ZingTruyen.Info

[𝙂𝙚𝙣𝙨𝙝𝙞𝙣 𝙞𝙢𝙥𝙖𝙘𝙩 𝙭 𝙍𝙚𝙖𝙙𝙚𝙧]<3

Yandere ✨ (p1)

miraiiudoi

Nguồn : https://www.tumblr.com/blog/view/moonfishcake/672312224489013248?source=share
Tác giả : moonfishcake
Người dịch : Miraii
Hình như lâu quá tui chưa làm Yandere đúng không nhở ?? :)
Không biết còn ai thích thể loại này không :))
Thôi đọc truyện dui dẻ :3
===========================================
/bạn và họ là bạn thân từ thuở nhỏ và họ thì có tình cảm với bạn nhưng bạn không thích họ vì bạn chỉ coi họ là bạn thôi..../

Childe

— Nếu bạn để lọt vào mắt xanh của Childe.... thì xin chia buồn với bạn

— Trong Snezhnaya, họ nói rằng tình bạn bền chặt nhất nảy nở trong mùa đông khắc nghiệt nhất, vì họ nhận được sự phù hộ của Tướng Frost - và thực sự, bạn gặp Ajax lần đầu tiên vào một đêm mùa đông như vậy, khi những người lớn tuổi của Morepesok than thở rằng mối quan hệ của họ sẽ không kéo dài qua lần khác. lạnh quá.

— Khi còn là những đứa trẻ ở độ tuổi tương tự, bạn khao khát những điều tương tự - hai bạn diễn xuất câu chuyện về những chiến binh anh hùng và những kẻ ác xảo quyệt, về mùa đông không bao giờ kết thúc và những người đàn ông ăn đá, mơ về một thế giới bên ngoài ngôi làng đánh cá khiêm tốn mà bạn sinh ra.

— Ajax tôn thờ bạn, vì bạn là nơi trú ẩn của anh ấy, là lối thoát của anh ấy. Và bạn yêu người bạn của mình - Ajax ngọt ngào, quan tâm, quá nhút nhát và ít nói, người nói lắp mỗi khi bạn bước về phía anh ấy, người chuyển sang màu đỏ củ cải khi mắt bạn chạm nhau.

— Anh ấy thích tự gọi mình là hiệp sĩ của bạn, và anh ấy không bao giờ hoàn thành nhiệm vụ của mình. Anh ấy luôn đề nghị mang phần củi của bạn trên đường trở về nhà và cho bạn mượn chiếc khăn của anh ấy khi bão tuyết ập đến khiến bạn không chuẩn bị trước.

— Anh ấy mang lại cho bạn sự an toàn và ấm áp, điều mà quê hương bạn không bao giờ có thể cung cấp.Và khi anh ấy mất tích, bạn rất đau lòng. Bạn cầu nguyện và cầu nguyện cho Tsaritsa trả lại anh ta - sau đó bạn chuyển sang các Archons khác, Celestia, thậm chí là các vị thần sông nhỏ và rừng.

— Ai đó nghe thấy lời cầu nguyện của bạn, và lời cầu xin tuyệt vọng của bạn đã được đáp lại. Để tốt hơn hoặc tệ hơn. Chỉ mới vài tháng kể từ lần cuối bạn gặp anh ấy, nhưng giờ anh ấy đã cao hơn, cơ bắp hơn, dáng đi có phần vô tư, hào hoa.

— Bạn sẽ không bao giờ tha thứ cho Vực Đá Sâu , vì nó đã nuốt chửng bạn của bạn và chôn vùi những giấc mơ thời thơ ấu của bạn. Và trên hết, bạn sẽ không bao giờ tha thứ cho Vực Đá Sâu bởi vì nó đã đưa Ajax trở lại - nhưng anh ta chỉ là cái vỏ của những gì anh ta từng là, một kẻ giả mạo xung quanh khuôn mặt của bạn bè của bạn.

