ZingTruyen.Info

[𝙂𝙚𝙣𝙨𝙝𝙞𝙣 𝙞𝙢𝙥𝙖𝙘𝙩 𝙭 𝙍𝙚𝙖𝙙𝙚𝙧]<3

Yandere✨(pt1)

miraiiudoi

Nguồn : https://ddarker-dreams.tumblr.com/post/670860776001732608/yan-genshin-boys-first-kisses
Tác giả : ddarker-dreams
Người dịch : Miraii
Cre ảnh : @p1nk_ichigo ( trên Pinterst)
Hé lu mọi người :3
finally tui có thể đăng chap lại bình thường rồi nè
Không biết mn có nhớ tui không :) ai hóng chao tiếp hơm????
==========================
Childe
Bạn đã từng nghĩ rằng những cơn ác mộng được cho là sẽ kết thúc khi bạn thức giấc.
Chắc chắn lần này, bạn sẽ nghĩ, đầy hy vọng và được bao phủ bởi một tấm màn mỏng manh của sự thiếu hiểu biết mang lại bất cứ điều gì ngoài hạnh phúc, tôi sẽ thức dậy.

Anh ấy sẽ không để bạn thở. Sự nhiệt thành tuyệt đối đằng sau sự tấn công không ngừng nghỉ của anh ấy vào môi bạn khiến tâm trí bạn không thể đi lạc - và bạn đang ở trong một thực tế mà bạn không muốn tham gia. Bạn đã thử véo vào bên mình, nhắm mắt lại, đòi hỏi tiềm thức của bạn để thoát khỏi nó và giải phóng bạn khỏi giấc ngủ của bạn.

Childe phát ra một tiếng động kỳ lạ và bỏ đi. Do dự, bạn từ từ mở mắt lại, những nét mơ hồ của anh ấy trở nên tập trung khi một vị kim loại nở ra trên lưỡi bạn. Một chuỗi nước bọt đỏ hồng nối môi bạn với môi anh ấy. Không có nỗi đau thể xác nào thay cho bạn và lúc này, bạn chớp mắt, cố gắng hiểu những gì đã xảy ra.

Bạn không còn mơ nữa?

"Hah..." anh ta ngửa đầu ra sau và cười. Nụ cười toe toét sau đó của anh ta có bản chất giống chó sói, và chọc qua hàm răng trắng như ngọc của anh ta, bạn nhận thấy những tia sáng lấp lánh màu đỏ thẫm. "Em thực sự biết cách thu hút sự chú ý của một người đàn ông, đúng không?"
Anh liếm môi và nhuộm chúng một màu sẫm hơn.
Không đời nào. Bạn thực sự đã cắn vào lưỡi của một kẻ ám chỉ, người đàn ông nắm giữ cuộc sống mong manh của bạn trong lòng bàn tay của anh ta. Đồng tử của anh ấy đã giãn ra bằng kích thước đầu đinh ghim và bạn còn bị dựa lưng vào tường nhiều hơn nữa. Không thể nói trước điều gì tồi tệ hơn, khi đôi mắt của anh ấy là nơi trống trải rộng lớn, hay khi họ đang điên cuồng với tình yêu hư hỏng như thế này.
Điều đầu tiên bạn nhận thấy khi anh ấy áp môi mình vào môi bạn lần nữa là hương vị sắt ngày càng đậm hơn.
Rốt cuộc thì đây không phải là một cơn ác mộng đâu, các nàng ạ. Đó là một cái gì đó tồi tệ hơn nhiều. Đây... là cuộc sống của tôi kể từ bây giờ.
.
Diluc
— Ông chủ trẻ của tửu trang Dawn nhận thấy rằng thời điểm tốt nhất để suy ngẫm về các vấn đề là vào ban đêm. Suy nghĩ của anh ta sẽ quay vòng vòng, gợi nhớ đến hình ảnh một con chó đang đuổi theo đuôi của nó mặc dù biết rằng nó sẽ luôn trốn tránh sự bắt giữ.
Các đốt ngón tay của anh nhẹ nhàng vuốt ve má bạn. Anh ấy nhận thấy chúng ấm áp như thế nào. Cả cuộc đời của mình, anh ấy tin rằng bản thân đã quen với nhiệt độ bình thường của con người,nhưng của bạn thì khác xa so với của anh ấy. Nó không tìm cách phá hủy hoặc để lại tro sau khi thức dậy. Nó dịu dàng hơn rất nhiều, không có sức mạnh hủy diệt. Đó là, với bất kỳ ai ngoài anh ta.

