Châu nói với đạo diễn Tôn: "Ở Tinh Huy, nghệ sĩ không nói tiền tài, vào giới chủ yếu phải nhờ thực lực."

Sắc mặt đạo diễn Tôn nghiêm túc, ông hiểu ý hắn. Tinh Huy không cần danh gia vọng tộc gì đến làm nền, Hạ thị là chỗ dựa lớn mạnh nhất, người mà họ muốn bồi dưỡng là nghệ sĩ ưu tú chân chính.

Mà ngày đó, Thẩm Khiết cũng nhận được tin từ chối lần nữa, bởi vậy cô ý thức được hai chữ nhà họ Thẩm không thể hộ giá hộ tống cho cô, làm cuộc đời của cô tuyệt đối thuận buồm xuôi gió. Ít nhất, cô đá phải miếng sắt Hạ Tây Châu này.

Đạo diễn Tôn nhìn theo bóng lưng sếp dắt phu nhân rời đi, cảm thán muôn phần.

Chắc Omega này xuất thân không thấp, đứng chung một chỗ với Hạ Tây Châu quả thực là đẹp đôi, vui tai vui mắt.

Đi một vòng, mấy người cùng đi ăn cơm. Uông Ngạn không phải không có mắt, đang muốn rời khỏi thì bị Hạ Tây Châu gọi lại: "Cậu ở lại đây đi, vừa vặn Tư Diệu Âm cũng đến đây, chúng ta cùng ăn một bữa cơm. Cậu giúp tôi ứng phó với cô ta."

Uông Ngạn: "... Còn có Thẩm tiên sinh cơ mà? Chờ đã, boss Tư không phải ở nước ngoài sao, về nước lúc nào thế?" (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

"Mười ngày trước, bàn bạc xong sẽ quay về." Hạ Tây Châu nói, "Tôi đã bàn xong chuyện ký kết với phòng làm việc, sau này hai công ty phải hợp tác nhiều."

Vốn hắn bảo Tôn Vi Giai đưa hợp đồng tới, Tư Diệu Âm bất chợt muốn tự mình đến, một là khảo sát thực địa, hai là gặp mặt bạn cũ.

Hạ Tây Châu nhìn Thẩm Tư Phi, Thẩm Tư Phi cười khẽ: "Em và anh đi liên hoan có ít đâu, đi gặp bạn thân cũng không sao."

Trong giới tài chính nhu cầu giao thiệp lớn vô cùng, bạn của Hạ Tây Châu không nhiều, mà toàn là boss.

Tư Diệu Âm, minh tinh hạng A, nhan sắc tuyệt trần, chín chắn đầy cuốn hút còn thông minh, có sức ảnh hưởng rất lớn trong giới giải trí, sau khi thành lập phòng làm việc, nghệ sĩ dưới tay người này nối người kia nổi tiếng. Dùng một chữ để khái quát đối phương, đó chính là mạnh mẽ.

Uông Ngạn kinh ngạc nói: "Đưa phòng làm việc đến ký với công ty cậu? Mẹ ơi! Hạ Tây Châu, lòng ham muốn không nhỏ đấy, cậu muốn đưa Tinh Huy một bước lên trời hả?"

Ngày ấy Hạ Tây Châu từ chối ký kết với Trang Văn Văn, bị Tôn Vi Giai nghi ngờ, sau đó Tôn Vi Giai biết hắn hợp tác với Tư Diệu Âm cũng là vẻ giật mình như vậy, lại kính nể hắn xuất phát từ nội tâm.

Hạ Tây Châu lái xe, cười tự tin: "Tại sao không được?"

Hắn như là đang nghiêm túc phản bác một vấn đề, trong giọng nói đều là tự tin, ngạo nghễ ngông cuồng tự đại.

Thẩm Tư Phi không kinh ngạc chút nào.

Alpha của cậu chính là ưu tú như vậy, làm người mê muội vậy đấy.

Địa điểm liên hoan không tệ, Tôn Vi Giai đã đặt phòng riêng, Hạ Tây Châu đến trễ, Tư Diệu Âm đã ngồi trên ghế salon chờ. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Cô rất xinh đẹp, người gần ba mươi mà dưỡng da rất tốt, thoạt nhìn cực kỳ trẻ.

"Sao em trai Uông cũng tới thế?" Tư Diệu Âm nhìn sang, không khiêm tốn chút nào, bật cười, "Đã lâu không gặp, chú Uông vẫn khỏe chứ?"

Hạ Tây Châu dẫn Thẩm Tư Phi vào.

Tư Diệu Âm nhìn chằm chằm, cô nhướng mày: "Hạ Tây Châu, đây là nghệ sĩ cậu mới ký hợp đồng hả? Mắt tinh đấy, em trai này vào giới giải trí chắc chắn sẽ nổi!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info