— Giờ đây, anh ta to tiếng và thẳng thắn, luôn nở một nụ cười nhếch mép trịch thượng hoặc một nụ cười trống rỗng, ngẩng cao đầu khi đi tuần trên các đường phố của Moresepok tìm cách giải quyết rắc rối.Không có lời nào có thể trao đổi được giữa hai người. Bạn cảm thấy buồn nôn khi anh ấy quay xung quanh bạn như một con thú nhát gan, những lời nói trêu chọc, ác ý, tàn nhẫn. Bạn không thể nhận ra anh ta.

—,Và rồi một ngày, anh ấy cuối cùng cũng lao vào bạn, tất cả sự nhút nhát và tình cảm mỏng manh của Ajax biến mất, khi anh ấy kéo bạn vào ngực mình."Anh yêu em," anh ấy nói, hôn vào cổ bạn, và khi bạn lùi lại và đẩy anh ấy ra, anh ấy sẽ mang lại cho bạn một tràng cười vui vẻ.

— Cuối cùng, cho dù bạn nghĩ rằng anh ấy đang đùa giỡn hay bạn nhận ra lời nói của anh ấy như một lời tuyên bố tình yêu và từ chối nó ... không thực sự quan trọng; anh ấy đã đưa ra yêu sách của mình ngay bây giờ và cuộc săn lùng đã chính thức bắt đầu.

— Pre-Fatui Childe sẽ dựa vào sức mạnh vũ phu của mình để đảm bảo mọi người biết bạn thuộc về ai. Anh ta sẽ đánh những người cầu hôn, bạn bè và người quen trong quá khứ của bạn thành đống máu me và kéo thi thể bất tỉnh của họ đến trước cửa nhà bạn, chỉ để nghe thấy tiếng hét hoảng loạn và tiếng kêu cứu của bạn. Anh ấy sẽ đùa giỡn với mái tóc của bạn khi thì thầm vào tai bạn, cho bạn biết tất cả những cách mà anh ấy có thể làm tổn thương những người thân yêu của bạn, mô tả chi tiết những khoảnh khắc cuối cùng của họ có thể bị tra tấn như thế nào. Anh ấy sẽ siết chặt tay mình quanh cổ bạn, nhắc nhở rằng cuộc sống của bạn nằm trong lòng bàn tay anh ấy để anh ấy làm theo ý mình.
Anh ta khó nắm bắt một cách đáng ngạc nhiên với tư cách là một yandere, và bạn có thể sẽ nhầm lần 'tán tỉnh' của anh ta là hành vi bắt nạt ác ý hay chỉ là sự tàn nhẫn tuyệt đối. Thật khó để coi bất kỳ hành động tán tỉnh nào của anh ấy là nghiêm túc, khi có quá nhiều bạo lực và niềm vui trẻ con vây quanh. Bạn nghĩ rằng anh ấy không quan tâm đến bạn, nhưng vì lý do gì mà anh ấy khao khát được nhìn thấy bạn đau khổ.

— Và đó là sai lầm lớn nhất của bạn. Bỏ qua những nỗ lực lãng mạn của anh ấy như một cách để khủng bố bạn, mở ra những địa điểm mới để dồn ép và thao túng bạn, một điều chính xác là những gì Childe muốn.Khi bạn ít mong đợi nhất, anh ấy đối với bạn dịu dàng hơn, chạm vào nhẹ nhàng, lời nói ân cần và thật khó để không nghĩ đến người bạn thời thơ ấu của bạn khi bạn nhìn anh ấy. Anh ấy gần như đang hối lỗi. Anh ta giữ khoảng cách, ngay cả khi mắt anh ta lảng tránh. Anh ta chẳng khác gì bạo chúa đã rình rập và áp bức bạn trong nhiều năm nay.

