ZingTruyen.Com

[𝙂𝙚𝙣𝙨𝙝𝙞𝙣 𝙞𝙢𝙥𝙖𝙘𝙩 𝙭 𝙍𝙚𝙖𝙙𝙚𝙧]<3

('・ω・')Yandere✨(P3)

miraiiudoi

Nguồn : https://yes-ter-night.tumblr.com/post/663492202947837952/yandere-genshin-academy-au-pt-one-two

Tác giả : yes-ter-night

Người dịch : Miraii
Artist ảnh gốc : @ Amedan1126 ( trên Twitter )
Nguồn của người edit ảnh : https://pin.it/1hfuChB
Tên người edit ảnh : @nahkkun ( trên Pinterst )
Thật ra thì lúc dịch mấy cái này có thể sẽ có sai sót nên tui mong mọi người sẽ thông cảm cho tui !!
Tui sẽ cố gắng dịch hay nhất có thể ✨
Cảm ơn mọi người nhiều lắm !! Và cũng có vài người đã góp ý cho tui để tui có thể dịch hay hơn
Cảm ơn mọi người nhiều lắm 💕

Giới thiệu : những năm thứ ba này đã chăm sóc bạn kể từ khi bạn là một sinh viên năm nhất! từ dễ thương đến trưởng thành cho đến cực kỳ cáu kỉnh, họ háo hức dành thời gian cho bạn trước khi lễ tốt nghiệp đến. vì vậy bạn sẽ chọn một trong họ , phải không? xét cho cùng, họ tốt hơn rất nhiều so với những thiếu niên khó chịu trước tuổi dậy thì.

Warning : có hành vi ám ảnh & chiếm hữu, các mối quan hệ không lành mạnh
========================================
LAIDBACK TYPE. venti | 温迪
[Ôi trời, em vẫn chưa trưởng thành! Lại đây cho anh xem em đã trở nên dễ thương hơn như thế nào! " ]

⇢ anh ấy luôn như vậy kể từ khi bạn còn là học sinh năm nhất, vì vậy hãy gắn bó và hào phóng với tình cảm của anh ấy. đôi khi anh ấy áp má mình vào má của bạn và hầu hết thời gian anh ấy sẽ tình cờ luồn tay vào của bạn sau đó đưa bạn vào một cuộc rượt đuổi ngỗng hoang dã khác. không thể đoán trước và miễn phí, nhưng bạn sẽ không có anh ta theo bất kỳ cách nào khác.

⇢ Một trong những học sinh phi thường khác mà học viện này có, Venti nổi tiếng với tài năng âm nhạc của mình. Anh ấy đã từ chối tất cả các cuộc tuyển dụng của câu lạc bộ, nhưng anh ấy là người lãnh đạo của một trong quá nhiều buổi họp mặt xung quanh trường. Khi anh ấy để mắt đến bạn, anh ấy cười rất tươi và ra hiệu cho bạn đến bên anh ấy. các bài hát mang một cảm giác lãng mạn hơn, và anh ấy cười lo lắng khi bạn hỏi anh ấy bài hát nói về ai.

⇢ Anh ấy khôn ngoan đến không ngờ, như thể anh ấy đã nhìn thấy rất nhiều thứ. khi anh ấy nghiêm túc, đôi mắt của anh ấy mang một vẻ mệt mỏi khi anh ấy nhìn vào thứ mà bạn không thể nhìn thấy. ngay lập tức, bạn thấy anh ấy không phải là bạn cũ của bạn mà là một đàn anh đáng kính.

⇢ với tư cách là tiền bối yêu quý của bạn, anh ấy cảm thấy nhiệm vụ của mình là phải bảo vệ bạn bất kể giá nào. Mặc dù trông anh ấy có vẻ đáng yêu và tươi tắn, nhưng sự tồn tại của bạn có xu hướng khiến anh ấy trở nên... phi lý hơn một chút. Bạn sẽ đi về những ngày của mình như thế nào khi biết rằng bóng đen theo bạn mọi lúc mọi nơi? anh ta phải chăm sóc chúng. Bất cứ ai dám làm hại bạn sẽ trở thành con mồi của không chỉ anh ta, mà còn cả những người cầu hôn khác của bạn.

