ZingTruyen.Info

[𝙂𝙚𝙣𝙨𝙝𝙞𝙣 𝙞𝙢𝙥𝙖𝙘𝙩 𝙭 𝙍𝙚𝙖𝙙𝙚𝙧]<3

('・ω・') Yandere✨

miraiiudoi

Nguồn : https://yes-ter-night.tumblr.com/post/663033649419190272/yandere-genshin-academy-au-pt-one-two

Tác giả : yes-ter-night

Người dịch : Miraii
Cre ảnh : Hima🍀 ( trên Pinterst )
Link hồ sơ : https://pin.it/72yZIBX

Ừm thì lại là Yandere nữa á mọi người 💦
Xem dui dẻ nha
================================
Một thiên tài . Albedo |

["Hãy đến, mặt trời đang lặn và những tia sáng như một thứ ánh sáng hoàn hảo. chắc chắn em sẽ không phiền khi trở thành nàng thơ của tôi một thời gian chứ? " ]
Thoạt nhìn dễ thương và lịch sự, Albedo đã thu được cho mình một cơ sở người hâm mộ khá êm dịu của riêng mình. mọi người từ khắp nơi ngưỡng mộ anh vì đạo đức học tập và năng lực nghệ thuật của anh. không thiếu những người hỏi anh ấy lời khuyên mỗi ngày, và anh ấy rất thích những lời khuyên đó.

⇢ vẫn ... có một khoảng cách giữa anh ấy và mọi người mà dường như không ai có thể vượt qua được. đó là, tất nhiên là ngoại trừ bạn! Albedo đảm bảo sẽ được nhìn thấy đang liên kết hai bàn tay của bạn với nhau. anh ấy là người chạm vào bạn và đảm bảo rằng mọi người đều nhìn thấy điều đó: vuốt môi tán tỉnh và chải nhẹ lên má bạn. rõ ràng như ban ngày người yêu thích của anh ấy là ai.

⇢ Albedo thường không e ngại khi khoe các tác phẩm nghệ thuật của mình, nhưng điều gì đó về những bức phác thảo mà anh ấy làm về bạn khiến anh ấy xấu hổ , chính bàn tay của anh ấy đã nắn từng đường cong và hình dạng trên khuôn mặt bạn và nó thật ... thân mật ,  một số đêm anh ấy còn dành thời gian để nhìn chằm chằm vào bản phác thảo mới của bạn trước khi đỏ mặt và nhẹ nhàng cất nó đi. Nó hoàn toàn không thể so sánh với đồ thật.

⇢ cũng như hầu hết các thành viên hậu cung khác của anh ấy, tâm trí anh ấy thật bẩn thỉu. nó chứa đầy những tưởng tượng lộn xộn-- những tưởng tượng mà anh ấy ép một trong những thí nghiệm khoa học của mình xuống cổ họng bạn và xem khi bạn run rẩy và run rẩy dưới chân anh ấy. chỉ cần tưởng tượng đôi mắt đàn rưng rưng nước mắt của bạn và những lời cầu xin tuyệt vọng của bạn ... nó khiến anh ấy rùng mình vì thích thú.

⇢ bất chấp mọi động chạm tán tỉnh của anh ấy, Albedo không có đủ ý chí để ôm lấy bạn như cách những người khác làm. nhưng khi bạn bắt đầu, anh ấy ngay lập tức trở nên mềm dẻo dưới sự tiếp xúc của bạn. anh ấy nhận thức rõ về hơi ấm của bạn và nhịp đập của trái tim bạn cũng như hơi thở của bạn phả vào tai anh ấy như thế nào. ... chết tiệt, nếu bạn không đáng yêu.

⇢ Albedo không bận tâm đến phần còn lại của thế giới. Theo như những gì anh ấy nói, bạn đã được thực hiện để thử nghiệm, trở thành người chết tiệt với các hóa chất và sự tiếp xúc của anh ấy. anh ấy chắc chắn sẽ không cho phép bất kỳ ai làm gián đoạn thời gian chơi của bạn cùng nhau ... không. tại. tất cả.

["Tsk, tsk, lại làm lộn xộn sàn nhà à? tuy nhiên, biểu hiện trên khuôn mặt của em đáng giá một hoặc hai bức phác thảo. " ]
.
.
.

SULLEN. Xiao |
["Đừng đến gần tôi. tôi ... không đủ xứng đáng. " ]

⇢ ooh, thật bí ẩn! chàng trai hư trong giấc mơ của mọi người ...! hay không. đó cũng là điều bạn đã từng nghĩ, cho đến khi cuối cùng bạn phát hiện ra sau vài lần chạy vào cửa hàng tiện lợi địa phương rằng anh ấy chỉ là người không hòa nhập với xã hội.

⇢ không thể phủ nhận rằng anh ta tỏa ra khí chất đáng sợ này và mặc dù anh ta thực sự không có bất kỳ tiền án nào, nhưng mọi người hãy đảm bảo tránh xa anh ta nhất có thể. tốt, điều đó không thực sự quan trọng. Miễn là bạn không phải là người trốn tránh anh ta, anh ta có thể sống như thế này mãi mãi.