— Điều đó không có nghĩa là bạn tha thứ cho anh ta. Bạn ghét anh ta, vì tất cả những áp bức thường xuyên, nỗi sợ hãi mà bạn đã sống trong đó. Nhưng bạn rất nhẹ nhõm.Cuối cùng, cuối cùng thì anh ấy cũng chán bạn. Cuối cùng, bạn có thể tự do và tiếp tục. Hãy để người bạn Ajax của bạn ra đi và quên đi bất cứ con quái vật nào đã bò ra khỏi Vực Đá Sâu với khuôn mặt còn nguyên vẹn của bạn bạn.

— Tuy nhiên, mặc dù các hành động của Childe đôi khi không thể đoán trước được, nhưng chúng luôn được tính toán trước và lên kế hoạch cẩn thận. Những gì bạn có thể gạt bỏ khi thay lòng đổi dạ là một cách khác để thao túng bạn.
Bạn cảm ơn bầu trời của bạn vì sự bình yên và yên tĩnh bây giờ Childe đã rời bỏ bạn. Trong khoảng thời gian này, anh ấy có thể bắt đầu tham gia Fatui và bạn chắc chắn rằng anh ấy sẽ ra khỏi cuộc sống của bạn, tốt cho lần này. Không quan trọng nếu bạn ở lại Moresepok hay rời đi - cảm giác an toàn giả tạo của bạn chắc chắn sẽ sụp đổ ngay khi Childe leo lên hàng ngũ và trở thành Harbinger. Anh ta có danh tiếng, quyền lực và tài nguyên trải dài khắp Teyvat, vì vậy không có một linh hồn nào có thể che giấu hoặc thách thức anh ta. Chỉ khi bạn cảm thấy an toàn nhất, hạnh phúc nhất, bạn sẽ tìm thấy Childe ngay trước cửa nhà bạn.

— Ngay khi bạn nếm trải hy vọng, tự do, anh ta đưa vào cuộc sống của bạn một lớp sợ hãi khác, đó là sự cô lập và theo dõi liên tục.

— Anh ta đưa bạn trở lại Moresepok - anh ta có nhiều cách để khiến bạn hợp tác, từ đe dọa bạn đến đe dọa cha mẹ và bạn bè của bạn, tất cả tùy thuộc vào tâm trạng của anh ta. Anh ấy thích sử dụng sức mạnh của mình, theo mọi nghĩa, vì vậy anh ấy có thể chế nhạo việc bạn không có khả năng bảo vệ những người thân yêu của mình khi anh ấy mang bạn qua vai, cười nhạo bạn bị đè bẹp trong tay anh ấy.

— Anh ấy sẽ đặt Fatui Skirmishers trước cửa nhà bạn, liên tục theo dõi bạn và báo cáo lại cho anh ấy. Childe đảm bảo rằng bạn hiểu rõ những rủi ro và những hành vi sai trái của bạn có thể mang lại. Anh ấy biết cách giữ bạn ở bên cạnh bạn - sau tất cả, anh ấy đã biết bạn từ khi còn nhỏ và anh ấy nhận thức sâu sắc về ước mơ, nỗi sợ hãi, sở thích, không thích của bạn. Có những con mắt ở khắp mọi nơi, ngay cả ở Morepesok.

— Vì vậy, ngay cả khi bạn gặp gỡ bạn bè và gia đình của mình, bạn luôn ở vị trí thuận lợi. Anh ta thậm chí không có ở đây, nhưng anh ta vẫn tìm cách khiến cuộc sống của bạn trở nên khốn khổ. Một lời nói sai, một hành động sai có thể trả giá bằng mạng sống của ai đó. Bạn sợ hãi khi thở, ngay cả khi bạn dường như đang ở một mình.Morepesok coi bạn như cô dâu của anh ấy, một lời đề nghị để xoa dịu một vị thần ác độc và ngay cả những người cảm thông cho tình trạng khó khăn của bạn cũng không dám qua mặt một người đàn ông tồi tệ như vậy.

— Chạy không phải là một lựa chọn, với tất cả những người bạn yêu quý trong tình huống làm con tin, mà họ thậm chí không biết. Bên cạnh đó, với rất nhiều nhà ngoại giao Fatui đóng quân trên khắp Teyvat, Childe có tai mắt trên khắp đất.