⇢ anh ấy biết mình là người không thể thay thế trong trái tim bạn và điều đó làm hài lòng anh ấy ở một mức độ nhất định. anh ấy, sau tất cả, là người đã chăm sóc bạn khi bạn vẫn còn mới đến một ngôi trường lớn như vậy. miễn là anh ấy có một vị trí trong trái tim bạn, venti không ngại để ánh nhìn của mọi người đổ dồn vào bạn.

⇢ bạn được khen ngợi, sau tất cả! tất cả những cuốn sách trữ tình của anh ấy đều được cất trong một giá sách, và bạn có thể nhìn thấy sự tỉnh táo khi lướt qua chúng. Những bài thơ tình ngượng ngùng, ngượng ngùng được viết bằng nét chữ ngay ngắn cuối cùng trở nên điên cuồng và khó hiểu hơn. lời bài hát trở nên u ám và cuồng tín hơn, với một số trang có... vết bẩn đáng ngờ trên đó. đó là thứ mà anh ấy sẽ cho bạn thấy, sau khi hai người gần gũi hơn một chút.

["À... ahaha! Em- em có nhìn thấy chúng không? Em có thích nó không? Em có muốn anh hát nó cho em nghe không?! " ]
.
.
.
MYSTERIOUS TYPE. diluc | 卢克
["Sẽ luôn có bóng tối trên thế giới này. do đó, em sẽ đứng trong ánh sáng và tôi, cái bóng của em. " ]

⇢ có rất nhiều người trong số những người thất bại trong nhận thức của bậc thầy về độ tinh khiết. ngay cả bản thân anh ta, cũng không đạt được tiêu chuẩn của chính mình. nhưng bạn, bất chấp tất cả những sai sót của bạn và những suy nghĩ đen tối và xoắn, anh ấy biết bạn giữ cho riêng mình... hmph. tốt, bạn hầu như không vượt qua.

⇢ người thừa kế một công ty kinh doanh rượu vang, không có gì ngạc nhiên khi anh ta có bầu không khí kiêu ngạo và vượt trội xung quanh anh ta, nhưng mọi người có xu hướng trố mắt nhìn ánh mắt dịu dàng của anh ta khi người đàn em yêu quý nhất của anh ta đi đến vòng quanh. họ nghe anh ấy hơi cằn nhằn với bạn vì đã chạy trên hành lang, nhưng anh ấy mỉm cười khi làm vậy. ngay cả Kaeya ​​cũng không thể tin vào mắt mình.

⇢ có điều gì đó ở bạn khiến anh ấy nhớ lại anh ấy đã từng như thế nào trước khi thế giới của anh ấy bị phá vỡ một cách cưỡng bức. ánh sáng trong mắt bạn, một tinh thần kiên định ... đó là thứ mà anh ấy muốn bảo vệ. bạn là người mà anh ấy được phép đứng về phía anh ấy; anh ấy sẽ không để bạn phá vỡ.

⇢ với các kết nối mà anh ấy đã dày công xây dựng, anh ấy dễ dàng có được tài sản để thao túng môi trường xung quanh bạn. cho dù đó là những người xung quanh bạn hay thông tin đến được với bạn, anh ấy có thể kiểm soát tất cả những điều đó. anh ấy mong bạn đừng trở thành nạn nhân của những thứ có thể làm bạn bị tổn thương.

⇢ và ghi nhớ đừng làm bất cứ điều gì quá... liều lĩnh. làm loãng không thể xử lý vết sẹo nhỏ nhất trên ngón tay của bạn. bạn sẽ cảm thấy khó chịu vì những hành động hoảng loạn và nhịp thở không đều của anh ấy, tay anh ấy khua khắp cơ thể bạn vì anh ấy không tin vào sự đảm bảo của bạn. bạn có bị thương không? ai đã làm thế với bạn? bạn thậm chí đang nghĩ? tính bảo vệ quá mức của anh ấy ngày càng mạnh mẽ hơn khi ngày tháng trôi qua.