Hầu hết các đêm, anh ấy sẽ hôn lên trán bạn một nụ hôn thuần khiết trước khi tuần tra để tìm ra cái ác có thể dễ dàng hơn nhiều nếu anh ấy tự kiểm tra. Anh ta vào phòng ngủ chính liền kề của bạn với một mục đích vô tội. Có thể đó là ánh sáng lấp lánh của ánh trăng khiến các đặc điểm của bạn trở nên hấp dẫn hơn hoặc có thể con thú đói khát bên trong chính mình chỉ có thể thức giấc khi bạn ngủ.

Bạn không thể đánh giá anh ấy nếu bạn không tỉnh táo - không thể trừng mắt nhìn anh ấy theo cách bạn làm bất cứ khi nào anh ấy bước vào phòng, nói thẳng bất cứ điều gì bạn đang làm, sau đó nhanh chóng đi qua anh ấy. Nó không đúng, anh ấy biết điều đó. Bạn sẽ càng ghét anh ta hơn nếu bạn biết.

Anh tự nhủ chỉ cần một cái hôn nhanh sẽ không đau. Sau đó, anh ấy ngậm môi mình vào môi bạn, và vài phút sau, anh ấy vẫn không thể tìm thấy sức mạnh để tách ra. Không phải khi cuối cùng anh ấy đã có thể trải qua một điều gì đó thân mật với người yêu quý của mình. Tuy nhiên, những khoảnh khắc như thế này không có nghĩa là kéo dài mãi mãi, đặc biệt là không dành cho những người đàn ông như anh ấy.

Diluc phá bỏ khả năng bạn khuấy động. Hèn chi rằng anh ta là vậy, anh ta biến mất khỏi giường của bạn, và khi bạn lau mắt cho giấc ngủ, bạn mất hút.

Bạn nghĩ điều đó thật kỳ lạ, và đầu bạn cuộn sâu hơn vào chiếc gối mềm mại bằng lông vũ. Để hương thơm của nước hoa pha trộn với gỗ và da thuộc vẫn còn lưu lại như cũ. Bạn sẽ nhờ người giúp việc thắp nến để loại bỏ mùi hương.
.
Kaeya
—Còn gì phong phú hơn: những giọt nước mắt kết tinh chảy dài trên má bạn, hay nỗi tuyệt vọng đang ẩn náu trong tâm hồn bạn?

Tay anh ấy có thể đặt trên cổ bạn chứ không phải chuôi kiếm, nhưng vì lý do nào đó, nụ hôn của bạn khiến anh ấy nhớ đến truyện kiếm hiệp. Có lẽ đó là cách mà cơ thể bạn đang đổ nát vào anh ta giống như cách anh ta lao thanh kiếm của mình vào phía bạn. Anh ấy là lý do khiến bạn gục ngã, trong khi tàn nhẫn đến mức lại là người giữ cho bạn đứng vững.

"Điều này không tốt hơn nhiều sao?" Kaeya hỏi mặc dù anh ấy biết bạn không nghe. Không phải khi tâm trí bạn quá bận rộn để xử lý vết thương đang hổng trong tim. Thuyền trưởng Calvary tự hỏi liệu bạn có nghĩ rằng anh ta có thể lấp đầy nó không. Hoặc ít nhất, đóng vai trò như một phích cắm tạm thời để nó không bị chảy ra ngoài.

"Tôi ước gì tôi có thể nói được..." là câu trả lời của bạn. Bạn thật thà biết bao - bạn không còn bận tâm đến việc che giấu anh ấy nữa. Anh ta cho rằng sẽ rất khó để làm được như vậy, sau khi anh ta xé bỏ những bức tường mỏng manh từng khiến bạn bị ngăn cách bởi từng viên gạch.

Sự trung thực của bạn không phải là điều anh ấy muốn. Không phải thương hiệu này của nó, ít nhất, anh ấy muốn một loại phù hợp hơn với nhu cầu của mình.

"Nếu đó là sự thật," anh ấy mỉm cười, để ý thấy cách thở của bạn trong cổ họng, tất cả đều quá quen thuộc với những lời kể khác nhau của anh ấy. Nụ cười này là một điềm báo, sự bình lặng trước giông tố. "Vậy thì tại sao em có muốn tìm tôi để được thoải mái ngay từ đầu không, hm? "

Nó đây. Biểu hiện đó, sự không chắc chắn đó! Nó là chưa đủ để anh ta lao thanh kiếm của mình vào tâm hồn đau đớn của bạn. Anh ấy cũng phải vặn nó hết lần này đến lần khác, cho đến khi cơn đau quá nghiêm trọng mà bạn không thể tự xử lý được.
.
.
.
.
Sau đó, bạn không có lựa chọn nào khác ngoài việc đến và tìm kiếm anh ta. Và điều gì có thể tốt hơn thế?
.
.
.
8/4/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info