— Anh ấy có bạn đợi anh ấy ở đó, bị mắc kẹt trong làng chài chật chội mà hai người rất ghét khi lớn lên, người anh yêu, chiến tích của anh ấy, điểm yếu duy nhất của anh ấy mà anh ấy không thể để trần với thế giới này, đã được giấu an toàn vào một chiếc lồng vàng xinh đẹp của anh ấy. Một kiệt tác riêng của anh ấy....
.
.
.
Xiao

— Có rất ít tuổi thơ của bản thân mà Xiao nhớ lại một cách thích thú, vì đó là một cuộc sống không có mục đích, một cuộc sống nô lệ và độc ác. Có lẽ đó là sự thay đổi nghiệt ngã nhất của số phận khi anh ấy gặp em, một người mà anh ấy không có quyền để mắt tới. Vị thần tự xưng là chủ nhân của Xiao là kẻ khát máu và độc nhất vô nhị, nhưng có một khía cạnh nào đó bên cạnh anh ta mà ngay cả Xiao cũng không biết. Đức Chúa Trời giữ một con vật cưng, một con thú được chiếu sáng trẻ và hiền lành có nhiều tên gọi, nhưng tên mà chúng ưa thích là Y/n , với một đôi dây xích thép quấn quanh mắt cá chân của bạn.

— Hai người không bao giờ được cho là gặp gỡ, hay giao lưu. Nhưng bạn đã cố gắng vượt qua nỗi đau do bị giam cầm và mất quyền tự quyết đối với hành động của một người. Đó là một tình bạn gắn bó trong bí mật, qua những cuộc trò chuyện kín tiếng và những cái nhìn thoáng qua đầy nước mắt.Mặc dù không biết cảm xúc này, nhưng anh ấy sớm yêu cách bạn cố gắng mỉm cười ngay cả sau khi bị Chủ nhân của bạn đánh đập đặc biệt nghiêm khắc, cách bạn nghĩ ra các trò chơi và câu chuyện để đánh lạc hướng anh ấy khỏi đau đớn. Anh ấy luôn ngồi thẳng lưng khi nghe thấy tiếng xích của dây chuyền, vì điều đó có nghĩa là bạn đang đến gần.

— Anh ấy cảm thấy không quý trọng sự hiện diện của bạn, vì anh ấy bị nhiễm độc, anh ấy bẩn thỉu, và một người rạng rỡ như bạn không thể ở bên cạnh anh ấy. Tuy nhiên, bạn vẫn kiên trì, ngay cả khi anh ta cáu gắt, đe dọa, làm bạn sợ hãi. Không điều gì có thể làm lung lay quyết tâm của bạn, bởi vì anh ấy là bạn thân của bạn, một người đáng được hạnh phúc như bao người khác.

— Khi Morax giải thoát bạn khỏi cuộc sống bị giam cầm này, bạn đã ... thay đổi. Cuối cùng ra khỏi lồng, thoát khỏi sự áp bức của chủ nhân, bạn rất háo hức khám phá, trải nghiệm. Không phải là bạn cố ý rời bỏ Xiao - bạn vẫn quan tâm đến cậu ấy, nhưng thật dễ dàng để lạc vào thành phố đầy trêu ngươi của Liyue, gặp gỡ những con người, tất cả đều yêu quý và tôn kính người lão luyện tốt bụng như bạn.

— Xiao nghĩ đó là điều tốt nhất. Bạn xứng đáng có được hạnh phúc, và có anh ấy ở bên cạnh bạn, điều đó là không thể.
Anh không thể hiểu được cảm xúc của mình, chứ đừng nói đến việc nói ra chúng. Nhưng anh ấy sớm nhận ra rằng xa bạn là điều không thể chịu đựng được. Anh ta có thể đã phải chịu đựng món nợ nghiệp báo đã khiến những người dạ xoa đồng loại của anh ta phát điên và chết, nhưng tách khỏi bạn là một bản án thậm chí còn tàn nhẫn hơn, điều mà ngay cả anh ta cũng không thể sống cùng.