⇢ những ngón tay anh ấy đau nhói khi nghĩ đến việc phải rời khỏi làn da của bạn, ngay cả khi chúng đỏ bừng lên dưới sự kìm kẹp thô bạo của anh ấy. những gì anh ấy sẽ đưa ra để nhốt bạn và chăm sóc bạn một mình. điên rồ... vâng, anh ta sẽ biến thành như vậy nếu thêm một trong những người đàn ông bẩn thỉu này chạm vào bạn.

["Haah... nghĩ về tất cả những nỗ lực mà tôi đã bỏ ra để bảo vệ em... chỉ cuối cùng lại khiến chính em tan vỡ." ]
.
.
.
FLIRTATIOUS TYPE. Kaeya | 凯亚

["Cái gì, không thể xử lý một chút nhiệt? Em vẫn lạnh lùng với tôi như mọi khi. " ]

⇢ bạn sẽ nói dối nếu bạn nói rằng bạn không cảm thấy thất vọng vì sự trêu chọc của kaeya. bạn không thể biết liệu anh ấy đang trêu chọc bạn để bạn chú ý hơn hay vì anh ấy vẫn coi bạn như một đứa trẻ. một lúc nào đó anh ấy đề xuất một suy nghĩ tai tiếng, rồi anh ấy gạt đi và nói rằng bạn quá trẻ con cho điều đó.

⇢ bạn làm anh ấy vui rất nhiều, nhưng anh ấy cũng tìm thấy niềm an ủi trong bạn. cuộc sống không hẳn là dễ dàng khi là con nuôi của gia đình ragnvindir, nhưng khi bạn tiếp cận anh ấy với ánh mắt quan tâm mà bạn cố gắng che giấu, anh ấy không thể không mỉm cười. thành thật mà nói... bạn quá tốt với anh ấy! giá như... giá như một chút hơi ấm của bạn có thể được tái tạo ở quê nhà... thì tất cả sẽ thật hoàn hảo...

⇢ nhưng anh ấy không thể hy vọng quá nhiều, bây giờ anh ấy có thể không? ngoài ra, với tình hình mọi thứ đang diễn ra, bạn là tất cả những gì anh ấy cần. với mức lương dồi dào và thời gian rảnh rỗi, Kaeya sẽ đưa bạn đến bất cứ nơi nào bạn muốn và chiều chuộng bạn không ngừng. nếu bạn muốn... khi cả hai bạn trưởng thành, thì bạn có thể đi du lịch thế giới cùng nhau. đó là điều mà anh ấy gợi ý nhưng không thực hiện được, nhưng bạn có thể thấy sự khao khát trong mắt anh ấy.

⇢ Kaeya là một trong những kẻ tàn nhẫn hơn dàn harem của bạn. Cho dù đó là kẻ dám bôi nhọ tên bạn bằng cái lưỡi bẩn thỉu của họ hay kẻ ngu ngốc dám nhúng tay vào bạn, anh ta thường là người ra tay trước khi những người khác theo kịp. anh ấy cũng mất thời gian của mình. anh yêu những tiếng la hét và nhận ra rằng họ đã làm rối tung lên, nhưng chỉ vì anh biết rằng họ đã phải chịu đựng dưới tay anh. ngoài ra, chúng chỉ đang kêu lợn cợn dưới chân anh ta.

⇢ Kaeya có đạo đức của mình, tất nhiên. anh ấy từ chối lôi kéo bất kỳ ai không liên quan vào việc này và coi thường cách làm loãng việc coi mọi người là tài sản cho kế hoạch kiểm soát bạn của anh ta. anh ta có thể nói thông tin về một người nào đó một cách mượt mà hoặc sử dụng quyền lực của gia đình mình để đe dọa ai đó làm những việc giúp đỡ nhỏ cho anh ta, nhưng anh ta sẽ không hạ mình đến mức khiến ai đó phải đổ máu.