⇢ anh ấy say mê bạn một cách ngu ngốc, đỏ mặt và lắp bắp mỗi khi bạn cố bắt chuyện với anh ấy. Xiao cố gắng phủ nhận bạn bằng những lời nhận xét gay gắt và những phản ứng lạnh lùng, nhưng bạn không phải là điều tồi tệ đó. Ngay sau đó, nụ cười nhẹ nhất nở trên khuôn mặt anh ấy khi bạn chạy đến trường và tay anh ấy tự chải ngược tóc cho bạn để có thể nhìn vào đôi mắt sáng của bạn.

⇢ anh ấy biết rõ về hậu cung của bạn, tất cả bọn họ đều say mê và thèm khát. Nó khiến anh ấy phát ốm và cảnh giác, nhưng anh ấy không muốn cảnh báo bạn. bạn trông thật hạnh phúc và vô tư ... anh ấy thật ích kỷ khi phá hủy điều đó.

⇢ anh ta nói với bản thân rằng anh ta theo dõi bạn vì lợi ích của riêng bạn, rằng bạn thật ngu ngốc và tin tưởng rằng bạn không có khả năng nhìn thế giới xung quanh như nó là-- nguy hiểm và âm u. nhưng đó là một lời nói dối, phải không? nếu điều đó thực sự vì lợi ích của bạn, anh ta sẽ không ẩn nấp bên ngoài cửa sổ của bạn, nhìn bạn khi bạn lột quần áo và chuẩn bị cho-- à, chết tiệt, anh ta đã bị phát hiện.

⇢ anh ta nên có tội. điều này là không đứng đắn, vô đạo đức, biến thái , điều gì khiến anh ấy tốt hơn bất kỳ người nào còn lại trong số những người cầu hôn bạn. nhưng nhưng! thật là ly kỳ, theo dõi những khoảnh khắc riêng tư nhất của bạn khi bạn nghĩ rằng không ai nhìn thấy, nhìn thấy những biểu hiện mà không ai ngoại trừ anh ấy sẽ nhìn thấy.

⇢ cuối cùng bạn sẽ biểu hiện như thế nào khi phát hiện ra anh ấy? sự phản bội? khiếp sợ? ... hay hào hứng? à, dù sao thì anh ấy cũng sẽ tìm ra.

["Haah... đây là những gì em nhận được vì em quá ngốc~" ]
.
.
.

CÁC LOẠI CAREFREE. kaedahara kazuha |楓 原 万 葉
["Tại sao, xin chào. muốn chia sẻ tảng đá ấm áp này với tôi chứ? " ]

⇢ mặc dù trường có một câu lạc bộ văn học với các thành viên nổi tiếng với những thành tích xuất sắc của họ, nhưng không có nhiều người nhìn thấy thành viên nổi tiếng nhất của họ. hiếm khi tham gia lớp học, đi chơi trong vườn trường rồi biến mất trong nháy mắt ... à, vậy tại sao Kaedahara Kazuha lại đến với bạn ngay bây giờ?

⇢ bạn sảng khoái với hương thơm của thiên nhiên và Kazuha tận dụng lợi thế của việc anh ấy cao hơn bạn một chút khi chúi mũi vào tóc bạn trong khi vòng tay qua vai bạn. Anh ấy là một quý ông, tắm cho bạn bằng những lời ngợi ca đầy chất thơ như vậy mà bằng cách nào đó không quá sến súa. Đôi mắt đỏ rủ xuống của anh ấy hơi nhăn lại khi bạn hơi đỏ mặt và anh ấy không thể không cười ấm áp khi bạn càu nhàu anh ấy vì đã làm bạn xấu hổ lần nữa.

⇢ đôi khi anh ấy chỉ xuất hiện từ hư không, sà bạn đi để tận hưởng những điều thú vị của thiên nhiên cùng nhau. anh ấy kể cho bạn nghe về những chiếc lá phong đỏ thú vị ở quê nhà, những gợi ý về sự cô đơn đang rời mắt trước khi bạn có thể nhìn thấy chúng. đáp lại anh ấy lắng nghe bạn, tính cách thoải mái khiến bạn dễ dàng tâm sự với anh ấy. bạn nhớ cách anh ấy nghiêng người và hôn một sợi tóc của bạn, lầm tưởng đó là một cái ôm bình thường.

⇢ ... tôi, nếu bạn không giống anh ấy quá. Cho dù bạn có phản đối thế nào đi chăng nữa, bạn vẫn là tái sinh sống của người anh em đã thề nguyền của anh ấy, một người đã đến để hủy hoại nhiều năm trước cùng với phần còn lại của gia đình anh ấy , bạn dịu dàng và ấm áp, trong khi kazuha chỉ tái hiện lại hình ảnh của anh ấy trước khi mọi thứ bị phá hủy. anh ấy đã trở nên trống rỗng, nhưng bây giờ không cần phải cảm thấy như vậy nữa.

⇢ anh ta ăn nói hay và hùng hồn đến nỗi bạn hoàn toàn nhớ cách anh ta lôi kéo bạn trong âm mưu của anh ta, chỉ nhận ra điều đó khi cuối cùng anh ta dồn bạn và đặt tay vào lưng bạn. anh vẫn mỉm cười dịu dàng ... nhưng đôi mắt anh hằn học này từ khi nào?

["Nào, nào, đừng sợ. tôi không dùng đến bạo lực hầu hết thời gian. " ]
.
.
.
21/1/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info