— Chỉ một lần này thôi, anh tự nhủ. Tôi sẽ chỉ xem họ đang làm như thế nào và sẽ đi trên con đường của tôi.
Không giống như Diluc's, sự rình rập của anh ta không thực sự độc hại. Nếu có, anh ấy còn giống như một thiên thần hộ mệnh, người bảo vệ bạn khỏi bất kỳ cuốn sách nào rơi khỏi kệ hoặc bất kỳ kẻ móc túi nhanh nhẹn nào. Ở một khía cạnh nào đó, việc có thể nhìn thấy bạn và trở thành một thói quen mà anh ấy tuân theo sẽ là một điều bình tĩnh. Anh ấy không cần bạn thừa nhận anh ấy. Chỉ cần biết rằng anh ấy đang làm cho cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn là đủ.

— Ngoài ra còn có một cảm giác u ám trong anh ta, một cảm giác mà anh ta xấu hổ nhất. Anh ấy thích nhìn thấy bạn cười và mỉm cười, thật sự, anh ấy thích thấy rằng bạn đã điều chỉnh rất tốt sau tất cả những gì bạn đã trải qua. Bạn đang rất hạnh phúc ... Bạn chưa bao giờ hạnh phúc với anh ấy. Bạn chưa bao giờ cười như thế này, mặc dù khẳng định rằng anh ấy là người bạn thân yêu nhất của bạn.

— Bạn có hành động suốt thời gian ở bên nhau không? Nếu bạn là người thật lòng, vậy tại sao bạn không tiếp cận anh ấy nữa? Anh ấy có trở nên tầm thường trong cuộc đời bạn đến mức bạn không thể rảnh rỗi một giây phút nào không? Anh ấy luôn đau đớn vì không thể nhìn thấy bạn, vậy mà bạn lại ở đây, mỉm cười rời đi trong một bầu bạn của những con người không bao giờ có thể hiểu bạn, hiểu nỗi đau bạn đã trải qua?

— Một ngày nào đó, những cảm xúc đó trở nên quá sức đối với anh ấy, và anh ấy sẽ đối đầu với bạn. Anh ấy không giỏi thể hiện cảm xúc, suy nghĩ của mình - đó là điều mà sự cô lập đối với bạn. Anh ấy quá thô thiển, quá khắt khe, quá thiếu cân nhắc và lời nói không phù hợp với cảm xúc ấm áp mà anh ấy ấp ủ mà không thừa nhận. Anh ấy nghe như thể đang giảng bài, lời nói của anh ấy trịch thượng khi anh ấy cố gắng nói lên những lo lắng của mình, nỗi buồn của anh ấy vì không thể gặp bạn nhiều; nghe như thể anh ta ghê tởm vì cách bạn dễ dàng ôm ấp những người phàm trần, mặc dù anh ta muốn nói rằng anh ta nhớ hơi ấm của bạn.

— Anh ấy không chắc mình đang mong đợi điều gì ở bạn, nhưng chắc chắn đó không phải là sự tức giận mà anh ấy nhận được.Bạn không có quyền nói cho Xiao biết cách sống của bạn, bạn nói với anh ấy - và trong suy nghĩ của riêng bạn, có lẽ bạn thậm chí không nói với Xiao, mà là với Quái vật đã nô dịch và làm nhục bạn bấy lâu nay. Những vết thương cũ đó bùng phát và bạn đang hướng sự tức giận vào Xiao, người duy nhất có thể chịu đựng được cơn thịnh nộ của bạn.