⇢ sự hiện diện an ủi của bạn ... trong khi đó có thể là ân huệ cứu rỗi của anh ấy, nó cũng là sự sụp đổ của anh ấy. cả hai bạn sẽ không thể gặp nhau ở trường sớm và việc cả hai đi trên những con đường riêng khi trưởng thành chỉ còn là vấn đề thời gian. để sống một cuộc sống mà không có bạn... anh ấy từ chối dành thêm một ngày nữa để chìm đắm trong nỗi cô đơn của mình. anh ấy sẽ... anh ấy sẽ giữ bạn nếu anh ấy phải, để huấn luyện bạn thành tính khiêm tốn và trở thành người an ủi của anh ấy mãi mãi... và mãi mãi... và mãi mãi.

["Cục cưng dễ thương của tôi, em sẽ không bỏ rơi tôi như những người khác... phải không?" ]
.
.
.
STOIC TYPE. Zhongli | 凯亚

["Em có đến vì một câu chuyện khác không? ngồi đi, sự hiện diện của em  là điều tôi hoan nghênh nhất. " ]

⇢ thiên biết làm thế nào anh ấy xoay sở để trở thành chủ tịch hội học sinh trong năm đầu tiên của mình, nhưng anh ấy đã làm được. cựu chủ tịch sinh viên của hai năm và chỉ mới nghỉ hưu vào năm thứ ba, zhongli được hầu hết trường ca ngợi là động lực thúc đẩy sự tiến bộ trong học tập và cạnh tranh của sinh viên. hiểu biết và danh giá, anh ta thu hút nhiều ánh nhìn, nhưng đôi mắt của anh ta chỉ dành cho bạn.

⇢ anh ấy đã quan tâm đến bạn trong năm đầu tiên của bạn. một điều ngây thơ lang thang vào phòng hội đồng để cần một số hỗ trợ. anh ấy đã khiến bạn mê mẩn với một trong những bài giảng hùng hồn của anh ấy (và cả cái mông của anh ấy nữa, nhưng bạn sẽ không bao giờ dám nói điều đó). ngay sau đó, bạn đã dành thời gian trong phòng hội đồng để nghe zhongli nói trong khi phục vụ anh ấy bánh gạo và pha trà cho anh ấy như anh ấy đã dạy bạn.

⇢ thật xấu hổ khi nó phải bị cắt bỏ vì gánh nặng đi kèm với nhiệm vụ của hội đồng. nhưng giờ anh ấy đã tự giải tỏa trách nhiệm đó, và sẵn sàng phục vụ và giải trí cho bạn. vì vậy... hãy dành một chút thời gian với ông già cô đơn này (không phải ông ấy lớn hơn bạn một tuổi sao). anh ấy cần công ty.

⇢ các quy tắc là điều mà anh ấy rất tôn trọng và bạn phải cảm ơn anh ấy là lý do tại sao hậu cung của bạn không vượt ra khỏi tầm tay. tất nhiên, bạn không biết điều này, nhưng tất cả các chàng trai đều làm. giữa họ có một hợp đồng im lặng mà anh ta đã khôi phục, cho dù họ muốn hay không. Anh ấy hơi khó chịu khi phải chia sẻ bạn trong một thời gian với những người đàn ông chưa trưởng thành này, nhưng miễn là anh ấy có bầu bạn với bạn, anh ấy sẽ hài lòng thêm một thời gian nữa.

⇢ anh ấy có xu hướng kết thân với một số người trong hậu cung, cụ thể là xiao và aether. (và đôi khi là trẻ con.) có thẩm quyền và được tôn trọng, anh ấy ra lệnh cho họ chăm sóc bạn khi anh ấy không thể. anh ta có thể bỏ qua những mặt... lập dị của họ hơn đối với họ, đặc biệt là vì anh ta không có quyền đánh giá họ. những ngày của anh ấy thường dành để ngưỡng mộ mọi thứ về bạn và tìm hiểu mọi thứ về bạn và anh ấy chắc chắn là người học tốt nhất khi nói đến bạn

⇢ bạn cũng vậy, có một vai trò mà anh ấy mong đợi rằng bạn sẽ hoàn thành tốt nhất của mình. Việc bỏ bê anh ấy chỉ đơn giản là sẽ không làm, không phải khi anh ấy từ chức chỉ để dành nhiều thời gian hơn cho bạn. anh ta không ở trên chĩa mũi giáo vào cổ bạn hay thao túng mọi người để đẩy bạn vào tình thế khó khăn. anh ấy đã quen với khía cạnh tươi sáng hơn của bạn nhưng... vẻ mặt tuyệt vọng đó trên khuôn mặt bạn làm nổi lên một phần tàn bạo trong con người anh ấy.