— Xiao ... không thích nhìn thấy bạn như thế này. Anh ấy thích sự ổn định trong cuộc sống luôn đầy sóng gió của mình. Có quá ít điều mang lại cho anh ấy niềm vui - và bạn là một trong những khía cạnh nhỏ nhất trong cuộc sống của anh ấy mà anh ấy sẽ gìn giữ và ghi dấu vào ký ức của mình bất cứ khi nào bóng tối ập đến với anh ấy. Và bạn đã biến mất. Đã qua rồi bạn không còn là người phục tùng, hiền lành, tốt bụng mà anh biết. Người đứng trước mặt anh ta thì thô lỗ và xấu tính, một người thì chế nhạo và lườm anh ta.

— Y/n sẽ không bao giờ theo cách này, Xiao nghĩ. Bạn thực sự sẽ ghét con người bạn đã trở thành. Nhưng không sao cả, đó không phải lỗi của bạn. Người phàm đã làm hư hỏng bạn. Xiao đã nghe điều đó trước đây, từ những người khác - rằng người phàm và người không nên trộn lẫn, vì họ không có điểm chung. Và nó phải là sự thật.Anh ấy nhận ra rằng việc giết những người phàm mà bạn kết giao vào lúc này sẽ thay đổi rất ít, vì những người phàm là loại dùng một lần và bạn sẽ tìm thấy những người mới. Thay vào đó, anh ta phải đưa bạn đi. Đó là nghĩa vụ của anh ấy với tư cách là bạn của bạn.

— Lần đầu tiên anh ta đeo dây xích vào người bạn là do tình cờ. Có thể bạn đã vật lộn quá nhiều, có thể bạn thậm chí còn làm chính mình bị thương - và khi anh ấy buộc chặt sợi dây xích quanh mắt cá chân của bạn, anh ấy hứa rằng anh ấy sẽ tháo nó ra ngay khi bạn bình tĩnh lại.Tuy nhiên, khi anh ấy đến gặp lại bạn, anh ấy đã rất ngạc nhiên.

— Bạn ứa nước mắt và run rẩy, môi dưới rung lên, đầu gối kéo lên trước ngực. Bạn quay lại van xin anh ta tháo sợi dây chuyền ra, nước mắt chảy dài trên khuôn mặt.Trông bạn thật sợ hãi, thật suy sụp, thật phục tùng.Anh ấy cố gắng an ủi bạn, và bạn tan vào cái chạm của anh ấy, run rẩy trong cái ôm của anh ấy, lẩm bẩm những lời mà anh ấy không thể hiểu được. Có lẽ đó là những ký ức tràn về, tất cả đều được kích hoạt bởi tiếng xích lạch cạch. Có lẽ đó là sự hiểu biết chìm, bây giờ tất cả đ đầy đủ.

—Xiao ghét nhìn thấy bạn như thế này, anh ấy thực sự làm. Và khi anh ấy nhìn bạn như thế này, thật mềm mại trong vòng tay của anh ấy, anh ấy không thể không nghĩ -Cuối cùng, cuối cùng, Y/n của anh ấy đã trở lại.Anh ấy biết rằng điều này là sai, nhưng anh ấy hứa rằng điều này chỉ là tạm thời. Ngay khi sự hư hỏng mà bạn phải chịu trước mặt những người phàm đó được xóa bỏ, ngay khi bạn tỉnh lại, hãy quay lại với anh ta, anh ta sẽ để bạn ra đi.

— Và những suy nghĩ và mong muốn của anh ấy lại tan biến. Anh ta ghét chính mình, anh ta thực sự ghét, và bạn ghét anh ta. Vậy nếu bạn ghét anh ấy thêm một chút nữa thì sao? Nó hầu như không còn quan trọng nữa. Bạn sẽ không bao giờ tha thứ cho anh ta, vì ngay cả anh ta cũng không thể tha thứ cho chính mình ...

— Vì vậy, nếu điều đó có nghĩa là anh ấy có thể mãi mãi giữ bạn bên mình, anh ấy không ngại chìm sâu hơn vào sự sa đọa.Làm sao anh ta có thể cưỡng lại được, khi bạn trông rất đáng yêu đối với anh ta, một con vật cưng ngoan ngoãn dễ thương?
.
.
.
27/6/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info