["Em sẽ làm tốt để duy trì việc kết thúc hợp đồng của mình, thân mến. một từ và tôi có thể khiến những thằng khốn nạn đó biến thành đổ máu. " ]
.
.
.
COMPETITIVE TYPE. Tartaglia | 达达利亚

["Tại sao, nếu đó không phải là đàn em dễ thương của anh?? vẫn cần anh dạy cho em những điều cơ bản? " ]

⇢ cho dù đó là với bạn hay những người đàn ông khác trong hậu cung của bạn, Tatarglia rất cạnh tranh đến mức khiến bạn muốn sởn tóc gáy bất cứ khi nào bạn phải giao tiếp với cô gái này. anh ta đi xa hơn nữa để tỏ ra vô tội trong khi anh ta lao vào những người cầu hôn bạn ngay trước mặt họ.

⇢ anh ấy thấy bạn rất thú vị. anh ấy thích khiêu khích bạn để nhận được phản ứng nhẹ nhàng nhất từ ​​bạn, cho dù đó là một cái bĩu môi dễ thương (đó là một cái nhìn quá mức cần thiết đối với trái tim của anh ấy) hay một ánh mắt lạnh lùng (thậm chí còn quá mức cần thiết cho thân hình của anh ấy). mặc dù không phải lúc nào anh ấy cũng có xu hướng vượt qua một số ranh giới với bạn, nhưng hãy yên tâm rằng anh ấy sẽ luôn bám đuôi bạn để cầu xin và than vãn để bạn tha thứ cho anh ấy.

⇢ mặc dù lúc nào cũng khó chịu như vậy nhưng anh ấy đã đảm nhận khá tốt vai trò của một đàn anh. anh ấy rất năng động và hữu ích, luôn đưa ra lời khuyên cho các sinh viên nhỏ tuổi. bạn nhận được một số sự chú ý đặc biệt, nhưng bạn không thể phàn nàn chính xác.

⇢ chắc chắn bạn không nghĩ rằng sự giúp đỡ của anh ấy là không có giá, phải không?Tatarglia có thể có một số tin đồn mờ ám sau lưng và anh ấy nói với bạn rằng chúng chỉ đúng một phần. Sự giúp đỡ của anh ấy đã khiến bạn phải gánh khoản nợ khá lớn, phải không? và anh ấy là một người đàn ông khá ích kỷ, vì vậy có lẽ việc coi bạn là người bạn chơi lil dễ thương của anh ấy nên nhiều hơn là bù đắp.

⇢ khi khiến bạn bị cuốn vào nhiều âm mưu của mình, anh ta sẽ cười và hả hê trước các đối thủ của mình, tự mãn và tự tin vào khả năng tiêu diệt bạn và biến bạn thành của anh ta. thật dễ thương, anh ấy nói với họ, họ nghĩ như thế nào khi đặt tay lên bạn. cả hai trông rất đẹp đôi với nhau, thậm chí còn đẹp hơn bất kỳ người đàn ông nào trong số những người đàn ông kém cỏi này– một cặp đôi hoàn hảo!

⇢ anh ấy thích khi bạn giúp đỡ và ngoan ngoãn dưới chân anh ấy, trên bờ vực bỏ cuộc. cho dù anh ấy có lôi bạn lên chỉ để khiến bạn suy sụp một lần nữa, anh ấy sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi vì điều đó. với tư cách là cấp cao của bạn, anh ấy không phải là người hướng dẫn bạn và giúp bạn trở nên tốt hơn nữa phải không? đừng lo lắng, anh ấy sẽ chăm sóc bạn chu đáo.

["Bạn sẽ không nhìn vào đó, vẫn còn thiếu. hãy để tôi dạy bạn cách làm điều đó tốt hơn. " ]
.
.
.
23/1/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com